Phim “Sống chung với mẹ chồng” sắp sửa quay tiếp phần 2?

Nhà biên kịch Đặng Thiếu Ngân và diễn viên Bảo Thanh chia sẻ rằng, khán giả có quyền bày tỏ sự mong muốn của mình về phần 2 của phim “Sống chung với mẹ chồng”. Bản thân nhà biên kịch cũng đang ấp ủ kịch bản mà Bảo Thanh sẽ đóng vai mẹ chồng.
phim song chung voi me chong sap sua quay tiep phan 2 “Sống chung với mẹ chồng” sẽ kết thúc thế nào trong tập cuối tối nay?
phim song chung voi me chong sap sua quay tiep phan 2 "Sống chung với mẹ chồng" lộ cảnh cuối gây tranh cãi

Có quyền bày tỏ mong muốn có tiếp phần 2

Đề cập đến chuyện có nhiều ý kiến cho rằng, kết phim “Sống chung với mẹ chồng” còn hơi "nhạt", biên kịch Đặng Thiếu Ngân rằng, khi khán giả chứng kiến tình yêu lãng mạn của Vân (Bảo Thanh) với Thanh (Anh Dũng) nên nảy sinh sự đồng cảm ban đầu. Và khi chứng kiến Vân yêu “soái ca áo trắng” Sơn thì lại cảm thấy bộ phim không thú vị nữa do họ không muốn phá vỡ đi sự đồng cảm ban đầu ấy.

“Nói chung là những khán giả đã yêu Vân và đồng cảm với mối tình của Vân - Thanh (mặc dù tình yêu của họ sau này không được ngon ngọt nữa) thì họ không muốn Vân sẽ lại vẫn yêu như thế với một anh mới. Và tình yêu của Vân với người mới đã làm một số khán giả tổn thương nên họ không thích cái kết”, biên kịch Đặng Thiếu Ngân nói.

phim song chung voi me chong sap sua quay tiep phan 2
Nhà biên kịch Đặng Thiếu Ngân.

Bảo Thanh cho rằng, mỗi một người phụ nữ khi đã trải qua nỗi đau, đặc biệt là những nỗi đau về tình cảm thì khi người ta đến với người sau sẽ cẩn thận hơn, rụt rè hơn và lòng tin không còn được như ban đầu nữa. Vì lẽ đó mà tình yêu đầu tiên và tình yêu thứ hai sẽ không hề giống nhau. Chẳng qua do mọi người kỳ vọng quá vào tình yêu ban đầu nên của Vân - Thanh nên không muốn Vân tiếp tục tình yêu thứ hai với Sơn như cách Vân từng yêu Thanh.

Theo biên kịch Đặng Thiếu Ngân, nếu khán giả yêu Vân và đồng cảm với Vân thì đừng cho cái kết của bộ phim là nhạt nhẽo mà phải nghĩ rằng đó sẽ là mở đầu cho một cuộc sống mới tiếp tục của Vân.

“Tôi cũng không để Vân về với Thanh, vì nếu cứ gương vỡ lại lành thì không mở ra cuộc đời mới được, khán giả sẽ không mong chờ các phần tiếp theo. Chúng tôi hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cho chị em chúng tôi nhiều hơn để những người có quyền quyết định thấy được điều đó thì biết đâu bộ phim lại có tiếp phần 2. Tất cả những cái đó tùy thuộc vào sự bày tỏ, khát khao, mong muốn… của khán giả.

Tất nhiên, chúng tôi cũng hy vọng “Sống chung với mẹ chồng” có tiếp phần 2 nhưng chỉ dám hy vọng thôi chứ không được quyết định.

Trong thời gian tới, tôi và Bảo Thanh cũng sẽ tương tác với khán giả nhiều hơn, để xem khán giả mong chờ gì, muốn điều gì ở phần kế tiếp”, biên kịch Đặng Thiếu Ngân tâm sự.

Đang ấp ủ kịch bản “Sống chung với con dâu”

Nữ biên kịch này cũng chia sẻ rằng, sở dĩ cái kết của “Sống chung với mẹ chồng” chỉ dừng lại ở cảnh Vân và Sơn hôn nhau mà không mở rộng ra cảnh cả hai có con, có cuộc sống hạnh phúc… là mặc dù mỗi người xem sẽ có những kỳ vọng khác nhau về cái kết của phim, có người mong Vân sẽ gặp được một bà mẹ chồng khác để có thể thay đổi, cũng có người mong Vân được Sơn bù đắp những gì Thanh đã không mang đến cho Vân. Vì thế, nếu phim cứ ấn định một cái kết cụ thể quá sẽ có người thích, có người không thích.

phim song chung voi me chong sap sua quay tiep phan 2
Nụ hôn ngọt ngào của Vân và Sơn ở kết phim "Sống chung với mẹ chồng".

“Cứ dừng lại ở nụ hôn đẹp, còn cuộc sống sau này của Vân như thế nào là tùy thuộc vào sự kỳ vọng của mỗi người”.

Trước đó, nhà biên kịch Đặng Thiếu Ngân cũng chia sẻ rằng hình ảnh về bà Phương của “Sống chung với mẹ chồng” không phải là không có thật ngoài đời và những câu chuyện về mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu ngoài đời có khi còn căng thẳng hơn trên phim rất nhiều. Bên cạnh đó, so với nguyên tác, có những chi tiết đã được chị điều chỉnh để phù hợp hơn với văn hóa Việt Nam cũng như khả năng diễn xuất của các diễn viên.

Nữ biên kịch này cũng khẳng định rằng, diễn viên Việt Nam rất đẹp: “Mọi người cứ nghĩ ngôi sao Hàn Quốc đẹp nhưng tôi khẳng định diễn viên Việt Nam rất đẹp. Và những người đẹp tự nhiên như Bảo Thanh ở bên Hàn Quốc rất hiếm vì bên Hàn Quốc đa phần họ có tút tát một chút”.

Nhà biên kịch Đặng Thiếu Ngân cũng không giấu giếm rằng, chị đang ấp ủ viết một kịch bản phim “Sống chung với con dâu”. Và ở bộ phim này, nếu đạo diễn casting thấy phù hợp thì chị vẫn mong Bảo Thanh sẽ đóng vai mẹ chồng. Tuy nhiên, Bảo Thanh bày tỏ cô lo ngại không đảm nhận được vai này vì “cái bóng” của vai con dâu trong “Sống chung với mẹ chồng” đang quá lớn.

Theo Hà Tùng Long/ dantri.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Hà Nội

Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Hà Nội

(LĐTĐ) Thường trực Ban Bí thư Lương Cường đề nghị Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội và lãnh đạo các cấp, ngành tiếp tục tăng cường đoàn kết, thống nhất, chia sẻ với đồng chí Bùi Thị Minh Hoài để gánh vác công việc chung, tập trung huy động mọi nguồn lực, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, tạo sự phát triển toàn diện trên các lĩnh vực.
Ấm áp "Bữa cơm Công đoàn" tại doanh nghiệp

Ấm áp "Bữa cơm Công đoàn" tại doanh nghiệp

(LĐTĐ) Nhằm tri ân người lao động đã có những đóng góp, gắn bó, đồng hành với doanh nghiệp, Công đoàn các Khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội đã tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” tại Công ty TNHH SWCC Showa Việt Nam cho hơn 400 công nhân lao động.
Chương trình Net Zero của Vinamilk dành giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á

Chương trình Net Zero của Vinamilk dành giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á

(LĐTĐ) Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của Châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) theo Giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á. Cụ thể, giải thưởng được trao cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050.
Cải tạo, chỉnh trang đô thị phải cải thiện môi trường sống cho dân cư

Cải tạo, chỉnh trang đô thị phải cải thiện môi trường sống cho dân cư

(LĐTĐ) Luật Thủ đô (sửa đổi) đã quy định khá cụ thể về cải tạo, chỉnh trang đô thị, với nhiều cơ chế, chính sách mới đặc thù.
Phẫu thuật thành công bệnh nhân bị đa chấn thương do tai nạn giao thông

Phẫu thuật thành công bệnh nhân bị đa chấn thương do tai nạn giao thông

(LĐTĐ) Vừa qua, Khoa Cấp cứu Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông vừa tiếp nhận và điều trị thành công cho bệnh nhân V. V. Đ, (21 tuổi, ở Hà Nội), vào viện vì đa chấn thương do tai nạn giao thông.
Hà Nội duy trì mức sinh thay thế, nâng cao chất lượng dân số

Hà Nội duy trì mức sinh thay thế, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Theo báo cáo của Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình Hà Nội, trong 6 tháng năm 2024, Hà Nội đã tập trung ổn định quy mô dân số, duy trì mức sinh thay thế; nâng cao chất lượng dân số, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, xã hội của Thành phố.
Đoàn giám sát của Quốc hội khảo sát về thị trường bất động sản và nhà ở xã hội tại quận Hoàng Mai

Đoàn giám sát của Quốc hội khảo sát về thị trường bất động sản và nhà ở xã hội tại quận Hoàng Mai

(LĐTĐ) Ngày 17/7, Đoàn giám sát của Quốc hội về việc “Thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội từ năm 2015 đến hết năm 2023” đã tiến hành khảo sát thực tế và làm việc tại quận Hoàng Mai.

Tin khác

Phát huy giá trị văn hóa Lễ hội Tổng Nam Phù

Phát huy giá trị văn hóa Lễ hội Tổng Nam Phù

(LĐTĐ) Lễ hội Tổng Nam Phù được nhân dân trong 10 làng thuộc huyện Thanh Trì và huyện Thường Tín tổ chức để kỷ niệm nhị vị Bồ Tát có công xây dựng nên 3 ngôi chùa cổ nổi tiếng là chùa Tự Khoát, chùa Đông Phù và chùa Ninh Xá; truyền nghề giúp dân sinh sống và phát triển giáo pháp của đức Phật.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

(LĐTĐ) Nhằm tuyên truyền sâu, rộng 2 bộ Quy tắc ứng xử trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô, duy trì thành nề nếp, thường xuyên, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
Chiêm ngưỡng những tác phẩm độc đáo tại lễ hội Sen Hà Nội năm 2024

Chiêm ngưỡng những tác phẩm độc đáo tại lễ hội Sen Hà Nội năm 2024

(LĐTĐ) Đến với lễ hội Sen Hà Nội đang được tổ chức tại quận Tây Hồ, người dân và du khách không chỉ được hòa mình vào không khí ngát hương sen mà còn được chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm độc đáo.
Quảng bá, vinh danh nghề làm trà sen Hà Nội tới du khách

Quảng bá, vinh danh nghề làm trà sen Hà Nội tới du khách

(LĐTĐ) Công việc ướp trà sen được truyền từ nhiều đời nay tại các gia đình ở phường Quảng An (quận Tây Hồ) nhưng hiện chỉ còn một số gia đình còn gìn giữ. Bởi thế, Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024 sẽ góp phần quảng bá tinh hoa sen Hà thành cũng như động viên các nghệ nhân trong việc gìn giữ nghề của cha ông.
Bảo tồn và phát triển hoa sen Việt Nam

Bảo tồn và phát triển hoa sen Việt Nam

(LĐTĐ) Ở Hà Nội, nhắc đến hoa sen người ta nghĩ ngay đến sen Bách Diệp của vùng đất Tây Hồ. Để bảo tồn và phát huy văn hóa đặc sắc và giá trị kinh tế của sen, Hà Nội đã mở rộng các vùng trồng sen ở nhiều quận, huyện, thị xã, đến nay có khoảng hơn 600ha trồng sen, tập trung ở nhiều địa phương.
Xác lập 2 kỷ lục tại Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024

Xác lập 2 kỷ lục tại Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024

(LĐTĐ) Vào lúc 20h tối nay 12/7, tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (ngõ 612, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội) sẽ chính thức khai mạc Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024, với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị hứa hẹn thu hút số đông người dân và du khách quốc tế.
Hà Nội: Tổ chức kiểm tra việc thực hiện 2 Quy tắc ứng xử của Thành phố năm 2024

Hà Nội: Tổ chức kiểm tra việc thực hiện 2 Quy tắc ứng xử của Thành phố năm 2024

(LĐTĐ) Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội vừa ban hành kế hoạch kiểm tra việc thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan thuộc thành phố Hà Nội, Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn Thành phố năm 2024.
Lễ hội Kanagawa tại Hà Nội năm 2024, dự kiến diễn ra từ ngày 16-17/11

Lễ hội Kanagawa tại Hà Nội năm 2024, dự kiến diễn ra từ ngày 16-17/11

(LĐTĐ) Lễ hội Kanagawa tại Hà Nội năm 2024, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 17/11 tại khu vực Tượng đài Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh thuộc phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Xem thêm
Phiên bản di động