EVN Hà Nội tổ chức Hội nghị gặp mặt tri ân khách hàng năm 2018
| Hội nghị khách hàng EVN Hà Nội: Nơi lắng nghe và gắn kết | |
| EVN Hà Nội triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng | |
| EVN Hà Nội: Sẵn sàng cung ứng điện phục vụ bơm tưới vụ Đông Xuân |
![]() |
| Ông Nguyễn Quang Trung - Phó Tổng Giám đốc EVN Hà Nội phát biểu tại Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 |
Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Quang Trung, Phó Tổng Giám đốc EVN Hà Nội cho biết, trong những năm qua, ngành điện nói chung và EVN Hà Nội nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Bên cạnh đó, EVN Hà Nội quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN Hà Nội với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện do EVN Hà Nội tổ chức là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện nhằm tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng trong thời gian qua; lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng; Đồng thời để khách hàng sử dụng điện nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của EVN Hà Nội nói riêng.
Bên cạnh các hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng, EVN Hà Nội cam kết sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện, chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện.
Trong năm 2018, EVN Hà Nội đã có nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng như: Lắp đặt miễn phí điện mặt trời mái nhà đưa ánh sáng đến một số hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt; sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới đèn LED miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội; cung cấp 32 dịch vụ điện trực tuyến...
Đặc biệt, EVN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao Giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2018 tại 30 Công ty Điện lực trực thuộc EVN Hà Nội với sự tham gia 1.500 khách hàng; Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng lớn của EVN Hà Nội với sự tham gia của 300 đại biểu...
Cũng tại Hội nghị, nhiều khách hàng đã đánh giá cao các hoạt động tri ân khách khách của EVN Hà Nội, cũng như các dịch vụ cung cấp, sử lý các sự cố điện được triển khai rất nhanh chóng, hiệu quả, kịp thời và chuyên nghiệp. Đồng thời, khách hàng cũng mong muốn thời gian tới công tác tri ân, chăm sóc khách hàng sẽ được EVN Hà Nội triển khai mạnh mẽ hơn nữa.
Trước sự kỳ vọng này, tại Hội nghị tri ân khách hàng, đại diện EVN Hà Nội cam kết sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện, chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác sản xuất kinh doanh, dịch vụ khách hàng đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện, tạo dựng thương hiệu EVN Hà Nội “Chuyên nghiệp - Văn Minh - Hiệu quả” trong nhận thức của khách hàng sử dụng điện…
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc kiểm tra tiến độ thi công các công trình, dự án trên địa bàn Thành phố
Đề xuất bỏ sổ kiểm định xe cơ giới, xe máy chuyên dùng
Giấc mơ an cư trong vòng xoáy giá nhà
Tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân
Không gian xanh hòa vào nhịp sống Thủ đô
Hà Nội hướng dẫn chi tiết quy trình ứng cử HĐND Thành phố, nhiệm kỳ 2026 - 2031
Điểm tựa thúc đẩy chuyển đổi số trong dạy và học
Tin khác
Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc kiểm tra tiến độ thi công các công trình, dự án trên địa bàn Thành phố
Nhịp sống Thủ đô 25/12/2025 22:26
“Người giữ lửa” phong trào tại khu dân cư
Nhịp sống Thủ đô 25/12/2025 18:28
Thêm bãi đỗ xe quy mô lớn tại Giáp Bát, giảm áp lực giao thông phía Nam Hà Nội
Nhịp sống Thủ đô 24/12/2025 18:58
Nhà thờ Lớn Hà Nội lung linh sắc màu mùa Giáng sinh
Media 24/12/2025 16:35
Quyết tâm xây dựng chính quyền kỷ cương, phục vụ Nhân dân, phát huy giá trị hồ Tây
Nhịp sống Thủ đô 24/12/2025 14:39
Thành ủy Hà Nội công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ
Nhịp sống Thủ đô 24/12/2025 13:35
Đồng thuận từ người dân, chìa khóa đẩy nhanh tiến độ cầu Trần Hưng Đạo
Nhịp sống Thủ đô 24/12/2025 13:13
Bí thư Chi bộ giỏi từ thực tiễn dân vận khéo
Nhịp sống Thủ đô 23/12/2025 17:20
Bí thư Chi bộ “nói đi đôi với làm”
Nhịp sống Thủ đô 23/12/2025 12:01
Bí thư Chi bộ tận tụy, trách nhiệm vì sự phát triển bền vững của địa phương
Nhịp sống Thủ đô 23/12/2025 10:39
