Thử thách cùng bước nhảy

Minh Hằng hóa "Nữ chiến binh" quyến rũ trên sân khấu

Minh Hằng trong vai trò khách mời biểu diễn đã “càn quét” sân khấu “Thử thách cùng bước nhảy”. Thể hiện ca khúc mới nhất có tên gọi “Yolo”, nữ ca sĩ đã mang đến chương trình một hình ảnh khác lạ với phong cách trang điểm tone màu lạnh độc đáo, tai đeo cánh thiên thần và hóa thân thành một nữ chiến binh quả cảm, xinh đẹp, quyến rũ. Biểu diễn kết hợp cùng vũ đoàn Bước Nhảy, Minh Hằng khoe khả năng vũ đạo khéo léo, bốc lửa, hút hồn người xem.
"Thử thách cùng bước nhảy" bất ngờ thay đổi luật chơi
Khởi động Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 4

Ở đêm gala tranh tài thứ 6 diễn ra vào tối thứ 7 (21/11/2015), người hâm mộ đã có dịp phấn khích vì màn tỏ tình thẳng thắn, bộc trực từ nữ vũ công có tính cách “không bình thường” – Trâm Anh. Bày tỏ trực tiếp với chàng trai waccker Đức Việt “Em thích anh lắm”, Trâm Anh khiến trường quay như muốn nổ tung bởi những tiếng hò reo, cổ vũ từ khán giả.

Minh Hằng hóa

Người theo dõi chương trình từ đầu mùa giải đến nay có thể nhận thấy nam nhân vật may mắn trong câu chuyện này là một anh chàng hơi “quái” tính và sở hữu ngoại hình cùng phong cách nhảy múa, phục sức có phần ẻo lả. Chính vì thế, họ càng bất ngờ hơn khi anh chàng nhận được tình cảm yêu mến trên mức bạn bè từ Trâm Anh. Không có cơ hội để nói bất cứ lời nào với cô em gái trên sóng trực tiếp, Đức Việt khiến khán giả tò mò hơn khi chẳng biết “mối tình” này sẽ phát triển ra sao.

Lời đáp trả cho màn tỏ tình bất ngờ xuất hiện trong đêm công bố sau đó. Đức Việt cùng với Hà Lộc, Trâm Anh và Gia Linh đã rơi vào tốp nguy hiểm, phải thực hiện thử thách solo 30 giây để giành quyền ở lại với chương trình. Vẫn giữ nguyên phong cách độc đáo, cực chất giống như những màn solo trước đây, “Hội trưởng hội dance for life” Đức Việt khiến khán giả không thể rời mắt nhìn khi diện bộ áo liền quần đen tuyền, ôm sát cùng bao tay phát sáng, mê hoặc người xem với vũ điệu ma thuật của mình.

Minh Hằng hóa

Tuy nhận được sự hưởng ứng khá tốt từ khán giả trường quay, thế nhưng giám khảo Tuyết Minh không mấy hài lòng với phần dự thi của Đức Việt bởi một số yếu điểm nhất định về mặt kỹ thuật, kỹ xảo trong trình diễn. Kết quả cuối cùng, Đức Việt cùng Gia Linh là hai thí sinh đã phải nói lời chia tay với mùa giải năm nay trong nước mắt, dừng chân tại TOP 10.

Trong giây phút chia xa, MC Trấn Thành không thể kiềm chế sự tò mò để đặt ra câu hỏi thăm dò về một lời đáp trả cho tình cảm mà Trâm Anh bày tỏ hôm trước. Ban đầu, Đức Việt khá ngại ngùng nên chỉ gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến Trâm Anh “Cố lên em ơi!”. Tuy nhiên, sau đó do bị Trấn Thành hỏi xoáy và vặn vẹo không ngừng, nam vũ công đã chân thành bày tỏ: “Anh rất thương em nhưng đó chỉ là tình cảm anh em mà thôi.”

Đáp án này khiến người hâm mộ vừa buồn cười vừa thất vọng vì những tưởng chương trình sẽ tiếp tục làm cầu nối và se nên một mối lương duyên như những mùa giải trước. “Cô nàng không bình thường” Trâm Anh đứng phía dưới sân khấu với vai trò thí sinh an toàn không kiềm chế được nước mắt khi phải chia xa người con trai mà mình thầm mến bấy lâu nay.

Minh Hằng hóa

Ở một diễn biến khác, Minh Hằng trong vai trò khách mời biểu diễn đã “càn quét” sân khấu “Thử thách cùng bước nhảy”. Thể hiện ca khúc mới nhất có tên gọi “Yolo”, nữ ca sĩ đã mang đến chương trình một hình ảnh khác lạ với phong cách trang điểm tone màu lạnh độc đáo, tai đeo cánh thiên thần và hóa thân thành một nữ chiến binh quả cảm, xinh đẹp, quyến rũ. Biểu diễn kết hợp cùng vũ đoàn Bước Nhảy, Minh Hằng khoe khả năng vũ đạo khéo léo, bốc lửa, hút hồn người xem.

Đêm công bố kết quả gala thứ 6 trong khuôn khổ chương trình “Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance” mùa thứ tư đã lên sóng trực tiếp trên kênh HTV7 vào lúc 21 giờ tối qua, 22/11/2015. Sau đêm thi này, chương trình đã tìm ra TOP 8 chung cuộc của mùa giải năm nay. Hành trình đi tìm ngôi vị vũ công được yêu thích nhất ngày càng gay cấn hơn và chân dung của tân quán quân đang từ từ lộ diện. Đêm công bố kết quả có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Minh Hằng cùng 2 vũ đoàn X-Clown và UDG. Trong số 10 thí sinh, 4 vũ công chưa may mắn, phải rơi vào tốp nguy hiểm gồm có: Đức Việt, Trâm Anh, Hà Lộc và Gia Linh.

Theo quy định của chương trình, mỗi thí sinh ở vòng này sẽ có một số bình chọn nhất định và con số đó sẽ thay đổi theo từng tuần thi. Khán giả yêu thích thí sinh nào có quyền nhắn tin bình chọn cho thí sinh đó. Trong đêm công bố kết quả ngay sau, 4 thí sinh có lượt bình chọn thấp nhất sẽ rơi vào tốp nguy hiểm và buộc phải “Dance for life” để giành quyền đi tiếp với chương trình. Giám khảo sẽ dựa trên phần thử thách thêm này để quyết định loại 1 thí sinh nam và 1 thí sinh nữ trong mỗi tuần thi đấu.

Đêm Gala tranh tài thứ 7 của "Thử thách cùng bước nhảy" mùa thứ 4 trên HTV7 vào 21 thứ 7 ngày 28/11/2015.

Bảo Thoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 15 và 16/7/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 43. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung sau:
Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã tiếp xúc cử tri huyện Chương Mỹ sau Kỳ họp thứ 17, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

(LĐTĐ) Ngày 16/7, tại Quận ủy Hai Bà Trưng, Cụm thi đua số 1 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy, Hội khoẻ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024 chính thức bế mạc. Hội khỏe đã để lại dấu ấn, khơi dậy khí thế, nhiệt huyết của đông đảo đoàn viên, người lao động quận Cầu Giấy.
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

(LĐTĐ) Tính đến ngày 15/7/2024, ứng dụng iHanoi đã hơn 52.000 tài khoản, tiếp nhận 338 phản ánh kiến nghị của người dân. Hiện ứng dụng đã lọt top 7 trên Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Apple và top 12 Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Android.
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ban Chỉ đạo Chương trình số 01-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội (khóa XVII) về “Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị thành phố trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh cải cách hành chính giai đoạn 2021 - 2025”, tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Hoài Đức tổ chức Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 45 năm thành lập Công đoàn huyện Hoài Đức (28/7/1979 - 28/7/2024) và phát hành cuốn "Lịch sử phong trào công nhân viên chức lao động và Công đoàn huyện Hoài Đức giai đoạn 1979 - 2024".

Tin khác

Lộ diện Top 40 Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

Lộ diện Top 40 Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

(LĐTĐ) Tối 6/7, tại Trung tâm Sân Quần, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, đêm Bán kết Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công với sự cố gắng của 60 cô gái xinh đẹp đến từ mọi miền Tổ quốc.
Đỗ Quang Tuyển đại diện Việt Nam tham gia Nam vương Siêu quốc gia năm 2024

Đỗ Quang Tuyển đại diện Việt Nam tham gia Nam vương Siêu quốc gia năm 2024

(LĐTĐ) Leading Media, đơn vị tổ chức cuộc thi Nam vương Việt Nam, vừa công bố Đỗ Quang Tuyển sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Bất ngờ với Trường ca “Cúc” của NSND Hoàng Cúc

Bất ngờ với Trường ca “Cúc” của NSND Hoàng Cúc

(LĐTĐ) “CÚC dựng lên một thế giới mang tên. Và trong thế giới CÚC, tôi nhìn thấy những vẻ đẹp mới của đời sống và thi ca”, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam đã nhận xét như vậy về Trường ca “Cúc” của NSND Hoàng Cúc vừa ra mắt bạn đọc.
Nghiêm Thị Huệ lên ngôi Hoa hậu Doanh nhân ASEAN 2024

Nghiêm Thị Huệ lên ngôi Hoa hậu Doanh nhân ASEAN 2024

(LĐTĐ) Vương miện Hoa hậu Doanh nhân ASEAN 2024 mùa đầu tiên đã chính thức thuộc về nữ doanh nhân Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
Siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

Siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

(LĐTĐ) Chiều 19/5, bạn bè, đồng nghiệp của diễn viên, người mẫu Đức Tiến chia sẻ trên trang cá nhân về sự ra đi của anh. Theo lời bạn bè chia sẻ, nguyên nhân nam nghệ sĩ ra đi đột ngột là do bệnh nhồi máu cơ tim.
Chung kết cuộc thi hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ được tổ chức vào tháng 12/2024 tại Hòa Bình

Chung kết cuộc thi hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ được tổ chức vào tháng 12/2024 tại Hòa Bình

(LĐTĐ) Ngày 8/5 tại Hà Nội, Công ty Sen Vàng tổ chức họp báo công bố lịch trình cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam.
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

(LĐTĐ) Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tổ chức họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 20/7.
Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

(LĐTĐ) Thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt vào chương trình truyền hình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm của nhiều Sky.
Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

(LĐTĐ) 60 gương mặt vừa lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam - Nam vương Việt Nam mùa 2 năm 2024. Trong đó, 2 gương mặt đã để lại nhiều ấn tượng với Ban Tổ chức bởi nổi bật ở lĩnh vực thể thao.
Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

(LĐTĐ) Ngày 9/4, cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 công bố thể lệ, mở cổng nhận hồ sơ dự thi, chính thức tìm kiếm gương mặt kế nhiệm Hoa hậu Lê Hoàng Phương.
Xem thêm
Phiên bản di động