Căn hộ Richstar "ghi điểm" nhờ ưu đãi hấp dẫn

Được xem là “tân binh”, khu Tây TP.HCM đang trở nên “nóng” khi hàng loạt nhà đầu tư có tiếng chuyển hướng, đặc biệt là Q.Tân Phú, Q.11, Q.Bình Tân…Liệu khu vực này có thực sự nóng như dự đoán?
can ho richstar ghi diem nho uu dai hap dan Không gian xanh: Điểm nhấn của bất động sản khu Tây TP.Hồ Chí Minh
can ho richstar ghi diem nho uu dai hap dan Gu sống “sinh thái” thời thượng tại căn hộ ba mặt hướng sông
can ho richstar ghi diem nho uu dai hap dan Những giá trị cần tính đến khi mua căn hộ khu Tây TP. HCM

Sự phát triển về thu nhập của người dân khiến sự chuyển dịch về nhu cầu nhà ở cũng thay đổi ít nhiều tập trung vào phân khúc trung cấp.

Nóng thật hay ảo?

Ngày 11/1/2014, siêu thị Aeon Tân Phú Celadon chính thức gia nhập thị trường bán lẻ, điều này gây shock cho nhiều nhà bán lẻ cũng như các chuyên gia. “Lựa chọn Tân Phú để mở siêu thị là điều khá lạ và nghe có vẻ mạo hiểm, nhưng không rõ nhà đầu tư Nhật có chiến lược hay nghiên cứu gì đột phá không” – một chuyên gia bán lẻ nhận định.

Chỉ 2 năm sau, đại gia bán lẻ Nhật tiếp tục mở tiếp siêu thị tại Bình Tân, khu vực khá xa trung tâm thành phố. Tuy nhiên, sự kiện này không còn gây ngạc nhiên, thay vào đó là sự đánh giá rất cao dành cho chủ đầu tư khi biết chọn vị trí cực kỳ giàu tiềm năng. Không chỉ có nhà đầu tư này, chỉ tính riêng Tân Phú và Bình Tây, có tới 3-4 hệ thống bán lẻ đua nhau đặt địa điểm.

Câu chuyện bán lẻ phản ánh rất nhiều góc độ như khả năng chi tiêu, mức sống, thu nhập của người dân. Thực tế cho thấy, với mức thu nhập được cải thiện rất nhiều, xu hướng sinh sống, hưởng thụ cũng đang dần thay đổi. Và cũng chính vì thế hàng loạt nhà đầu tư bất động sản (BĐS) đã lưu tâm đến khu vực này, đặc biệt là Q.Tân Phú.

Bằng chứng, chỉ trong vài năm trở lại đây, hàng loạt nhà đầu tư lớn đã “nhảy” vào đây…nhằm thu hút được đối tượng khách đang có nhu cầu lớn về nhà ở. Đơn cử như Novaland – đơn vị đã có sẵn danh tiếng về phân khúc tầm trung và cao cấp.

can ho richstar ghi diem nho uu dai hap dan
Khách hàng tham quan và tìm hiểu dự án RichStar – mặt tiền đường Hòa Bình, Q.Tân Phú của Novaland

Tham quan hàng loạt sàn giao dịch BĐS thời gian gần đây tại khu vực Tân Phú cho thấy, lượng người quan tâm luôn đông đúc, thời gian ra quyết định và xuống tiền đầu tư của nhà đầu tư tại đây cũng nhanh chóng.

Chị Nguyễn Quang Thị Hồng Vân (đường Lũy Bán Bích, Q.Tân Phú) cho biết: “Có khoảng thời gian dài sống ở Tân Phú, tôi khá ấn tượng về sự thay đổi nhanh chóng của hạ tầng khu vực này, Đặc biệt trên tuyến đường Hòa Bình, Kênh Tân Hóa, Lũy Bán Bích ngay gần nhà tôi giờ khang trang và sạch đẹp, không còn ngập lụt nữa”.

Anh Đỗ Văn Chinh (đường Lê Trọng Tấn, Q.Tân Phú) cũng lặn lội dành thời gian đi tìm hiểu các dự án căn hộ. Anh Chinh phân tích, sở dĩ anh chọn các căn hộ làm “đích ngắm” là bởi nhiều yếu tố, ngoài việc an ninh, an toàn thì tính đồng bộ, từ đi lại, giải trí, mua sắm, môi trường xung quanh cũng phải tương xứng. “Giờ cuộc sống khác xưa nhiều, có điều kiện hơn chút thì cũng muốn con cái được tiếp cận môi trường sống tốt hơn để đảm bảo tương lai được tốt hơn”.

Theo khảo sát tại khu Tây cho thấy, hiện nay, chi phí mua căn hộ tầm trung thường thấp hơn 30-50% nhà phố ở cùng vị trí. Với cùng một số tiền bỏ ra, nếu mua nhà phố chỉ sở hữu một căn bình thường, trong khi căn hộ chung cư đã được trang bị nội thất khá tốt. Số tiền còn dư, các gia đình có thể để tiết kiệm, kinh doanh, mua ôtô, cho con học trường tốt hơn, nâng tầm chất lượng sống theo tiêu chuẩn hiện đại.

Bên cạnh đó, yếu tố hạ tầng xoay trục, tạo ra sự đa dạng trong giao thông, khiến một bộ phận lớn người dân xoay hướng về phía Tây tìm mua bất động sản. Hiện các quận phía tây như Q.8, Bình Tân, Tân Phú là cửa ngõ, điểm đón giao thương giữa TP.HCM và các tỉnh phía Tây Nam Bộ. Chính vị trí quan trọng này đã khiến sự đầu tư về hạ tầng thời gian gần đây rất mạnh. Đặc biệt là các tuyến metro huyết mạch đang được đầu tư như tuyến metro số 2 (Bến Thành, Tham Lương khởi công vào năm 2010 và dự kiến đi vào hoạt động năm 2019), tuyến metro số 6 Bình Phú (Tân Bình, Phú Lâm) kết nối giữa tuyến metro số 3A (Bến Thành, bến xe miền Tây) tại vòng xoay Phú Lâm và tuyến metro số 2 tại Bà Quẹo hoàn thành.

Các tuyến đường Vành đai 3 cũng sẽ giúp giao thông khu Tây kết nối với các khu vực khác trong thành phố, cùng nhiều thành phố vệ tinh như Bình Dương, Đồng Nai và Long An thuận tiện hơn.

Lựa chọn an toàn

Vì thị trường BĐS khu vực phía Tây vẫn còn khá mới, cả với chủ đầu tư và người đi đầu tư. Chính vì thế, theo nhiều chuyên gia, để tránh rủi ro, đảm bảo được lợi ích, khách hàng nên cẩn trọng lựa chọn.

“Căn hộ dù có đẹp, có ưng ý, mọi thứ đều phù hợp với nhu cầu thì người đi đầu tư cũng nên hiểu biết về chủ đầu tư để tạo thuận lợi cho việc bảo vệ tài sản” – chuyên gia Vũ Thành Sinh (Q.1) cho biết. Theo ông Sinh, đối với các chủ đầu tư, uy tín của họ không chỉ thể hiện ở 1-2 dự án mà ở nhiều dự án, nhiều phân khúc khác nhau, thậm chí ở nhiều mảng đầu tư khác nhau. Uy tín này không khó để nhận biết khi hiện nay thông tin tương đối dễ tìm, minh bạch.

Cũng chính vì là một thương hiệu có sẵn danh tiếng trên thị trường nên ngay khi Novaland đặt chân đến Tân Phú với dự án RichStar (Mặt tiền đường Hòa Bình, Tân Phú) đã được nhiều khách hàng quan tâm.

can ho richstar ghi diem nho uu dai hap dan
Chị Nguyễn Quang Thị Hồng Vân tìm hiểu dự án RichStar

Theo thông tin từ Novaland, RichStar trải dài hơn 250m mặt tiền đường Hòa Bình, có diện tích xây dựng 30.000m², 7 tòa tháp cao 22 tầng. Dự án có đầy đủ tiện ích nội khu như: 02 hồ bơi tràn rộng hơn 1.700m2, trường mầm non, phòng gym, trung tâm thương mại …

Ngoài ra, RichStar còn đáp ứng được nhu cầu về nâng tầm chất lượng sống của những người dân Tân Phú như chị Hồng Vân nhờ mô hình căn hộ thông minh, tích hợp nhiều tiện ích cùng mức giá hợp lý: chưa đến 2 tỷ/căn hộ 3 phòng ngủ, điều này đã đánh đúng vào nhu cầu người mua.

“Con gái tôi khá thích thú với thiết bị điều khiển thông minh để điều chỉnh thiết bị trong nhà (hệ thống cửa, đèn chiếu sáng, máy lạnh, tivi,…) một cách dễ dàng. Còn với riêng bản thân tôi, tặng 10 năm phí quản lý lên đến 100 triệu, miễn phí 60 tháng phí đậu xe hơi là ưu đãi rất thiết thực, đúng tâm lý của người ở nhà phố chuyển lên căn hộ”, chị Hồng Vân chia sẻ.

Thông tin liên hệ: Văn phòng giao dịch BĐS Novaland – Khu nhà mẫu dự án RichStar - 239 đường Hòa Bình, Quận Tân Phú. Hotline: 0902.869.769
P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cần sớm có cơ chế xử lý rác thải cồng kềnh

Cần sớm có cơ chế xử lý rác thải cồng kềnh

(LĐTĐ) Câu chuyện về “rác thải cồng kềnh” không phải bây giờ mới được nhắc đến, tuy nhiên, cùng với muôn vẻ đổi thay của đô thị, sự bất cập, lúng túng trong xử lý vấn đề này đang dần trở nên nổi cộm.
Tạo thuận lợi để người dân tiếp cận nhà ở xã hội

Tạo thuận lợi để người dân tiếp cận nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Góp ý vào Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đề nghị cân nhắc bỏ quy định “Khách hàng là hộ gia đình, cá nhân khi vay vốn ưu đãi từ Ngân hàng Chính sách xã hội để mua, thuê mua nhà ở xã hội phải thực hiện việc gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Chính sách xã hội hàng tháng, với thời gian tối thiểu 12 tháng và mức gửi theo quy định của bên cho vay”...
Đồng hành vì sức khỏe của lao động nữ

Đồng hành vì sức khỏe của lao động nữ

(LĐTĐ) Đồng hành cùng tổ chức Công đoàn Thủ đô, suốt 7 năm qua, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã tổ chức nhiều đợt khám, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho nữ công nhân lao động (CNLĐ) các khu công nghiệp trên địa bàn Thành phố. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, mang tới cơ hội chăm sóc sức khỏe quý giá cho CNLĐ Thủ đô.
Trưng bày “Khoảng trời mới”: Tái hiện ký ức lịch sử hào hùng

Trưng bày “Khoảng trời mới”: Tái hiện ký ức lịch sử hào hùng

(LĐTĐ) Sắp tới, Di tích Nhà tù Hỏa Lò sẽ tổ chức trưng bày chuyên đề “Khoảng trời mới”. Việc tổ chức trưng bày nhằm giúp công chúng hiểu hơn về các chiến dịch lịch sử trên chiến trường Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống Pháp (1946 - 1954) với những câu chuyện kể về các chiến sĩ cách mạng đã trải qua những năm tháng bị địch bắt, giam cầm hà khắc trong các nhà tù thực dân. Kháng chiến thành công, họ lại cùng nhau đoàn kết, quyết liệt đấu tranh để được trao trả và trở về với cách mạng, với nhân dân.
Tội phạm công nghệ cao “len lỏi” vào từng gia đình

Tội phạm công nghệ cao “len lỏi” vào từng gia đình

(LĐTĐ) Đã có rất nhiều cảnh báo trên các phương tiện truyền thông cũng như trên các nền tảng mạng xã hội về phương thức thủ đoạn của tội phạm. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn bị kẻ xấu lợi dụng lòng tin, lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tội phạm công nghệ cao dường như đang “len lỏi” vào từng gia đình...
Kịp thời hỗ trợ gia đình các công nhân tử vong và bị thương trong vụ tai nạn lao động tại Yên Bái

Kịp thời hỗ trợ gia đình các công nhân tử vong và bị thương trong vụ tai nạn lao động tại Yên Bái

(LĐTĐ) Ngày 23/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Yên Bái cho biết, đơn vị đã phối hợp với các ban, ngành liên quan nắm bắt tình hình, kịp thời hỗ trợ cho thân nhân gia đình người bị nạn trong vụ tai nạn lao động nghiêm trọng làm 7 công nhân tử vong.
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thị xã Sơn Tây trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thị xã Sơn Tây trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

(LĐTĐ) Chiều ngày 23/4, tại hội trường Ủy ban nhân dân (UBND) xã Đường Lâm, Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội, đơn vị bầu cử số 7 đã tiếp xúc với hơn 100 cử tri thị xã Sơn Tây trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Cùng dự hội nghị có lãnh đạo một số sở, ngành Thành phố; lãnh đạo Thị xã.

Tin khác

Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Nhằm đảm bảo đúng đối tượng mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa ban hành Quyết định về Quy chế phối hợp giữa Sở Xây dựng, Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế Thành phố, UBND thành phố Thủ Đức và các quận, huyện trong công tác cung cấp thông tin của đối tượng mua, thuê, thuê mua NƠXH và chế độ hậu kiểm.
Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

(LĐTĐ) Ngày 23/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thảo “Góp ý Dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất”. Đáng chú ý, nhiều ý kiến đã đề nghị làm rõ các quy định về việc cưỡng chế thu hồi đất và quy định về giá đất…
Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đề nghị Bộ Xây dựng tiếp tục khôi phục lại gói tín dụng 110.000 tỷ đồng, lãi suất 4,8-5%, thời hạn vay tối đa 25 năm mà Bộ Xây dựng đã đề xuất trước đó để thực hiện chính sách nhà ở xã hội (NƠXH) của Luật Nhà ở 2023 đối với chủ đầu tư dự án và người mua, thuê mua NƠXH nhằm thực hiện Chương trình phát triển ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH trong giai đoạn 2021-2030.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.
Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Xem thêm
Phiên bản di động