Sôi động, thiết thực và ý nghĩa
Đạp xe Diễu hành Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam 2017 | |
Xuất hiện nhiều loại sơn phủ cao cấp tính năng mới trên thị trường | |
Người Việt ưu tiên dùng thuốc Việt |
Đây là sự kiện khởi động cho chuỗi các hoạt động thuộc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam, với tên gọi Tự hào hàng Việt Nam năm 2017. Sự kiện do Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) tổ chức thực hiện.
Mục tiêu của Chương trình, nhằm nâng cao hoạt động tuyên truyền các hoạt động của Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hướng đến việc nâng cao nhận thức và định hướng cho người tiêu dùng sử dụng hàng hóa Việt Nam, phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lý Quốc Hùng – Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam cho biết: Chương trình giới thiệu hàng Việt Nam tới người lao động năm 2017, được tổ chức tại TP. Cần Thơ nhằm hưởng ứng “Năm vì lợi ích đoàn viên”, do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động. Chương trình hướng vào đối tượng là đoàn viên và người dân tại các địa phương tập trung nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất.
Người chơi nhận diện đúng hàng Việt được nhận phần thưởng tại chương trình |
Tại công viên Lưu Hữu Phước, hàng ngàn người lao động đã được tham dự chương trình giao lưu trò chơi nhận diện hàng Việt, hàng trăm khán giả đã tham gia các trò chơi trắc nghiệm, lý thú, bổ ích vừa có thêm sự hiểu biết sâu hơn về hàng Việt, vừa được nhận những phần quà do Ban tổ chức và nhà tài trợ tặng. Không khí càng trở nên tưng bừng hơn khi tất cả những người chơi dù trả lời đúng hay không đúng câu hỏi đều được nhận quà – những món quà đều là sản phẩm chất lượng do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất. Một khán giả tham gia trò chơi phấn khởi cho biết: “Từ trước đến nay mình dùng hàng Việt, nhưng hôm nay mới hiểu dùng hàng Việt là yêu nước”. Tại đây, Công đoàn Công Thương Việt Nam và các doanh nghiệp đã gửi tặng 100 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn sống và làm việc tại Cần Thơ.
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam là sự kiện thường niên, được tổ chức với quy mô toàn quốc, với tên gọi Tự hào hàng Việt Nam năm 2017, là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước, gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020, đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Đây là năm thứ hai Tạp chí Công Thương – Bộ Công Thương được giao tổ chức thực hiện Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên Tự hào hàng Việt Nam năm 2017, sau thành công vang dội của Chương trình năm 2016.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Tăng mức hỗ trợ xây mới, sửa chữa nhà ở đối với người có công
Quyền lợi đặc biệt của lao động nữ nuôi con nhỏ dưới 12 tháng tuổi
Cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hằng tháng
Tôn vinh giá trị và vị thế của trẻ em gái, thúc đẩy bình đẳng giới
Bắt hai đối tượng bán mật gấu giả
Tài xế sẽ phải kiểm tra lí thuyết, thực hành khi bị trừ hết điểm bằng lái
Hà Nội: Triệt phá đường dây nhập lậu hàng nghìn tấn “khí cười”
Tin khác
Tổ chức Hội nghị cán bộ năm 2025 đảm bảo dân chủ, thiết thực
Hoạt động 23/11/2024 18:16
Cụm thi đua số 6 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Thực hiện tốt chức năng đại diện
Hoạt động 22/11/2024 15:21
Cụm thi đua số 5: Nhiều đổi mới, sáng tạo trong hoạt động công đoàn
Hoạt động 22/11/2024 13:01
Phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội của Công đoàn
Hoạt động 22/11/2024 06:06
Nâng cao kiến thức, kỹ năng cho cán bộ Công đoàn Viên chức Việt Nam
Hoạt động 21/11/2024 16:45
Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh
Hoạt động 21/11/2024 15:49
Cụm thi đua số 4 triển khai hiệu quả công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên
Hoạt động 21/11/2024 14:15
Tổng LĐLĐ Việt Nam tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ tham mưu công tác truyền thông Công đoàn
Hoạt động 21/11/2024 10:27
Nâng cao hiệu quả công tác nữ công công đoàn
Hoạt động 21/11/2024 08:42
Tạo môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp
Hoạt động 21/11/2024 08:42