Xu hướng nghỉ dưỡng nào được giới siêu giàu mê mẩn?

Nhiều người sẽ tự hỏi, các tỷ phú, đại gia thường nghỉ dưỡng ở đâu? Tất nhiên khác với xu hướng thuộc về số đông, những “thượng khách” bận rộn, khó tính lại đặc biệt ưa chuộng và kiếm tìm chốn nghỉ dưỡng xa xỉ, độc đáo cũng như riêng tư tuyệt đối.
tin nhap 20180523104016 Trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort
tin nhap 20180523104016 Đà Nẵng tiếp tục có khu nghỉ dưỡng lọt top 10 tốt nhất Châu Á
tin nhap 20180523104016 Sun Group tri ân khách hàng ruột

Nơi “ẩn náu” của giới siêu giàu

Những căn biệt thự bao phủ bởi màu xanh, theo lối kiến trúc thời thượng với cá tính riêng,bể bơi rộng và độc đáo, hướng ra biển lớn…., đó là chốn riêng tư mà giới tỷ phú, đại gia thường lưu trú. Họ sẵn sàng chi bạo tiền để được “ẩn dật” khỏi đô thị ồn ào.

tin nhap 20180523104016
Mũi Ông Đội - điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt mỹ của Phú Quốc

Có thể kể đến Musha Cay - hòn đảo rộng hơn 400.000m2nằm ở phía Nam Bahamas thuộc sở hữu của nhà ảo thuật lừng danh David Copperfield. Mỗi năm gia đình Copperfield đến đảo nghỉ trong 10 tuần, thời gian còn lại dùng để cho thuê. Biệt lập và chỉ có một số ít căn biệt thự với lượng khách tối đa 24 người, có rạp chiếu phim riêng và trò chơi tìm kho báu thật, đảo Musha Cay chẳng lúc nào hết khách sang. Hay tại Maldives, căn biệt thự xa xỉ trên Coco Prive Kuda Hithi có sức chứa chỉ 12 người. Hoàn toàn tách biệt, phương tiện duy nhất tới đảo nghỉ dưỡng này là thủy phi cơ.

Những hòn đảo xa hoa, riêng tư tuyệt đối như thế không chỉ là nơi nghỉ dưỡng thường xuyên của giới siêu giàu, mà còn luôn được sở hữu bởi các đại gia có tiếng. Như hòn đảo Laucala từng thuộc sở hữu của nhà sáng lập tạp chí Forbes, Malcolm Forbes. Sau khi ông qua đời, Dietrich Mateschitz - người đứng đầu công ty nước tăng lực Red Bull đã mua lại. Chỉ có vài căn biệt thự, giá thuê từ 7000 – 36.000 USD/ ngày, nơi đây là chốn dừng chân của rất nhiều tỷ phú. Và họ còn tuyệt đối hóa sự riêng tư bằng cách thường thuê luôn trọn đảo.

Sự riêng tư được “chuẩn hóa”

Xa hoa thì ở đâu cũng có, đó có thể là những biệt thự cả triệu đô trong khu phố nhà giàu ở các “kinh đô” hoa lệ trên thế giới, hay những penthouse siêu đắt trên tầng cao nhất của tòa nhà chọc trời… Nhưng đó chỉ là nơi mà giới thượng lưu chọn để ở. Còn để nghỉ dưỡng, họ sẵn sàng bay cả nửa vòng trái đất, miễn sao tìm được chốn riêng tư ưng ý, xứng tầm vị thế.

Giống như cách chọn trang phục “thửa riêng”, “độc bản”, giới siêu giàu luôn muốn tìm đến những villa xa hoa ở địa trí độc, lạ. Bởi vậy, những nhà kiến tạo resort cũng đã và đang không ngừng kiến thiết những khu nghỉ dưỡng đảm bảo sự riêng tư xa xỉ chỉ dành cho giới siêu giàu. Ngay ở Việt Nam, một khu nghỉ dưỡng chỉ vừa ra mắt đã sớm được giới chuyên môn dự báo sẽ trở thành chốn “ẩn dật” tuyệt mỹ của các tỷ phú, người nổi tiếng… trong tương lai gần.

tin nhap 20180523104016
Nhà hàng có kiến trúc độc đáo ở tận cùng Mũi Ông Đội do Bill Bensley thiết kế

Đó là khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village The Eden Bay nằm ở dải đất tận cùng Mũi Ông Đội, Nam đảo Phú Quốc. Phú Quốc vốn đã chẳng xa lạ với giới sành nghỉ dưỡng, nhất là khi Sun Group - “ông chủ” của các khu resort sang trọng bậc nhất Việt Nam đem đến Nam đảo JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Khu resort này nhanh chóng lọt top các khu nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất thế giới năm 2017 theo bình chọn của CNN, đồng thời nhận luôn “giải Oscar” của ngành du lịch: “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới” do World Travel Adward vinh danh.

Giờ đây Nam Phú Quốc tiếp tục lọt vào tầm ngắm của giới siêu giàu, với “địa đàng trần gian” ở Mũi Ông Đội. Với các đặc tính quý hiếm, công phu và bí ẩn, riêng tư, Sun Premier Village The Eden Bay hứa hẹn sẽ thỏa mãn những tiêu chuẩn khắt khe nhất về nghỉ dưỡng - của những người kỹ tính nhất.

Kiệt tác dành cho người xứng tầm

Những khát khao nghỉ dưỡng chỉ “ta với ta” giữa thiên nhiên rừng biển của các tỷ phú, đại gia, người nổi tiếng… sẽ được tìm thấy ở Sun Premier Village The Eden Bay. Nếu muốn nghỉ trong những căn biệt thự ghềnh đá nằm sát bên biển, hãy chọn khu villa Sea Touch. Muốn thư thái trong những kiệt tác kiến trúc bên sườn đồi với tầm nhìn thoáng rộng vươn tới đại dương, hãy tìm đến villa Mystic Hill. Còn nếu muốn ẩn mình hoàn toàn giữa màu xanh cây cối, thì biệt thự rừng Grace Wood sẽ khiến chủ nhân mê đắm.Kiệt tác đã có, nhưng số lượng chỉ duy nhất 51 căn, nên nơi đây không có chỗ cho số đông ồn ào.

tin nhap 20180523104016
Sun Premier Village The Eden Bay - kiệt tác nghỉ dưỡng mới ở Mũi Ông Đội

51 chủ nhân biệt thự còn được phục vụ bởi một nhà hàng mang tên Signature. Đây không chỉ là một nhà hàng thuần túy, mà sẽ là cả một kiệt tác kiến trúc trong tương lai gầnkhi được Bill Bensley – top 5 kiến trúc sư lừng danh thế giới “phác thảo”. Công phu trong việc mời “ông hoàng resort” thiết kế một nhà hàng chỉ để phục vụ riêng những thượng khách của khu nghỉ dưỡng, chủ đầu tư còn muốn dành tặng các vị khách quý một không gian riêng tư đến bí ẩn khi thiết kế hai cánh cổng Wonder Gate tách biệt hoàn toàn với bên ngoài.

Kiệt tác nghỉ dưỡng mang dáng dấp “địa đàng” đóchỉ có thể thuộc về những chủ nhân xứng tầm. Không chỉ bởi quý hiếm vì thiết kế công phu, vị trí độc tôn, số lượng hãn hữu, mà còn bởi dự án này dành cho những người nhanh nhạy biết chớp thời cơ, có tầm nhìn xa trông rộng.

Hãy nhìn vào David Copperfield, ngoài thời gian dành cho gia đình nghỉ dưỡng mỗi năm tại đảo Musha Cay, ảo thuật gia này còn thu về khoản lợi nhuận khổng lồ từ việc cho thuê. Ai cũng biết, dịch vụ dành cho giới siêu giàu, một khi đã hoàn hảo thì sẽ được trả bằng nhiều giá.

Nói vậy để thấy rằng, chủ nhân biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay chẳng những tự hào vì món tài sản quý hiếm, mà còn nắm giữ khoản sinh lời lớn trong dài hạn. Như cam kết của chủ đầu tư uy tín Sun Group, thì lợi nhuận tối thiểu mà chủ biệt thự nhận được lên tới 9% mỗi năm trong suốt 15 năm. Tất nhiên con số thực tế được dự báo sẽ vượt xa mức 9%/ năm này./.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Vùng đất bãi "lột xác" nhờ gắn nông nghiệp với du lịch cộng đồng

Vùng đất bãi "lột xác" nhờ gắn nông nghiệp với du lịch cộng đồng

(LĐTĐ) Nhắc đến vùng bãi Giang Biên, quận Long Biên (Hà Nội) là nói tới vùng đất ven đô nổi tiếng với nghề trồng rau, bện thừng và đan võng. Tuy nhiên, đến Giang Biên thời điểm này, kinh tế của vùng đất bãi đã có nhiều sự đổi thay. Nơi đây, nhiều hộ nông dân đã biết cũng nhau xây dựng các sản phẩm, mô hình du lịch nông nghiệp xanh, mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho du khách.
Tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024, ảnh hưởng và kỳ vọng của doanh nghiệp

Tăng lương tối thiểu vùng từ ngày 1/7/2024, ảnh hưởng và kỳ vọng của doanh nghiệp

(LĐTĐ) Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đang xây dựng dự thảo Nghị định quy định mức lương tối thiểu đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động. Theo đó, nhiều người lao động đang chờ đợi sự thay đổi tích cực trong thu nhập của mình, với mức lương tối thiểu có thể tăng từ 200.000 đến 280.000 đồng/tháng, tùy theo vùng, kể từ ngày 1/7/2024.
Khánh thành tượng đài V.I Lênin ở trung tâm thành phố Vinh

Khánh thành tượng đài V.I Lênin ở trung tâm thành phố Vinh

(LĐTĐ) Sáng 16/4/2024, tại TP. Vinh, UBND tỉnh Nghệ An và chính quyền tỉnh U-li-a-nốp chính thức khánh thành tượng đài V.I.Lê-nin nhân dịp kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lênin (22/4/1870 – 22/4/2024)
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Apple coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất toàn cầu

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Apple coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất toàn cầu

(LĐTĐ) Sáng 16/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Tim Cook, Giám đốc điều hành Apple của Hoa Kỳ - công ty công nghệ lớn nhất thế giới và là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất vào Việt Nam nếu tính từ 2019 trở lại đây (trên 16 tỷ USD).
Bắt nhóm đối tượng cướp giật, trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng cướp giật, trộm cắp tài sản

(LĐTĐ) Ngày 16/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Đinh Văn Tuân (sinh năm 2001; trú tại xã Phù Nham, huyện Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái), Nguyễn Trọng Chiến (sinh năm 2000; trú tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản, Lê Văn Nam (sinh năm 2001; trú tại phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm) về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
TP.HCM: Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho công nghiệp hỗ trợ

TP.HCM: Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho công nghiệp hỗ trợ

(LĐTĐ) Phát triển công nghiệp hỗ trợ gắn với doanh nghiệp nhỏ và vừa giữ vai trò then chốt, xuyên suốt nhằm thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp của Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM).
Quán triệt tinh thần "từ sớm, từ xa" trong xây dựng văn bản hướng dẫn thi hành Luật Đất đai

Quán triệt tinh thần "từ sớm, từ xa" trong xây dựng văn bản hướng dẫn thi hành Luật Đất đai

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu quá trình xây dựng các văn bản hướng dẫn thi hành Luật Đất đai năm 2024 trên tinh thần "từ sớm, từ xa", giải quyết dứt điểm những vấn đề còn ý kiến khác nhau, bảo đảm tính đồng bộ, nhất quán trước khi trình lên cấp thẩm quyền xem xét, cho ý kiến.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động