EVN Hà Nội tổ chức Hội nghị gặp mặt tri ân khách hàng năm 2018
Hội nghị khách hàng EVN Hà Nội: Nơi lắng nghe và gắn kết | |
EVN Hà Nội triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng | |
EVN Hà Nội: Sẵn sàng cung ứng điện phục vụ bơm tưới vụ Đông Xuân |
Ông Nguyễn Quang Trung - Phó Tổng Giám đốc EVN Hà Nội phát biểu tại Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 |
Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Quang Trung, Phó Tổng Giám đốc EVN Hà Nội cho biết, trong những năm qua, ngành điện nói chung và EVN Hà Nội nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Bên cạnh đó, EVN Hà Nội quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN Hà Nội với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện do EVN Hà Nội tổ chức là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện nhằm tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng trong thời gian qua; lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng; Đồng thời để khách hàng sử dụng điện nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của EVN Hà Nội nói riêng.
Bên cạnh các hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng, EVN Hà Nội cam kết sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện, chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện.
Trong năm 2018, EVN Hà Nội đã có nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng như: Lắp đặt miễn phí điện mặt trời mái nhà đưa ánh sáng đến một số hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt; sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới đèn LED miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội; cung cấp 32 dịch vụ điện trực tuyến...
Đặc biệt, EVN Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao Giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2018 tại 30 Công ty Điện lực trực thuộc EVN Hà Nội với sự tham gia 1.500 khách hàng; Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng lớn của EVN Hà Nội với sự tham gia của 300 đại biểu...
Cũng tại Hội nghị, nhiều khách hàng đã đánh giá cao các hoạt động tri ân khách khách của EVN Hà Nội, cũng như các dịch vụ cung cấp, sử lý các sự cố điện được triển khai rất nhanh chóng, hiệu quả, kịp thời và chuyên nghiệp. Đồng thời, khách hàng cũng mong muốn thời gian tới công tác tri ân, chăm sóc khách hàng sẽ được EVN Hà Nội triển khai mạnh mẽ hơn nữa.
Trước sự kỳ vọng này, tại Hội nghị tri ân khách hàng, đại diện EVN Hà Nội cam kết sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện, chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác sản xuất kinh doanh, dịch vụ khách hàng đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện, tạo dựng thương hiệu EVN Hà Nội “Chuyên nghiệp - Văn Minh - Hiệu quả” trong nhận thức của khách hàng sử dụng điện…
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động
Đánh giá kỹ tác động khi áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường
Với đồ uống này, stress, áp lực công việc không làm khó được người trẻ
Phổ biến pháp luật cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài
Bình Dương: Điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt
Lịch thi đánh giá năng lực năm 2025 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Trao giải cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2024
Tin khác
Sơn Tây: Bảo tồn và khai thác hiệu quả nguồn lực tài nguyên văn hóa
Nhịp sống Thủ đô 22/11/2024 18:56
Nâng cao tính minh bạch, hiệu quả và chuyên nghiệp trong hoạt động cải cách hành chính
Thủ đô 22/11/2024 17:25
Kênh thông tin hữu hiệu tuyên truyền sâu rộng Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở
Nhịp sống Thủ đô 22/11/2024 15:13
Sôi nổi Hội thi Bí thư chi bộ giỏi quận Bắc Từ Liêm năm 2024
Nhịp sống Thủ đô 22/11/2024 14:18
Quận Tây Hồ phát huy và bảo tồn giá trị di sản văn hóa
Thủ đô 22/11/2024 10:53
Quận Hai Bà Trưng góp ý vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ quận
Nhịp sống Thủ đô 21/11/2024 08:42
Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP của Đông Anh tới thị trường trong và ngoài nước
Nhịp sống Thủ đô 20/11/2024 18:56
Hà Nội có xã dân tộc miền núi đầu tiên đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
Nhịp sống Thủ đô 20/11/2024 09:24
Đẩy mạnh kết nối cung - cầu, nâng cao giá trị sản phẩm địa phương
Thủ đô 19/11/2024 15:25
Sơn Tây: Khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu ngành Giáo dục và Đào tạo năm học 2023 - 2024
Nhịp sống Thủ đô 19/11/2024 07:59