Tết đoàn viên ấm áp tình Công đoàn

Ngày làm việc cuối cùng trong năm Đinh Dậu, bỏ lại sau lưng bao bộn bề, lo toan, không phải tất tả chen lấn, vạ vật ở bến tàu, bến xe, gần 500 công nhân lao động (CNLĐ) trên địa bàn quận Long Biên thong dong đến điểm hẹn - ở đó đã có sẵn các “chuyến xe nghĩa tình” chất lượng cao do LĐLĐ quận sắp xếp, đưa CNLĐ về quê đón Tết, sum vầy bên gia đình.
tin nhap 20180214005229 Long Biên: Tổ chức chuyến xe nghĩa tình, đưa công nhân về quê đón Tết
tin nhap 20180214005229 Tết sum vầy 2018: Ấm lòng người lao động khó khăn
tin nhap 20180214005229 Ấm tình công đoàn ngày áp Tết

Đường về quê gần hơn

Có mặt tại điểm hẹn từ 6 giờ sáng, trước giờ xe khởi hành 30 phút, chị Trần Thị Khanh (30 tuổi) – công nhân Tổng Công ty May Đức Giang cùng con gái đã sẵn sàng hành lý về quê đón Tết trên chuyến xe nghĩa tình do LĐLĐ quận Long Biên bố trí. Đứng cuối dãy xếp hàng khu vực tuyến xe Hòa Bình – Sơn La, ôm cô con gái nhỏ vào lòng, chị Khanh rơm rớm lệ, cho biết: Quê em ở Bắc Ninh, hôm nay, mẹ con em về quê ăn Tết với ông bà nội ở Tiểu khu 10, xã Thái Thịnh, TP Hòa Bình. Ở nhà, giờ này, bố mẹ chồng và cậu con trai lớn của em chắc đang mong lắm.

tin nhap 20180214005229
Công nhân lao động Long Biên xếp hàng chờ lên xe theo các tuyến đã đăng ký

Hỏi chuyện thêm mới biết, chồng Khanh đã mất 4 năm nay trong vụ tai nạn giao thông. Chồng ra đi khi con trai lớn mới được 3 tuổi, con gai út mới ẵm ngửa được 8 tháng, một mình Khanh chật vật bươn bả làm việc nuôi hai con. Thương con trai phận mỏng, con dâu và cháu nội bơ vơ, bố mẹ chồng Khanh đón cháu trai về nhà chăm sóc, nuôi ăn học giúp, còn cô gái út theo Khanh ở lại đất Hà Nội mưu sinh. 10 năm làm việc ở Tổng Công ty may Đức Giang, Tết này cũng là cái Tết thứ ba Khanh được Công đoàn Tổng Công ty và LĐLĐ quận xét tặng vé xe miễn phí về quê đón Tết.

Khanh trần tình: Bình thường, em phải bắt xe ôm từ chỗ trọ ra Bến xe Gia Lâm, rồi bắt xe buýt sang Bến xe Mỹ Đình, từ đó mới bắt tiếp xe về Hòa Bình, đi nhanh cũng phải mất nửa ngày. Ngày Tết, bến xe chật như nêm cối, sợ nhất là cảnh phải chen lấn, vạ vật chờ đợi để lên xe, nhà người ta có chồng đỡ, nhà mình chỉ có hai mẹ con lủi thủi, nhiều lúc thấy tủi ghê. Nhưng từ ngày có chương trình “chuyến xe nghĩa tình” của Công đoàn quận tổ chức, mẹ con em thoát cảnh chen lấn, được bố trí chỗ ngồi, lại còn được tặng quà Tết, con gái được các bác mừng tuổi nữa, khiến mẹ con em cảm thấy đỡ cô quạnh phần nào. Em không những được về sớm hơn với con trai, mà còn tiết kiệm được một khoản thu nhập nho nhỏ dành cho chi tiêu Tết. “Cảm ơn tổ chức Công đoàn nhiều lắm”, Khanh cứ nhắc đi nhắc lại mãi lời cảm ơn mà giọng nghẹn lại.

tin nhap 20180214005229
Chị Trần Thị Khanh (30 tuổi) – công nhân Tổng Công ty May Đức Giang cùng con gái có mặt từ sớm để đón xe về Hòa Bình đoàn tụ với gia đình

Đồng hành cùng tôi trên chuyến xe về Thanh Hóa, chị Hoàng Thị Nga (Hoằng Vinh, Hoằng Hóa, Thanh Hóa) hiện đang làm việc tại Công ty cổ phần Nhựa cao cấp Hàng Không không giấu nổi niềm vui khi lần đầu tiên được tham gia chuyến xe nghĩa tình của LĐLĐ quận Long Biên bố trí. Ra Hà Nội làm việc được 16 năm, chị và con gái thuê trọ ở gần Công ty. Đồng lương công nhân không phải dư dật, vừa lo thuê trọ, vừa lo cho cô con gái học ở ngôi trường đặc biệt dành cho trẻ khuyết tật, nên mọi chi tiêu chị Nga đều phải hết sức tiết kiệm.

“Tôi rất vui khi được tham gia chuyến xe nghĩa tình của Công đoàn. Hành trình ý nghĩa này giúp công nhân, đặc biệt những người có con nhỏ như tôi đỡ phải chen chúc, di chuyển nhiều chặng mà lại tốn kém nữa, nhất là xe về tuyến xe về Thanh Hóa ngày Tết thường có mức giá cao hơn ngày thường. Cảm ơn Công đoàn rất nhiều và mong sao Công đoàn Công ty và Công đoàn quận tiếp tục quan tâm, tổ chức những chuyến đi ý nghĩa như thế này giúp CNLĐ vơi đi phần nào nỗi ám ảnh xe cộ ngày Tết”, chị Nga bày tỏ.

tin nhap 20180214005229
Lãnh đạo LĐLĐ TP Hà Nội và Quận ủy Long Biên tặng quà Tết cho CNLĐ đi trên các chuyến xe nghĩa tình

Cùng chung niềm vui lần đầu tiên được Công đoàn lo xe về quê đón Tết, hai chị em Thái Thị Quỳnh và Thái Thị Linh (Tổng Công ty may Đức Giang) cùng cô con gái ra điểm hẹn từ sớm. Chặng đường từ Hà Nội về Thanh Mỹ, Thanh Chương, Nghệ An hôm nay trở nên gần hơn và ấm cúng hơn với hai chị em, bởi trên chuyến xe nghĩa tình có rất nhiều đồng nghiệp, đồng hương. Không có cảnh chen lấn, xô đẩy chờ mua vé như ngoài bến xe, không lo nhìn trước, ngó sau sợ kẻ gian lấy đồ, đồ đạc nặng đã có người sẵn sàng mang giúp… Linh, Quỳnh cùng gần 500 CNLĐ trên địa bàn quận Long Biên thư thả lên những chiếc xe chất lượng cao hành trình về quê đón Tết, sum vầy cùng gia đình.

Mong có thêm nhiều chuyến xe nghĩa tình

Hành trình trên chuyến xe Nghệ An, anh Nguyễn Bá Lương – công nhân Công ty Bao bì Long Biên cho biết: Năm nay là năm thứ ba tôi theo xe Công đoàn về quê đón Tết. Cả năm làm việc, cuối năm anh em công nhân lo nhất là chuyện xe cộ, nhưng may quá, mấy năm nay Công đoàn đã lo giúp nỗi lo của công nhân. Đi xe Công đoàn vừa thuận tiện, thoải mái lại đỡ được khoản tiền. “Tôi mong sao, mãi mãi có những chuyến xe như thế này để hỗ trợ cho những CNLĐ xa quê về đoàn tụ cùng gia đình”, anh Lương bày tỏ.

tin nhap 20180214005229

Chủ tịch LĐLĐ quận Long Biên Phan Thị Thu Hằng tặng quà Tết tới CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tham gia chuyến xe nghĩa tình dịp Tết Mậu Tuất

Thông tin về hoạt động chăm lo Tết, đặc biệt là việc tổ chức các chuyến xe nghĩa tình cho CNLĐ trên địa bàn quận, Chủ tịch LĐLĐ quận Long Biên Phan Thị Thu Hằng cho biết: Năm nay, qua tổng hợp của các công đoàn cơ sở (CĐCS) trên địa bàn quận đăng ký xe cho công nhân về quê đón Tết, Ban thường vụ LĐLĐ quận Long Biên đã bố trí 12 chuyến xe đưa hơn 455 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Trong đó, các tỉnh có đông CNLĐ đăng ký xe là: Nghệ An, Thanh Hóa, Hòa Bình, Phú Thọ, Tuyên Quang, Yên Bái, Lào Cai, Nam Định và Thái Bình.

Theo LĐLĐ quận Long Biên, hoạt động chăm lo trên có sự chung tay ủng hộ của các doanh nghiệp, CĐCS trên địa bàn quận, như: Công ty Xăng dầu khu vực I, Công ty TNHH Thương mại Việt Tuấn, Công ty cổ phần Savico Hà Nội, Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và dịch vụ Thương mại Trường Hưng, Tổng Công ty Đức Giang – Công ty cổ phần.

tin nhap 20180214005229
Phó Chủ tịch LĐLĐ quận Long Biên Nguyễn Trường Giang tặng quà Tết tới lái xe tuyến Hà Nội - Thanh Hóa, chúc xe thượng lộ, bình an trên hành trình

“Với hoạt động này, chúng tôi mong CNLĐ sẽ bớt đi nỗi ám ảnh và gánh nặng tàu xe ngày Tết, được đoàn tụ sớm bên gia đình, người thân sau một năm làm việc vất vả, để rồi sau Tết, họ sẽ là những người “đúng hẹn”, tiếp tục quay trở lại làm việc tại các công ty, đơn vị trên địa bàn quận với tinh thần hứng khởi, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn quận Long Biên nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung”, Chủ tịch LĐLĐ quận Long Biên Phan Thị Thu Hằng chia sẻ.

Trên chuyến xe về Thanh Hóa ngày cuối năm cùng tôi có rất nhiều cặp vợ chồng và con nhỏ. Anh Trần Văn Bắc (bộ phận kỹ thuật) và vợ là chị Hoàng Thị Nga (công nhân) Tổng Công ty may Đức Giang là gia đình đầu tiên xuống xe tại TP Ninh Bình. Anh Bắc kể: Em biết đến chương trình chuyến xe nghĩa tình của Công đoàn từ mấy năm trước, nhưng gia đình em ở gần với Hà Nội hơn nên mọi năm chỉ tiêu này được ưu tiên cho công nhân khác. Gọi là gần, nhưng việc đi lại cũng lích kích lắm vì phải bắt xe từ Long Biên sang bến xe Giáp Bát, từ đó mới có xe về quê. Nhưng năm nay, lãnh đạo Công ty quyết định ưu tiên cho hai vợ chồng em vì đã công tác lâu năm ở công ty, lại có con nhỏ nữa.

tin nhap 20180214005229

Vợ chồng anh Trần Văn Bắc và chị Hoàng Thị Nga Tổng Công ty may Đức Giang là gia đình đầu tiên xuống xe tại TP Ninh Bình.

“Thực sự, chương trình này có ý nghĩa rất thiết thực đối với người lao động xa quê với đồng lương còn ít ỏi, phải tính toán và tằn tiện từng đồng. Mong sao, năm sau, chương trình được tổ chức rộng rãi hơn, có thêm nhiều hơn các chuyến xe nghĩa tình để có thêm nhiều CNLĐ được thụ hưởng”, anh Bắc khẳng định.

Chia sẻ về ước vọng trong năm mới Mậu Tuất, anh Bắc chỉ mong sao vợ chồng và con cái mình thật mạnh khỏe, bởi nếu có sức khỏe, vợ chồng anh sẽ làm việc được tốt nhất, đóng góp trước tiên cho cuộc sống của gia đình mình ngày một khấm khá hơn và sau nữa là công ty, đất nước ngày một tốt đẹp hơn.

Chia tay vợ chồng Bắc, gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến vợ chồng em và gia đình trong năm mới Mậu Tuất, tôi cũng mong mọi điều may mắn nhất, một tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn sẽ đến với những tất cả đoàn viên và CNLĐ - những người đã luôn cố gắng lao động, cống hiến không mệt mỏi, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong năm qua.

Trên 31 tỷ đồng chăm lo Tết cho CNLĐ

Năm nay là năm thứ 10 LĐLĐ TP Hà Nội tổ chức chương trình “Xe ô tô miễn phí đưa CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết”. Dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, các cấp Công đoàn Thủ đô Hà Nội đã chi trên 31 tỷ đồng chăm lo cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó: Hỗ trợ trên 32.000 vé xe miễn phí trị giá 7,85 tỷ đồng; trao trên 56.500 suất quà, trị giá 22,6 tỷ đồng; hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 62 Mái ấm Công đoàn trị giá 1,7 tỷ đồng; trao quà cho 12 CĐCS phục vụ Tết (5 triệu đồng/1 đơn vị). LĐLĐ Thành phố cũng tổ chức tặng quà Tết cho vợ, con các chiến sĩ đang công tác tại quần đảo Trường Sa, mỗi suất quà 2 triệu đồng…

tin nhap 20180214005229

Thông qua hoạt động trên, LĐLĐ Thành phố mong muốn các cấp, các ngành, đặc biệt là người sử dụng lao động, các doanh nghiệp quan tâm, cùng tổ chức Công đoàn tích cực chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho CNLĐ, gắn bó giữa người lao động với doanh nghiệp, qua đó nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, nâng cao năng suất lao động, xây dựng đội ngũ CNLĐ đáp ứng yêu cầu sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.

Bảo Duy

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

600 công nhân Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội được tư vấn, khám sức khỏe miễn phí

600 công nhân Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội được tư vấn, khám sức khỏe miễn phí

(LĐTĐ) Hôm nay, 19/4, tại Khu Công nghiệp Nội Bài, huyện Sóc Sơn, Hà Nội diễn ra chương trình khám sức khỏe sinh sản, tầm soát phát hiện sớm ung thư, tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản, phát thuốc miễn phí cho công nhân lao động (CNLĐ) các Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội.
Đặc sắc Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939-2024)

Đặc sắc Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939-2024)

(LĐTĐ) Tối 19/4, tại huyện Đông Anh, đã diễn ra Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939 - 2024), nhằm tìm về cội nguồn, tôn vinh và lan tỏa những giá trị lịch sử văn hóa truyền thống.
Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 20/4, khu vực Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi, ngày nắng nóng.
Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

(LĐTĐ) Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.
Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng)

Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng)

(LĐTĐ) Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Thành phố khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng) vừa được tổ chức dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Chính Hữu - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội. Đồng chí Phạm Thị Nguyên Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tới dự hội nghị.
Sắp diễn ra Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024

Sắp diễn ra Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024

(LĐTĐ) Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 18/5 tại Trường Trung học cơ sở Phan Chu Trinh (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) với sự tham gia của người lao động, học sinh, sinh viên, quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
Nhập viện vì biến chứng sau khi tiêm filler làm đẹp tại spa

Nhập viện vì biến chứng sau khi tiêm filler làm đẹp tại spa

(LĐTĐ) Bệnh viện Da liễu Trung ương vừa tiếp nhận một nữ bệnh nhân (37 tuổi) nhập viện sau khi tiêm chất làm đầy filler vào vùng mũi, má tại một spa của “người quen”. Một giờ sau khi tiêm filler, người phụ nữ xuất hiện tình trạng đau nhức và tắc mạch…

Tin khác

600 công nhân Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội được tư vấn, khám sức khỏe miễn phí

600 công nhân Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội được tư vấn, khám sức khỏe miễn phí

(LĐTĐ) Hôm nay, 19/4, tại Khu Công nghiệp Nội Bài, huyện Sóc Sơn, Hà Nội diễn ra chương trình khám sức khỏe sinh sản, tầm soát phát hiện sớm ung thư, tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản, phát thuốc miễn phí cho công nhân lao động (CNLĐ) các Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội.
Công đoàn Thủ đô luôn sát cánh, chăm lo đời sống công nhân lao động

Công đoàn Thủ đô luôn sát cánh, chăm lo đời sống công nhân lao động

(LĐTĐ) Thời gian qua, các cấp Công đoàn Hà Nội luôn sát cánh, đồng hành cùng chính quyền, doanh nghiệp tích cực triển khai các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. Đồng thời tiếp tục làm tốt công tác chăm lo cho đời sống công nhân lao động, đặc biệt là nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ).
LĐLĐ quận Hoàn Kiếm trao hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ tai nạn lao động tại số nhà 22 ngõ Tức Mạc

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm trao hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ tai nạn lao động tại số nhà 22 ngõ Tức Mạc

(LĐTĐ) Ngày 16/4, đoàn cán bộ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm do đồng chí Hoàng Hữu Tiến - Phó Chủ tịch LĐLĐ quận Hoàn Kiếm làm trưởng đoàn đã đến phúng viếng, chia buồn, trao hỗ trợ thân nhân nạn nhân Nguyễn Văn Tuấn Anh tại nhà riêng số 311 đường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Cần có giải pháp để công nhân có môi trường sống, làm việc an toàn

Cần có giải pháp để công nhân có môi trường sống, làm việc an toàn

(LĐTĐ) Thời gian gần đây, việc bảo đảm an ninh trật tự trong công nhân đặt ra yêu cầu cao hơn do xuất hiện nhiều diễn biến phức tạp. Vì vậy, việc xây dựng môi trường an toàn, nâng cao chất lượng sống cho đoàn viên, người lao động được xem là vấn đề cấp thiết, cần sự vào cuộc của các cấp, các ngành.
LĐLĐ huyện Thanh Trì chăm lo đời sống cho người lao động ngay từ quý I

LĐLĐ huyện Thanh Trì chăm lo đời sống cho người lao động ngay từ quý I

(LĐTĐ) Quý I/2024 là thời điểm tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng, Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp; thi đua lập thành tích mừng những ngày lễ lớn, sự kiện trọng đại của Thủ đô và đất nước. Bám sát sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố, Huyện ủy Thanh Trì, các cấp Công đoàn huyện đã tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) ngay từ những tháng đầu năm để tạo sức bật cho cả năm và những năm tiếp theo.
Quận Hai Bà Trưng: 100 đoàn viên, người lao động khối Giáo dục được khám sức khỏe miễn phí

Quận Hai Bà Trưng: 100 đoàn viên, người lao động khối Giáo dục được khám sức khỏe miễn phí

(LĐTĐ) Thiết thực chào mừng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024; 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), sáng 17/4/2024, Liên đoàn Lao động quận Hai Bà Trưng phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Melatec tổ chức chương trình khám sức khỏe sinh sản, tầm soát phát hiện sớm ung thư cho đoàn viên, người lao động đợt 1/2024.
Hà Đông: 150 nữ đoàn viên, người lao động khối Giáo dục được khám sức khỏe miễn phí

Hà Đông: 150 nữ đoàn viên, người lao động khối Giáo dục được khám sức khỏe miễn phí

(LĐTĐ) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 Ngày Quốc tế Lao động 1/5; chào mừng Tháng Công nhân năm 2024; hướng tới kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Công đoàn Hà Đông (2/6/1979 - 2/6/2024); 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024)… sáng 16/4, Liên đoàn Lao động quận Hà Đông phối hợp cùng Bệnh viện Phụ sản Hà Nội Cơ sở 3, tổ chức chương trình khám sức khỏe miễn phí cho nữ đoàn viên, người lao động trên địa bàn quận.
Đà Nẵng: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân

Đà Nẵng: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Những năm qua, Công đoàn thành phố (TP) Đà Nẵng đã tập trung thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi đoàn viên, người lao động; là đơn vị dành nguồn lực khá lớn để chăm lo cho người lao động.
Công ty Cổ phần Công trình giao thông 2 Hà Nội tổ chức thành công Hội nghị Người lao động

Công ty Cổ phần Công trình giao thông 2 Hà Nội tổ chức thành công Hội nghị Người lao động

(LĐTĐ) Nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động (NLĐ), tạo điều kiện để NLĐ được biết, tham gia ý kiến, quyết định và giám sát các vấn đề liên quan đến quyền lợi của mình, mới đây, Công ty Cổ phần Công trình giao thông 2 Hà Nội tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024, báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ của năm 2024. Đây là dịp để tập thể NLĐ và Ban lãnh đạo đơn vị điểm lại những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất, kinh doanh…
LĐLĐ huyện Hoài Đức tổ chức hội thảo khoa học cuốn sách về lịch sử Công đoàn huyện

LĐLĐ huyện Hoài Đức tổ chức hội thảo khoa học cuốn sách về lịch sử Công đoàn huyện

(LĐTĐ) Mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Hoài Đức đã tổ chức hội thảo khoa học cuốn sách “Lịch sử truyền thống phong trào công nhân, viên chức, lao động và Công đoàn huyện Hoài Đức giai đoạn 1979 - 2024”.
Xem thêm
Phiên bản di động