Năm 2016, sản lượng điện thương phẩm của EVN Hà Nội tăng hơn 9%
Đảm bảo điện cho trạm bơm nước cho vụ Đông Xuân 2016 - 2017 | |
Đảm bảo cấp điện an toàn cho đêm Noel và Tết Dương lịch 2017 |
Với chủ đề “Năm nâng cao năng lực quản trị trong Tập đoàn Điện lực quốc gia Việt Nam”, năm qua, EVN Hà Nội tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.
Cụ thể, nâng cấp Trung tâm chăm sóc khách hàng theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại hóa; Nâng cấp hệ thống Trang web chăm sóc khách hàng, trang thông tin điện tử của Tổng công ty. Trong năm 2016, EVN Hà Nội đã tiếp nhận và giải đáp 323.261 cuộc gọi đến tổng đài 19001288 và 22222000 (trung bình là 886 cuộc/ngày và nhiều hơn 38.120 cuộc so với năm 2015).
Năm 2016, EVN Hà Nội tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng |
Ngoài ra, trong năm 2016, EVN Hà Nội đã hoàn thiện và nâng cấp hệ thống 228 phòng giao dịch khách hàng tại tất cả các quận, huyện trên địa bàn Thành phố, đảm bảo không gian giao dịch thoáng mát, tiện lợi nhất cho khách hàng. Cải cách thủ tục hành chính nội bộ và chủ động cung cấp thông tin trong giao dịch, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng theo phương châm 3 dễ: Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát các dịch vụ của ngành điện. Hoàn thiện các quy trình quy định cho phù hợp với thực tế và theo hướng đơn giản, rút gọn. Đặc biệt là quy trình cấp điện mới hướng tới là cấp điện theo yêu cầu. Tổ chức đào tạo, bồi huấn nâng cao trình độ kỹ năng chuyên nghiệp, thái độ thân thiện, văn minh... cho đội ngũ nhân viên giao tiếp.
Bên cạnh việc hoàn thiện và triển khai nâng cấp hệ thống phòng giao dịch khách hàng, EVN Hà Nội triển khai thực hiện đa dạng hóa hình thức thu, địa điểm thu tiền điện, giảm thiểu rủi ro thanh toán bằng tiền mặt, tạo sự chủ động và linh hoạt trong thanh toán tiền điện của khách hàng. Qua đó, đơn vị đã ký hợp tác với 12 ngân hàng và 5 tổ chức trung gian về thu tiền điện. Hiện nay, khách hàng có thể thanh toán tiền điện tại bất kỳ quầy thu nào trong số 228 quầy thu tại phòng giao dịch khách hàng của các Công ty điện lực và tại các điểm giao dịch ngân hàng trên địa bàn.
Đáng chú ý, năm 2016, EVN Hà Nội đã triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua SMS phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể chủ động tra cứu thông tin lịch ghi chỉ số, trạng thái thanh toán tiền điện, thông tin thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng cách gửi một tin nhắn qua đầu số 8088. Cung cấp ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động, chạy trên nền các hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone.
EVN Hà Nội đa dạng hóa hình thức thu, điểm thu tiền điện. |
Lãnh đạo EVN Hà Nội cho biết, năm 2017 được Thành phố chọn là “Năm kỷ cương hành chính” và Tập đoàn Điện lực chú trọng “Đẩy mạnh khoa học công nghệ”, Tổng công ty xác định mục tiêu quan trọng hàng đầu là đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu điện phục vụ sản xuất, phát triển kinh tế và sinh hoạt của nhân dân. Qua đó, giảm đến mức thấp nhất thời gian mất điện, dần từng bước kiểm soát điều khiển lưới điện theo hướng tự động hoá, nâng cao khả năng phát hiện nhanh, ngăn ngừa và hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ sự cố.
Cùng với đó, đơn vị chủ động áp dụng tiến bộ khoa học, công nghệ một cách đồng bộ, mạnh mẽ trong tất cả các lĩnh vực nhằm đem lại hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh và bảo vệ môi trường. Đồng thời, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Nâng cao hình ảnh thương hiệu của EVN Hà Nội, góp phần xây dựng niềm tin của khách hàng đối với ngành điện, đúng với tinh thần khẩu hiệu "EVN thắp sáng niềm tin".
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII
LĐLĐ huyện Đan Phượng sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024
Tháng 3/2024, khách du lịch đến Hà Nội đạt 2,26 triệu lượt
Cần đẩy nhanh tiến độ lựa chọn nhà đầu tư dự án thành phần 3 Vành đai 4 Hà Nội
Điều kiện để được miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Hà Nội điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 27 dự án
Hà Nội giảm mức thu học phí từ năm học 2023 - 2024
Tin khác
Vì sao SJC được chọn để sản xuất vàng miếng?
Thị trường 29/03/2024 10:08
Vàng tăng phi mã, lại vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce
Thị trường 29/03/2024 07:13
Yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu
Thị trường 28/03/2024 20:23
Tăng chuyến bay phục vụ khách dịp nghỉ lễ 30/4 và cao điểm hè
Thị trường 28/03/2024 18:09
Giá xăng tăng, tiến sát 25.000 đồng/lít
Thị trường 28/03/2024 15:25
Gấp rút nâng thị phần vận tải hàng hải
Thị trường 28/03/2024 08:25
Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện xuất hóa đơn điện tử
Thị trường 27/03/2024 15:34
Xử phạt 12 cơ sở vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng
Thị trường 26/03/2024 21:08
Trước giờ "G", nhiều doanh nghiệp xăng dầu "chạy nước rút" xuất hóa đơn điện tử bán lẻ
Thị trường 26/03/2024 10:53
Nguyên nhân từ đâu?
Thị trường 26/03/2024 09:00