M
08:01 | 22/11/2018

Sơn Tùng M-TP đảm nhận vai trò Đại sứ thương hiệu Go-Viet

(LĐTĐ) Ngày 20/11, Go-Viet, công ty khởi nghiệp cùng ứng dụng đa dịch vụ theo yêu cầu, với sự hậu thuẫn từ tập đoàn công nghệ Indonesia Go-Jek, vừa công bố việc hợp tác với nam ca sĩ, nhạc sĩ Sơn Tùng M-TP trong vai trò Đại sứ thương hiệu.

son tung m tp dam nhan vai tro dai su thuong hieu go viet Cuộc đua của các hãng xe công nghệ: Chịu chi, nhận lỗ để thống lĩnh thị trường?
son tung m tp dam nhan vai tro dai su thuong hieu go viet Go-Viet ra mắt dịch vụ gọi xe công nghệ và chuyển phát nhanh
son tung m tp dam nhan vai tro dai su thuong hieu go viet

Sơn Tùng M-TP trong vai trò Đại sứ thương hiệu của Go-Viet

Ông Nguyễn Vũ Đức - đồng sáng lập kiêm CEO của Go-Viet cho biết: Là một công ty Việt Nam khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, chúng tôi hy vọng Go-Viet có thể trở thành cầu nối giúp người tiêu dùng tiếp cận với những ứng dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày. Sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, nét đặc trưng của thương hiệu Go-Viet - luôn đổi mới, sáng tạo thông qua các ứng dụng công nghệ hiện đại, được phản ánh rõ nét qua hình ảnh của một Sơn Tùng M-TP không ngừng đổi mới bản thân và theo đuổi đam mê âm nhạc.

Chia sẻ về vai trò là Đại sứ thương hiệu của Go-Viet, Sơn Tùng M-TP mong muốn hợp tác này sẽ củng cố thêm niềm tin của nhiều người Việt Nam vào những thay đổi tích cực cho cuộc sống do các ứng dụng công nghệ mang lại.

“Sơn Tùng, cũng như các bạn trẻ khác, luôn rất hào hứng được trải nghiệm các ứng dụng tích hợp công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu thiết thực của cuộc sống hiện đại như các ứng dụng của Go-Viet. Sơn Tùng tự hào đồng hành với công ty công nghệ Việt Nam để cải thiện cuộc sống người Việt như Go-Viet và hy vọng được góp một phần mang các dịch vụ ứng dụng cộng nghệ đến gần với người dùng Việt Nam hơn, làm cho cuộc sống của mỗi người tiện ích và trọn vẹn hơn”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ

Trở thành Đại sứ Thương hiệu của Go-Viet, hình ảnh Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trong tất cả chiến dịch quảng bá của các dịch vụ của Go-Viet như dịch vụ gọi xe công nghệ hai bánh (Go-Bike), dịch vụ giao thức ăn nhanh (Go-Food) và những những dịch vụ sắp ra mắt trong thời gian tới.

Go-Viet thử nghiệm dịch vụ Go-Food tại TP Hồ Chí Minh Tiếp nối hành trình thiết lập hệ sinh thái đa dịch vụ, Go-Viet tiến hành thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn Go-Food tại thành phố phố Hồ Chí Minh, bên cạnh các dịch vụ hiện có. Hợp tác với hàng chục ngàn đối tác ăn uống trên toàn quốc, từ tiệm ăn bình dân Việt Nam, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đến các nhà hàng sang trọng, Go-Food hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn cả những tín đồ ẩm thực khó tính nhất với danh sách các món ăn phong phú và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, chỉ vài thao tác đơn giản, người dùng sẽ hoàn tất việc đặt, giao và nhận món ăn mình yêu thích: Khi người dùng đặt món, tài xế Go-Viet gần nhất sẽ nhận đơn hàng và liên hệ xác nhận với người dùng chỉ trong vòng vài phút; sau đó, khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi vị trí của tài xế và tình trạng đơn hàng ngay trên ứng dụng.

L.N

Nguồn :