Kem MILO và Kit Kat của Nestlé được giới trẻ yêu thích
Các sản phẩm kem từ nhãn hiệu MILO bao gồm kem que MILO Chocolate và MILO Magma. Các sản phẩm kem nhãn hiệu Kit Kat bao gồm kem ốc quế Kit Kat Chocolate và Kit Kat Trà xanh.
![]() |
| Kem MILO và Kit Kat của Nestlé được giới trẻ yêu thích |
Với các hương vị như sô cô la lúa mạch, sô cô la và trà xanh phù hợp với khẩu vị của người Việt, các loại kem này sẽ là những lựa chọn hấp dẫn đối với người tiêu dùng trẻ tuổi phía nam khi muốn thưởng thức những que kem mát lạnh trong thời tiết nắng nóng.
Hiện các sản phẩm kem này đã có mặt tại hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi bao gồm Family Mart, MiniStop, và sẽ tiếp tục được mở rộng tới kênh truyền thống và kênh siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian sắp tới. Các sản phẩm kem của Nestlé được bán với mức giá rất cạnh tranh từ 8.000 đồng tới 20.000 đồng/sản phẩm.
Người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã biết tới các thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Nestlé như MILO, MAGGI, NESCAFÉ, nhưng có lẽ không phải ai cũng biết, là tập đoàn hàng đầu về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe, Nestlé sở hữu tới hơn 2.000 thương hiệu với 10.000 sản phẩm trên toàn thế giới. Nestlé đồng thời là nhà sản xuất kem lớn nhất trên thế giới với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như MILO, Kit Kat, Edy's, Movenpick và Nestlé Extreme.
![]() |
Sự tham gia của Nestlé vào thị trường kem Việt Nam sẽ làm sôi động thêm thị trường kem tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng hơn 10%/năm. So với Thái Lan, một nước có khí hậu, con người và văn hóa khá tương đồng thì lượng sử dụng kem trên đầu người của Việt Nam thấp hơn nhiều lần (Thái Lan là 12 cây/người trong khi Việt Nam là 5 cây/người). Vì vậy thị trường kem ở Việt Nam vẫn còn rất tiềm năng, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp.
Thời gian tới, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều hơn nữa các sản phẩm phong phú từ các thương hiệu nổi tiếng của Nestlé. Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám Đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Là công ty đa quốc gia vì sự phát triển của Việt Nam, Nestlé cam kết tiếp tục mang tới những sản phẩm ngon hơn, có lợi hơn cho sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam".
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Phản biện đa chiều, gắn hơi thở cơ sở trong xây dựng chính sách văn hóa - xã hội Hà Nội
NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư
Hà Nội rạng rỡ ánh sáng "đánh thức" di sản nghìn năm Thăng Long
Lan tỏa nghĩa tình đồng đội tại xã Hòa Phú
Ông Nguyễn Lương Tâm tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam
Nâng cao nghiệp vụ báo chí gắn với thực tiễn phát triển địa phương
Báo Lao động Thủ đô tổng kết công tác năm 2025, triển khai nhiệm vụ năm 2026
Tin khác
Home Credit được vinh danh trong Top 10 đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm 2025
Thông tin doanh nghiệp 25/12/2025 15:02
Nơi hành trình được chăm chút bằng dịch vụ chu đáo, ẩm thực phong phú và cảm xúc bay trọn vẹn
Thông tin doanh nghiệp 25/12/2025 12:51
Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square
Thông tin doanh nghiệp 24/12/2025 08:42
SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh
Thông tin doanh nghiệp 23/12/2025 20:42
Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:28
Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:26
Xử lý thông minh khoản thưởng cuối năm với iDepo VIB
Thông tin doanh nghiệp 20/12/2025 09:03
Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2025 17:15
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49

