Ford Việt Nam ra mắt “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford”
Ford Việt Nam tăng trưởng 33% trong tháng 5 | |
Khởi động chương trình lái thử và bảo dưỡng lưu động – Ford Roadshow 2016 | |
“Đã có cồn, đừng dồn chân ga” | |
Ford Việt Nam lập kỷ lục về doanh số |
Hiện nay, công nghệ thông minh đã trở thành một trong những chiến lược phát triển chủ chốt của Ford Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh Ford đang tập trung vào mảng chăm sóc khách hàng xuyên suốt.
Điều này đồng nghĩa với việc Ford từng bước đồng bộ hoá hệ thống kết nối và chăm sóc khách hàng, để công ty, hệ thống Đại lý và khách hàng có thể cùng hợp tác hiệu quả hơn. Những ứng dụng công nghệ được đồng bộ bên trong xe là ví dụ tuyệt vời về hướng đi của Ford khi tương tác với khách hàng một cách hữu hiệu nhất.
“Ford Việt Nam hiểu rõ rằng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam luôn thay đổi liên tục, đặc biệt là khách hàng ngày càng bị cuốn hút bởi các trải nghiệm dịch vụ với những ứng dụng công nghệ được cài đặt trên điện thoại thông minh. Chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng của Ford sẽ nhìn nhận những bước tiến trong dịch vụ của chúng tôi qua quá trình nâng cấp 3 lĩnh vực chính, bao gồm: sự dễ dàng và tiện dụng, chất lượng dịch vụ và nâng cao kiến thức của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Ford”
Các tính năng chính của “Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford”: Tìm các đại lý gần nhất bằng hệ thống GPS hoặc bằng tên/địa chỉ Kiểm tra lịch bảo dưỡng định kỳ theo số công tơ mét Đặt lịch bảo dưỡng và nhận thông báo nhắc lịch trên điện thoại. Nhận các thông tin về sản phẩm mới và ưu đãi đặc biệt. Tìm hiểu các ký hiệu trên bảng điều khiển trung tâm, ứng dụng nhận diện giọng nói SYNC và các video giới thiệu về các tính năng trên xe… |
Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford giúp người dùng tận dụng tối đa phương tiện của họ. Ứng dụng sẽ hiển thị lịch bảo dưỡng, chỉ đường trực tiếp tới đại lý Ford gần nhất. Người dùng có thể dễ dàng đặt lịch dịch vụ chăm sóc, đồng thời tra cứu thông tin về xe và hệ thống nhận diện giọng nói SYNC. Ứng dụng đồng thời cũng cung cấp một cách tiếp cận dễ dàng tới các nguồn hỗ trợ và nhận thông báo về các sản phẩm, ưu đãi mới.
Ford đã và đang tiến hành chiến dịch Customer Experience Movement “Nâng cao trải nghiệm của Khách hàng” ba năm liên tiếp. Chương trình toàn cầu này của Ford đã đưa trải nghiệm khách hàng lên một bước tiến mới bằng cách truyền tải đam mê và kết nối khách hàng thông qua văn hoá tổ chức của Ford. Tính đến nay, Ford cũng thực hiện thành công chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho các đại lý, giúp nâng cao kỹ năng trên mọi lĩnh vực bằng kết nối đội ngũ nhân viên và đào tạo chéo.
“Ford đang tích cực theo đuổi các cơ hội mới để duy trì vị thế một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ ô tô. Với sự chuyển đổi sang một cách tiếp cận khách hàng toàn diện, chúng tôi hướng tới quá trình phát triển kinh doanh lâu dài và bền vững bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, công nghệ và dịch vụ khách hàng. Chúng tôi tự tin và cam kết rằng khách hàng sẽ luôn nhận được những trải nghiệm tốt nhất”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Ứng dụng Chủ sở hữu xe Ford đã có mặt trên hệ điều hành iOS và Android, và được đồng bộ hoá với nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có Tiếng Việt:
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Vàng miếng SJC tăng sốc lên 87.5 triệu đồng/lượng
Phát huy tinh thần Điện Biên Phủ bất diệt, viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng
Tổ chức trọng thể Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Triển lãm tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam và tầm vóc thời đại”
Tri ân các anh hùng, chiến sĩ Điện Biên
Cần cấm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng
“Đừng đùa” với thuốc nam không rõ nguồn gốc
Tin khác
Hàng trăm khách hàng trải nghiệm Hyundai Care Day 2024 tại Cần Thơ
Ô tô 06/05/2024 18:03
Hyundai Stargazer chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Ô tô 17/04/2024 21:04
Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak nâng tầm trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
Ô tô 12/04/2024 19:27
Kỳ vọng doanh số ô tô sẽ tăng trưởng cao hơn
Ô tô 13/03/2024 10:31
Hyundai Creta có giá bán lẻ mới từ 599 triệu đồng
Ô tô 04/03/2024 21:58
Hyundai Custin - Tận hưởng hành trình du xuân cùng gia đình và bạn bè
Ô tô 23/02/2024 18:16
Sau Tết, thị trường ô tô kỳ vọng sớm ổn định trở lại
Ô tô 16/02/2024 17:38
Nghệ An đứng thứ 3 cả nước về mua xe ô tô
Ô tô 10/02/2024 15:44
Những trải nghiệm “lần đầu trong đời” của người dùng xe điện
Ô tô 06/02/2024 19:07
Hyundai Custin - Xe đẹp, tiện nghi và an toàn
Ô tô 28/01/2024 16:17