Bệnh viện E cam kết đổi mới phong cách và thái độ phục vụ người bệnh
Trên 1.000 cán bộ, viên chức và người lao động thuộc các khoa, phòng chức năng đã ký cam kết cùng thực hiện: xây dựng phong cách, thái độ, phục vụ văn minh, thân thiện; Duy trì và củng cố hòm thư góp ý, tăng cường nhân lực hướng dẫn và tư vấn người bệnh tại các khoa; tập huấn và nâng cao kỹ năng giao tiếp cho cán bộ y tế, đặc biệt là tại các khoa cấp cứu, khoa khám bệnh; thực hiện nghiêm những quy định về trang phục y tế và thực hiện những nội dung cam kết.
![]() |
| Bệnh viện E ký cam kết với Bộ Y tế thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. |
PGS TS Lê Ngọc Thành, Giám đốc Bệnh viện E cho biết: Đổi mới phong cách và thái độ phục vụ là một phần rất quan trọng trong hoạt động nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Tôi cho rằng không thể thực hiện theo kiểu phong trào được mà cần phải có sự tham gia giám sát chéo từ các phòng khoa và cần phải có chế tài cụ thể. Những khoa phòng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân, khoa phòng đó sẽ được tuyên dương và khen thưởng để làm gương cho các khoa, phòng khác. Thay đổi thái độ phục vụ người bệnh, không thể nói thay đổi là thay đổi ngay được mà việc làm này phải từng bước và phải có sự hưởng ứng hai chiều, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cũng cần phải có thái độ văn minh, lịch sự khi giao tiếp với y bác sĩ.
Để thực hiện nghiêm túc nội dung này, Bệnh viện E đã thành lập Ban chỉ đạo triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh” với 9 thành viên: Giám đốc bệnh viện làm trưởng ban; Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn là phó ban; các thành viên khác là đại diện lãnh đạo: phòng Điều dưỡng, Bí thư Đoàn thanh niên, chủ tịch hội cựu chiến binh, trưởng ban Nữ công, trưởng khoa khám bệnh. Ban đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực của 100% các khoa.
Chứng kiến Lễ ký kết của các cán bộ y tế Bệnh viện E, PGS TS nguyễn Thị Xuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế đánh giá cao sự quyết tâm và cam kết thực hiện của các cán bộ y tế trong thay đổi phong cách và thái độ phục vụ người bệnh. Việc đổi mới phong cách và thái độ phục vụ người bệnh phải đồng hành với việc nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chất lượng điều trị cho người bệnh, để làm sao khi bệnh nhân ra viện hoàn toàn cảm thấy hài lòng và coi đây là địa chỉ tin cậy của mình.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Lễ tôn vinh doanh nhân - doanh nghiệp Thăng Long 2025 sẽ diễn ra vào ngày 28/12
Giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”: Tôn vinh những con người bình dị mà phi thường
Đại hội Công đoàn Bệnh viện Phục hồi chức năng nhiệm kỳ 2025 - 2030
Những quy định mới về xử phạt vi phạm thuế và hóa đơn
Nhận định Aston Villa vs Arsenal: Thử thách lớn cho đội đầu bảng
Tin khác
Hà Nội ghi nhận thêm 170 ca mắc sốt xuất huyết
Y tế 02/12/2025 11:03
Người bác sĩ có “đôi bàn tay vàng” nâng tầm y học Việt
Y tế 30/11/2025 14:21
Chủ động các giải pháp phòng cúm A hiệu quả
Xã hội 29/11/2025 13:29
Nguy hiểm khi tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà
Y tế 27/11/2025 16:25
Không tự ý dùng Tamiflu điều trị khi mắc cúm A
Y tế 26/11/2025 17:23
Hà Nội chủ động nhiều giải pháp, kiểm soát tốt dịch sốt xuất huyết
Y tế 26/11/2025 12:52
Đừng chủ quan với ung thư tế bào hắc tố: Ác tính cao, di căn nhanh
Y tế 25/11/2025 18:10
Gần 2.500 bệnh nhân viêm gan B sẽ được miễn phí xét nghiệm viêm gan D để phòng ung thư gan sớm
Y tế 24/11/2025 21:59
Trí tuệ nhân tạo và ứng dụng lâm sàng: Bước tiến trong kỷ nguyên y học hiện đại
Y tế 24/11/2025 18:51
Mối đe dọa âm thầm với sức khỏe từ kháng kháng sinh
Y tế 24/11/2025 11:40

