Ford Việt Nam ra mắt “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford”

 Ford Việt Nam chính thức ra mắt “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford” trên điện thoại thông minh nhằm trợ giúp khách hàng một cách toàn diện, đồng thời nâng cao trải nghiệm của người dùng. Với ứng dụng mới này, người sử dụng xe Ford có thể nhanh chóng tiếp cận những thông tin cần thiết của xe và các ứng dụng trợ giúp khác giúp người dùng điều khiển phương tiện một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.
ford viet nam ra mat ung dung chu so huu xe ford Ford Việt Nam tăng trưởng 33% trong tháng 5
ford viet nam ra mat ung dung chu so huu xe ford Khởi động chương trình lái thử và bảo dưỡng lưu động – Ford Roadshow 2016
ford viet nam ra mat ung dung chu so huu xe ford “Đã có cồn, đừng dồn chân ga”
ford viet nam ra mat ung dung chu so huu xe ford Ford Việt Nam lập kỷ lục về doanh số

Hiện nay, công nghệ thông minh đã trở thành một trong những chiến lược phát triển chủ chốt của Ford Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh Ford đang tập trung vào mảng chăm sóc khách hàng xuyên suốt.

Điều này đồng nghĩa với việc Ford từng bước đồng bộ hoá hệ thống kết nối và chăm sóc khách hàng, để công ty, hệ thống Đại lý và khách hàng có thể cùng hợp tác hiệu quả hơn. Những ứng dụng công nghệ được đồng bộ bên trong xe là ví dụ tuyệt vời về hướng đi của Ford khi tương tác với khách hàng một cách hữu hiệu nhất.

ford viet nam ra mat ung dung chu so huu xe ford

“Ford Việt Nam hiểu rõ rằng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam luôn thay đổi liên tục, đặc biệt là khách hàng ngày càng bị cuốn hút bởi các trải nghiệm dịch vụ với những ứng dụng công nghệ được cài đặt trên điện thoại thông minh. Chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng của Ford sẽ nhìn nhận những bước tiến trong dịch vụ của chúng tôi qua quá trình nâng cấp 3 lĩnh vực chính, bao gồm: sự dễ dàng và tiện dụng, chất lượng dịch vụ và nâng cao kiến thức của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Ford”

Các tính năng chính của “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford”: Tìm các đại lý gần nhất bằng hệ thống GPS hoặc bằng tên/địa chỉ Kiểm tra lịch bảo dưỡng định kỳ theo số công tơ mét Đặt lịch bảo dưỡng và nhận thông báo nhắc lịch trên điện thoại.

Nhận các thông tin về sản phẩm mới và ưu đãi đặc biệt. Tìm hiểu các ký hiệu trên bảng điều khiển trung tâm, ứng dụng nhận diện giọng nói SYNC và các video giới thiệu về các tính năng trên xe…

Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford giúp người dùng tận dụng tối đa phương tiện của họ. Ứng dụng sẽ hiển thị lịch bảo dưỡng, chỉ đường trực tiếp tới đại lý Ford gần nhất. Người dùng có thể dễ dàng đặt lịch dịch vụ chăm sóc, đồng thời tra cứu thông tin về xe và hệ thống nhận diện giọng nói SYNC. Ứng dụng đồng thời cũng cung cấp một cách tiếp cận dễ dàng tới các nguồn hỗ trợ và nhận thông báo về các sản phẩm, ưu đãi mới.

Ford đã và đang tiến hành chiến dịch Customer Experience Movement “Nâng cao trải nghiệm của Khách hàng” ba năm liên tiếp. Chương trình toàn cầu này của Ford đã đưa trải nghiệm khách hàng lên một bước tiến mới bằng cách truyền tải đam mê và kết nối khách hàng thông qua văn hoá tổ chức của Ford. Tính đến nay, Ford cũng thực hiện thành công chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho các đại lý, giúp nâng cao kỹ năng trên mọi lĩnh vực bằng kết nối đội ngũ nhân viên và đào tạo chéo.

“Ford đang tích cực theo đuổi các cơ hội mới để duy trì vị thế một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ ô tô. Với sự chuyển đổi sang một cách tiếp cận khách hàng toàn diện, chúng tôi hướng tới quá trình phát triển kinh doanh lâu dài và bền vững bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, công nghệ và dịch vụ khách hàng. Chúng tôi tự tin và cam kết rằng khách hàng sẽ luôn nhận được những trải nghiệm tốt nhất”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford đã có mặt trên hệ điều hành iOS và Android, và được đồng bộ hoá với nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có Tiếng Việt:

Linh Đào

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Vàng miếng SJC tăng sốc lên 87.5 triệu đồng/lượng

Vàng miếng SJC tăng sốc lên 87.5 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Giá vàng miếng SJC không ngừng tăng sốc, hiện đang được niêm yết 87.5 triệu đồng/lượng. Vàng miếng SJC trong nước liên tục xác lập các đỉnh cao mới, tăng 1 triệu đồng/lượng ở cả 2 chiều so với cuối ngày hôm qua (6/5), bất chấp giá vàng thế giới diễn biến ra sao.
Phát huy tinh thần Điện Biên Phủ bất diệt, viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Phát huy tinh thần Điện Biên Phủ bất diệt, viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

(LĐTĐ) Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Thay mặt Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã có bài diễn văn quan trọng tại buổi lễ. Báo Lao động Thủ đô xin trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu.
Tổ chức trọng thể Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Tổ chức trọng thể Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Sáng nay (7/5), Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” đã chính thức diễn ra vào tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Triển lãm tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam và tầm vóc thời đại”

Triển lãm tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam và tầm vóc thời đại”

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Thư viện Quốc gia Việt Nam tổ chức Triển lãm tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam và Tầm vóc thời đại”.
Tri ân các anh hùng, chiến sĩ Điện Biên

Tri ân các anh hùng, chiến sĩ Điện Biên

(LĐTĐ) Hòa chung không khí cùng nhân dân cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), thành phố Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự biết ơn với thế hệ cha ông đã hi sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc.
Cần cấm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng

Cần cấm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng

(LĐTĐ) Ủy ban Xã hội và Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội vừa phối hợp tổ chức Phiên giải trình về trách nhiệm quản lý nhà nước về phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng, nhằm nhận diện rõ tác hại, thực trạng tình hình mua bán, sử dụng cũng như bất cập, tồn tại, hạn chế trong quản lý các sản phẩm này...
“Đừng đùa” với thuốc nam không rõ nguồn gốc

“Đừng đùa” với thuốc nam không rõ nguồn gốc

(LĐTĐ) Dù đã được các chuyên gia y tế cảnh báo nhiều nhưng thời gian gần đây, các bệnh viện trên địa bàn Thành phố vẫn liên tục tiếp nhận nhiều trường hợp bệnh nhân nhập viện trong tình trạng viêm gan, ngộ độc chì… do sử dụng thuốc nam không rõ nguồn gốc. Thậm chí nhiều người còn sử dụng thuốc lá theo kinh nghiệm dân gian để chữa bệnh khiến tình trạng càng thêm nguy kịch.

Tin khác

Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ

Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ

(LĐTĐ) Ngày 5/5, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã khai màn đầy ấn tượng chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng đặc biệt Hyundai Care Day 2024 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ, thành phố Cần Thơ.
Hyundai Stargazer chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Hyundai Stargazer chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới

(LĐTĐ) Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak là hai phiên bản tiên phong nâng tầm trải nghiệm khách hàng Ford thế hệ mới từ những cải tiến về thiết kế, nâng cấp trong trang bị tiện nghi, tới việc ứng dụng công nghệ vào trải nghiệm mua sắm của chủ sở hữu.
Kỳ vọng doanh số ô tô sẽ tăng trưởng cao hơn

Kỳ vọng doanh số ô tô sẽ tăng trưởng cao hơn

(LĐTĐ) Tháng 2/2024 là thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán, dẫn đến doanh số của xe ô tô Hyundai nói riêng cũng như toàn thị trường nói chung suy giảm.
Hyundai Creta có giá bán lẻ mới từ 599 triệu đồng

Hyundai Creta có giá bán lẻ mới từ 599 triệu đồng

(LĐTĐ) Hôm nay (4/3), Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức điều chỉnh giảm giá bán lẻ cho Hyundai Creta lên tới 41 triệu đồng, giá bán lẻ khuyến nghị mới từ 599 triệu đồng (đã gồm VAT).
Hyundai Custin - Tận hưởng hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè

Hyundai Custin - Tận hưởng hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè

(LĐTĐ) Hyundai Custin chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc, một mẫu MPV - xe gia đình đáng tin cậy để bạn tận hưởng mọi hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè.
Sau Tết, thị trường ô tô kỳ vọng sớm ổn định trở lại

Sau Tết, thị trường ô tô kỳ vọng sớm ổn định trở lại

(LĐTĐ) Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, thị trường ô tô được kỳ vọng sẽ ổn định trở lại, doanh số sẽ tăng trưởng cao hơn trong các tháng kinh doanh tiếp theo.
Nghệ An đứng thứ 3 cả nước về mua xe ô tô

Nghệ An đứng thứ 3 cả nước về mua xe ô tô

(LĐTĐ) Trong năm 2023, tỉnh Nghệ An lọt tốp 3 địa phương mua xe cao nhất cả nước, chỉ xếp sau Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Những trải nghiệm “lần đầu trong đời” của người dùng xe điện

Những trải nghiệm “lần đầu trong đời” của người dùng xe điện

(LĐTĐ) Cảm giác thót tim khi ngập nước sâu nhưng cả người và xe đều bình an vô sự, khoảnh khắc ngọt ngào khi…tỏ tình với trợ lý ảo thông minh và được đáp lại, hay những chuyến xe "không sợ say" cùng gia đình nhỏ…là những trải nghiệm lần đầu đầy cảm xúc được các thành viên cộng đồng VinFast chia sẻ trong cuộc thi "Lái xe xanh - Rinh rồng vàng".
Hyundai Custin - Xe đẹp, tiện nghi và an toàn

Hyundai Custin - Xe đẹp, tiện nghi và an toàn

(LĐTĐ) Hyundai Custin gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, không gian nội thất rộng rãi và tiện nghi, cùng nhiều công nghệ an toàn và hỗ trợ lái xe hiện đại. Đặc biệt hơn, xe tạo được ấn tượng với giá bán chỉ 999 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất.
Xem thêm
Phiên bản di động