Phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS ngoài nhà nước trên địa bàn thành phố:

Hoạt động công đoàn phải có sức cuốn hút

Chiều 16/2/2017, LĐLĐ Thành phố tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện nghị quyết 09-NQ/TU và tổng kết “Năm phát triển đoàn viên 2016”, triển khai nhiệm vụ năm 2017.  
hoat dong cong doan phai co suc cuon hut Hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ trọng tâm
hoat dong cong doan phai co suc cuon hut Kết nạp mới hơn 1 triệu đoàn viên
hoat dong cong doan phai co suc cuon hut Phấn đấu kết nạp 1000 đoàn viên mới
hoat dong cong doan phai co suc cuon hut Vượt chỉ tiêu phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS

Các đồng chí: Trần Văn Lý, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng ban chỉ đạo thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU của Thành ủy Hà Nội; Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố đã tới dự.

Hoàn thành vượt chỉ tiêu được giao

Báo cáo tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU và tổng kết “Năm phát triển đoàn viên 2016”, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Ngô Văn Tuyến cho biết, những năm qua, việc tổ chức thực hiện Nghị quyết số 09/NQ-TU của Ban thường vụ Thành ủy, với nhiệm vụ trọng tâm là phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS trong các doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước trong hệ thống CĐ Thủ đô luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Thành ủy Hà Nội, sự phối hợp tạo điều kiện của các cấp, các ngành Thành phố.

Đặc biệt, LĐLĐ Thành phố luôn xác định đây là một nhiệm vụ quan trọng, mang tính chất “sống còn” của tổ chức CĐ nên đã có sự chỉ đạo tập trung, quyết liệt và các cấp CĐ Thủ đô cũng tích cực vào cuộc với tất cả sự cố gắng, nỗ lực, quyết tâm cao.

hoat dong cong doan phai co suc cuon hut
Đồng chí Đào Đức Toàn-Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, Trưởng Ban chỉ đạo thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU phát biểu tại hội nghị

Cụ thể, công tác quán triệt thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội được triển khai đồng bộ từ Thành phố đến cơ sở và tới các cấp CĐ Thủ đô với nội dung trọng tâm là công tác tuyên truyền để người lao động hiểu rõ lợi ích khi tham gia CĐ; chủ doanh nghiệp, người sử dụng lao động và nhà đầu tư nước ngoài hiểu tác dụng của tổ chức CĐ trong doanh nghiệp, từ đó tạo nên sự thống nhất về nhận thức và hành động trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và chính quyền các cấp tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức Công đoàn trong công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS.

Cùng đó, LĐLĐ Thành phố thường xuyên củng cố kiện toàn Ban Chỉ đạo phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS của LĐLĐ Thành phố, phân công trách nhiệm cụ thể cho từng thành viên đồng thời tập trung chỉ đạo các cấp CĐ Thủ đô khảo sát, nắm số lượng người lao động của các doanh nghiệp, và nắm nguồn doanh nghiệp theo địa bàn, lĩnh vực quản lý để tuyên truyền vận động phát triển đoàn viên, thành lập tổ chức CĐ.

Nhằm đảm bảo hiệu quả sát thực và cao nhất, hàng năm, LĐLĐ Thành phố đều xây dựng kế hoạch và giao chỉ tiêu phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS cho các LĐLĐ quận, huyện, thị xã; các CĐ ngành; CĐ Tổng Công ty; CĐ cấp trên trực tiếp cơ sở và cho từng cán bộ chuyên trách tại cơ quan LĐLĐ Thành phố. Các hoạt động giao ban, tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm về công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS cũng được LĐLĐ Thành phố và các cấp CĐ tổ chức thường xuyên để kịp thời đôn đốc, rút ra những bài học kinh nghiệm, đặt ra những quyết tâm phấn đấu, thực hiện tốt hơn công tác này.

Với những cố gắng, nỗ lực của cả hệ thống CĐ Thủ đô như đã nói trên, từ năm 2012 đến nay, các cấp CĐ Thành phố đã thành lập mới 2174 CĐCS (trong đó có 34 CĐCS được thành lập theo Điều 17- Điều lệ CĐ Việt Nam); kết nạp mới 256.650 đoàn viên, trong đó khu vực ngoài nhà nước thành lập mới 1991 CĐCS (chiếm 91,58% tổng số CĐCS được thành lập), kết nạp mới 213.344 đoàn viên (chiếm 83,13% tổng số đoàn viên mới được kết nạp). Cũng trong 5 năm qua, các cấp CĐ Thành phố đã giới thiệu cho các cấp ủy Đảng 39.261 đoàn viên CĐ ưu tú, trong đó đã kết nạp được 28.191 đảng viên mới.

hoat dong cong doan phai co suc cuon hut

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Trần Văn Lý (thứ ba, từ phải sang) trao Cờ của Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng đơn vị hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu phát triển đoàn viên năm 2016 cho tập thể LĐLĐ TP. Hà Nội.

Riêng năm 2016, năm có chủ đề “phát triển đoàn viên”, các cấp CĐ Thành phố đã thành lập mới 499/400 CĐCS (đạt 124,75% so với kế hoạch), kết nạp mới 74.842/70.000 đoàn viên (đạt 106,92% so với kế hoạch) trong đó, khu vực ngoài nhà nước thành lập mới 472 CĐCS chiếm 92,19% tổng số CĐCS mới thành lập, kết nạp mới 64,543 đoàn viên, chiếm 84,8% tổng số đoàn viên mới kết nạp. Về số liệu thực tăng, sau khi đối trừ số CĐCS và đoàn viên giảm đi (do chuyển đi và giảm khác) năm 2016, các cấp CĐThành phố Hà Nội đã thành lập tăng thêm 506 CĐCS và kết nạp đoàn viên tăng thêm 61.848/60.000 (đạt 103.08% so với kế hoạch của Tổng LĐLĐ Việt Nam giao).

Hoạt động công đoàn phải có sức cuốn hút

Đến dự và phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Lý, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS của các cấp CĐ Thủ đô. Phó Chủ tịch Trần Văn Lý đánh giá, LĐLĐ Thành phố Hà Nội là một trong hai đơn vị trong cả nước (chỉ đứng sau TP Hồ Chí Minh) dẫn đầu trong công tác này, thể hiện ở việc đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao về số liệu thực tăng CĐCS và đoàn viên CĐ.

Đồng tình với những phương hướng, nhiệm vụ giải pháp cho công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS mà LĐLĐ Thành phố Hà Nội đặt ra cho năm tới, Phó Chủ tịch Trần Văn Lý cũng đề nghị, các cấp CĐ Thủ đô cần có những cách làm đột phá, quyết liệt hơn để phấn đấu đạt những chỉ tiêu cao hơn. Trong đó, Phó Chủ tịch Trần Văn Lý yêu cầu các cấp CĐ Thủ đô cần phân công rõ người, rõ việc, có chế độ động viên khuyến khích kịp thời đối với cán bộ làm công tác phát triển đoàn viên thành lập CĐCS để họ nỗ lực, tích cực hơn. Đặc biệt, các cấp CĐ Thủ đô cần làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức của chủ doanh nghiệp và người lao động đối với tổ chức CĐ và thiết thực quan tâm chăm lo người lao động, để từ đó, cuốn hút người lao động tự nguyện gia nhập tổ chức CĐ.

hoat dong cong doan phai co suc cuon hut

Đồng chí Đào Đức Toàn- Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng ban chỉ đạo thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU của Thành ủy Hà Nội trao Cờ của LĐLĐ TP. Hà Nội cho đại diện các tập thể xuất sắc.

Thay mặt Thành ủy Hà Nội, đồng chí Đào Đức Toàn Phó bí thư Thành ủy Hà Nội, Trưởng ban chỉ đạo thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU của Thành ủy Hà Nội cũng ghi nhận, biểu dương những cách làm quyết tâm, sáng tạo của tổ chức CĐ Thủ đô khi triển khai thực hiện Nghị quyết 09/NQ/TU cũng như những kết quả xuất sắc trong công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐ khu vực ngoài nhà nước trên địa bàn thành phố.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đánh giá: Thực tế 5 năm qua cho thấy Nghị quyết 09 đã đi đúng xu thế phát triển, trong đó kết quả đạt được có đóng góp quan trọng của các cấp công đoàn Thủ đô, với nhiều sáng tạo, quyết tâm cao, tác động đến cấp ủy và chính quyền các cấp.

Để thực hiện tốt hơn Nghị quyết này, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn yêu cầu, trước hết các cấp CĐ cần nâng cao nhận thức cho cán bộ mà trọng tâm là nhận thức về phát triển tổ chức CĐ, từ đó góp phần phát triển tổ chức Đảng.

Các cấp CĐ cần có kế hoạch, lộ trình và đổi mới phương thức tiếp cận để phát huy sự tham gia tích cực, đồng bộ của các ngành. Bên cạnh đó, cần quan tâm xây dựng công đoàn vững mạnh, gắn với nhiệm vụ năm 2017 là năm hành động vì lợi ích đoàn viên, là năm thí điểm trực tiếp bầu chủ tịch công đoàn tại các đại hội công đoàn.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cũng cho rằng, phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS đã khó nhưng để duy trì, nâng cao chất lượng hoạt động của CĐCS còn khó hơn. Vì vậy, song song đẩy mạnh phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS về mặt số lượng; thì điều quan trọng nhất vẫn là hoạt động CĐ Thủ đô phải thực sự có sức cuốn hút,thiết thực, hướng về cơ sở, vì người lao động. Có như vậy, người lao động mới tin tưởng vào tổ chức CĐ, mới thấy rõ vai trò của tổ chức CĐ và tự nguyện gia nhập tổ chức CĐ nhiều hơn. Đặc biệt, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chỉ rõ, năm 2017 được TP xác định là Năm kỷ cương hành chính và triển khai thực hiện bộ quy tắc ứng xử trước hết trong cán bộ, công chức để tiến tới trong toàn xã hội, nên trước hết người công chức, cán bộ CĐ Thủ đô cần nêu gương thực hiện.

hoat dong cong doan phai co suc cuon hut

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ thành phố trao Bằng khen của LĐLĐ TP. Hà Nội cho các tập thể xuất sắc.

Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ Thành phố, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Nguyễn Thị Tuyến đã trân trọng tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy Hà Nội và hứa sẽ cùng tập thể Ban thường vụ, Ban chấp hành LĐLĐ Thành phố có những giải pháp cụ thể, quyết liệt, chỉ đạo các cấp CĐ Thủ đô thực hiện hiệu quả hơn nghị quyết 09/NQ/TU, đặc biệt là công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS khu vực ngoài nhà nước, đi đôi với nâng cao chất lượng hoạt động CĐCS, xây dựng tổ chức CĐ ngày càng vững mạnh.

Ghi nhận những kết quả đã đạt được, tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Lý, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã trao Cờ thi đua: “Đơn vị hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu phát triển đoàn viên năm 2016” của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho LĐLĐ Thành phố Hà Nội. Nhân dịp này, LĐLĐ Thành phố cũng tặng cờ cho 4 tập thể, tặng Bằng khen cho 25 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS năm 2016.
Phạm Diệp

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ được phân công

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ được phân công

Ngày 26/4, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã họp xem xét, cho ý kiến về công tác cán bộ như sau: 1. Xem xét cho thôi giữ các chức vụ, nghỉ công tác đối với đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Công đoàn HANDICO: Nghiêm túc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

Công đoàn HANDICO: Nghiêm túc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đề nghị các cấp Công đoàn Tổng Công ty nghiêm túc hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực, trong đó có 8 hoạt động quan trọng.
Hà Nội: Thi trực tuyến tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Hà Nội: Thi trực tuyến tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Chiều 26/4, thành phố Hà Nội đã phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Cuộc thi do Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức. Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội và Thành đoàn Hà Nội phối hợp thực hiện.
Lan tỏa cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ CNVCLĐ quận Đống Đa” năm 2024

Lan tỏa cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ CNVCLĐ quận Đống Đa” năm 2024

(LĐTĐ) Sau gần nửa tháng triển khai, cuộc thi ảnh tập thể “Duyên dáng áo dài nữ công nhân, viên chức, lao động quận Đống Đa”, lần thứ 2 năm 2024, đã thu hút sự tham gia của 146 Công đoàn cơ sở với trên 300 bức ảnh dự thi.
Hơn 100 tài liệu, hình ảnh về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn huyền thoại

Hơn 100 tài liệu, hình ảnh về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn huyền thoại

(LĐTĐ) Ngày 26/4, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức triển lãm “Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại” nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 65 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 - 19/5/2024). Dự lễ khai mạc có Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Xuân Dũng.
CEO Vinamilk: Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

CEO Vinamilk: Ưu tiên tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

(LĐTĐ) Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Cưỡng chế thu hồi đất thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu

Cưỡng chế thu hồi đất thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu

(LĐTĐ) Bắt đầu từ ngày 24/4, Ủy ban nhân dân (UBND) phường Quảng An, Ban Quản lý Dự án Đầu tư Xây dựng quận Tây Hồ và các đơn vị có liên quan đã tổ chức cưỡng chế thu hồi đất đối với 5 công trình của 2 trường hợp nằm trong chỉ giới giải phóng mặt bằng thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu.

Tin khác

Công đoàn HANDICO: Nghiêm túc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

Công đoàn HANDICO: Nghiêm túc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đề nghị các cấp Công đoàn Tổng Công ty nghiêm túc hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực, trong đó có 8 hoạt động quan trọng.
Lan tỏa cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ CNVCLĐ quận Đống Đa” năm 2024

Lan tỏa cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ CNVCLĐ quận Đống Đa” năm 2024

(LĐTĐ) Sau gần nửa tháng triển khai, cuộc thi ảnh tập thể “Duyên dáng áo dài nữ công nhân, viên chức, lao động quận Đống Đa”, lần thứ 2 năm 2024, đã thu hút sự tham gia của 146 Công đoàn cơ sở với trên 300 bức ảnh dự thi.
Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô thành công tốt đẹp

Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô thành công tốt đẹp

(LĐTĐ) Tại Lễ bế mạc Giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã tặng Bằng khen cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc; Ban Tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng Liên đoàn Lao động quận Bắc Từ Liêm.
Tiếp tục làm tốt công tác chăm lo

Tiếp tục làm tốt công tác chăm lo

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Công ty CP Đường sắt Nghệ Tĩnh (đóng tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024.
Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Nhằm làm tốt hơn nữa công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên sẽ tập trung triển khai 14 hoạt động.
LĐLĐ huyện Thanh Trì tập trung 7 nhiệm vụ quan trọng trong quý II

LĐLĐ huyện Thanh Trì tập trung 7 nhiệm vụ quan trọng trong quý II

(LĐTĐ) Với những kết quả đã đạt được trong qúy I/2024, bước sang quý II, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Trì tập trung vào 7 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó đẩy mạnh các hoạt động Tháng Công nhân, phát động và nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua, nhất là phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Sáng kiến, sáng tạo”.
Công đoàn thành phố Vinh sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực, lan toả trong Tháng Công nhân

Công đoàn thành phố Vinh sẽ tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực, lan toả trong Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố (TP) Vinh tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024.
Hà Nội: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào Văn hóa - Thể thao

Hà Nội: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào Văn hóa - Thể thao

(LĐTĐ) Chiều 25/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức hoạt động kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và tổng kết chuyên đề Văn hóa - Thể thao năm 2023.
Cầu Giấy: Khen thưởng kịp thời cho đội bóng đoạt giải Ba Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Cầu Giấy: Khen thưởng kịp thời cho đội bóng đoạt giải Ba Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Giải Bóng đá công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024 đã bế mạc tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội). Ngay sau khi đội nhà thắng trận tranh hạng Ba, Chủ tịch LĐLĐ quận Cầu Giấy Nguyễn Thị Thu Hà đã ký quyết định khen thưởng 17 cầu thủ tham gia Giải.
Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Ủy ban nhân dân (UBND) và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động