EVN Hà Nội triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng
EVN Hà Nội: Sẵn sàng cung ứng điện phục vụ bơm tưới vụ Đông Xuân | |
Đảm bảo cung ứng điện cho Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII | |
Tiên phong áp dụng Trí tuệ nhân tạo phục vụ chăm sóc khách hàng |
Tri ân khách hàng là hoạt động được EVN Hà Nội tổ chức thường xuyên hàng năm (Ảnh Hoa Việt Cường) |
Trong những năm qua, ngành điện nói chung và EVN Hà Nội nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất, kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng; qua đó, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Hàng năm, EVN Hà Nội triển khai tháng tri ân đối khách hàng sử dụng điện.với quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN Hà Nội với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Trong tháng 12/2018, Tổng công ty sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực: Triển khai chương trình “Lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái nhà đưa ánh sáng đến một số hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt”; triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới đèn LED miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; triển khai chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội; triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ IV” tại EVN Hà Nội.
EVN Hà Nội triển khai nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng vào tháng 12/2018 (Ảnh Hoa Việt Cường) |
Bên cạnh đó, EVN Hà Nội cũng sẽ tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao Giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 30 Công ty Điện lực trực thuộc EVN Hà Nội với sự tham gia 1.500 khách hàng; Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng lớn của EVN Hà Nội với sự tham gia của 300 đại biểu.
Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2018 của EVN Hà Nội. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVN Hà Nội còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVN Hà Nội trong thời gian qua.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Ấn tượng chương trình “Hát cho công nhân nghe - Nghe công nhân hát” huyện Thạch Thất
55 người lao động khởi kiện Công ty cổ phần Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng
LĐLĐ thị xã Sơn Tây thăm hỏi, tặng quà đoàn viên nhân dịp Tháng Công nhân
17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024
Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên
Huyện Thạch Thất phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV sẽ khai mạc ngày 20/5
Tin khác
Điểm hẹn văn hóa tại Thủ đô
Nhịp sống Thủ đô 23/04/2024 17:25
Quận Hai Bà Trưng hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động
Nhịp sống Thủ đô 23/04/2024 14:13
Hà Nội: Tăng cường phòng chống bạo lực học đường, tệ nạn xã hội trong học sinh, sinh viên
Nhịp sống Thủ đô 23/04/2024 09:03
Nhiều lợi ích cho người dân từ mô hình, sáng kiến mới trong cải cách hành chính
Nhịp sống Thủ đô 23/04/2024 06:07
Ngày đầu thí điểm, Hà Nội cấp 370 Phiếu lý lịch tư pháp qua ứng dụng VNeID
Nhịp sống Thủ đô 23/04/2024 05:56
Xôi Phú Thượng – món ăn dân dã hoá di sản
Nhịp sống Thủ đô 22/04/2024 07:20
Từ ngày 22/4, Hà Nội thí điểm cấp Phiếu Lý lịch tư pháp trên VNeID
Nhịp sống Thủ đô 21/04/2024 12:04
Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu
Nhịp sống Thủ đô 19/04/2024 17:05
Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình
Sự kiện 19/04/2024 06:22
Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn đạt 99,7%
Nhịp sống Thủ đô 19/04/2024 06:07