Nestlé nhận Giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam”

21:29 | 24/04/2015
Ngày 23-4-2015,  Nestlé  Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” cho thương hiệu NESTLÉ MILO với sản phẩm thức uống dinh dưỡng lúa mạch và thương hiệu MAGGI với các sản phẩm hạt nêm, nước tương và dầu  
Chung kết Festival Bóng đá học đường 2015
Nestlé Milo tài trợ Dự án bóng đá học đường năm học 2014 – 2015
NESCAFÉ qua lăng kính nghệ thuật
Nestlé khánh thành nhà máy sản xuất hạt cà phê khử caffeine trị giá 80 triệu USD tại Nestlé Tri An
Nestlé MILO tổ chức ngày hội “Cùng bé vươn xa”
10 lời khuyên giúp trẻ ăn uống lành mạnh

Giải thưởng do Bộ Y Tế phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn tổ chức trao tặng. Đặc biệt thương hiệu NESTLÉ MILO đã lọt vào top 20 thương hiệu được lựa chọn với số điểm cao nhất trong tổng số gần 200 thương hiệu tham gia chương trình.

Chương trình giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam”(http://thuonghieuvangthucphamvietnam.vn) là sáng kiến của Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Bộ Y Tế nhằm biểu dương các doanh nghiệp nghiêm túc thực hiện quy định pháp luật về an toàn thực phẩm, đầu tư khoa học công nghệ, áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến trong việc tạo ra sản phẩm thực phẩm an toàn, có chất lượng cho người tiêu dùng. Chương trình lần đầu tiên này được phát động vào giữa năm 2014 đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của rất nhiều các doanh nghiệp trong và ngoài nước sản xuất và kinh doanh thực phẩm. Ban giám khảo của chương trình là các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm từ Bộ Y Tế, Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn.

Là một trong những doanh nghiệp nước ngoài nổi bật hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe với các thương hiệu thực phẩm và đồ uống rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, giải thưởng uy tín này là sự ghi nhận xứng đáng trước những nỗ lực của Nestlé Việt Nam nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt. Với NESTLÉ MILO đó là nguồn dinh dưỡng lâu dài, giúp trẻ vươn xa hơn trong mọi hoạt động học tập cũng như vui chơi. Với MAGGI đó là các gia vị giúp cho bữa cơm gia đình thêm ngon, thêm dinh dưỡng. Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt các sản phẩm của MAGGI như nước tương, dầu hào , hạt nêm đều được bổ xung các vi chất như sắt, iot. Sản phẩm MILO bột dạng dây cũng đã được bổ xung thêm sắt.

Nestlé hiểu rõ những vấn đề về sức khỏe mà người dân Việt Nam đang phải đối mặt. Nestlé quan niệm chỉ khi nào người tiêu dùng có được sự lựa chọn sáng suốt về chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp khẩu vị, sử dụng những sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe đồng thời áp dụng lối sống khỏe, lành mạnh mỗi ngày thì khi đó cuộc sống vui khỏe sẽ đến với mọi người.Trong mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh ngành hàng thực phẩm và thức uống, Nestlé Việt Nam tuân thủ triệt để những quy định của nhà nước cũng như các chính sách của tập đoàn về an toàn và chất lượng sản phẩm. Các nhà máy sản xuất của công ty được xây dựng theo tiêu chuẩn thống nhất của tập đoàn trên toàn thế giới về quy trình cũng như công nghệ tiên tiến đảm bảo các sản phẩm của Nestlé luôn đạt chất lượng cao nhất và tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng.

Nestlé nhận Giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam”
Nestlé nhận Giải thưởng “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam”

Nestlé là tập đoàn về Dinh dưỡng, Sức khỏe và Sống vui khỏe hàng đầu thế giới với 339,000 nhân viên trên toàn cầu. Tại Việt Nam, công ty điều hành 5 nhà máy với khoảng 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tổng vốn đầu tư của Nestlé tại Việt Nam cho tới này là hơn 450 triệu USD.

Thu Hiền

© 2021 Ghi rõ nguồn "laodongthudo.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này