Ra mắt chương trình khách hàng thân thiết Viettel++

Với phương châm chăm sóc khách hàng cá thể hóa và toàn diện để không ai bị bỏ lại phía sau, chương trình Viettel ++ mà Viettel vừa ra mắt có quy mô lớn, phục vụ cho toàn bộ 70 triệu khách hàng.  
ra mat chuong trinh khach hang than thiet viettel 1200 điểm giao dịch Viettel tiếp nhận hồ sơ Trái tim cho em
ra mat chuong trinh khach hang than thiet viettel Viettel tại Myanmar ra mắt dịch vụ ví điện tử nhân kỷ niệm 1 năm cung cấp dịch vụ
ra mat chuong trinh khach hang than thiet viettel Viettel Advanced Solution Track 2019: Cơ hội giành phần thưởng 1 tỷ đồng cho StartUp Việt Nam

Ngày 18/06/2019, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức lễ ra mắt chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất từ trước đến nay: Viettel++. Chương trình áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel (gồm Di động, Điện thoại cố định, Internet, Truyền hình số) và có quy mô đầu tư lớn nhất ngành viễn thông với hệ thống Loyalty có thể đáp ứng cho 70 triệu khách hàng.

Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên.

Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++. Đây được coi là những ưu điểm vượt trội mà chương trình mang lại, khác biệt so với các chương trình chăm sóc khách hàng truyền thống khác khi khách hàng phải chủ động đăng ký để tích điểm hoặc sẽ bị hạn chế khi không thể tích hợp nhiều dịch vụ.

ra mat chuong trinh khach hang than thiet viettel
Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel Cao Anh Sơn phát biểu tại lễ ra mắt

Để gia tăng trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho thành viên Viettel++, Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực y tế bảo hiểm, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn, giáo dục… giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các ưu đãi từ chương trình.

Với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng”, điểm tích lũy có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.

Sự thân thiện của Viettel++ còn thể hiện ở chỗ khách hàng có nhiều cách để sử dụng các ưu đãi từ Viettel++: Thông qua cú pháp *098#, tổng đài 18008098 (dành cho mọi dòng điện thoại khách hàng đang sử dụng); qua ứng dụng MyViettel và website http://cong.viettel.vn (áp dụng với điện thoại smartphone).

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt Viettel++, ông Cao Anh Sơn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, đồng hành với Viettel trong suốt thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh, Viettel đang khởi tạo nên cuộc cách mạng về CSKH tại Việt Nam. Sự ra đời của Viettel++ cũng phù hợp với xu thế chuyển đổi số mà Viettel đang theo đuổi.

ra mat chuong trinh khach hang than thiet viettel
Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất của Viettel

Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15/10/2000 với chiến lược giá cước rẻ và vùng phủ rộng khắp cả nước, Viettel đã là động lực chính góp phần thực hiện thành nhiều công cuộc cách mạng về viễn thông ở Việt Nam: phổ cập điện thoại di động, đưa internet… đến mọi người, mọi nhà.

Ngay từ khi bắt đầu kinh doanh, Viettel luôn coi sự khác biệt và tiên phong sáng tạo vì khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động. Song hành với việc thiết kế các sản phẩm, dịch vụ được đầu tư về chiều sâu, công tác chăm sóc khách hàng luôn được Viettel chú trọng và đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với phương châm chăm sóc khách hàng như những người thân, nhiều chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel như Viettel Privilege, Chúng em là chiến sĩ, trại hè Viettel vui vẻ, Live In Farm, Lắng nghe để phát triển… đã chạm đến trái tim của khách hàng và nhận được sự quan tâm của toàn xã hội. Với Viettel++, chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel đã bước sang một kỷ nguyên mới để phù hợp hơn với nhịp sống hiện tại.

Nhân dịp ra mắt, từ ngày 18/6 – 27/8 chương trình Viettel++ triển khai chương trình Quay số trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 tỷ đồng.

Phạm Diệp

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sinh viên trải nghiệm “mưa tuyết” Noel giữa lòng Thủ đô

Sinh viên trải nghiệm “mưa tuyết” Noel giữa lòng Thủ đô

Tối 24/12, tại Trường Đại học Thăng Long (Hà Nội) tổ chức đêm Giáng sinh “Thang Long White Christmas” với điểm nhấn là màn phun tuyết và bắn pháo hoa thu hút hàng nghìn sinh viên và người dân đến tham dự, trải nghiệm không khí Noel giữa lòng Thủ đô.
Home Credit được vinh danh trong Top 10 đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm 2025

Home Credit được vinh danh trong Top 10 đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm 2025

Home Credit Việt Nam là 1 trong 10 “đơn vị tiêu biểu xuất sắc ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong sản xuất kinh doanh”, đồng thời là “biểu tượng vàng nguồn nhân lực Việt Nam” năm 2025.
Ông Bùi Thanh Nhân được chỉ định làm Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.HCM

Ông Bùi Thanh Nhân được chỉ định làm Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.HCM

Ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) được Tổng LĐLĐ Việt Nam chỉ định giữ chức Chủ tịch LĐLĐ TP.HCM.
Chính phủ đồng ý phương án nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày

Chính phủ đồng ý phương án nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày

Tại văn bản số 12729/VPCP-KGVX ngày 25/12/2025, Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Thị Thanh Trà đã đồng ý với đề xuất của Bộ Nội vụ về phương án nghỉ Tết Dương lịch 2026 trong 4 ngày liên tục.
Thông qua Nghị quyết về tiếp công dân, xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân

Thông qua Nghị quyết về tiếp công dân, xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân

Tại Phiên họp thứ 52, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã xem xét, thông qua Nghị quyết quy định về tiếp công dân, xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân và giám sát việc tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của các cơ quan dân cử, đại biểu dân cử.
Nơi hành trình được chăm chút bằng dịch vụ chu đáo, ẩm thực phong phú và cảm xúc bay trọn vẹn

Nơi hành trình được chăm chút bằng dịch vụ chu đáo, ẩm thực phong phú và cảm xúc bay trọn vẹn

Hướng tới trải nghiệm hành khách tốt đẹp hơn mỗi ngày, Vietjet giới thiệu Business và SkyBoss - hai hạng vé cao cấp dành cho những hành khách thời thượng, thành đạt, với thông điệp “Phong cách Người dẫn đầu”.
Từ chuyển đổi số đến thiết kế sáng tạo: Hướng đi mới cho sản phẩm làng nghề Hà Nội

Từ chuyển đổi số đến thiết kế sáng tạo: Hướng đi mới cho sản phẩm làng nghề Hà Nội

Trong bối cảnh kinh tế số và công nghiệp văn hóa phát triển mạnh mẽ, chuyển đổi số đang mở ra hướng đi mới cho lĩnh vực thiết kế sáng tạo và sản phẩm làng nghề của Thủ đô Hà Nội. Việc ứng dụng công nghệ, phát triển nền tảng số và hình thành các trung tâm thiết kế, sáng tạo không chỉ góp phần đổi mới mẫu mã, nâng cao giá trị sản phẩm thủ công mỹ nghệ mà còn tạo động lực để làng nghề Hà Nội từng bước mở rộng thị trường, hướng tới hội nhập quốc tế.

Tin khác

Thúc đẩy chuyển đổi thông minh cho ngành sản xuất Việt Nam

Thúc đẩy chuyển đổi thông minh cho ngành sản xuất Việt Nam

Vừa qua, Công ty NTQ Solution chính thức công bố ra mắt NTQ Factory - đơn vị giải pháp và dịch vụ chuyên trách trong tư vấn, triển khai mô hình nhà máy thông minh. Đây được xem là dấu mốc quan trọng, kế thừa sức mạnh công nghệ của NTQ cùng năng lực thực thi từ đội ngũ chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm triển khai tại hàng loạt nhà máy quy mô lớn trong và ngoài nước.
Việt Nam làm chủ thiết bị lõi 5G, giảm phụ thuộc công nghệ nước ngoài

Việt Nam làm chủ thiết bị lõi 5G, giảm phụ thuộc công nghệ nước ngoài

Việc nghiên cứu, thiết kế và chế tạo thành công thiết bị Fronthaul Gateway (FHG) theo chuẩn O-RAN đánh dấu bước tiến quan trọng của ngành viễn thông Việt Nam, đưa chúng ta tiến gần hơn tới mục tiêu tự chủ hạ tầng mạng 5G.
Ban hành tiêu chí nhập khẩu thiết bị, dây chuyền đã qua sử dụng phục vụ sản xuất chip và công nghệ số

Ban hành tiêu chí nhập khẩu thiết bị, dây chuyền đã qua sử dụng phục vụ sản xuất chip và công nghệ số

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ vừa ký ban hành Thông tư 30/2025/TT-BKHCN, quy định bộ tiêu chí mới đối với dây chuyền công nghệ, thiết bị, máy móc và công cụ đã qua sử dụng được phép nhập khẩu phục vụ trực tiếp các dự án sản xuất, đóng gói, kiểm thử chip bán dẫn, cũng như phục vụ hoạt động đào tạo, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, dịch vụ công nghệ số.
VinFuture thúc đẩy hợp tác nghiên cứu về 6G và IoT: Hướng tới mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới

VinFuture thúc đẩy hợp tác nghiên cứu về 6G và IoT: Hướng tới mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới

Hàng chục chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước cùng hơn 300 sinh viên đã quy tụ tại sự kiện InnovaConnect diễn ra ở Hà Nội, với chủ đề “Vai trò của IoT và 6G trong việc định hình kiến trúc mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới”.
Mitsubishi Power hỗ trợ dự án chuyển đổi nhiên liệu tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn 1

Mitsubishi Power hỗ trợ dự án chuyển đổi nhiên liệu tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn 1

Ngày 5/11, Mitsubishi Power, thương hiệu giải pháp năng lượng của Tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries, Ltd. (MHI) được trao hợp đồng hỗ trợ dự án chuyển đổi nhiên liệu từ dầu sang khí tự nhiên tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn 1 (TP.Cần Thơ, Việt Nam).
GS. Ermias Kebreab: Giải thưởng VinFuture tạo nên không gian đối thoại mở hiếm thấy

GS. Ermias Kebreab: Giải thưởng VinFuture tạo nên không gian đối thoại mở hiếm thấy

GS. Ermias Kebreab (Đại học California-Davis, thành viên Hội đồng Sơ khảo VinFuture) gọi mỗi dự án hợp tác cùng các nhà khoa học Việt là một cuộc đối thoại giữa tri thức toàn cầu và tinh thần sáng tạo Việt Nam. Theo ông, đó cũng chính là điều biến VinFuture trở thành biểu tượng của tinh thần hợp tác khoa học để thực hiện sứ mệnh phục vụ nhân loại.
Kỳ cuối: Xây dựng Luật AI, kiến tạo niềm tin số và phát triển bền vững

Kỳ cuối: Xây dựng Luật AI, kiến tạo niềm tin số và phát triển bền vững

Khi trí tuệ nhân tạo (AI) phát triển mạnh mẽ, việc xây dựng Luật Trí tuệ nhân tạo được xem là yêu cầu cấp bách để bảo đảm công nghệ này phát triển an toàn, minh bạch và vì con người. Luật AI không chỉ giúp quản lý, kiểm soát rủi ro, mà còn tạo nền tảng pháp lý vững chắc thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hình thành niềm tin số và hướng tới một nền kinh tế trí tuệ nhân tạo phát triển bền vững.
Hoàn thiện hành lang pháp lý cho Luật Trí tuệ nhân tạo (AI): Yêu cầu cấp thiết trong kỷ nguyên số

Hoàn thiện hành lang pháp lý cho Luật Trí tuệ nhân tạo (AI): Yêu cầu cấp thiết trong kỷ nguyên số

Hiện nay, khi trí tuệ nhân tạo (AI) phát triển mạnh mẽ, việc xây dựng và hoàn thiện hành lang pháp lý cho công nghệ này đang trở thành yêu cầu cấp thiết. Khi AI ngày càng thâm nhập sâu vào đời sống, sản xuất và quản trị, những khoảng trống pháp lý có thể dẫn tới rủi ro về đạo đức, quyền riêng tư và an ninh thông tin. Loạt bài “Hoàn thiện hành lang pháp lý cho Luật Trí tuệ nhân tạo: Yêu cầu cấp thiết trong kỷ nguyên số” phân tích thực trạng, đề xuất giải pháp để AI phát triển an toàn, minh bạch và bền vững.
Tôn vinh những cây bút lan tỏa tri thức khoa học và công nghệ

Tôn vinh những cây bút lan tỏa tri thức khoa học và công nghệ

Ngày 24/10, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Lễ trao Giải thưởng báo chí về khoa học và công nghệ năm 2024. Đây là sự ghi nhận của Bộ Khoa học và Công nghệ trong việc vinh danh những tác giả viết về khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.
Sora 2: Bước ngoặt mới của OpenAI đưa video AI tiến gần đời thực

Sora 2: Bước ngoặt mới của OpenAI đưa video AI tiến gần đời thực

OpenAI tiếp tục gây chú ý khi ra mắt Sora 2, phiên bản nâng cấp của công cụ tạo video bằng trí tuệ nhân tạo. Với khả năng tái hiện hình ảnh, âm thanh và chuyển động đạt độ chân thực gần như thật, Sora 2 được xem là bước tiến quan trọng đưa video AI tiến gần hơn với đời sống. Không chỉ tạo ra cảnh quay và lời thoại khớp khẩu hình, công cụ này còn cho phép cá nhân hóa nội dung ở mức cao, mở ra cuộc cạnh tranh trực diện giữa OpenAI với các “ông lớn” công nghệ như Google, Meta hay TikTok.
Xem thêm
Phiên bản di động