GrabFood giúp khách hàng có thể đặt 4 đơn hàng cùng lúc
![]() | An toàn thực phẩm, trách nhiệm của mỗi người |
![]() | Chung tay nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm |
![]() | Cuộc đua của các hãng xe công nghệ: Chịu chi, nhận lỗ để thống lĩnh thị trường? |
![]() |
GrabFood tích hợp tính năng giúp khách hàng có thể gọi cùng lúc 4 đơn hàng |
Theo đó, không chỉ gia tăng trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, tính năng còn giúp tăng cơ hội thu nhập, giảm thời gian chờ cho đối tác tài xế, và giúp tăng doanh thu ròng cho các đối tác nhà hàng đang tham gia nền tảng GrabFood - nền tảng giao nhận thức ăn được sử dụng thường xuyên nhất tại Việt Nam, theo khảo sát và công bố độc lập của Kantar.
Cũng từ hôm nay, trang web dành cho người dùng GrabFood tại Việt Nam chính thức được giới thiệu. Người dùng tại Việt Nam giờ đây có thể truy cập vào website để theo dõi thông tin các chương trình khuyến mãi hiện có trên GrabFood, danh mục các món ăn yêu thích, tùy chỉnh ngôn ngữ (tiếng Việt hoặc tiếng Anh), tìm hiểu thông tin đăng ký trở thành đối tác nhà hàng, đối tác tài xế GrabFood. Trong thời gian tới, người dùng sẽ có thể đặt món ăn ngay trên trang web chính thức này của GrabFood.
Trước đó, vào đầu tháng 8/2019, Grab cũng đã bắt đầu triển khai thử nghiệm tính năng ghép đơn hàng dành cho đối tác tài xế GrabFood. Cụ thể, đối tác tài xế có thể nhận thêm 1 đơn hàng từ cùng một quán ăn và giao cho 2 khách hàng khác nhau.
Chính thức ra mắt tại Việt Nam từ tháng 6/2018, GrabFood đã không ngừng cải tiến nhằm mang đến trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho người dùng, các đối tác nhà hàng, đối tác tài xế. Sau hơn một năm ra mắt tại Việt Nam, GrabFood hiện có mặt tại 15 tỉnh, thành và là nền tảng giao nhận thức ăn được sử dụng thường xuyên nhất tại Việt Nam, với 87% người dùng chọn GrabFood là nền tảng giao nhận thức ăn họ sử dụng thường xuyên nhất, theo số liệu được Kantar công bố vào tháng 7/2019.
Việc triển khai thử nghiệm tính năng mới dành cho khách hàng và đối tác tài xế, cũng như ra mắt trang web chính thức của GrabFood tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, mang đến dịch vụ nhanh hơn, cũng như cam kết tốt hơn từng ngày và thực hiện sứ mệnh công nghệ vì cộng đồng.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Công đoàn huyện Quốc Oai tập trung tổ chức hiệu quả các hoạt động trong Tháng Công nhân

Hơn 60 doanh nghiệp tham gia kết nối cung cầu hàng hóa tại Hưng Yên

Danh tính các đối tượng trong vụ việc "bảo kê" xây dựng tại phường Xuân La

Cựu Tổng Giám đốc Tổng công ty Chè Việt Nam bị đề nghị 11-12 năm tù

Chuyển đổi số toàn diện, vì cuộc sống tốt đẹp hơn

Chính thức khởi tranh Giải bóng đá CNVCLĐ & LLVT quận Hai Bà Trưng lần thứ XXIV - năm 2025

Tổng Bí thư Tô Lâm gặp mặt cán bộ lão thành cách mạng, người có công, gia đình chính sách
Tin khác

Hơn 60 doanh nghiệp tham gia kết nối cung cầu hàng hóa tại Hưng Yên
Thị trường 15/04/2025 23:06

Để kinh tế tư nhân là động lực tăng trưởng quan trọng của đất nước
Thị trường 15/04/2025 16:22

Giá vàng thế giới giảm mạnh do chứng khoán Mỹ hồi phục
Thị trường 15/04/2025 07:50

Giá xăng dầu hôm nay (15/4): Giá dầu thế giới tăng nhẹ
Thị trường 15/04/2025 06:45

Giá vàng hôm nay (15/4): Giá vàng trong nước tiếp tục tăng mạnh
Thị trường 15/04/2025 06:43

Tỷ giá USD hôm nay (15/4): Đồng USD tiếp tục giảm
Thị trường 15/04/2025 06:43

Giá vàng miếng SJC lập đỉnh mới, tiến sát mốc 108 triệu đồng/lượng
Thị trường 14/04/2025 14:43

Bộ Công Thương siết chặt nguyên liệu sản xuất hàng xuất khẩu
Thị trường 14/04/2025 08:58

Giá xăng dầu hôm nay (14/4): Giá dầu thế giới bật tăng
Thị trường 14/04/2025 07:49

Tỷ giá USD hôm nay (14/4): Đồng USD chưa có dấu hiệu phục hồi
Thị trường 14/04/2025 06:41