Tháng Công nhân năm 2017 tại các công đoàn cấp trên cơ sở

Nhiều hoạt động thiết thực, sáng tạo

Nhờ xây dựng kế hoạch triển khai đồng bộ tới các cấp công đoàn, nên việc tổ chức thực hiện các hoạt động cao điểm trong Tháng Công nhân năm 2017 trên địa bàn các quận Cầu Giấy, Long Biên, Hai Bà Trưng đạt hiệu quả cao. 
nhieu hoat dong thiet thuc sang tao Sôi nổi các hoạt động Tháng Công nhân tại Hà Nội
nhieu hoat dong thiet thuc sang tao Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Công nhân

LĐLĐ quận Cầu Giấy:

Phục vụ nhu cầu thiết yếu của CNLĐ

Bà Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch LĐLĐ quận Cầu Giấy cho biết: LĐLĐ quận đã tăng cường chỉ đạo các CĐCS tổ chức các hoạt động, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội nhân "Tháng Công nhân" năm 2017.

nhieu hoat dong thiet thuc sang tao

Đây thực sự là hoạt động mang một ý nghĩa sâu sắc và tạo lòng tin trong CNVCLĐ đối với công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của CNVCLĐ; phát huy tốt vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc thực hiện chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ.Trong dịp này, LĐLĐ Thành phố trao quà cho 100 CNVCLĐ trực tiếp lao động sản xuất có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt.

Đáng chú ý nhất trong việc chăm lo cho CNVCLĐ, theo Chủ tịch LĐLĐ quận là Hội chợ hàng tiêu dùng năm 2017, trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm phục vụ công nhân lao động (CNLĐ) và nhân dân trên địa bàn.

Theo Ban tổ chức, sau gần một tháng chuẩn bị triển khai tổ chức thực hiện, Hội chợ đã thu hút 96 gian hàng của 65 doanh nghiệp, cơ sở làng nghề, với đa dạng các ngành hàng như dệt may, thời trang, da giày, điện, điện tử, cơ kim khí, đồ gia dụng, đồ gốm sứ, sữa, các mặt hàng nông sản, rau sạch, quả sạch được sản suất theo tiêu chuẩn… (trong đó có 21 gian hàng là những doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, cá nhân trực thuộc LĐLĐ quận và Hội Liên hiệp Phụ nữ quận đăng ký tham gia Hội chợ).

Tham gia hội chợ, các doanh nghiệp đã thực hiện nhiều chính sách giảm giá, khuyến mại sản phẩm, tri ân hỗ trợ người tiêu dùng, khách hàng và đội ngũ người lao động, với giá bán là giá xuất xưởng, chưa qua chi phí thương mại, phân phối.

Bên cạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, thăm quan, mua sắm của khách hàng, các chương trình biểu diễn văn nghệ và nhiều hàng hóa được khuyến mãi hấp dẫn cũng làm phong phú thêm cho hoạt động của hội chợ. Vì vậy, hội chợ đã thu hút hàng trăm lượt CNVCLĐ và nhân dân trên địa bàn mỗi ngày đến tham gia mua sắm và tham gia các hoạt động tại hội chợ.

Cũng theo bà Nguyễn Thị Thanh, bên cạnh công tác chăm lo đời sống tinh thần cho NLĐ, LĐLĐ quận rất chú trọng thực hiện quyền đại diện người lao động, trong đó phối hợp tổ chức hội nghị lấy ý kiến của tập thể người lao động tham gia đóng góp vào dự thảo nội quy lao động tại doanh nghiệp chưa có tổ chức công đoàn trên địa bàn quận đối với 02 đơn vị. (Thỏa ước lao động của Công ty CP đầu tư kinh doanh tổng hợp D & C và nội quy của công ty TNHH sự lựa chọn Vàng)

Cùng với đó là hướng dẫn, đôn đốc các CĐCS tổ chức xét chọn, biểu dương “Công nhân giỏi” năm 2017. Hoàn thành 02 hồ sơ công nhân giỏi tiêu biểu đề nghị LĐLĐ Thành phố biểu dương, khen thưởng “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2017. Tổ chức hội nghị tuyên dương 53 công nhân đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” quận Cầu Giấy năm 2017 vào 14/5/2017.

Đặc biệt từ đầu năm đến nay, LĐLĐ quận đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS. Tính đến 15/5/2017, LĐLĐ quận đã thành lập 23/25 CĐCS đạt 92%, với tổng số 734/1.800 đoàn viên đạt 40,77%, nâng tổng số đoàn viên công đoàn lên 16.570 đoàn viên, với 283 công đoàn cơ sở trực thuộc.

LĐLĐ quận đã triển khai hướng dẫn các CĐCS thực hiện việc đề nghị xét tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn" để kịp thời ghi nhận những thành tích đóng góp của cán bộ lãnh đạo, cán bộ công đoàn các cấp đối với phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn nhân chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2017).

LĐLĐ quận Long Biên

Khơi dậy tinh thần vượt khó, lao động sáng tạo

Năm 2017 phong trào thi đua “Công nhân giỏi” trong CNVCLĐ quận Long Biên đã thu hút trên 18.000 công nhân lao động hưởng ứng. Trong đó đã có 2.016 công nhân được bình chọn là “Công nhân giỏi” cấp cơ sở, 54 “Công nhân giỏi” được suy tôn và biểu dương cấp quận và 3 “Công nhân giỏi” được biểu dương cấp Thành phố.

nhieu hoat dong thiet thuc sang tao

Nói về phong trào thi đua trong CNVCLĐ toàn quận, bà Phan Thị Thu Hằng- Chủ tịch LĐLĐ quận Long Biên khẳng định: Những năm qua, LĐLĐ quận Long Biên luôn coi trọng và đặt lên hàng đầu với nhiệm vụ “chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động” và trong thực hiện các phong trào thi đua.

Đặc biệt, thông qua phong trào thi đua đã nâng cao được vai trò, vị thế của tổ chức CĐ cơ sở, góp phần cùng với chuyên môn đào tạo được nhiều đội ngũ công nhân giỏi của quận, đáp ứng được yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Thủ đô và đất nước.

Phong trào chính là động lực khơi dậy tinh thần lao động sáng tạo, ý thức trách nhiệm dám nghĩ, dám làm, vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; góp phần quan trọng vào hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, đóng góp vào thành tích chung và sự tăng trưởng kinh tế trên địa bàn quận. Kết quả có 2.016 công nhân được bình chọn là “Công nhân giỏi” cấp cơ sở, 54 “Công nhân giỏi” được suy tôn và biểu dương cấp quận và 3 “Công nhân giỏi” được biểu dương cấp Thành phố trong năm 2017 là minh chứng sinh động.

Chỉ tính riêng năm 2016 đã có 3.878 cá nhân đạt danh hiệu “Giỏi việc nước - đảm việc nhà” các cấp, 210 chị có sáng kiến sáng tạo trong công tác và đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến được ứng dụng vào sản xuất kinh doanh làm lợi hàng chục tỷ đồng; có 1.702 lượt nữ CNVCLĐ đựơc đào tạo và đào tạo lại chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề, tin học, ngoại ngữ.

Tiêu biểu trong phong trào phải kể đến chị Lê Thị Loan- giáo viên Trường THCS Ái Mộ- đã đoạt giải nhất cuộc thi giáo viên giỏi cấp Thành phố môn hoá học; có sáng kiến kinh nghiệm loại B cấp Thành phố; đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; con trai thứ nhất đã đạt giải nhì cấp Quốc gia bài thi vận dụng kiến thức liên môn và đỗ vào lớp 10 chuyên lý Trường THPT Chu Văn An và con trai thứ hai đạt học sinh giỏi cấp quận môn Olympic Tiếng anh và IOE trên mạng; gia đình chị liên tục đạt gia đình văn hoá.

Đó là chị Nguyễn Thị Hải Yến- Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) phường Ngọc Lâm đã được Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng bằng khen trong công tác mặt trận, con gái thi đỗ Trường Đại học Luật với số điểm cao…

“Những thành tích của chị em đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết 6b của Ban chấp hành Tổng LĐLĐVN về công tác nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và các chương trình, mục tiêu do LĐLĐ quận đề ra. Việc phong trào thi đua của các cấp CĐ từ quận đến cơ sở luôn được triển khai sâu rộng đến từng đoàn viên CĐ, nữ CNVCLĐ đã mang lại hiệu quả thiết thực góp phần nâng cao hiệu quả công tác và sản xuất kinh doanh của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp”- bà Phan Thị Thu Hằng khẳng định.

LĐLĐ quận Hai Bà Trưng:

Phát huy tính năng động, sáng tạo cho CNVCLĐ

Theo LĐLĐ quận Hai Bà Trưng, kể từ tháng 4/2016 đến nay trên địa bà quận đã có 42 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tổ chức hội thi thợ giỏi, thao diễn kỹ thuật, hội nghị biểu dương, ...thu hút trên 2.550 lượt CNVCLĐ tham gia.

nhieu hoat dong thiet thuc sang tao

Các doanh nghiệp đã bình xét, khen thưởng 1.357 CNVCLĐ đạt “Công nhân giỏi”cơ sở. Đồng thời, LĐLĐ Quận đã xét chọn đề nghị Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Quận biểu dương 30 “Công nhân giỏi”, đề nghị LĐLĐ thành phố Hà Nội biểu dương 03 “Công nhân giỏi Thủ đô”.

Trong đó, các doanh nghiệp tiêu biểu đã triển khai hiệu quả phong trào thi đua là: Công ty CP Vận tải Vạn Xuân, Công ty TNHH MTV Dệt kim Đông Xuân, Công ty TNHH Bảo Tín - Minh Châu, Công ty TNHH MTV khách sạn Sunway Hà Nội, Công ty CP bánh kẹo Hải Hà…và còn rất nhiều đơn vị khác có bề dày truyền thống tổ chức thi thợ giỏi tại cơ sở.

Một số đơn vị không có điều kiện tổ chức hội thi, đã thành lập Hội đồng thi đua để xét chọn với tiêu chí là năng suất, chất lượng sản phẩm của công nhân đạt được trong năm hoặc dựa vào kết quả xếp loại lao động tiên tiến, lao động giỏi, chiến sỹ thi đua cơ sở của năm để tôn vinh.

Từ hiệu quả của phong trào thi đua, đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu “Công nhân giỏi”. Trong đó phải kể đến Lê Văn Tính: Công nhân Tẩy nhuộm bậc thợ 7/7 - Xí nghiệp Xử lý hoàn tất của Công ty TNHH MTV Dệt kim Đông Xuân.

Là công nhân có thâm niên trên 30 năm công tác, bản thân đồng chí luôn ý thức được trách nhiệm trong công việc, luôn có gắng để nâng cao trình độ bản thân.Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua.Nhiều năm liền đạt danh hiệu “Lao động giỏi”, chiến sĩ thi đua, Đoàn viên công đoàn xuất sắc. Đạt danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2017.

Phạm Thị Hòa: Công nhân tổ Môi trường 16 - Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội - Chi nhánh Hai Bà Trưng. Là công nhân trực tiếp thu gom rác và phế thải trên địa bàn phức tạp, đang đô thị hóa, chợ tạm, trình độ dân cư thấp. Do đó đồng chí phải cố gắng thu xếp thời gian, phối hợp với đồng nghiệp đảm bảo môi trường do tổ phụ trách luôn sạch đẹp.

Còn có đồng chí Nguyễn Thị Bích Diệp: Nhân viên buồng - Công ty TNHH MTV khách sạn Sunway Hà Nội. Luôn hoàn thành tốt công việc được giao, chăm chỉ, trung thực, đầy tinh thần trách nhiệm trong công tác giữ gìn vệ sinh khu vực được giao. Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, đồng chí còn tích cực tham gia vào các hoạt động chung của đơn vị. Với tinh thần trách nhiệm đó, đồng chí vinh dự được công ty đánh giá là “Nhân viên xuất sắc nhất tháng 1/2017”. Đồng chí Lê Văn Tĩnh- Thợ gò, Xưởng sửa chữa - Cty CP Vận tải Vạn Xuân, đã giành nhiều thời gian nghiên cứu đưa ra nhiều biện pháp khắc phục khó khăn về vật tư, nguyên liệu, giảm thiểu tối đa thời gian xe nằm tại xưởng.

Để phong trào có sức lan tỏa, đồng chí Nguyễn Văn Quang – Chủ tịch LĐLĐ quận Hai Bà Trưng đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm. Cụ thể, các cấp công đoàn cần chủ động phối hợp với chính quyền đồng cấp, tiếp tục phát động sâu rộng phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Công nhân giỏi”, “Sáng kiến - sáng tạo” trong CNVCLĐ gắn với triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05/CT-TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng,đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Thường xuyên đổi mới hình thức thi đua cho phù hợp với từng loại hình cơ sở, nội dung của phong trào thi đua, các tiêu chí thi đua cần phải cụ thể, thiết thực, hướng về cơ sở. Bên cạnh đó, tổ chức tốt các phong trào luyện tay nghề, thi thợ giỏi, thao diễn kỹ thuật, nghiệp vụ, tay nghề, xây dựng đội ngũ CNVCLĐ vững vàng về chính trị, giỏi về chuyên môn thưc hiện Nghị quyết 20 của BCH Trung ương Đảng về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước”.

V.Quế - B. Duy - P.Bùi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Ấn tượng chương trình “Hát cho công nhân nghe - Nghe công nhân hát” huyện Thạch Thất

Ấn tượng chương trình “Hát cho công nhân nghe - Nghe công nhân hát” huyện Thạch Thất

(LĐTĐ) Nhằm kết nối công nhân, hướng về cơ sở, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thạch Thất đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Đáng chú ý là Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Hát cho công nhân nghe - nghe công nhân hát” vào sáng 24/4/2024.
55 người lao động khởi kiện Công ty cổ phần Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng

55 người lao động khởi kiện Công ty cổ phần Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng

(LĐTĐ) Sáng 24/4, các cấp Công đoàn thành phố Đà Nẵng và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tham gia buổi hòa giải lần thứ nhất vụ Công ty Cổ phần Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng nợ tiền lương, trợ cấp thôi việc của 89 người lao động.
LĐLĐ thị xã Sơn Tây thăm hỏi, tặng quà đoàn viên nhân dịp Tháng Công nhân

LĐLĐ thị xã Sơn Tây thăm hỏi, tặng quà đoàn viên nhân dịp Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty CP Bê tông Minh Đức tổ chức thăm hỏi, tặng quà đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024.
17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024

17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024

(LĐTĐ) Sáng 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam (Mining Vietnam 2024) đã được khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC), quận Từ Liêm, Hà Nội do Informa Markets Việt Nam tổ chức.
Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên

Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên

(LĐTĐ) Chiều 24/4, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã đến thăm, tặng quà một số thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Huyện Thạch Thất phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

Huyện Thạch Thất phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 24/4, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Thạch Thất, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) huyện phối tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ); biểu dương “Công nhân giỏi - Lao động giỏi” năm 2024.
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV sẽ khai mạc ngày 20/5

Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV sẽ khai mạc ngày 20/5

(LĐTĐ) Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường vừa thông báo triệu tập Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Theo đó, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại Nhà Quốc hội.

Tin khác

Ấn tượng chương trình “Hát cho công nhân nghe - Nghe công nhân hát” huyện Thạch Thất

Ấn tượng chương trình “Hát cho công nhân nghe - Nghe công nhân hát” huyện Thạch Thất

(LĐTĐ) Nhằm kết nối công nhân, hướng về cơ sở, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thạch Thất đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Đáng chú ý là Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Hát cho công nhân nghe - nghe công nhân hát” vào sáng 24/4/2024.
Huyện Thạch Thất phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

Huyện Thạch Thất phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 24/4, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Thạch Thất, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) huyện phối tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ); biểu dương “Công nhân giỏi - Lao động giỏi” năm 2024.
Thấm đượm nghĩa tình cán bộ Công đoàn chuyên trách Đường sắt Việt Nam

Thấm đượm nghĩa tình cán bộ Công đoàn chuyên trách Đường sắt Việt Nam

(LĐTĐ) Chiều ngày 24/4, Công đoàn Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) tổ chức Hội nghị Gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ Công đoàn chuyên trách ngành Đường sắt đã nghỉ hưu, hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.
Giải bóng đá Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024: Đội nào sẽ lên ngôi vô địch?

Giải bóng đá Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024: Đội nào sẽ lên ngôi vô địch?

(LĐTĐ) Sáng 24/4, trên sân vận động Tây Hồ đã diễn ra vòng bán kết Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024.
Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Tháng Công nhân lần thứ 16 - năm 2024 sẽ được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố Hồ Chí Minh triển khai với nhiều hoạt động thiết thực.
Quận Cầu Giấy: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024

Quận Cầu Giấy: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Tại Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như ký kết chương trình "Phúc lợi đoàn viên công đoàn", khám sức khỏe miễn phí và tặng quà cho đoàn viên vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Nam Từ Liêm: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Nam Từ Liêm: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 24/4, Ủy ban nhân dân (UBND) quận Nam Từ Liêm phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024.
TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Tìm hiểu “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”

TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Tìm hiểu “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”

(LĐTĐ) Sáng nay (24/4), tại Hội trường UBND huyện Đan Phượng (105 Tây Sơn, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, Hà Nội), Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”.
TRỰC TUYẾN chuyên đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"

TRỰC TUYẾN chuyên đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"

(LĐTĐ) Sáng nay (24/4), tại Hội trường UBND huyện Đan Phượng, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động".
Nhân lên những gương điển hình trong phong trào thi đua

Nhân lên những gương điển hình trong phong trào thi đua

(LĐTĐ) Thấm nhuần lời Bác Hồ dạy: “Thi đua là cách tốt nhất và thiết thực để làm cho mọi người tiến bộ, thi đua giúp cho đoàn kết chặt chẽ thêm để thi đua mãi”, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây đã chủ động phát động sâu rộng các phong trào thi đua trong đội ngũ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn thị xã.
Xem thêm
Phiên bản di động