Kem MILO và Kit Kat của Nestlé được giới trẻ yêu thích
Các sản phẩm kem từ nhãn hiệu MILO bao gồm kem que MILO Chocolate và MILO Magma. Các sản phẩm kem nhãn hiệu Kit Kat bao gồm kem ốc quế Kit Kat Chocolate và Kit Kat Trà xanh.
Kem MILO và Kit Kat của Nestlé được giới trẻ yêu thích |
Với các hương vị như sô cô la lúa mạch, sô cô la và trà xanh phù hợp với khẩu vị của người Việt, các loại kem này sẽ là những lựa chọn hấp dẫn đối với người tiêu dùng trẻ tuổi phía nam khi muốn thưởng thức những que kem mát lạnh trong thời tiết nắng nóng.
Hiện các sản phẩm kem này đã có mặt tại hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi bao gồm Family Mart, MiniStop, và sẽ tiếp tục được mở rộng tới kênh truyền thống và kênh siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian sắp tới. Các sản phẩm kem của Nestlé được bán với mức giá rất cạnh tranh từ 8.000 đồng tới 20.000 đồng/sản phẩm.
Người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã biết tới các thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Nestlé như MILO, MAGGI, NESCAFÉ, nhưng có lẽ không phải ai cũng biết, là tập đoàn hàng đầu về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe, Nestlé sở hữu tới hơn 2.000 thương hiệu với 10.000 sản phẩm trên toàn thế giới. Nestlé đồng thời là nhà sản xuất kem lớn nhất trên thế giới với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như MILO, Kit Kat, Edy's, Movenpick và Nestlé Extreme.
Sự tham gia của Nestlé vào thị trường kem Việt Nam sẽ làm sôi động thêm thị trường kem tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng hơn 10%/năm. So với Thái Lan, một nước có khí hậu, con người và văn hóa khá tương đồng thì lượng sử dụng kem trên đầu người của Việt Nam thấp hơn nhiều lần (Thái Lan là 12 cây/người trong khi Việt Nam là 5 cây/người). Vì vậy thị trường kem ở Việt Nam vẫn còn rất tiềm năng, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp.
Thời gian tới, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều hơn nữa các sản phẩm phong phú từ các thương hiệu nổi tiếng của Nestlé. Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám Đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Là công ty đa quốc gia vì sự phát triển của Việt Nam, Nestlé cam kết tiếp tục mang tới những sản phẩm ngon hơn, có lợi hơn cho sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam".
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô
Tin khác
Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB
Thông tin doanh nghiệp 04/11/2024 10:23
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng
Thông tin doanh nghiệp 02/11/2024 11:32
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 01/11/2024 18:00
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:30
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:25
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:23
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%
Thông tin doanh nghiệp 30/10/2024 18:43
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 14:31
VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 10:01
Cháo tươi TH true FOOD mang giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những bà mẹ bận rộn
Thông tin doanh nghiệp 28/10/2024 20:33