Prudential chi trả hơn 1 tỷ đồng tới gia đình khách hàng

20:58 | 17/07/2017
Ngày 16/7/2017, tại Hưng Yên, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam Văn phòng Hưng Yên 1 đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng cho gia đình khách hàng Lê Anh Đức đã tử vong do bị cảm. 
prudential chi tra hon 1 ty dong toi gia dinh khach hang tu vong Prudential chi trả hơn 600 triệu đồng tới gia đình bị bệnh nan y
prudential chi tra hon 1 ty dong toi gia dinh khach hang tu vong Khởi động Chương trình giáo dục quản lý tài chính Cha-Ching
prudential chi tra hon 1 ty dong toi gia dinh khach hang tu vong Hơn 600 triệu đồng cải thiện sức khỏe, dinh dưỡng học đường

Khách hàng Lê Anh Đức tham gia bảo hiểm tại Prudential Việt Nam từ đầu năm 2008. Ngày 7/4/2017, anh Đức không may qua đời do bị cảm. Ngay khi gia đình khách hàng hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Công ty Prudential đã nhanh chóng tiến hành các thủ tục để chi trả các quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với trị giá 1.078.772.500 đồng.

prudential chi tra hon 1 ty dong toi gia dinh khach hang tu vong
Đại diện Công ty Prudential chi trả 1.078.772.500 đồng tới gia đình anh Đức

Prudential Việt Nam cho biết, anh Lê Anh Đức tham gia 3 hợp đồng bảo hiểm của Prudential. Trong đó, có 2 hợp đồng anh Đức mua cho bản thân mình với mức phí đóng lần lượt là 4.129.100 đồng/năm cho hợp đồng Phú An Khang Hưu Trí kể từ ngày 29/2/2008 và mức phí 41.167.400 đồng/năm cho hợp đồng Phú Toàn Gia Hưng Thịnh từ ngày 29/12/2015. Ngoài ra, anh Đức tham gia với vai trò người được bảo hiểm từ bỏ thu phí trong hợp đồng Phú Thành Tài mua cho con gái với mức phí là 1.519.800 đồng/năm.

Đối với hợp đồng khách hàng mua cho con gái, Prudential sẽ chịu trách nhiệm đóng phí cho hợp đồng này đến hết thời hạn của sản phẩm từ bỏ thu phí. Bên cạnh đó, hợp đồng này còn có thêm quyền lợi hỗ trợ kinh phí học phổ thông với số tiền 3.400.000 đồng/năm, khách hàng sẽ bắt đầu nhận vào ngày 20/2/2018 cho đến khi con gái tròn 18 tuổi.

Theo báo cáo của Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm- Bộ Tài chính, kết thúc năm 2016, Prudential tiếp tục dẫn đầu về số tiền chi trả bảo hiểm nhân thọ trong toàn ngành và liên tục giữ vị trí dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ. Riêng tại tỉnh Hưng Yên, tính đến 31/12/2016, Prudential đã thực hiện chi trả bảo hiểm với tổng số tiền lên đến gần 11 tỷ đồng.

Hiện nay, Prudential đang triển khai và áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện quy trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng. Năm 2016, Prudential đã thực hiện chi trả cho khách hàng số tiền 4.267 tỷ đồng.

Nhằm phục vụ tốt nhất cho 1,5 triệu khách hàng, Prudential luôn nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Cụ thể, Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng. Theo đó, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, người mua có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên, hoặc gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc, hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 hoạt động 24/7 để được hướng dẫn giải quyết.

B.D

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này