Những đám cưới đình đám của sao Việt

LĐTĐ - Chuyện đời tư của giới showbiz luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Chính vì vậy, việc người nổi tiếng hẹn hò, đang yêu hay cưới ai luôn là chủ đề được mọi người quan tâm và chờ đợi.

Cùng ngắm lại những đám cưới đình đám của sao Việt.

Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn

Là ngọc nữ nổi tiếng có sức hút trong làng giải trí, đám cưới đình đám của Tăng Thanh Hà tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới báo chí. Có thể nói Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn là cặp đôi hoàn hảo nhất trong giới showbiz hiện nay. Nàng là cô gái có sức hút nhất của giới nghệ sĩ còn chàng là một đại gia phong độ và tài giỏi.

Cặp đôi hoàn hảo nhất trong giới showbiz Việt

Đám cưới của cặp đôi Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng và cao cấp bậc nhất TP.HCM. Không gian trong hôn lễ lấy gam màu trắng làm chủ đạo. Ở cửa vào, trên sân khấu và mỗi bàn tiệc đều trang trí hoa lan trắng tinh khiết. Hôn lễ của Hà Tăng cũng được xem là hôn lễ hoành tráng nhất từ trước đến giờ với tổng số bàn tiệc lên đến mức kỷ lục là 96 bàn với gần 1.000 vị khách.

Đám cưới của Tăng Thanh Hà thu hút giới truyền thông

Khách mời trong đám cưới của Hà Tăng quy tụ hầu hết các “sao” bự trong giới showbiz và đặc biệt được đích thân Nguyên Phó chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam - Trương Mỹ Hoa đến chia vui cùng. Gia đình chồng của cô Trúc là một gia đình “danh gia vọng tộc” bậc nhất Phillippines. Mẹ chồng của Tăng Thanh Hà chính là diễn viên Thủy Tiên – người từng nổi tiếng với bộ phim “Vị đắng tình yêu” một thời. Hiện tại, Thủy Tiên đã kết hôn với ông Johnathan Hạnh Nguyễn và trở thành mẹ kế của Louis và Phillip.

Nguyên Phó chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam - Trương Mỹ Hoa đến chia vui cùng

Toàn bộ tiền mừng cưới lên đến con số tiền tỷ được chuyển cho quỹ học bổng "Em không phải bỏ học" của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan. Đây được xem là một nghĩa cử cao đẹp của gia đình Hà Tăng.

Ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm và có khá nhiều người hâm mộ, thông tin ca sĩ Đan Trường lấy vợ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tên tuổi của anh Bo một lần nữa được hâm nóng hơn bao giờ hết. Đan Trường đã chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 20/4/2013 tại Mỹ trước, sau đó trở về Việt Nam và tổ chức lần hai vào ngày 9/7. Những thiệp mời, bức hình cưới cũng như thông tin xung quanh ngoài lề đám cưới được cập nhật liên tục. Tiệc cưới của Đan Trường được xem là một trong những tiệc cưới sang trọng, xa hoa nhất của giới showbiz. Với tông màu trắng và vàng, cô dâu Thủy Tiên diện chiếc váy cưới có giá trị 300 triệu đồng. Chi phí buổi hôn lễ của Đan Trường lên tới 3 tỷ đồng. Tiệc cưới được tổ chức tại khách sạn 4 sao Faimont, San Jose, Mỹ.

Tổng chi phí lễ cưới của Đan Trường lên tới hơn 4 tỷ đồng

Hai tháng sau sau đám cưới tại Mỹ, Đan Trường cùng vợ về nước tổ chức lễ báo hỷ tại một khách sạn hạng sang của TP.HCM. Tổng chi phí cho hai hôn lễ hoành tráng, ước tính Đan Trường cũng phải chi tới 4 - 5 tỷ đồng cho đám cưới.

Ca sĩ Thanh Bùi và cô dâu Trương Huệ Vân

Đám cưới bí mật của ca sĩ Thanh Bùi diễn ra vào ngày 28/12/2013 tại tòa cao ốc 40 tầng Time Square thuộc quyền sở hữu của gia đình cô dâu Trương Huệ Vân.

Ca sĩ Thanh Bùi bí mật làm đám cưới với cô dâu Trương Huệ Vân

Xuất hiện trong đám cưới diễn, cô dâu Trương Huệ Vân đã làm nhiều khách mời phải trầm trồ khi diện chiếc váy cưới của hãng thời trang Vera Wang, trị giá 7.590 USD, tương đương với 200 triệu đồng. Đám cưới của cặp trai tài gái sắc này chỉ mời vỏn vẹn có 150 khách. Mỗi bàn tiệc của đám cưới Thanh Bùi được tiết lộ có giá đến hơn 35 triệu đồng. Những món ăn thuộc dạng cao lương mỹ vị như: canh bào ngư tiềm sò điệp khô, gà phi lê tùng lộ, bò úc, tôm càng, chè yến… là một phần của thực đơn theo tiêu chuẩn “5 sao” của đám cưới.

Vì tòa nhà thuộc quyền sở hữu của gia đình cô dâu nên toàn bộ 40 tầng của tòa nhà đều được kiểm soát, chỉ những khách mời có thiệp mới có thể vào bên trong tham dự. Giới nghệ sỹ đến dự đám cưới chỉ có pa Hồng Nhung.

Ca sĩ Tuấn Hưng và hot girl Hương Baby

Là anh chàng ca sĩ nổi tiếng đào hoa nhất của làng nhạc Việt, đám cưới của nam ca sĩ Tuấn Hưng mới đây được xem là đám cưới thu hút được nhiều fan quan tâm nhất. Vợ mới cưới của Tuấn Hưng tên thật Nguyễn Thu Hương, sinh năm 1991, tên gọi thân mật là Hương Baby. Sở hữu ngoại hình xinh xắn và dễ thương, vợ Tuấn Hưng luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Ca sĩ Tuấn Hưng và vợ mới hot girl Hương Baby

Tiệc cưới của Tuấn Hưng và hot girl Hương Baby diễn ra tại khách sạn Melia Hà Nội vào ngày 5/4/2014. Đông đảo các nghệ sĩ đình đám của Hà thành đã đến chung vui, chúc mừng hạnh phúc vợ chồng trẻ. Đặc biệt, chiếc siêu xe rước dâu Porsche Panamera 10 tỷ của Tuấn Hưng làm lễ đón dâu rộn ràng hơn khiến người dân đi qua ai cũng phải ngoái lại nhìn.

Trước đó, lễ ăn hỏi của ca sĩ Tuấn Hưng cũng gây xôn xao dư luận.

Nguyễn Hoài

 

Nên xem

Thành phố Vinh trở thành trung tâm kinh tế vùng Bắc Trung bộ

Thành phố Vinh trở thành trung tâm kinh tế vùng Bắc Trung bộ

(LĐTĐ) Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Quyết định 376/QĐ-TTg, ngày 4/5/2024 phê duyệt Quy hoạch vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050
Cải thiện tư thế làm việc cho người lao động

Cải thiện tư thế làm việc cho người lao động

(LĐTĐ) Để tạo ra sản phẩm trong quá trình sản xuất, con người phải làm việc, sử dụng, vận hành các máy, thiết bị, sản phẩm với nhiều tư thế khác nhau…
Không phát hiện ngộ độc thực phẩm tại 2 trường tiểu học ở TP.HCM

Không phát hiện ngộ độc thực phẩm tại 2 trường tiểu học ở TP.HCM

(LĐTĐ) Ngày 7/5, đại diện Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) cho biết, đơn vị này không phát hiện ngộ độc thực phẩm tập thể tại 2 trường tiểu học Linh Chiểu (thành phố Thủ Đức) và Đặng Trần Côn (quận 4) như thông tin xuất trên mạng xã hội.
Herbalife Việt Nam lần thứ chín đạt Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

Herbalife Việt Nam lần thứ chín đạt Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

(LĐTĐ) Được xét chọn trên hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam, Herbalife Việt Nam vừa vinh dự đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024” bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF). Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng này.
Vì sao người thành công luôn chọn lối sống “Fit & Fabulous”?

Vì sao người thành công luôn chọn lối sống “Fit & Fabulous”?

(LĐTĐ) Dựa trên hệ giá trị "Cân bằng - Sức khỏe - Thời thượng", lối sống "Fit & Fabulous" không chỉ được cộng đồng cư dân tinh hoa tại các nước phương Tây yêu thích mà đã bắt đầu len lỏi vào đời sống của người Việt, đặc biệt là giới trẻ thành đạt những năm gần đây.
Khởi động cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam

Khởi động cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam

(LĐTĐ) UOB kêu gọi các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo trong cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam. Cuộc thi nghệ thuật hàng đầu của UOB hướng đến mục tiêu giúp các nghệ sĩ Việt tiếp cận rộng rãi hơn đến khán giả yêu nghệ thuật trên toàn khu vực.
Thiết thực hoạt động văn nghệ, thể thao trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

Thiết thực hoạt động văn nghệ, thể thao trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Để chăm lo tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động, thời gian qua, các cấp Công đoàn quận Bắc Từ Liêm đã thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao. Qua đó, tạo sân chơi bổ ích, thu hút được sự quan tâm của đông đảo cán bộ, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tham gia.

Tin khác

Góc nhìn mới “Điện Biên Phủ - Nhìn từ nước Pháp”

Góc nhìn mới “Điện Biên Phủ - Nhìn từ nước Pháp”

(LĐTĐ) Phim tài liệu VTV Đặc biệt “Điện Biên Phủ - Nhìn từ nước Pháp” là góc nhìn mới về Chiến dịch Điện Biên Phủ thông qua những tài liệu giá trị, được khai thác từ khối tư liệu đồ sộ đang lưu trữ tại Bộ Quốc phòng Pháp và Quốc hội Pháp. Nhiều thông tin đã giải mật chưa hoặc ít được tiếp cận về sự kiện lịch sử này. Phim do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, phát sóng lúc 20h05 ngày 7/5/2024 trên kênh VTV1 và VTV4.
Tân HLV Kim Sang-sik: "Không được cầu thủ nào lớn hơn đội bóng"!

Tân HLV Kim Sang-sik: "Không được cầu thủ nào lớn hơn đội bóng"!

(LĐTĐ) Chiều 6/5, tại Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức ký hợp đồng và ra mắt tân HLV trưởng đội tuyển quốc gia, U23 Việt Nam - Kim Sang-sik.
Son Heung-min “nổ súng” vẫn không cứu vãn nổi Tottenham

Son Heung-min “nổ súng” vẫn không cứu vãn nổi Tottenham

(LĐTĐ) Có thể không hài lòng với những mục tiêu do chính mình đặt ra, Liverpool và Tottenham vẫn cống hiến cho người hâm mộ “cơn mưa” bàn thắng khi đôi bên chạm trán tại Anfield.
HLV Kim Sang-sik đến Việt Nam, lập tức đi xem V-League

HLV Kim Sang-sik đến Việt Nam, lập tức đi xem V-League

(LĐTĐ) HLV Kim Sang-sik đã bay từ Busan (Hàn Quốc) đến Hà Nội, chính thức bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam. Ông không nghỉ ngơi mà lập tức đến Hàng Đẫy dự khán trận đấu giữa Thể Công Viettel và LPBank HAGL.
Tổng kết Cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ - 2024

Tổng kết Cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ - 2024

(LĐTĐ) Sau 5 ngày diễn ra kịch tính, sôi nổi, Cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ - 2024, Cúp Báo Quân đội nhân dân” đã hoàn thành các chặng và tổng kết, trao giải vào chiều ngày 5/5.
Hình ảnh ấn tượng tại chặng 5 Cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ - 2024”

Hình ảnh ấn tượng tại chặng 5 Cuộc đua xe đạp “Về Điện Biên Phủ - 2024”

(LĐTĐ) Chiều 5/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đã diễn ra Cuộc đua xe đạp chặng thứ 5 - chặng cuối cùng của cuộc đua xe “Về Điện Biên Phủ - 2024, Cúp Báo Quân đội nhân dân”. Trong chặng đua này diễn ra nhiều pha ganh đua bứt tốc nghẹt thở giữa các cua-rơ.
Arsenal sẽ tung ra đội hình nào để đá bại Bournemouth đêm nay?

Arsenal sẽ tung ra đội hình nào để đá bại Bournemouth đêm nay?

(LĐTĐ) Dự đoán đội hình, tỉ số trận đấu giữa Arsenal và Bournemouth tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2023/2024 diễn ra lúc 18h30 ngày 4/5 (theo giờ Việt Nam) rất khó đoán. Bởi mỗi trận đấu còn lại của mùa giải đều là những trận chung kết với Arsenal và HLV Mikel Arteta, chắc chắn phải tính toán rất kỹ đội hình ra sân.
Khai mạc “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”

Khai mạc “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”

(LĐTĐ) Tối 3/5, tại Hãng Phim tài liệu và khoa học trung ương (Hà Nội), bộ phim tài liệu “Hồi ức Điện Biên” và “Những người lính già” đã được chiếu mở màn “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”.
Trình chiếu bức tranh "Chiến dịch Điện Biên Phủ" bằng công nghệ 3D

Trình chiếu bức tranh "Chiến dịch Điện Biên Phủ" bằng công nghệ 3D

(LĐTĐ) Tối 3/5, tại Tượng đài Cảm tử, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức trình chiếu bức tranh "Chiến dịch Điện Biên Phủ" bằng công nghệ 3D qua vách chiếu Panorama.
Bản Khát vọng tuổi trẻ do Tùng Dương hát chợt "nóng" trong những ngày lịch sử hào hùng

Bản Khát vọng tuổi trẻ do Tùng Dương hát chợt "nóng" trong những ngày lịch sử hào hùng

(LĐTĐ) Ca khúc Khát vọng tuổi trẻ, một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Hoàng được nhiều thế hệ khán giả yêu thích trong hơn 30 năm qua, bởi giai điệu sôi động, ca từ đẹp, cổ vũ tinh thần và nhiệt huyết bên trong giới trẻ. Trong những ngày tháng lịch sử này của dân tộc, ca khúc được khán giả đặc biệt quan tâm qua tiếng hát hào hùng của nam ca sĩ Tùng Dương.
Xem thêm
Phiên bản di động