SeABank nhận giải thưởng “Đỉnh cao chất lượng đẳng cấp quốc tế”

Đây là năm thứ 4 liên tiếp SeABank được B.I.D trao tặng giải thưởng ghi nhận sự tăng trưởng không ngừng về chất lượng sản phẩm dịch vụ. Trước đó, SeABank đã được B.I.D trao giải thưởng quốc tế về chất lượng dịch vụ “International Arch of Europe Award for Quality and Excellence 2011 (IAE)” và Giải “Cam kết dịch vụ đẳng cấp quốc tế” hạng Bạch kim và Kim cương các năm 2012 và năm 2013”.

60518
Giải thưởng “Đỉnh cao chất lượng đẳng cấp quốc tế” nằm trong hệ thống giải thưởng quốc tế thường niên do tổ chức B.I.D tổ chức từ năm 1986. Đây là hệ thống giải thưởng uy tín với sự tham gia của nhiều nhà lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới và các cơ quan báo chí, truyền thông nổi tiếng thế giới như BBC, Wall Street Journal…. nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới có những thành tích nổi bật trong việc không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, làm hài lòng khách hàng, đối tác, nhà cung cấp cũng như nhân viên trong tổ chức, doanh nghiệp.
Ban giám khảo của Giải thưởng bao gồm các nhà lãnh đạo của các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu đã đạt giải thưởng của Tổ chức trong những năm trước, đồng thời thông qua quá trình bầu chọn rộng rãi trên toàn thế giới trong vòng 10 tháng. Tổ chức, doanh nghiệp được bầu chọn và đạt giải dựa trên việc đáp ứng được các tiêu chí của giải thưởng như: Sự xuất sắc trong lãnh đạo - quản lý doanh nghiệp, cam kết chất lượng dịch vụ đạt đẳng cấp quốc tế, phát triển thương hiệu, sự đổi mới, cập nhật công nghệ, mở rộng phát triển cùng với các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng, kết quả tài chính và kinh doanh, quy trình kiểm soát chất lượng (ISO)… Cùng với giải thưởng này, các tổ chức, doanh nghiệp đạt giải sẽ được B.I.D hỗ trợ Chương trình quản lý chất lượng hỗn hợp trong vòng 2 năm sau khi nhận giải thưởng.
Bà Lê Thu Thủy – Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT SeABank cho biết “SeABank rất vinh dự khi lần thứ tư liên tiếp được tổ chức B.I.D trao tặng giải thưởng về chất lượng dịch vụ. Đây cũng là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ cũng như khẳng định cam kết của Ngân hàng trong việc lựa chọn định hướng lấy khách hàng làm trung tâm phát triển. Các giải thưởng mà các tổ chức quốc tế như The Banker, The Asian Banker, Global Banking & Finance Review, Global Financial Market Review, Global Brands Magazine, BID… trao tặng đã khẳng định uy tín thương hiệu của SeABank trong lòng khách hàng”.
Huy Trần
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau
Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây
Doanh nghiệp muốn hút vốn phải bắt đầu từ niềm tin và danh tiếng
Kỳ cuối: Thủ đô tiên phong: Thước đo phát triển, khát vọng quản trị hiện đại, nhân văn
Tiếp tục đổi mới vì người lao động, nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế
Công đoàn Bệnh viện Thanh Nhàn tổ chức thành công Đại hội lần thứ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030
Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt
Tin khác
Tổng Giám đốc UDIC Nguyễn Văn Luyến được vinh danh Doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2025
Doanh nhân 27/11/2025 22:31
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh Top 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á năm 2025
Doanh nhân 13/10/2025 21:51
Từ mảnh đất khô cằn đến thương hiệu bưởi Diễn hữu cơ trứ danh
Doanh nhân 26/09/2025 21:00
Hà Nội đồng hành cùng doanh nghiệp: Mở rộng đường ra thế giới cho hàng Việt
Doanh nhân 23/08/2025 12:58
Người cựu chiến binh và con đường “kết duyên” với nông nghiệp
Doanh nhân 31/07/2025 14:30
Hà Nội: 3.713 doanh nghiệp thành lập mới
Infographic 10/07/2025 15:15
Nghị quyết 68-NQ/TW: Đòn bẩy phát triển kinh tế tư nhân trong lĩnh vực xây dựng
Doanh nhân 20/05/2025 14:43
Cảm hứng khởi nghiệp từ các doanh nhân lĩnh vực công nghệ
Kinh tế 19/04/2025 17:37
Doanh nhân không chỉ là người làm kinh tế
Doanh nhân 17/04/2025 11:51
Elon Musk trở lại ngôi vương tỷ phú thế giới với 342 tỷ USD
Doanh nhân 02/04/2025 17:09
