EVN Hà Nội triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng
![]() | EVN Hà Nội: Sẵn sàng cung ứng điện phục vụ bơm tưới vụ Đông Xuân |
![]() | Đảm bảo cung ứng điện cho Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII |
![]() | Tiên phong áp dụng Trí tuệ nhân tạo phục vụ chăm sóc khách hàng |
![]() |
Tri ân khách hàng là hoạt động được EVN Hà Nội tổ chức thường xuyên hàng năm (Ảnh Hoa Việt Cường) |
Trong những năm qua, ngành điện nói chung và EVN Hà Nội nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất, kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng; qua đó, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Hàng năm, EVN Hà Nội triển khai tháng tri ân đối khách hàng sử dụng điện.với quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN Hà Nội với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Trong tháng 12/2018, Tổng công ty sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực: Triển khai chương trình “Lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái nhà đưa ánh sáng đến một số hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt”; triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới đèn LED miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; triển khai chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội; triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ IV” tại EVN Hà Nội.
![]() |
EVN Hà Nội triển khai nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng vào tháng 12/2018 (Ảnh Hoa Việt Cường) |
Bên cạnh đó, EVN Hà Nội cũng sẽ tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao Giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 30 Công ty Điện lực trực thuộc EVN Hà Nội với sự tham gia 1.500 khách hàng; Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng lớn của EVN Hà Nội với sự tham gia của 300 đại biểu.
Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2018 của EVN Hà Nội. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVN Hà Nội còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVN Hà Nội trong thời gian qua.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Sửa Bộ luật Hình sự: Bỏ án tử hình không phải là khoan dung với tội phạm

Nữ nhà giáo giỏi chuyên môn, giàu tâm huyết

Hệ thống Mặt trận: Tổ chức 6.558 hội nghị lấy ý kiến góp ý sửa đổi Hiến pháp năm 2013

CDC Hà Nội giám sát ổ dịch sốt xuất huyết cũ tại Đan Phượng

Dự kiến nơi đặt trụ sở 4 xã mới của huyện Thanh Oai sau sắp xếp

Hanoi Metro nhận lỗi về sự cố tàu Cát Linh bị "rỉ nước", cam kết sớm khắc phục

Đại biểu Quốc hội đề xuất chuyển 5 triệu hộ kinh doanh thành doanh nghiệp
Tin khác

Dự kiến nơi đặt trụ sở 4 xã mới của huyện Thanh Oai sau sắp xếp
Nhịp sống Thủ đô 20/05/2025 18:13

Sắp diễn ra Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh Cup Phùng Hưng năm 2025
Nhịp sống Thủ đô 20/05/2025 18:12

Sơn Tây: Xác định vị trí đặt trụ sở hành chính các đơn vị sau sắp xếp
Nhịp sống Thủ đô 20/05/2025 18:12

Xây dựng trường học văn hóa bằng những việc cụ thể, thiết thực
Nhịp sống Thủ đô 20/05/2025 16:21

Đoàn công tác Mặt trận Hà Nội dâng hương tưởng niệm Bác Hồ, chia sẻ yêu thương tại Nghệ An
Nhịp sống Thủ đô 20/05/2025 15:53

Hà Nội hướng tới xây dựng nền hành chính công toàn diện
Thủ đô 20/05/2025 14:46

Dự kiến trụ sở 7 phường mới của quận Hoàng Mai sau sắp xếp
Nhịp sống Thủ đô 20/05/2025 11:11

Đảm bảo tính độc lập tương đối trong hoạt động của các tổ chức thành viên Mặt trận Tổ quốc
Nhịp sống Thủ đô 20/05/2025 11:09

Những đóa hoa Thủ đô dâng Bác
Nhịp sống Thủ đô 19/05/2025 22:16

Thủ đô Hà Nội luôn quan tâm, hỗ trợ huyện Lâm Hà
Nhịp sống Thủ đô 19/05/2025 21:28