Mẫu xe SUV 5 chỗ Mazda CX-5 mới:

Sản phẩm thế hệ 6.5 của Mazda chính thức ra mắt tại Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 28/7/2019 tại Quảng Nam - Tập đoàn Thaco (Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải) chính thức giới thiệu Mazda CX-5 mới - mẫu xe SUV 5 chỗ cao cấp. Đây là sản phẩm thế hệ 6.5 với ngôn ngữ thiết kế KODO được nâng tầm, công nghệ SkyActiv được nâng cấp mạnh mẽ hơn, hệ thống treo được tinh chỉnh, tính năng GVC Plus mới ưu việt, cùng hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense được bổ sung thêm các tính năng thông minh. Mazda CX-5 mới và Mazda CX-8 là bộ đôi SUV “Khẳng định đẳng cấp” của Mazda.
Thaco ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe Mazda trong tháng 7
Vượt mốc 120.000 xe: Mazda ưu đãi lên đến 30 triệu đồng
16.500 xe Mazda đến tay khách hàng trong 6 tháng
Sản phẩm thế hệ 6.5 của Mazda chính thức ra mắt tại Việt Nam

Tập đoàn Thaco chính thức giới thiệu Mazda CX-5 mới - mẫu xe SUV 5 chỗ cao cấp

Mazda CX-5 mới - Sản phẩm thế hệ 6.5 của Mazda

Mazda CX5 là mẫu xe SUV hoàn toàn mới của Mazda và là sản phẩm đầu tiên thuộc thế hệ 6.0 được đổi mới toàn diện so với các thế hệ xe trước đó của Mazda mà trong đó có hai điểm then chốt trong sản xuất ô tô được thay đổi cơ bản là: Thiết kế theo ngôn ngữ KODO – Linh hồn của sự chuyển động và công nghệ SkyActiv hiệu năng hàng đầu, Mazda CX-5 đã đạt được những thành công rực rỡ, thể hiện qua doanh số hơn 2 triệuxetrên thế giới.Mazda CX-5 đã tạo nên một hiện tượng có tính toàn cầu và được vinh danh bởi giải thưởngXe tốt nhất thế giới trong năm 2018 (World Car of The Year 2018).

Tại Việt Nam, Mazda CX-5 được Thaco giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2012, với khả năng vận hành mạnh mẽ,thiết kế ngoại thất tinh tế cùng trang bị tiện nghi và an toàn hàng đầu phân khúc, Mazda CX-5 đã đạt doanh số ấn tượng 50.000 xe, đồng thời luôn có mặt trong 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam.

Sản phẩm thế hệ 6.5 của Mazda chính thức ra mắt tại Việt Nam
Kế thừa ngôn ngữ Kodo; bổ sung triết lý “Car As Art” – Mỗi chiếc xe là một tác phẩm nghệ thuật; và “Less is More”.

Tiếp nối thành công của thế hệ sản phẩm 6.0, Mazda tiếp tục mang đến cho khách hàng các sản phẩm mới của thế hệ 6.5 với những nâng cấp đồng bộ như sau:

- Về thiết kế, kế thừa ngôn ngữ Kodo; bổ sung triết lý “Car As Art” – Mỗi chiếc xe là một tác phẩm nghệ thuật; và “Less is More” – Vẻ đẹp của sự tinh giản nhưng sang trọng và đẳng cấp, tinh tế hơn trong cách thể hiện tinh hoa thiết kế Kodo theo từng mẫu xe. Trong đó đặc biệt chú trọng tích hợp vẻ đẹp của ngôn ngữ thiết kế Kodo với phong cách mạnh mẽ, thể thao của các mẫu xe SUV.

- Về vận hành, trái tim của chiếc xe là động cơ SkyActiv-G mới, được nâng cấp mạnh mẽ hơn, hệ thống treo được tinh chỉnh, tính năng GVC Plus mới ưu việt, cùng hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense được bổ sung thêm các tính năng thông minh.

- Về trang bị và tiện nghi, các sản phẩm thế hệ 6.5 được nâng cấp về thiết kế ghế ngồi, chất liệu nội thất cao cấp và chế tác tinh xảo. Ngoài ra khách hàng còn có thể lựa chọn thêm những trang bị cao cấp hơn theo yêu cầu.

Sản phẩm thế hệ 6.5 của Mazda chính thức ra mắt tại Việt Nam
Về vận hành, trái tim của chiếc xe là động cơ SkyActiv-G mới

Sự kiện giới thiệu xe Mazda CX-8 vào cuối tháng 6 vừa qua là cột mốc quan trọng đánh dấu bước tiến mới của Mazda trong việc cung cấp các sản phẩm thế hệ 6.5 đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Mazda CX-8 mới giới thiệu ra thị trường Việt Nam đã được khách hàng tin tưởng đón nhận nồng nhiệt và hôm nay, Thaco tiếp tục giới thiệu sản phẩm tiếp theo của thế hệ 6.5 là mẫu xe Mazda CX-5 mới.

Mẫu xe SUV 5 chỗ cao cấpMazda CX-5 mớicùng với chiếc SUV 7 chỗ Mazda CX-8, sẽ trở thành bộ đôi SUV đầu tiên thế hệ 6.5 “Khẳng định đẳng cấp” của Mazda tại thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong phân khúc xe thể thao đa dụng: Mazda CX-5 mới hướng đến những khách hàng trẻ trung, năng động và ưa thích trải nghiệm cảm giác lái, Mazda CX-8 hướng đến quý khách hàng cần một không gian rộng rãi hơn.

Mazda CX-5 mới được Thaco ra mắt lần này được trang bị 2 loại động cơ SkyActiv-G 2.0L và SkyActiv-G 2.5L. Với động cơ 2.0L, có 3 phiên bản (thay vì 1 phiên bản như mẫu xe hiện hữu) gồm 2.0L Deluxe, 2.0L Luxury, 2.0L Premium. Trong đó, phiên bản Luxurycó thêm những trang bị tiện nghi và giải trí cao cấp; phiên bản Premium được trang bị hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense.

Theo đó, giá bán ưu đãi trong dịp giới thiệusản phẩm Mazda CX-5 mới động cơ 2.0L cụ thể theo từng phiên bản: 2.0L Deluxe có giá 899 triệu, 2.0L Luxury có giá 949 triệu, 2.0L Premium 989 triệu đồng; Mazda CX-5 động cơ 2.5 Signature Premium có giá bán từ 1 tỷ 0 trăm 19 triệu đến1 tỷ 149 triệu đồng.

Sản phẩm thế hệ 6.5 của Mazda chính thức ra mắt tại Việt Nam
Mazda CX-5 mới được Thaco ra mắt lần này được trang bị 2 loại động cơ SkyActiv-G 2.0L và SkyActiv-G 2.5L.

Thacocam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với mẫu xe SUV 5 chỗ Mazda CX-5 mới, khách hàng có cơ hội lựa chọn tốt nhất giữa 4 phiên bản sản phẩm và mang đến cảm giác phấn khích đích thực với đầy đủ các tính năng an toàn vượt trội để xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy. Thaco cũng tiếp tục đầu tư nâng cấp, mở rộng hệ thống Showroom và xưởng dịch vụ xe Mazda nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng theo triết lý “Tận tâm phục vụ”.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Liên thông kết quả khám để phục vụ người bệnh tốt hơn

Liên thông kết quả khám để phục vụ người bệnh tốt hơn

(LĐTĐ) Tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV đang xem xét sửa đổi Luật Bảo hiểm y tế (BHYT), với nhiều đề xuất sửa đổi, bổ sung quan trọng, nhằm tháo gỡ khó khăn từ thực tiễn, giúp cho chính sách bảo hiểm này thật sự phát huy được hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe nhân dân.
Giúp người thu nhập thấp tiếp cận tài chính số

Giúp người thu nhập thấp tiếp cận tài chính số

(LĐTĐ) Thực tế, các quốc gia đang phát triển muốn bao phủ nhanh và hiệu quả dịch vụ tài chính chính thức. Theo đó, cần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số để hiện đại hóa các kênh cung ứng dịch vụ tài chính hiện đại. Thời gian qua, Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu trong ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số dịch vụ tài chính, song thực trạng bức tranh tiếp cận dịch vụ cho thấy vẫn còn dư địa lớn để cải thiện, đặc biệt là với nhóm thu nhập thấp.
Phối hợp nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn khối Giáo dục

Phối hợp nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn khối Giáo dục

(LĐTĐ) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) và Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Đông Anh đã và đang triển khai hiệu quả chương trình phối hợp công tác. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành Giáo dục.
Cần quyết liệt xử lý nạn “quái xế”

Cần quyết liệt xử lý nạn “quái xế”

(LĐTĐ) Thời gian qua, tình trạnh thanh, thiếu niên thường xuyên tụ tập điều khiển mô tô xe gắn máy chạy tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, liên tục hò hét đã gây hoang mang, khiếp sợ cho người tham gia giao thông ở Hà Nội. Mới đây nhất, vụ việc nhóm “quái xế” tông tử vong người phụ nữ đang dừng chờ đèn đỏ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo. Nhiều người dân tỏ rõ sự bất bình với hành vi của nhóm đối tượng trên và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý triệt để tình trạng này.
Bông mua tím

Bông mua tím

(LĐTĐ) Con mương xẻ miếng đất của nhà tôi ra làm hai phần. Một nửa kêu là vườn tạp. Bên còn lại thì làm rẫy khóm. Mùa đến, bên này lẫn phía kia đều tím hồng một màu bông mua. Ngoại nói, loại cây này nhiều công dụng, chữa bệnh hay lắm. Nghe vậy nhưng bọn con nít tụi tôi đâu hiểu ý tứ bởi còn mải chơi.
Sức khỏe người lao động là “vốn quý” của doanh nghiệp

Sức khỏe người lao động là “vốn quý” của doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thời gian qua, người lao động được các cấp Công đoàn quan tâm, chăm lo về mọi mặt, đặc biệt là việc đảm bảo sức khỏe để ổn định lao động sản xuất. Qua các hoạt động chăm lo đó đã tạo niềm tin đối với người lao động vào tổ chức Công đoàn và giúp người lao động có động lực để gắn bó lâu dài, nỗ lực đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp.
Giữ gìn giá trị truyền thống từ phong trào xây dựng gia đình văn hóa

Giữ gìn giá trị truyền thống từ phong trào xây dựng gia đình văn hóa

(LĐTĐ) Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh là mục tiêu của Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030. Nhận thức sâu sắc điều đó, thời gian qua, Hà Nội đã triển khai phong trào xây dựng Gia đình văn hóa với những cách làm bài bản. Thông qua phong trào, những giá trị tốt đẹp của gia đình truyền thống như hiếu thảo, chung thủy, đoàn kết được duy trì và lan tỏa rộng rãi trong xã hội.

Tin khác

Hyundai Thành Công xuất khẩu xe sang Thái Lan

Hyundai Thành Công xuất khẩu xe sang Thái Lan

(LĐTĐ) Ngày 29/10, tại Nhà máy Hyundai Thành Công số 1, thuộc Khu Công nghiệp Gián Khẩu, tỉnh Ninh Bình, Công ty CP Sản xuất Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTMV) - Liên doanh sản xuất giữa TC Group (Tập đoàn Thành Công) và Hyundai Motor đã tổ chức Lễ xuất khẩu xe ô tô Hyundai Palisade sang thị trường Thái Lan.
Ford Ranger: Biểu tượng của sức mạnh vượt trội, cùng khách hàng chinh phục mọi thử thách

Ford Ranger: Biểu tượng của sức mạnh vượt trội, cùng khách hàng chinh phục mọi thử thách

(LĐTĐ) Ford Ranger - chiếc bán tải được sinh ra để chinh phục mọi địa hình. Ranger đã trở thành một phần thiết yếu trong danh mục xe bán tải toàn cầu của Ford, được tin dùng tại hơn 180 thị trường trên toàn thế giới bởi tính đa năng và linh hoạt vượt trội, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của các công ty cho thuê xe, chủ doanh nghiệp, gia đình và mỗi cá nhân. Song, giá trị cốt lõi tạo nên một Ranger trứ danh nằm ở khả năng vận hành đỉnh cao và bền bỉ.
Ford Ranger -  Người bạn đồng hành lý tưởng trong công việc

Ford Ranger - Người bạn đồng hành lý tưởng trong công việc

(LĐTĐ) Dù bạn là chủ nông trại đang tìm kiếm một chiếc bán tải chở hàng đáng tin cậy, một quản lý công trình thường xuyên đối mặt với những cung đường off-road gồ ghề hay chủ hộ kinh doanh có nhu cầu chở nặng khi di chuyển nội thành song luôn sẵn sàng cho các chuyến đi xa, Ford Ranger là chiếc xe lý tưởng đáp ứng mọi mong muốn trong công việc của bạn.
Cơ hội sở hữu SUV B+ đẳng cấp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Cơ hội sở hữu SUV B+ đẳng cấp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

(LĐTĐ) OMODA C5, mẫu SUV B+ là sản phẩm đầu tiên của OMODA & JAECOO Việt Nam, được trang bị công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và các tính năng an toàn vượt trội. Được kỳ vọng sẽ trở thành mẫu xe SUV phân khúc B đáng mong đợi nhất năm 2024, OMODA C5 hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
OMODA & JAECOO Việt Nam được trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

OMODA & JAECOO Việt Nam được trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

(LĐTĐ) Sự hợp tác giữa hai tập đoàn Geleximco và Chery không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn thúc đẩy sự phát triển của ngành Công nghiệp ô tô Việt Nam.
ICAR giới thiệu dòng camera hành trình Ellicam mới

ICAR giới thiệu dòng camera hành trình Ellicam mới

(LĐTĐ) Ngày 12/10, tại Hà Nội, hãng công nghệ xe hơi Việt Nam ICAR đã tổ chức ra mắt dòng camera hành trình mới mang tên Ellicam. Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều khách mời từ giới yêu thích xe và công nghệ.
Hyundai Tucson mới chính thức giới thiệu tại Việt Nam

Hyundai Tucson mới chính thức giới thiệu tại Việt Nam

(LĐTĐ) Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor vừa chính thức giới thiệu đến thị trường và khách hàng Hyundai Tucson thế hệ mới. New Tucson được phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 769 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Mạng lưới siêu nhà máy sản xuất toàn cầu của Chery

Mạng lưới siêu nhà máy sản xuất toàn cầu của Chery

(LĐTĐ) Tập đoàn Chery đã đạt nhiều thành công với các mẫu xe ô tô OMODA & JAECOO nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến và mạng lưới siêu nhà máy trên khắp thế giới.
Porsche 930 Turbo phủ lớp vải caro mang tính biểu tượng đặc biệt kỷ niệm 50 năm

Porsche 930 Turbo phủ lớp vải caro mang tính biểu tượng đặc biệt kỷ niệm 50 năm

(LĐTĐ) Nhà sản xuất ô tô Đức đã công bố bộ sưu tập phong cách sống gồm lớp sơn và phụ kiện độc đáo lấy cảm hứng từ vải caro như một phần của lễ kỷ niệm 50 năm ra mắt 911 Turbo.
Chủ xe VF 9: Xe siêu sang cũng không bằng VF 9

Chủ xe VF 9: Xe siêu sang cũng không bằng VF 9

(LĐTĐ) Trang bị "xịn" ngang với xe 4 - 5 tỷ đồng trong khi mức giá "mềm" hơn hẳn, chính sách ưu đãi khủng lên tới hơn nửa tỷ đồng, hãng cam kết linh kiện, phụ tùng hậu mãi chỉ trong 24 giờ,… dễ hiểu vì sao nhiều khách hàng đang muốn nhanh tay chớp cơ hội "ngàn năm có một" để rinh về VinFast VF 9.
Xem thêm
Phiên bản di động