Hà Nội có thêm 3 tuyến buýt mới

Ngày 19/6, Tổng công ty vận tải Hà Nội chính thức đưa 24 xe buýt loại 30 chỗ vào thí điểm vận hành các tuyến buýt 97, 98, 99.
ha noi co them 3 tuyen buyt moi Thêm 2 tuyến xe buýt kết nối khu vực ngoại thành Hà Nội
ha noi co them 3 tuyen buyt moi Hà Nội sẽ mở thêm 62 tuyến buýt, mở rộng “vùng phủ sóng” hoạt động
ha noi co them 3 tuyen buyt moi Thêm 2 tuyến mới, xe buýt Hà Nội "phủ sóng" tới ngoại thành
ha noi co them 3 tuyen buyt moi
Các đại biểu cắt băng khai trương các tuyến buýt.

Hệ thống xe có màu sơn xanh nước biển, logo bộ nhận diện thương hiệu xe buýt Hà Nội với hình ảnh cánh chim bồ câu cách điệu gắn biểu tượng Khuê Văn Các. Hệ thống quản lý, kiểm soát và điều hành GPS hiện đại, âm thanh tự động thông báo điểm dừng và các thông tin dịch vụ, tuyến kết nối nhiều tiện ích vào vận hành, khai thác trên 3 tuyến buýt với lộ trình cụ thể như sau:

Tuyến buýt 97 có lộ trình từ Hoài Đức - Công viên Nghĩa Đô, tần suất 20 - 30 phút/lượt, giá vé 7.000 đồng/lượt. Lộ trình tuyến chiều đi: Hoài Đức (Trung tâm văn hóa thể thao Hoài Đức) - Tỉnh lộ 422 - Ngã tư Sơn Đồng - Tỉnh lộ 422B - đường Vân Canh - ngã tư Canh - đường Xuân Phương (Tỉnh lộ 70) - Trần Hữu Dực kéo dài - Trần Hữu Dực - Lê Đức Thọ - Nguyễn Hoàng - Phạm Hùng - Duy Tân - Thành Thái - Trương Công Giai - Trần Quý Kiên - Trần Đăng Ninh - quay đầu tại vòng xuyến Trần Đăng Ninh - Trần Đăng Ninh - Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu - Nguyễn Văn Huyên - Công Viên Nghĩa Đô.

Chiều về từ công viên Nghĩa Đô - Nguyễn Văn Huyên - quay đầu tại điểm mở - Nguyễn Văn Huyên - quay đầu tại điểm mở đối diện Trung tâm nhiệt đới Việt Nga - Nguyễn Văn Huyên - Tô Hiệu - Nguyễn Phong Sắc - Trần Đăng Ninh - Trần Quý Kiên - Trương Công Giai - Thành Thái - Duy Tân - Phạm Hùng - quay đầu tại gầm cầu vượt Mai Dịch - Phạm Hùng - Nguyễn Hoàng - Lê Đức Thọ - Trần Hữu Dực - Trần Hữu Dực kéo dài - Đường Xuân Phương (Tỉnh lộ 70) - Ngã tư Canh - Đường Vân Canh - Tỉnh lộ 422B - Ngã tư Sơn Đồng - Tỉnh lộ 422 - Quốc lộ 32 - đường nội bộ (qua UBND thị trấn Trạm Trôi) - Hoài Đức (Trung tâm văn hóa thể thao Hoài Đức).

Tuyến buýt 98 có lộ trình Yên Phụ - Gia Thụy - Aeon Mall Long Biên, tần suất 20 - 25 - 30 phút/lượt, giá vé: 7.000 đồng/lượt. Lộ trình tuyến chiều đi từ Yên phụ (điểm đỗ trong làn đường dành riêng cho xe buýt) - Yên Phụ - Điểm trung chuyển Long Biên - Yên Phụ - Trần Nhật Duật - Cầu Chương Dương - Đê Xuân Quan - Ngọc Thụy - Đức Giang - Ngô Gia Tự - Nguyễn Cao Luyện - Lưu Khánh Đàm - Hội Xá - Vũ Xuân Thiều - Thạch Bàn - Cổ Linh - Aeon Mall Long Biên.

Chiều về từ Aeon Mall Long Biên - Cổ Linh - quay đầu tại gầm cầu vượt Aeon đường Cổ Linh - Cổ Linh - Thạch Bàn - Vũ Xuân Thiều - Hội Xá - Lưu Khánh Đàm - Nguyễn Cao Luyện - Ngô Gia Tự - Đức Giang - Ngọc Thụy (đường trên) - đê Xuân Quan - cầu Chương Dương - Trần Nhật Duật - Yên Phụ - Trung chuyển Long Biên - Yên Phụ - quay đầu tại nút giao phố Hàng Than - Yên Phụ (điểm đỗ trong làn đường dành riêng cho xe buýt).

Tuyến buýt 99 từ Kim Mã - Bệnh viện Nội tiết T.Ư cơ sở 2. Tần suất 22 phút/lượt, giá vé 7.000đ/lượt. Lộ trình tuyến chiều đi từ Kim Mã (tòa nhà PTA số 1 Kim Mã) - Giảng Võ - Hào Nam - Hoàng Cầu - Ô Chợ Dừa - Xã Đàn - Nam Đồng - Đặng Văn Ngữ - Phạm Ngọc Thạch - Đông Tác - Lương Định Của - Phương Mai - Giải Phóng - Trường Chinh - Phố Vọng - Nguyễn An Ninh - Trương Định - Tân Mai - cầu Đền Lừ - Tam Trinh - đường Vành đai 3 - Ngọc Hồi - ngõ 83 Ngọc Hồi - Trần Thủ Độ - đường vào Bệnh viện Nội Tiết T.Ư cơ sở 2 - Bệnh viện Nội Tiết T.Ư cơ sở 2.

Chiều về từ Bệnh viện Nội Tiết T.Ư cơ sở 2 - đường vào Bệnh viện Nội Tiết T.Ư cơ sở 2 - Trần Thủ Độ - ngõ 83 Ngọc Hồi - Ngọc Hồi - đường Vành đai 3 - Tam trinh - cầu Đền Lừ - Tân Mai - Trương Định - Nguyễn An Ninh - Phố Vọng - Giải Phóng - Phương Mai - Lương Định Của - Phạm Ngọc Thạch - Đặng Văn Ngữ - Nam Đồng - Xã Đàn - Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu - Hào Nam - Giang Văn Minh - Kim Mã - Kim Mã (tòa nhà PTA số 1 Kim Mã).

Theo Thùy Anh/Kinh tế đô thị

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nhận thức mới, tư duy mới về vị thế, vai trò của Thủ đô Hà Nội trong kỷ nguyên mới

Nhận thức mới, tư duy mới về vị thế, vai trò của Thủ đô Hà Nội trong kỷ nguyên mới

Ngày 19/12, Thành ủy Hà Nội phối hợp với Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản tổ chức Hội thảo khoa học Thủ đô Hà Nội trong kỷ nguyên phát triển mới.
Nâng cao chất lượng nắm bắt, định hướng dư luận xã hội trong hệ thống MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội

Nâng cao chất lượng nắm bắt, định hướng dư luận xã hội trong hệ thống MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội

Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, dư luận xã hội hình thành và lan tỏa nhanh trên không gian mạng, đặt ra yêu cầu ngày càng cao đối với công tác nắm bắt, phân tích và định hướng dư luận. Tọa đàm “Nâng cao chất lượng công tác nắm bắt, định hướng dư luận xã hội trong hệ thống Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội” do Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức sáng 19/12 là diễn đàn quan trọng để đánh giá thực tiễn, chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất các giải pháp phù hợp trong tình hình mới.
Trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng chính thức khởi công, mở ra hướng phát triển đô thị bền vững cho Hà Nội

Trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng chính thức khởi công, mở ra hướng phát triển đô thị bền vững cho Hà Nội

Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng Trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng sáng 19/12 đánh dấu bước khởi đầu quan trọng trong quá trình hiện thực hóa một trong những dự án hạ tầng đô thị quy mô lớn nhất Hà Nội trong nhiều thập kỷ, góp phần tạo dựng diện mạo đô thị mới, không gian xanh - văn hóa - kinh tế dọc sông Hồng và nền tảng cho sự phát triển lâu dài của Thủ đô.
Hà Nội: Khởi công dự án hơn 4.600 tỷ đồng, quyết tâm hồi sinh sông Tô Lịch

Hà Nội: Khởi công dự án hơn 4.600 tỷ đồng, quyết tâm hồi sinh sông Tô Lịch

Sáng 19/12, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hà Nội phối hợp cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức Lễ khởi công Dự án cải tạo, chỉnh trang, tái thiết công viên tuyến hai bên sông Tô Lịch tại phường Nghĩa Đô. Đây là công trình trọng điểm nhằm hiện thực hóa quyết tâm cải thiện môi trường, nâng cao chất lượng sống cho nhân dân và tạo điểm nhấn kiến trúc, cảnh quan hiện đại cho Thủ đô.
Bộ Khoa học và Công nghệ khai trương Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả

Bộ Khoa học và Công nghệ khai trương Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả

Ngày 19/12, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Lễ khai trương Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả dấu mốc có ý nghĩa quan trọng trong tiến trình đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp, hướng tới xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, hiệu quả. Đây cũng là công trình thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.
Khánh thành Dự án mở rộng nhà ga T2 Nội Bài, nâng công suất lên 15 triệu khách/năm

Khánh thành Dự án mở rộng nhà ga T2 Nội Bài, nâng công suất lên 15 triệu khách/năm

Được khởi công từ tháng 5/2024, Dự án mở rộng Nhà ga hành khách quốc tế T2 - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã cán đích chỉ sau hơn 18 tháng thi công. Công trình giúp nâng tổng diện tích sàn nhà ga lên hơn 200.000m², nâng công suất khai thác từ 10 triệu lên 15 triệu hành khách/năm (có thể phục vụ lên tới 18 triệu khách/năm).
Cầu Vân Phúc động lực mới thúc đẩy liên kết vùng Thủ đô

Cầu Vân Phúc động lực mới thúc đẩy liên kết vùng Thủ đô

Dự án đầu tư xây dựng cầu Vân Phúc bắc qua sông Hồng với tổng mức đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng không chỉ giải quyết bài toán kết nối giao thông mà còn mở ra trục liên kết mới giữa Hà Nội và các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc. Đây chính là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, mở rộng không gian đô thị và lan tỏa tăng trưởng cho khu vực phía Tây Bắc Thủ đô.

Tin khác

Cầu Vân Phúc động lực mới thúc đẩy liên kết vùng Thủ đô

Cầu Vân Phúc động lực mới thúc đẩy liên kết vùng Thủ đô

Dự án đầu tư xây dựng cầu Vân Phúc bắc qua sông Hồng với tổng mức đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng không chỉ giải quyết bài toán kết nối giao thông mà còn mở ra trục liên kết mới giữa Hà Nội và các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc. Đây chính là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, mở rộng không gian đô thị và lan tỏa tăng trưởng cho khu vực phía Tây Bắc Thủ đô.
Hà Nội thúc đẩy đầu tư PPP với dự án cầu Trần Hưng Đạo

Hà Nội thúc đẩy đầu tư PPP với dự án cầu Trần Hưng Đạo

Việc Hà Nội đầu tư xây dựng cầu Trần Hưng Đạo theo hình thức đối tác công tư (PPP) không chỉ nhằm giải tỏa áp lực giao thông vượt sông Hồng mà còn mở ra dư địa phát triển đô thị mới, góp phần tái cấu trúc không gian và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô trong giai đoạn tới.
Hình cảnh cầu Tứ Liên gần 20.000 tỷ đồng sau 7 tháng thi công

Hình cảnh cầu Tứ Liên gần 20.000 tỷ đồng sau 7 tháng thi công

Sau hơn 7 tháng thi công, dự án xây dựng cầu Tứ Liên bắc qua sông Hồng (thành phố Hà Nội) đã bắt đầu hiện rõ những hạng mục đầu tiên, cho thấy tiến độ triển khai đang từng bước được hiện thực hóa.
Những cây cầu qua sông Hồng: Trục kết nối lịch sử và động lực “vươn mình” của Hà Nội

Những cây cầu qua sông Hồng: Trục kết nối lịch sử và động lực “vươn mình” của Hà Nội

Từ dòng sông Hồng chở nặng phù sa và ký ức nghìn năm, Hà Nội đang mở ra một chương phát triển mới bằng việc tăng tốc đầu tư hệ thống cầu vượt sông quy mô lớn. Những cây cầu không chỉ giải bài toán giao thông, mở rộng không gian đô thị, mà còn trở thành biểu tượng cho khát vọng kết nối quá khứ - hiện tại - tương lai, góp phần đưa Thủ đô vươn mình mạnh mẽ trong kỷ nguyên phát triển hiện đại và hội nhập.
Hà Nội tăng tốc giải phóng mặt bằng cho 7 dự án cầu vượt sông

Hà Nội tăng tốc giải phóng mặt bằng cho 7 dự án cầu vượt sông

Trong bối cảnh Hà Nội đang bước vào giai đoạn phát triển mới theo định hướng Quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2045, tầm nhìn 2065, việc đầu tư hệ thống cầu vượt sông Hồng được xác định là nhiệm vụ chiến lược, mang tính đột phá nhằm mở rộng không gian đô thị, tăng cường kết nối liên vùng và giảm áp lực giao thông khu vực nội đô. Trên tinh thần đó, Thành phố đang tập trung cao độ cho công tác giải phóng mặt bằng (GPMB), quyết tâm hoàn thành bàn giao mặt bằng sạch cho 7 dự án cầu vượt sông trước ngày 31/12/2025.
Cầu Tứ Liên dự kiến hoàn thành toàn bộ công tác GPMB trong tháng 6/2026

Cầu Tứ Liên dự kiến hoàn thành toàn bộ công tác GPMB trong tháng 6/2026

Sau gần nửa năm khởi công, dự án cầu Tứ Liên, một trong những công trình giao thông trọng điểm của Hà Nội đã tiếp nhận được hơn 40% diện tích mặt bằng cần thu hồi. Tuy nhiên, phần lớn diện tích đất ở và đất nông nghiệp vẫn chưa được bàn giao, khiến dự án tiếp tục trong tình trạng “khát” mặt bằng. Thành phố và các địa phương liên quan đang dồn lực tháo gỡ, phấn đấu hoàn thành toàn bộ công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) trong nửa đầu năm 2026, tạo điều kiện đẩy nhanh tiến độ thi công.
Hà Nội: Thu gọn rào chắn dự án metro Nhổn - ga Hà Nội để giảm ùn tắc giao thông

Hà Nội: Thu gọn rào chắn dự án metro Nhổn - ga Hà Nội để giảm ùn tắc giao thông

Nhằm cải thiện tình hình giao thông, đặc biệt trong giai đoạn cao điểm cuối năm, Sở Xây dựng Hà Nội vừa yêu cầu khẩn trương thu gọn diện tích rào chắn tại các vị trí đang thi công tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội.
Bền bỉ 15 năm vun đắp văn hóa giao thông

Bền bỉ 15 năm vun đắp văn hóa giao thông

Ngày 16/12, Ban Tổ chức Chương trình truyền thông “Vì An toàn giao thông Thủ đô” tổ chức hội nghị tổng kết năm 2025, đồng thời phát động triển khai chương trình năm 2026. Chương trình do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội giao Báo Kinh tế và Đô thị chủ trì, phối hợp với Ban An toàn giao thông thành phố Hà Nội, Sở Xây dựng, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Công an thành phố Hà Nội cùng các đơn vị liên quan tổ chức thường niên.
Lộ trình chuyển đổi xanh trong hoạt động giao thông vận tải tại TP.HCM

Lộ trình chuyển đổi xanh trong hoạt động giao thông vận tải tại TP.HCM

Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã và đang triển khai nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng chuyển đổi xanh trong giao thông vận tải.
Phát triển hệ thống cầu vượt sông Hồng: Những “mảnh ghép” để Hà Nội vươn tầm

Phát triển hệ thống cầu vượt sông Hồng: Những “mảnh ghép” để Hà Nội vươn tầm

Sông Hồng từ bao đời nay vừa là dòng chảy lịch sử, vừa là trục không gian lớn chi phối mạnh mẽ cấu trúc và hướng phát triển của Thủ đô. Trong bối cảnh Hà Nội bước vào giai đoạn bứt phá hạ tầng quy mô lớn, việc phát triển hệ thống cầu vượt sông Hồng không đơn thuần là mở thêm lối đi, mà chính là ghép nối những “mảnh ghép” chiến lược để Thành phố vươn tầm.
Xem thêm
Phiên bản di động