Đa dạng và nhiều tiện ích
Tiếp tục đổi mới và chuyên nghiệp hóa vì quyền lợi khách hàng | |
Ngành điện đầu tư xanh để xây dựng lưới điện thông minh | |
EVN Hà Nội đồng loạt khởi công 35 công trình đầu Xuân |
Nhiều tiện ích dành cho khách hàng
Với việc cung cấp dịch vụ cấp điện mới, EVN Hà Nội khuyến khích các khách hàng có nhu cầu cấp điện, đăng ký trực tiếp tại Website của TCty (evnhanoi.com.vn), Website Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty (cskh.evnhanoi.com.vn) hoặc đăng ký trên Ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVN HANOI CSKH trên thiết bị di động (Đối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành: iOS sẽ bắt đầu từ tháng 4/2017; Android và windowsphone bắt đầu từ tháng 5/2017).
EVN Hà Nội cung cấp dịch vụ cấp điện cho khách hàng trên hệ thống điện tử với sự đa dạng và nhiều tiện ích |
Khuyến khích khách hàng gọi điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288 - 04.22222.000) để đăng ký. Ngoài ra khách hàng có thể đến làm việc trực tiếp tại Phòng giao dịch khách hàng của các Cty Điện lực. Ngay sau khi khách hàng đăng ký trực tuyến thành công, nhân viên ngành điện có trách nhiệm tiếp nhận, xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng và chuyển sang hệ thống quản lý cấp điện trực tuyến của EVN Hà Nội đảm bảo các khâu nghiệp vụ tiếp theo của công tác cấp điện mới diễn ra nhanh chóng, đúng quy định.
Đặc biệt khách hàng không phải photo giấy tờ liên quan để lưu hồ sơ cấp điện mới. Cty Điện lực thực hiện việc lưu trữ điện tử hồ sơ, giấy tờ cấp điện mới của khách hàng trên phần mềm quản lý cấp điện điện tử của EVN Hà Nội: tiến hành ký xác nhận đối chiếu với bản gốc và chụp ảnh lưu hồ sơ gốc. Đồng thời, thủ tục, trình tự thực hiện cấp điện mới sẽ được niêm yết trên Website của TCty, Web Chăm sóc khách hàng của TCty, tại trụ sở các Phòng Giao dịch khách hàng của Cty Điện lực, trụ sở các Đội quản lý điện.
Đa dạng hóa kênh thanh toán
EVN Hà Nội triển khai cấp điện bằng máy tính bảng: Khảo sát, lập phương án cấp điện, chụp ảnh hiện trường, vị trí thiết kế treo công tơ và thông báo chi phí thanh toán cấp mới, giấy hẹn cho khách hàng ngay trong bước khảo sát cấp điện. Đồng thời, ứng dụng chữ ký số trên phần mềm quản lý cấp điện điện tử: Để đảm bảo tiến độ cấp điện cho khách hàng, lãnh đạo các Công ty Điện lực thực hiện duyệt và áp dụng chữ ký điện tử đối với hồ sơ đủ điều kiện cấp điện mới. Việc triển khai chữ ký điện tử đảm bảo tính bảo mật, nhất quán, xác thực và chống chối bỏ.
Được biết, đối với chi phí cấp điện mới, EVN Hà Nội sẽ thực hiện niêm yết công khai đơn giá lắp đặt dây sau công tơ trên Website của Tổng Công ty, Web Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty và tại các Phòng giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực. Chi phí dự kiến cấp điện mới sẽ được nhân viên ngành điện thông báo cho khách hàng ngay trong bước khảo sát cấp điện.
Với dịch vụ cấp điện mới này, thời gian cấp điện sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày làm việc, đối với địa bàn các quận: Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Long Biên, Hà Đông, Bắc Từ Liêm và khu vực thị xã, thị trấn thuộc các huyện Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh,Sóc Sơn, Mê linh, Sơn Tây, Chương Mỹ, Thạch Thất, Thường Tín, Ba Vì, Đan Phượng, Hoài Đức, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Thanh Oai, Ứng Hoà.
Thời gian cấp điện trong vòng 05 ngày làm việc đối với Khách hàng mua điện lắp đặt công tơ khu vực xã, nông thôn thuộc các huyện Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn, Mê linh, Sơn Tây, Chương Mỹ, Thạch Thất, Thường Tín, Ba Vì, Đan Phượng, Hoài Đức, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Thanh Oai, Ứng Hoà. Ngay sau khi nhận được yêu cầu cấp điện điện tử, tất cả các yêu cầu của khách hàng đều được kiểm tra, xác nhận và cập nhật đẩy đủ vào hệ thống điện tử.
Bên cạnh đó, để tăng thêm sự tiện ích cho khách hàng, trong thời gian tới, EVN Hà Nội sẽ xây dựng các chức năng thanh toán để khách hàng không phải đến nộp chi phí cấp điện mới tại trụ sở Công ty Điện lực. Theo đó, khách hàng đăng ký mua điện sau khi được thông báo chi phí lắp đặt cấp điện mới có thể lựa chọn hình thức để thanh toán: Thanh toán qua 12 Ngân hàng ký hợp tác với EVN Hà Nội, bằng các hình thức: thanh toán tại Phòng giao dịch của các ngân hàng, chuyển khoản hoặc thanh toán qua internet banking.
Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu thanh toán và viết phiếu thu theo mẫu của Bộ Tài chính (Mẫu số 06-TT ban hành kèm theo Quyết định số 48/2006/QĐ-BTC ngày 14/9/2006 của Bộ trưởng Bộ Tài Chính) với nội dung tạm thu chi phí lắp đặt cấp điện mới, thì có thể thanh toán trực tiếp với nhân viên khảo sát cấp điện thu tiền, hoặc có thể nộp tiền tại Phòng giao dịch khách hàng của Cty Điện lực.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố
Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng
HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở
Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây
Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư
Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng
Tin khác
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Thị trường 19/04/2024 15:59
Nội Bài lần thứ 6 có mặt trong “Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới”
Thị trường 19/04/2024 13:00
Giá vàng SJC giảm, vàng nhẫn vẫn neo ở mức cao
Thị trường 19/04/2024 10:07
Nâng hạng thị trường chứng khoán song hành phòng rủi ro
Thị trường 18/04/2024 10:59
Bộ Công Thương hoàn thành xây dựng cơ chế mua bán điện khí
Thị trường 17/04/2024 19:10
42 doanh nghiệp tham gia chương trình kết nối cung cầu tỉnh Ninh Thuận năm 2024
Thị trường 17/04/2024 19:08
Xăng vượt ngưỡng 25.000 đồng/lít
Thị trường 17/04/2024 16:54
Giá xăng ngày 17/4 có thể vượt mức 25.000 đồng/lít
Thị trường 17/04/2024 05:47
TP.HCM: Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho công nghiệp hỗ trợ
Thị trường 16/04/2024 18:03
Nhiều đường bay đang “sốt” vé dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Thị trường 16/04/2024 15:16