Nestlé nhận Giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam”

Ngày 23-4-2015,  Nestlé  Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” cho thương hiệu NESTLÉ MILO với sản phẩm thức uống dinh dưỡng lúa mạch và thương hiệu MAGGI với các sản phẩm hạt nêm, nước tương và dầu  
Nestlé nhận Giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” Chung kết Festival Bóng đá học đường 2015
Nestlé nhận Giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” Nestlé Milo tài trợ Dự án bóng đá học đường năm học 2014 – 2015
Nestlé nhận Giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” NESCAFÉ qua lăng kính nghệ thuật
Nestlé nhận Giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” Nestlé khánh thành nhà máy sản xuất hạt cà phê khử caffeine trị giá 80 triệu USD tại Nestlé Tri An
Nestlé nhận Giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” Nestlé MILO tổ chức ngày hội “Cùng bé vươn xa”
Nestlé nhận Giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” 10 lời khuyên giúp trẻ ăn uống lành mạnh

Giải thưởng do Bộ Y Tế phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tổ chức trao tặng. Đặc biệt thương hiệu NESTLÉ MILO đã lọt vào top 20 thương hiệu được lựa chọn với số điểm cao nhất trong tổng số gần 200 thương hiệu tham gia chương trình.

Chương trình giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam”(http://thuonghieuvangthucphamvietnam.vn) là sáng kiến của Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Bộ Y Tế nhằm biểu dương các doanh nghiệp nghiêm túc thực hiện quy định pháp luật về an toàn thực phẩm, đầu tư khoa học công nghệ, áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến trong việc tạo ra sản phẩm thực phẩm an toàn, có chất lượng cho người tiêu dùng. Chương trình lần đầu tiên này được phát động vào giữa năm 2014 đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của rất nhiều các doanh nghiệp trong và ngoài nước sản xuất và kinh doanh thực phẩm. Ban giám khảo của chương trình là các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm từ Bộ Y Tế, Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn.

Là một trong những doanh nghiệp nước ngoài nổi bật hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe với các thương hiệu thực phẩm và đồ uống rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, giải thưởng uy tín này là sự ghi nhận xứng đáng trước những nỗ lực của Nestlé Việt Nam nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt. Với NESTLÉ MILO đó là nguồn dinh dưỡng lâu dài, giúp trẻ vươn xa hơn trong mọi hoạt động học tập cũng như vui chơi. Với MAGGI đó là các gia vị giúp cho bữa cơm gia đình thêm ngon, thêm dinh dưỡng. Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt các sản phẩm của MAGGI như nước tương, dầu hào , hạt nêm đều được bổ xung các vi chất như sắt, iot. Sản phẩm MILO bột dạng dây cũng đã được bổ xung thêm sắt.

Nestlé hiểu rõ những vấn đề về sức khỏe mà người dân Việt Nam đang phải đối mặt. Nestlé quan niệm chỉ khi nào người tiêu dùng có được sự lựa chọn sáng suốt về chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp khẩu vị, sử dụng những sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe đồng thời áp dụng lối sống khỏe, lành mạnh mỗi ngày thì khi đó cuộc sống vui khỏe sẽ đến với mọi người.Trong mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh ngành hàng thực phẩm và thức uống, Nestlé Việt Nam tuân thủ triệt để những quy định của nhà nước cũng như các chính sách của tập đoàn về an toàn và chất lượng sản phẩm. Các nhà máy sản xuất của công ty được xây dựng theo tiêu chuẩn thống nhất của tập đoàn trên toàn thế giới về quy trình cũng như công nghệ tiên tiến đảm bảo các sản phẩm của Nestlé luôn đạt chất lượng cao nhất và tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng.

Nestlé nhận Giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam”
Nestlé nhận Giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam”

Nestlé là tập đoàn về Dinh dưỡng, Sức khỏe và Sống vui khỏe hàng đầu thế giới với 339,000 nhân viên trên toàn cầu. Tại Việt Nam, công ty điều hành 5 nhà máy với khoảng 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tổng vốn đầu tư của Nestlé tại Việt Nam cho tới này là hơn 450 triệu USD.

Thu Hiền

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nhận thức mới, tư duy mới về vị thế, vai trò của Thủ đô Hà Nội trong kỷ nguyên mới

Nhận thức mới, tư duy mới về vị thế, vai trò của Thủ đô Hà Nội trong kỷ nguyên mới

Ngày 19/12, Thành ủy Hà Nội phối hợp với Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản tổ chức Hội thảo khoa học Thủ đô Hà Nội trong kỷ nguyên phát triển mới.
Nâng cao chất lượng nắm bắt, định hướng dư luận xã hội trong hệ thống MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội

Nâng cao chất lượng nắm bắt, định hướng dư luận xã hội trong hệ thống MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội

Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, dư luận xã hội hình thành và lan tỏa nhanh trên không gian mạng, đặt ra yêu cầu ngày càng cao đối với công tác nắm bắt, phân tích và định hướng dư luận. Tọa đàm “Nâng cao chất lượng công tác nắm bắt, định hướng dư luận xã hội trong hệ thống Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội” do Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức sáng 19/12 là diễn đàn quan trọng để đánh giá thực tiễn, chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất các giải pháp phù hợp trong tình hình mới.
Trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng chính thức khởi công, mở ra hướng phát triển đô thị bền vững cho Hà Nội

Trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng chính thức khởi công, mở ra hướng phát triển đô thị bền vững cho Hà Nội

Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng Trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng sáng 19/12 đánh dấu bước khởi đầu quan trọng trong quá trình hiện thực hóa một trong những dự án hạ tầng đô thị quy mô lớn nhất Hà Nội trong nhiều thập kỷ, góp phần tạo dựng diện mạo đô thị mới, không gian xanh - văn hóa - kinh tế dọc sông Hồng và nền tảng cho sự phát triển lâu dài của Thủ đô.
Hà Nội: Khởi công dự án hơn 4.600 tỷ đồng, quyết tâm hồi sinh sông Tô Lịch

Hà Nội: Khởi công dự án hơn 4.600 tỷ đồng, quyết tâm hồi sinh sông Tô Lịch

Sáng 19/12, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hà Nội phối hợp cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức Lễ khởi công Dự án cải tạo, chỉnh trang, tái thiết công viên tuyến hai bên sông Tô Lịch tại phường Nghĩa Đô. Đây là công trình trọng điểm nhằm hiện thực hóa quyết tâm cải thiện môi trường, nâng cao chất lượng sống cho nhân dân và tạo điểm nhấn kiến trúc, cảnh quan hiện đại cho Thủ đô.
Bộ Khoa học và Công nghệ khai trương Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả

Bộ Khoa học và Công nghệ khai trương Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả

Ngày 19/12, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Lễ khai trương Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả dấu mốc có ý nghĩa quan trọng trong tiến trình đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp, hướng tới xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, hiệu quả. Đây cũng là công trình thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
Khánh thành Dự án mở rộng nhà ga T2 Nội Bài, nâng công suất lên 15 triệu khách/năm

Khánh thành Dự án mở rộng nhà ga T2 Nội Bài, nâng công suất lên 15 triệu khách/năm

Được khởi công từ tháng 5/2024, Dự án mở rộng Nhà ga hành khách quốc tế T2 - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã cán đích chỉ sau hơn 18 tháng thi công. Công trình giúp nâng tổng diện tích sàn nhà ga lên hơn 200.000m², nâng công suất khai thác từ 10 triệu lên 15 triệu hành khách/năm (có thể phục vụ lên tới 18 triệu khách/năm).
Cầu Vân Phúc động lực mới thúc đẩy liên kết vùng Thủ đô

Cầu Vân Phúc động lực mới thúc đẩy liên kết vùng Thủ đô

Dự án đầu tư xây dựng cầu Vân Phúc bắc qua sông Hồng với tổng mức đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng không chỉ giải quyết bài toán kết nối giao thông mà còn mở ra trục liên kết mới giữa Hà Nội và các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc. Đây chính là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, mở rộng không gian đô thị và lan tỏa tăng trưởng cho khu vực phía Tây Bắc Thủ đô.

Tin khác

Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Từ quốc tế đến Việt Nam, hành trình của Gamuda Land là câu chuyện về cách mỗi vùng đất được lắng nghe, thấu hiểu và kiến tạo thành không gian sống mang linh hồn riêng. Không chỉ xây dựng những công trình đạt chuẩn quốc tế, Gamuda Land còn định hình nên “chất sống”, nơi con người tìm thấy sự cân bằng, kết nối và an nhiên giữa nhịp sống hiện đại.
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Gamuda Land Việt Nam đã được vinh danh với giải thưởng “Best Community Developer (Asia)” - Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc Châu Á, cùng 3 giải thưởng khác cho dự án Springville Đồng Nai và Central Park Hà Nội.
Khởi công GO! Tuyên Quang

Khởi công GO! Tuyên Quang

Ngày 17/12, tại phường An Tường, tỉnh Tuyên Quang, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ động thổ công trình thương mại GO! Tuyên Quang - thành viên thứ 45 trong chuỗi trung tâm thương mại thuộc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.
Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025

Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025

Đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dân và du khách đến với Côn Đảo trong dịp cuối năm và đầu năm mới, từ 17/12/2025, Vietjet tăng gấp đôi số chuyến bay giữa Hà Nội và TP.HCM với Côn Đảo.
Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?

Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?

Khi chuẩn bị vali cho chuyến du lịch nước ngoài, chiếc thẻ nào luôn nằm trong ví của người Việt? Con số gần 7 nghìn tỷ đồng chi tiêu xuyên biên giới qua thẻ Mastercard của VIB trong 11 tháng đầu năm 2025, tăng trưởng 47% so với cùng kỳ đã phần nào trả lời câu hỏi này.
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội

Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội

Hòa cùng không khí mùa lễ hội cuối năm và Giáng sinh đến gần, Vietjet mang đến cho hành khách rất nhiều những bất ngờ ấm áp trên độ cao 10.000m. Những món quà được phi hành đoàn Vietjet chuẩn bị chu đáo dành tặng hành khách như lời tri ân và lan toả thông điệp yêu thương.
Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai

Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai

Amway Việt Nam, vừa chính thức đưa vào hoạt động Khu phức hợp Kinh doanh và Trải nghiệm - Đồng Nai Center tại 265 Trương Định, phường Tam Hiệp, Đồng Nai. Đây là một trong những bước đi trọng điểm trong chiến lược đầu tư dài hạn của Amway nhằm hiện đại hóa hệ thống vận hành, mở rộng độ phủ thị trường và củng cố mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.
The Parkland và bước khởi đầu của Imperia Ocean City tại khu Đông Hà Nội

The Parkland và bước khởi đầu của Imperia Ocean City tại khu Đông Hà Nội

Trong bối cảnh khu Đông Hà Nội đang trở thành tâm điểm phát triển mới, sự xuất hiện của The Parkland, phân khu đầu tiên thuộc tổ hợp Imperia Ocean City được xem là dấu mốc mở đầu cho một chuỗi dự án cao tầng quy mô lớn của MIK Group. Dự án đặt nền móng cho định hướng phát triển không gian sống, tiện ích và nhịp sống đô thị tại đại đô thị Ocean City.
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc)

Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc)

Vietjet được vinh danh giải Vàng tại Giải thưởng Phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG (ESG Transport Sustainability Award) năm 2025 tại Đài Loan (Trung Quốc), thành tựu quan trọng đánh dấu 11 năm hãng thực hiện chuyến bay đầu tiên đến đây.
Xem thêm
Phiên bản di động