Viettel giới thiệu giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE.
Chương trình mang đến giải pháp mới, ưu việt và hiệu quả, giúp các doanh nghiệp giải đáp những vướng mắc trong việc quản lý bán hàng; sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 200 đại diện doanh nghiệp trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh và phân phối tại Tp. Hồ Chí Minh.
Giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE của Viettel mang đến dịch vụ hoàn chỉnh từ hạ tầng, đường truyền, máy chủ, ... cho đến ứng dụng, các tiện ích thông qua nhiều giao diện khác nhau (Web, Thiết bị di động, Máy tính bảng) và tích hợp với các dịch vụ viễn thông hỗ trợ quản lý, giám sát các hoạt động tác nghiệp của các kênh phân phối. Tất cả thông tin, dữ liệu bán hàng của doanh nghiệp, từ nhà phân phối đến nhân viên bán hàng sẽ được quản lý một cách đồng bộ, và xuyên suốt; giúp tăng hiệu quả cho công tác quản lý, điều hành, dễ dàng kiểm tra dữ liệu mọi lúc mọi nơi với tính chính xác cao.
Phát biểu trong buổi Hội thảo, Ông Vũ Anh Tuấn, Tổng Thư ký Hội Tin học Tp.HCM đánh giá cao giải pháp của Viettel: “Chúng tôi đánh giá DMS.ONE là sản phẩm đột phá với công nghệ Mobility thiết kế tối ưu từ giao diện đến kiến trúc phần mềm, đảm bảo việc đồng bộ dữ liệu lớn lên đến hàng chục GGB/ngày. Sự thành công của sản phẩm đã được kiểm chứng tại những công ty lớn như Vinamilk, Asiafood cho đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ như Archcafe, Marphabet, Sitto... Tôi tin rằng, với những lợi thế viễn thông được kế thừa, DMS.ONE sẽ là chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp.”
Đại diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Ông Phạm Hồng Thủy, Giám đốc Bán hàng Công ty Cổ phần Archcafe cho biết: “Sau hơn 2 tháng triển khai sử dụng, hệ thống DMS.ONE của Viettel đã giúp công việc quản lý phân phối của Archcafé hiệu quả hơn rất nhiều, các báo cáo và đơn hàng luôn được cập nhật theo thời gian thực nên việc giao hàng và chăm sóc khách hàng luôn được tối ưu hoá. Nhân viên của Archcafé đi bán hàng không phải ghi tay đơn hàng hay giải thích nhiều về sản phẩm nữa, máy tính bảng đã giúp các anh em tiếp cận khách hàng một cách chuyên nghiệp và tự tin. Cá nhân tôi ở vị trí Giám đốc bán hàng cũng giảm thiểu được rất nhiều thời gian quản lý và làm các báo cáo vì mọi thông tin đã được tự động hoá hoàn toàn trên công nghệ đám mây.”
Hiện DMS.ONE có thể đáp ứng cho tất cả các lớp khách hàng từ quy mô nhỏ (chỉ từ 5-10 nhân viên bán hàng) cho đến doanh nghiệp có quy mô lớn (hàng ngàn nhân viên bán hàng); chính sự linh hoạt đó đã mang lại thành công cho Viettel khi triển khai DMS.ONE tại các doanh nghiệp như: Vinamilk, Asiafood, Archcafe, Marphabet, Sitto,...
Thúy Mai
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bắt giữ đối tượng "ngáo đá" cướp ô tô, dùng xẻng đánh người
Từ 25/12: Phụ huynh bắt buộc quản lý hoạt động mạng xã hội của trẻ em dưới 16 tuổi
Từ 1/1/2025, ứng dụng ngân hàng không được ghi nhớ mật khẩu đăng nhập
Bắt đầu chiến dịch kiểm tra vận tải hành khách cuối năm
Tỷ giá USD hôm nay 23/11: Giá USD trên thị trường tự do giảm sâu
Giá xăng dầu hôm nay (23/11): Giá dầu thế giới tăng cao nhất trong hai tuần
Giá vàng hôm nay 23/11: Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn đồng loạt tăng cao
Tin khác
Chung tay phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam
Công nghệ 21/11/2024 13:54
Apple sắp ra mắt thiết bị nhà thông minh kết hợp AI
Công nghệ 15/11/2024 07:20
Google thử nghiệm tìm kiếm bằng giọng nói liền mạch và phản hồi cực nhanh
Công nghệ 12/11/2024 07:53
Trí tuệ nhân tạo (AI) - Bước đột phá giúp hoàn thiện bản đồ não bộ con người
Công nghệ 11/11/2024 07:30
MacBook Pro thế hệ tiếp theo, nâng tầm trải nghiệm người dùng
Công nghệ 05/11/2024 09:49
Google Maps tích hợp AI Gemini, sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi về địa điểm
Công nghệ 02/11/2024 20:33
Meta phát triển nền tảng tìm kiếm AI độc lập
Công nghệ 30/10/2024 19:06
Google bổ sung 15 ngôn ngữ bản địa châu Phi vào nền tảng dịch thuật
Công nghệ 30/10/2024 10:12
Sắp ra mắt mô hình AI mới mạnh hơn GPT-4 gấp 100 lần
Công nghệ 28/10/2024 10:43
Singapore đầu tư 270 triệu USD đào tạo nhân lực siêu máy tính thế hệ mới!
Công nghệ 27/10/2024 11:41