EVN Hà Nội triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng
| EVN Hà Nội: Sẵn sàng cung ứng điện phục vụ bơm tưới vụ Đông Xuân | |
| Đảm bảo cung ứng điện cho Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII | |
| Tiên phong áp dụng Trí tuệ nhân tạo phục vụ chăm sóc khách hàng |
![]() |
| Tri ân khách hàng là hoạt động được EVN Hà Nội tổ chức thường xuyên hàng năm (Ảnh Hoa Việt Cường) |
Trong những năm qua, ngành điện nói chung và EVN Hà Nội nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất, kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng; qua đó, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Hàng năm, EVN Hà Nội triển khai tháng tri ân đối khách hàng sử dụng điện.với quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN Hà Nội với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Trong tháng 12/2018, Tổng công ty sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực: Triển khai chương trình “Lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái nhà đưa ánh sáng đến một số hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt”; triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới đèn LED miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; triển khai chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội; triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ IV” tại EVN Hà Nội.
![]() |
| EVN Hà Nội triển khai nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng vào tháng 12/2018 (Ảnh Hoa Việt Cường) |
Bên cạnh đó, EVN Hà Nội cũng sẽ tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao Giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 30 Công ty Điện lực trực thuộc EVN Hà Nội với sự tham gia 1.500 khách hàng; Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng lớn của EVN Hà Nội với sự tham gia của 300 đại biểu.
Triển khai các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2018 của EVN Hà Nội. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVN Hà Nội còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVN Hà Nội trong thời gian qua.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 26/12: Đêm không mưa, trời rét
Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc kiểm tra tiến độ thi công các công trình, dự án trên địa bàn Thành phố
Đề xuất bỏ sổ kiểm định xe cơ giới, xe máy chuyên dùng
Giấc mơ an cư trong vòng xoáy giá nhà
Tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân
Không gian xanh hòa vào nhịp sống Thủ đô
Hà Nội hướng dẫn chi tiết quy trình ứng cử HĐND Thành phố, nhiệm kỳ 2026 - 2031
Tin khác
Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc kiểm tra tiến độ thi công các công trình, dự án trên địa bàn Thành phố
Nhịp sống Thủ đô 25/12/2025 22:26
“Người giữ lửa” phong trào tại khu dân cư
Nhịp sống Thủ đô 25/12/2025 18:28
Thêm bãi đỗ xe quy mô lớn tại Giáp Bát, giảm áp lực giao thông phía Nam Hà Nội
Nhịp sống Thủ đô 24/12/2025 18:58
Nhà thờ Lớn Hà Nội lung linh sắc màu mùa Giáng sinh
Media 24/12/2025 16:35
Quyết tâm xây dựng chính quyền kỷ cương, phục vụ Nhân dân, phát huy giá trị hồ Tây
Nhịp sống Thủ đô 24/12/2025 14:39
Thành ủy Hà Nội công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ
Nhịp sống Thủ đô 24/12/2025 13:35
Đồng thuận từ người dân, chìa khóa đẩy nhanh tiến độ cầu Trần Hưng Đạo
Nhịp sống Thủ đô 24/12/2025 13:13
Bí thư Chi bộ giỏi từ thực tiễn dân vận khéo
Nhịp sống Thủ đô 23/12/2025 17:20
Bí thư Chi bộ “nói đi đôi với làm”
Nhịp sống Thủ đô 23/12/2025 12:01
Bí thư Chi bộ tận tụy, trách nhiệm vì sự phát triển bền vững của địa phương
Nhịp sống Thủ đô 23/12/2025 10:39

