Sẽ giám sát việc thu hồi Galaxy Note 7
| Thế Giới Di Động hoàn tiền cho khách mua Galaxy Note 7 | |
| Samsung Galaxy Note 7 bị biến thành bom trong trò chơi điện tử | |
| "Quả bom" Galaxy Note 7 phát nổ làm cậu bé 6 tuổi bỏng nặng |
![]() |
| Ảnh minh họa |
Theo đó, việc thu hồi được áp dụng với các sản phẩm đã tham gia và chưa tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note 7 trước đây, với 12.633 chiếc.
Chương trình diễn ra trong thời gian từ ngày 18/10 - 18/11/2016, người dùng mang máy Samsung Galaxy Note 7 hoặc giấy hẹn (với những người đã tham gia chương trình đổi mới và đang chờ nhận lại máy mới), cùng với Chứng minh thư nhân dân (hoặc hộ chiếu) đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung trên toàn quốc để được giải quyết trong thời gian sớm nhất.
Các sản phẩm liên quan sẽ được thu hồi và hoàn tiền. Số tiền hoàn cho mỗi sản phẩm là 18.990.000 đồng. Lý do thu hồi được xác định đến thời điểm hiện tại là do lỗi cấu trúc pin bên trong điện thoại có thể gây ra quá nhiệt và ảnh hưởng đến sự an toàn của người tiêu dùng.
Theo Cục QLCC, những người tiêu dùng mang sản phẩm đến các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung sẽ được nhận một voucher trị giá 1.500.000 đồng để mua sản phẩm của Samsung và cung cấp một sản phẩm smart phone Samsung để sử dụng trong thời gian chờ hoàn tiền. Đối với những khách hàng đang mượn máy Galaxy A3 trong khuôn khổ chương trình đổi mới trước đây, các chính sách vẫn được giữ nguyên.
Đã có nhiều vụ việc cháy nổ được báo cáo liên quan đến sản phẩm Galaxy Note 7 tại nhiều quốc gia liên quan đến cả các sản phẩm đã tham gia và chưa tham gia chương trình đổi mới sản phẩm trước đây.
Thực hiên vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục QLCT đã và đang tích cực giám sát Chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 nêu trên và sẽ tiếp tục cung cấp thông tin tới người tiêu dùng và các cơ quan báo chí trong thời gian tới.
Cục QLCT khuyến cáo người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 lập tức tắt nguồn và ngừng việc sử dụng sản phẩm; đồng thời liên hệ với Công ty Samsung (Đường dây nóng: 1800 588889; các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung) để trả lại sản phẩm và tham giacChương trình thu hồi và hoàn tiền.
Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ, người tiêu dùng có thể liên hệ với Cục QLCT qua số Tổng đài tư vấn tiêu dùng miễn phí 1800 6838.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đồng hành gìn giữ di sản, nâng tầm chất lượng phục vụ du khách
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Lễ tôn vinh doanh nhân - doanh nghiệp Thăng Long 2025 sẽ diễn ra vào ngày 28/12
Giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”: Tôn vinh những con người bình dị mà phi thường
Tin khác
Ban hành tiêu chí nhập khẩu thiết bị, dây chuyền đã qua sử dụng phục vụ sản xuất chip và công nghệ số
Công nghệ 25/11/2025 09:10
VinFuture thúc đẩy hợp tác nghiên cứu về 6G và IoT: Hướng tới mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới
Công nghệ 11/11/2025 20:59
Mitsubishi Power hỗ trợ dự án chuyển đổi nhiên liệu tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn 1
Công nghệ 05/11/2025 21:31
GS. Ermias Kebreab: Giải thưởng VinFuture tạo nên không gian đối thoại mở hiếm thấy
Công nghệ 05/11/2025 13:03
Kỳ cuối: Xây dựng Luật AI, kiến tạo niềm tin số và phát triển bền vững
Công nghệ 31/10/2025 07:18
Hoàn thiện hành lang pháp lý cho Luật Trí tuệ nhân tạo (AI): Yêu cầu cấp thiết trong kỷ nguyên số
Công nghệ 30/10/2025 19:32
Tôn vinh những cây bút lan tỏa tri thức khoa học và công nghệ
Công nghệ 24/10/2025 20:57
Sora 2: Bước ngoặt mới của OpenAI đưa video AI tiến gần đời thực
Công nghệ 24/10/2025 18:52
OpenAI ra mắt Atlas - Trình duyệt web tích hợp AI
Công nghệ 24/10/2025 06:57
Sora 2: Bước tiến mới và tranh cãi quanh AI tạo video
Công nghệ 06/10/2025 21:21

