Prudential chi trả hơn 600 triệu đồng tới gia đình bị bệnh nan y
![]() | Prudential VN nhận giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam” |
![]() | Prudential chi trả 100 triệu đồng tới khách hàng bị tai nạn |
![]() | Hơn 600 triệu đồng cải thiện sức khỏe, dinh dưỡng học đường |
Đại diện Prudential Việt Nam cho biết, ngày 22/1/2016, khách hàng Nguyễn Tiến Trọng tham gia hợp đồng bảo hiểm Phú – Toàn Gia Hưng Thịnh của Prudential với mức phí đóng 9.000.000 đồng/năm và mức bảo vệ là 600 triệu đồng. Sau khi đóng được 1 kì phí bảo hiểm, tháng 1/2017, khách hàng Nguyễn Tiến Trọng không may qua đời vì mắc phải chứng bệnh nan y. Ngay khi khách hàng hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Prudential đã chi trả các quyền lợi bảo hiểm trị giá 602.200.000 đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Tiến Trọng theo đúng quy định.
![]() |
Đại diện Prudential VN chi trả quyền lợi bảo hiểm tới gia đình khách hàng Nguyễn Tiến Trọng |
Với số lượng khách hàng lớn, Prudential luôn nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng. Vì thế, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, người mua có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên, hoặc gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc, hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 hoạt động 24/7 (nhấn phím số 5) để được hướng dẫn giải quyết. Cùng lúc, Công ty Prudential cho triển khai và áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm cải thiện quy trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.
Ông Steve Clark- Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản, minh bạch là điều công ty đặc biệt chú trọng. Thay vì trước đây khách hàng phải chờ đợi hơn 30 ngày mới nhận được chi trả bồi thường bảo hiểm, với nỗ lực cải tiến không ngừng, quy trình được rút ngắn dần cho tới hiện tại chỉ còn 30 phút.
Theo đó, với hồ sơ đầy đủ, hợp lệ là khách hàng có thể được chi trả ngay số tiền lên tới 100 triệu đồng, giúp họ và gia đình mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi sự kiện bảo hiểm xảy ra. Đây chính là nguyện vọng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm và cũng là cam kết của công ty trở thành người đồng hành luôn hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân khách hàng khi rủi ro bất ngờ đến”.
Được biết, trong năm 2016, Prudential đã thực hiện chi trả 4.267 tỷ đồng tới các khách hàng. Theo báo cáo của Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), kết thúc năm 2016, Prudential tiếp tục dẫn đầu về số tiền chi trả bảo hiểm nhân thọ trong toàn ngành và liên tục giữ vị trí dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Nhận định Leverkusen vs Augsburg: Khó khăn cho nhà vua

Tỷ giá USD hôm nay (25/4): Giá USD trong nước tăng nhẹ

Giá vàng hôm nay (25/4): Vàng trong nước tăng mạnh trở lại

Nhận định PSG vs Nice: Cẩn trọng trước “kẻ ngáng đường” khó chịu

Crystal Palace vs Aston Villa: Cơ hội vàng cho Đại bàng

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 25/4: Trời mát, chiều đề phòng mưa dông, lốc và gió mạnh

"Bình dân học vụ số": Xây dựng xã hội giàu sức mạnh công nghệ, sẵn sàng hội nhập, phát triển
Tin khác

Quản trị chi phí hiệu quả, tối ưu lợi ích cùng thẻ tín dụng doanh nghiệp VIB Business Card
Thông tin doanh nghiệp 24/04/2025 15:02

Techcombank tiếp tục ra mắt chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương
Thông tin doanh nghiệp 24/04/2025 13:21

Vay dài, trả nhẹ - HDBank tiếp sức người trẻ an cư
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2025 15:27

Pearl Residence - căn hộ ven biển duy nhất sở hữu lâu dài tại Cửa Lò chính thức ra mắt
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2025 09:01

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2025 17:12

“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2025 15:53

The Cosmopolitan nơi đáng sống của giới thương gia
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2025 14:05

Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature
Thông tin doanh nghiệp 21/04/2025 09:03

“Chim Lạc tung cánh” - Biểu tượng khát vọng thịnh vượng và bản sắc Việt Nam trong kỷ nguyên mới
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2025 17:58

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2025 18:05