Prudential chi trả hơn 600 triệu đồng tới gia đình bị bệnh nan y
| Prudential VN nhận giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam” | |
| Prudential chi trả 100 triệu đồng tới khách hàng bị tai nạn | |
| Hơn 600 triệu đồng cải thiện sức khỏe, dinh dưỡng học đường |
Đại diện Prudential Việt Nam cho biết, ngày 22/1/2016, khách hàng Nguyễn Tiến Trọng tham gia hợp đồng bảo hiểm Phú – Toàn Gia Hưng Thịnh của Prudential với mức phí đóng 9.000.000 đồng/năm và mức bảo vệ là 600 triệu đồng. Sau khi đóng được 1 kì phí bảo hiểm, tháng 1/2017, khách hàng Nguyễn Tiến Trọng không may qua đời vì mắc phải chứng bệnh nan y. Ngay khi khách hàng hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Prudential đã chi trả các quyền lợi bảo hiểm trị giá 602.200.000 đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Tiến Trọng theo đúng quy định.
![]() |
| Đại diện Prudential VN chi trả quyền lợi bảo hiểm tới gia đình khách hàng Nguyễn Tiến Trọng |
Với số lượng khách hàng lớn, Prudential luôn nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng. Vì thế, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, người mua có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên, hoặc gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc, hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 hoạt động 24/7 (nhấn phím số 5) để được hướng dẫn giải quyết. Cùng lúc, Công ty Prudential cho triển khai và áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện quy trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.
Ông Steve Clark- Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản, minh bạch là điều công ty đặc biệt chú trọng. Thay vì trước đây khách hàng phải chờ đợi hơn 30 ngày mới nhận được chi trả bồi thường bảo hiểm, với nỗ lực cải tiến không ngừng, quy trình được rút ngắn dần cho tới hiện tại chỉ còn 30 phút.
Theo đó, với hồ sơ đầy đủ, hợp lệ là khách hàng có thể được chi trả ngay số tiền lên tới 100 triệu đồng, giúp họ và gia đình mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi sự kiện bảo hiểm xảy ra. Đây chính là nguyện vọng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm và cũng là cam kết của công ty trở thành người đồng hành luôn hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân khách hàng khi rủi ro bất ngờ đến”.
Được biết, trong năm 2016, Prudential đã thực hiện chi trả 4.267 tỷ đồng tới các khách hàng. Theo báo cáo của Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), kết thúc năm 2016, Prudential tiếp tục dẫn đầu về số tiền chi trả bảo hiểm nhân thọ trong toàn ngành và liên tục giữ vị trí dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Giải thưởng Chính VinFuture 2025 vinh danh những khám phá và phát triển vaccine HPV
Phường Thượng Cát phát động phong trào thi đua năm 2026
Đồng hành gìn giữ di sản, nâng tầm chất lượng phục vụ du khách
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Tin khác
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Thông tin doanh nghiệp 05/12/2025 21:26
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:38
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:37
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 28/11/2025 22:01
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân
Thông tin doanh nghiệp 27/11/2025 09:18
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp 26/11/2025 14:04
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai
Thông tin doanh nghiệp 25/11/2025 09:08
"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026
Thông tin doanh nghiệp 24/11/2025 20:12
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”
Thông tin doanh nghiệp 23/11/2025 08:04
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2025 21:26

