Mở bán Park 7 và Park 8- Nhịp sống trung tâm Park Hill

Hai tòa căn hộ trung tâm thuộc quần thể Park Hill - Vinhomes Times City: Park 7 và Park 8 sẽ chính thức được mở bán ngày 19/7/2015 tại Khách sạn Lotte Hà Nội. Hội tụ những điểm nhấn độc đáo cùng tầm nhìn đắt giá, ngay khi quần thể Park Hill vừa ra mắt - Park 7 và Park 8 đã trở thành tâm điểm đón đợi nhất của thị trường.
Mở bán Park 2 Vinhomes Times City
Vingroup vừa giành giải kép “Tốt nhất Việt Nam năm 2015”
“Hiện tượng Times City” và triết lý kinh doanh bất động sản
Times City, bán nhà tòa T05,thoáng rộng, view đẹp

Được mệnh danh là “Trái tim của Park Hill”, tòa Park 7 và Park 8 hội tụ hệ thống các tiện ích đẳng cấp và thời thượng bậc nhất khu đô thị bao gồm: quảng trường trung tâm, tháp đồng hồ, hệ thống căn hộ thương mại shophouse thông tầng, siêu cây chiếu sáng, không gian trưng bày nghệ thuật, sân khấu ngoài trời và sân chơi phun nước.

Mở bán Park 7 và Park 8-  Nhịp sống trung tâm Park Hill
Quảng trường Park Hill

Không gian giữa Park 7 và Park 8 sẽ là tâm điểm của các hoạt động văn hóa nghệ thuật và sự kiện tầm cỡ. Quảng trường trung tâm và tháp đồng hồ hiện đại là địa điểm lý tưởng cho các lễ hội sôi động trong năm như Lễ đếm ngược đón năm mới Countdown, mở ra cơ hội hòa nhịp với bạn bè quốc tế.

Mở bán Park 7 và Park 8-  Nhịp sống trung tâm Park Hill
Tháp đồng hồ - điểm nhấn tại quảng trường trung tâm

Bên cạnh vị trí đắc địa và hội tụ tiện ích thời thượng, Park 7 và Park 8 còn sở hữu điểm nhấn đặc biệt của toàn quần thể Park Hill - Đồi vọng cảnh. Được bố trí giữa 2 tòa căn hộ hiện đại, đồi vọng cảnh đem đến không gian xanh độc đáo, nơi cư dân có thể thả lỏng toàn bộ tâm hồn và cơ thể để đắm mình vào thiên nhiên. Ngoài ra, hệ thống cây xanh Parterre (cây được cắt tỉa theo hình), hồ thủy sinh với hoa súng và thủy trúc cùng hệ thống cảnh quan nước với đài phun nước, thác nước tràn… mang tới một không gian sống đậm phong cách resort cho toàn quần thể.

Với 3 mặt thoáng, nhìn ra quảng trường và toàn cảnh tuyến phố đi dạo, các căn hộ tại Park 7 và Park 8 đều được tối ưu hóa về công năng sử dụng, 100% các phòng đều có mặt thoáng cũng như khe sáng để tiếp cận thiên nhiên tối đa, đưa không gian sống đến gần với tự nhiên.

Mở bán Park 7 và Park 8-  Nhịp sống trung tâm Park Hill
Hệ thống shophouse tọa lạc tại mặt đường chính Park 7 & Park 8

Một trong những đặc điểm nổi trội của Park 7 và Park 8 là hệ thống shophouse được thiết kế dưới dạng duplex thông tầng tại tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà, mang lại sự thuận tiện cho các hoạt động mua sắm, ăn uống và thư giãn. Được quy hoạch tại trục phố đi dạo và quảng trường trung tâm, các căn hộ shophouse tại đây là cơ hội vàng cho những ý tưởng kinh doanh sinh lời và mở văn phòng giao dịch.

Phát huy các ưu điểm của Giai đoạn 1 khu đô thị Times City đã đi vào vận hành ổn định, dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Công ty Quản lý Bất Động Sản Vinhomes, cư dân tòa Park 7, Park 8 nói riêng và cư dân Vinhomes Times City - Park Hill nói chung sẽ được thụ hưởng dịch vụ chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao, sân chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng… Hệ thống carema 24/7, hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động tại hành lang các tầng.

Lễ mở bán Park 7 và Park 8, Vinhomes Times City - Park Hill sẽ diễn ra tại Phòng Crystal Grand Ballroom Tầng 6 - Khách sạn Lotte Hà Nội, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội ngày 19/7/2015.

Sau khi hoàn thiện và bàn giao vào đầu năm 2017, Vinhomes Times City - Park Hill sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, với mặt bằng và không gian được tối ưu hóa cho nhu cầu sử dụng, được hưởng thụ phong cách sống resort trong lòng đô thị với không gian xanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt bậc.

Chính sách ưu đãi đặc biệt và cơ cấu giải thưởng dành cho khách mua căn hộ Park Hill

Chính sách 1

  • Khách hàng thanh toán trước hạn 95% giá trị căn hộ sẽ được hưởng mức chiết khấu tương đương 9,5%/năm trên khoản tiền thanh toán trước hạn và số ngày thanh toán trước hạn (mức chiết khấu này có hiệu lực vào thời điểm mở bán và có thể thay đổi sau đó).

Chính sách 2

- Hỗ trợ vay tới 85% giá trị căn hộ với các điều kiện vay vốn theo quy định;

- Quà tặng tiền mặt từ Techcombank lên tới 2% giá trị căn hộ;

- Ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn cho 75% giá trị căn hộ trong vòng 24 tháng và 10% giá trị căn hộ trong vòng 09 tháng kể từ ngày giải ngân;

- Lãi suất 0% cho thời gian thanh toán trước hạn theo tiến độ Hợp đồng mua bán.

Chính sách 3

- Hỗ trợ vay tới 75% giá trị căn hộ với các điều kiện vay vốn theo quy định;

- Lãi suất 0% cho khoản vay 45% trong 10 tháng và cho khoản vay 25% trong 20 tháng;

- Ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 24 tháng kể từ ngày giải ngân.

Thanh Tuyền

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Chứng khoán lập đỉnh mới

Chứng khoán lập đỉnh mới

(LĐTĐ) Hôm nay (28/3), VN-Index lập mốc cao mới ở vùng 1.290 điểm, TCB hỗ trợ đắc lực cho đà tăng của chỉ số chính sau thông báo chia cổ tức “khủng”. Thanh khoản tiếp tục gia tăng dù thị trường vẫn chưa ghi nhận sự trở lại của các nhà đầu tư tại VNDirect.
Tăng cường trao đổi kinh nghiệm thực hiện Đề án 06 trong lĩnh vực y tế

Tăng cường trao đổi kinh nghiệm thực hiện Đề án 06 trong lĩnh vực y tế

(LĐTĐ) Sáng 28/3, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Xanh Pôn đã diễn ra hội nghị trao đổi kinh nghiệm thực hiện Đề án 06 trong lĩnh vực y tế giữa hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ"

Giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ"

(LĐTĐ) Nhằm cung cấp thêm kiến thức và kỹ năng để cha mẹ có thể thực hành hỗ trợ cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ tại gia đình, ngày 28/3, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ em Việt Nam tổ chức Hội thảo giới thiệu tài liệu "Hỗ trợ hành vi tích cực cho trẻ có rối loạn phổ tự kỉ”.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
7 hình thức lừa đảo mới trên không gian mạng

7 hình thức lừa đảo mới trên không gian mạng

(LĐTĐ) Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) cảnh báo 7 hình thức lừa đảo mới trên không gian mạng Việt Nam.
Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: “Ký ức tự hào”

Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: “Ký ức tự hào”

(LĐTĐ) Chiều 28/3, Báo Hànộimới chính thức phát động cuộc thi viết Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: “Ký ức tự hào” trên báo điện tử Hànộimới và ấn phẩm Hànộmới Cuối tuần.
Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ thành lập mới 31 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ thành lập mới 31 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Ngày 28/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tây Hồ tổ chức lễ công bố Quyết định giải thể Công đoàn cơ quan Dân, Đảng Quận ủy và Công đoàn cơ quan Ủy ban nhân dân (UBND) quận, thành lập mới Công đoàn cơ sở trong cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội, cơ quan hành chính đơn vị sự nghiệp trực thuộc LĐLĐ quận.

Tin khác

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, hiện mới chỉ có một chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền là 125,84 tỷ đồng.
Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

(LĐTĐ) Căn cứ các chỉ tiêu trong Kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2025, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố Hà Nội năm 2024, nhằm xác định các mục tiêu phát triển trong năm.
Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

(LĐTĐ) Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2024, tình hình bất động sản Việt Nam sẽ thay đổi dựa vào tình hình kinh tế thế giới, điều hành kinh tế vĩ mô cũng như kết quả cải thiện thể chế, pháp lý liên quan với sự tham gia “thực sự” của chính quyền các cấp.
Thị trường bất động sản 2024 sẽ vào chu kỳ khởi sắc

Thị trường bất động sản 2024 sẽ vào chu kỳ khởi sắc

(LĐTĐ) "Thị trường bất động sản năm 2024 sẽ bước vào một chu kỳ mới, với sự phục hồi rõ nét vào thời điểm cuối năm", một số chuyên gia nhận định.
32 trường hợp Nhà nước thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội theo luật mới

32 trường hợp Nhà nước thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội theo luật mới

(LĐTĐ) Luật Đất đai sửa đổi được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 1/1/2025, quy định 32 trường hợp thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội.
Xem thêm
Phiên bản di động