Đại hội công đoàn huyện Thạch Thất lần thứ X (nhiệm kỳ 2018-2023)

Xây dựng lực lượng CNVCLĐ vững mạnh

Sáng nay (19/1) Đại hội Công đoàn huyện Thạch Thất lần thứ X nhiệm kỳ 2018-2023 đã khai mạc trọng thể. Đại hội có nhiệm vụ tổng kết đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn huyện lần thứ IX, nhiệm kỳ 2013-2018; quyết định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, những giải pháp hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ nhiệm kỳ 2018-2023.
xay dung luc luong cnvcld vung manh LĐLĐ quận Tây Hồ: Tổ chức thành công Hội nghị Công đoàn khoá V
xay dung luc luong cnvcld vung manh Đồng hành cùng DN chăm lo tốt cho người lao động
xay dung luc luong cnvcld vung manh Đổi mới, sáng tạo, vì lợi ích đoàn viên và người lao động
xay dung luc luong cnvcld vung manh
Phó chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Ngô Văn Tuyến tặng hoa chúc mừng Đại hội.

5 năm qua dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của LĐLĐ thành phố Hà Nội, Ban Thường vụ Huyện ủy, sự phối hợp, quan tâm của HĐND, UBND các ban, ngành, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội huyện, sự nỗ lực, phấn đấu của đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS) và CNVCLĐ trên địa bàn huyện đã quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Thạch Thất, Nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp.

xay dung luc luong cnvcld vung manh
Phó chủ tịch LĐLĐ Thành phố Ngô Văn Tuyến phát biểu chỉ đạo tại Đại Hội

Trong đó công tác tuyên truyền giáo dục được đẩy mạnh, hình thức tuyên truyền thường xuyên đổi mới nội dung phù hợp với từng loại hình, đối tượng. Công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của CNVCLĐ, đoàn viên công đoàn được quan tâm, số lượng CNVCLĐ trong các doanh nghiệp (DN) ngoài khu vực Nhà nước gia nhập tổ chức công đoàn ngày càng tăng. Phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ được đẩy mạnh, tạo động lực mạnh mẽ trong cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tiếp tục phát huy sức mạnh, đoàn kết vượt qua khó khăn, phấn đấu lao động giỏi, lao động sáng tạo, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội của huyện và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

xay dung luc luong cnvcld vung manh
Phó chủ tịch LĐLĐ Thành phố tặng cờ thi đua xuất sắc cho LĐLĐ huyện Thạch Thất.

Cụ thể trong công tác tham gia quản lý, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ, nhiệm kỳ qua các cấp công đoàn huyện đã thể hiện rõ vai trò đại diện cho NLĐ. Công đoàn tổ chức cho cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tham gia đóng góp vào các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến chế độ, chính sách, quyền lợi của CNVCLĐ. Thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, hàng năm LĐLĐ huyện phối hợp với UBND huyện xây dựng văn bản liên tịch hướng dẫn, chỉ đạo BCH CĐCS chủ động phối hợp với thủ trưởng cơ quan, đơn vị, DN tổ chức hội nghị CB, CC, VC, hội nghị NLĐ, nhằm phát huy quyền làm chủ của đội ngũ CNVCLĐ, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị, DN.

xay dung luc luong cnvcld vung manh
Chủ tịch LĐLĐ huyện Thạch Thất Nguyễn Thế Hùng phát biểu khai mạc Đại hội

Kết quả hàng năm 100% cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp tổ chức hội nghị CB, CC, VC; có trên 60% DN ngoài nhà nước tổ chức hội nghị NLĐ, đồng thời chỉ đạo các cơ quan, đơn vị bầu Ban thanh tra nhân dân khi hết nhiệm kỳ.

Thông qua hội nghị NLĐ đã phát huy quyền làm chủ trực tiếp của CNLĐ. CNLĐ được tham gia đóng góp xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh, bàn biện pháp cải thiện điều kiện làm việc, ổn định việc làm, tăng thu nhập, ổn định đời sống của NLĐ, từ đó cải thiện mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong DN.

LĐLĐ huyện còn hướng dẫn các DN có từ 10 lao động trở lên tổ chức đối thoại định kỳ tại nơi làm việc; hướng dẫn các CĐCS xây dựng, thương lượng và ký kết thỏa ước lao động tập thể, một số bản thỏa ước lao động tập thể có những điều khoản có lợi hơn cho NLĐ như chế độ tiền lương, tiền thưởng, thời giờ làm việc, nghỉ ngơi, ATVSLĐ, chế độ chính sách đối với lao động nữ, đảm bảo chất lượng bữa ăn ca cho NLĐ...

xay dung luc luong cnvcld vung manh
Toàn cảnh Đại hội

Cũng trong 5 năm qua các cấp công đoàn huyện làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNVCLĐ. Thực hiện “Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn”, LĐLĐ huyện ký kết với các DN triển khai chương trình phúc lợi cho đoàn viên và NLĐ. Đồng thời LĐLĐ huyện hướng dẫn CĐCS xây dựng dự án vay vốn từ Quỹ quốc gia giải quyết việc làm, Quỹ trợ vốn công nhân nghèo của LĐLĐ Thành phố, hướng dẫn CĐCS sử dụng nguồn vay đúng đúng mục đích và có hiệu quả. LĐLĐ huyện thường xuyên rà soát các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo để kịp thời trợ cấp, hỗ trợ CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn”...

Trong nhiệm kỳ qua, phong trào thi đua do các cấp công đoàn phát động đã có nhiều đổi mới cả về nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức thực hiện và thu được nhiều kết quả. Trọng tâm là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả lao động đã được các cấp công đoàn huyện phối hợp với chính quyền tổ chức phù hợp với đặc điểm từng cơ quan, đơn vị, DN.

xay dung luc luong cnvcld vung manh
Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội.

Phong trào thi đua “Lao động giỏi”, phấn đấu đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” trong các đơn vị sản xuất kinh doanh hướng vào mục tiêu nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, thực hành tiết kiệm, cải thiện điều kiện làm việc cho NLĐ đã mang lại hiệu quả và nâng cao thu nhập cho NLĐ.

Phong trào thi đua liên kết phục vụ sự nghiệp CNH-HĐH nông nghiệp, nông thôn gắn với phong trào “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới” hay phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị văn hóa, xây dựng nếp sống văn hóa công nghiệp được các đơn vị, DN, CNVCLĐ hưởng ứng...

Từ các phong trào thi đua, 5 năm qua, các cấp, các ngành đã động viên được đông đảo CNVCLĐ tham gia thực hiện, các cuộc thi, các sáng kiến mẫu mã mới với chất lượng cao làm lợi cho DN và đơn vị hàng trăm triệu đồng. Thông qua phong trào thi đua nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng các cấp.

xay dung luc luong cnvcld vung manh

5 năm qua Ban Chấp hành LĐLĐ huyện luôn chú trọng đến công tác nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ CĐCS. Hàng năm LĐLĐ huyện xây dựng kế hoạch, tổ chức tập huấn bồi dưỡng về nghiệp vụ công tác công đoàn cho cán bộ CĐCS. Thông qua các lớp tập huấn đã giúp cho đội ngũ cán bộ công đoàn nâng cao năng lực trình độ và phương pháp tổ chức hoạt động công đoàn. Các CĐCS đã chủ động tham mưu với cấp ủy tạo điều kiện cho CNVCLĐ được học tập, nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn tay nghề, kỹ năng làm việc đáp ứng kịp thời với yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Bên cạnh đó, nhiệm kỳ qua, LĐLĐ huyện thành lập mới 44 CĐCS trong các DN khu vực ngoài nhà nước, công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS đều đạt và vượt chỉ tiêu thành phố giao. Năm 2017 thành lập được 22 CĐCS trong các DN, kết nạp mới 368 đoàn viên công đoàn.. Qua kết quả phân loại CĐCS hàng năm có 80 đến 90% CĐCS đạt vững mạnh và vững mạnh xuất sắc, không có CĐCS yếu kém.

Phát huy kết quả đã đạt được nhiệm kỳ 2018 -2023, các cấp công đoàn huyện Thạch Thất đặt mục tiêu, tập trung đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn theo hướng thiết thực, hiệu quả; xác định rõ nhiệm vụ của mỗi cấp công đoàn; quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, NLĐ; tăng cường phát triển lợi ích đoàn viên, nhằm tập hợp thu hút đoàn viên và NLĐ; nâng cao ý thức chấp hành pháp luật lao động, chất lượng của đội ngũ cán bộ công đoàn; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và tổ chức công đoàn vững mạnh.

xay dung luc luong cnvcld vung manh
Các đại biểu tặng hoa chức mừng Đại hội.

Tham luận tại Đại hội Chủ tịch công đoàn xã Bình Yên Đào Thị Mạc khẳng định: Trong nhiệm kỳ vừa qua, các hoạt dộng phong trào của Công đoàn xã Bình Yên đã phát triển vững chắc và hiệu quả, thiết thực tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi, bám sát với nhiệm vụ chính trị của địa phương. Công đoàn xã liên tục phấn đấu khắc phục mọi khó khăn đổi mới tổ chức, nội dung phương thức hoạt động từ đó góp phần thu hút, tập hợp đông đảo cán bộ, đảng viên, đoàn viên tham gia sinh hoạt.

xay dung luc luong cnvcld vung manh
Ông Nguyễn Doãn Hoàn - Bí thư huyện ủy, Chủ tich Hội đồng nhân dân tặng bức trướng cho LĐLĐ huyện.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Phó chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Ngô Văn Tuyến cho biết, trong nhiệm kỳ vừa qua, hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ của huyện Thạch Thất có nhiều điểm mới sáng tạo, đạt được kết quả khá toàn diện, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện và những nhiệm vụ trọng tâm công tác của LĐLĐ Thành phố.

xay dung luc luong cnvcld vung manh
Ban chấp hành LĐLĐ huyện khóa X ra mắt Đại hội.

Về phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, Phó chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội chỉ đạo LĐLĐ huyện Thạch Thất tập trung triển khai tuyên truyền thực hiện chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Trong đó, ưu tiên tập trung tuyên truyền giáo dục nâng cao kiến thức pháp luật cho CNVCLĐ. Từ đó góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội công đoàn các cấp đề ra. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Cụ thể hóa và chọn nội dung gắn với từng công việc của tập thể đơn vị, cá nhân để đăng ký thực hiện, đẩy mạnh hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên và CNVCLĐ.

Đặc biệt, LĐLĐ huyện cần tập trung, nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trêm địa bàn huyện. Kịp thời tham mưu với lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết triệt để những kiến nghị đề xuất, tâm tư, nguyện vọng…của CNVCLĐ trong dịp Tết Nguyên đán về lương, thưởng, chế độ chính sách…Rà soát những CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tham mưu với Thành phố và huyện chỉ đạo trợ cấp, tặng quà, hỗ trợ vé xe đưa CNLĐ về quê đón tết. Tổ chức tết sum vầy cho CNVCLĐ. Đồng thời, vận động CNVCLĐ thực hiện tốt Chỉ thị 406/Ttg của Chính phủ, không đốt pháo trong dịp tết, đón tết an toàn vui tươi, tiết kiệm.

Phát biểu chỉ đạo Đại Hội, đồng chí Nguyễn Doãn Hoàn, Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất ghi nhận và biểu dương những thành tích mà công đoàn huyện đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí Bí thư huyện ủy cũng chỉ đạo trong nhiệm kỳ tới LĐLĐ huyện cần tiếp tục hướng về cơ sở, tiếp tục chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của CNLĐ và đoàn viên công đoàn.

Đại hội Công đoàn huyện Thạch Thất khoá X đã bầu 23 đồng chí vào BCH công đoàn huyện khoá X nhiệm kỳ 2018-2023; bầu 7 đồng chí đại biểu chính thức dự ĐH công đoàn TP Hà Nội lần thứ XVI nhiệm kỳ 2018-2023. Đồng chí Nguyễn Thế Hùng đã tái đắc cử Chủ tịch LĐLĐ huyện nhiệm kỳ 2018-2023.
Minh Khuê - Minh Phương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

(LĐTĐ) Các doanh nghiệp du lịch tại Khánh Hoà kì vọng kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 và 1/5 này là "thời điểm vàng" để đón lượng lớn du khách đến tham quan, lưu trú. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho những chiêu trò lừa đảo như bán tour du lịch không chất lượng, giá r
HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố và các quận, huyện, thị xã có cách làm rất hay, sát thực tiễn, trong đó chú trọng thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa các cơ quan. Trong đó, phương thức giám sát tiếp tục được đổi mới theo hướng đi sâu vào những nội dung cụ thể, đi sát đến tận cơ sở.
Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

(LĐTĐ) Xe khách chở khoảng 20 hành khách đang chạy trên tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - Long Thành - Dầu Giây thì bất ngờ bốc cháy, khiến nhiều người hoảng sợ.
Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

(LĐTĐ) Để tạo lòng tin, thu hút các nhà đầu tư, nhóm của Khuyên đã đưa ra phương thức trả tiền môi giới cao cho những người giới thiệu, trả lãi cho nhà đầu tư theo ngày với mức lãi suất cao hơn nhiều lần lãi suất ngân hàng (khoảng 2,93%/tháng). Từ năm 2019 đến nay, các đối tượng đã huy động được hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư.
Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng Phùng Văn Thi, Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Văn Nghị để điều tra làm rõ về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Thời gian qua, bên cạnh việc quan tâm chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động.

Tin khác

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Thời gian qua, bên cạnh việc quan tâm chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động.
Hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Đống Đa

Hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Đống Đa

(LĐTĐ) Công tác tuyên truyền vận động, giáo dục truyền thống trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận Đống Đa luôn được gắn với việc tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động do đó đã đạt những kết quả đáng khích lệ.
Mời bạn đọc đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến “Tìm hiểu về ATVSLĐ và pháp luật lao động”

Mời bạn đọc đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến “Tìm hiểu về ATVSLĐ và pháp luật lao động”

(LĐTĐ) Sáng 23/4/2024, Báo Lao động Thủ đô sẽ phối hợp với Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề “Tìm hiểu về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và pháp luật lao động”. Trân trọng mời quý bạn đọc theo dõi và tham gia gửi câu hỏi để các chuyên gia trả lời.
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

(LĐTĐ) Trong quý 2/2024, các cấp Công đoàn quận Thanh Xuân sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm lo, bảo vệ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách liên quan đến lao động nữ; chủ động tham mưu xây dựng Thỏa ước lao động tập thể, đề xuất những chính sách có lợi hơn quy định pháp luật cho lao động nữ.
LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 19/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Sơn (tỉnh Thanh Hoá) đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho 150 cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc.
Ngày thi đấu thứ 2, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX: Kịch tính đến tận phút cuối

Ngày thi đấu thứ 2, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX: Kịch tính đến tận phút cuối

(LĐTĐ) Ngày 19/4, ngày thi đấu thứ 2 của Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX tiếp tục diễn ra trên sân vận động quận Tây Hồ. Trong lượt trận thứ 2 này, các đội tiếp tục thi đấu sôi nổi với tinh thần trung thực, giao lưu và học hỏi.
TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024. Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024 của thành phố Hà Nội được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của 1.000 đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
Thanh Trì: Triển khai sâu rộng các phong trào thi đua và công tác nữ công

Thanh Trì: Triển khai sâu rộng các phong trào thi đua và công tác nữ công

(LĐTĐ) Gắn với thực hiện “Năm Vì lợi ích đoàn viên Công đoàn”, 3 tháng đầu năm, các cấp Công đoàn huyện Thanh Trì đã đồng loạt triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động và công tác nữ công tại 100% Công đoàn cơ sở (CĐCS).
Chú trọng tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên

Chú trọng tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên

(LĐTĐ) Trong 3 tháng đầu năm, công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động quận Thanh Xuân đã đạt nhiều kết quả quan trọng.
Xem thêm
Phiên bản di động