Bắc Bộ còn mưa phùn nhiều ngày tới

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương dự báo, Bắc Bộ sẽ tiếp tục có mưa nhỏ, mưa phùn nhiều ngày tới…
bac bo con mua phun nhieu ngay toi Bí quyết để nhà cửa luôn khô ráo khi trời nồm ẩm
bac bo con mua phun nhieu ngay toi Không khí lạnh suy yếu, nồm ẩm ở Đông Bắc Bộ kéo dài đến 17/3
bac bo con mua phun nhieu ngay toi Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ có mưa và sương mù vào sáng sớm
bac bo con mua phun nhieu ngay toi
Bắc Bộ mưa nhỏ mưa phùn nhiều ngày tới

Dự báo thời tiết ngày và đêm 18/03/2017:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 60 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 22 - 25 độ, riêng khu Tây Bắc 27-30 độ, có nơi trên 30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa; riêng vùng núi phía Bắc và trung du có nơi mưa vừa và dông. Gió đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 75 - 100%. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 - 21 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 21 - 24 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 65 - 98%. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 25 - 28, có nơi trên 28 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Độ ẩm từ 55 -92%. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ C.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Độ ẩm từ 55 - 95%. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C.

Nam Bộ: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 55 - 95%. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C.

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa. Gió đông nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 75 - 100%. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 - 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 21 - 24 độ C.

Thời tiết các khu vực 10 ngày tới:

Phía Tây Bắc Bộ: Từ ngày 18 đến ngày 22, nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông trong ngày 18, ngày 19, sau có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời lạnh. Từ ngày 23 đến ngày 25, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Ngày 26, ngày 27, nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác ở phần đông nam khu vực. Gió nhẹ. Trời lạnh.

Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa: Từ ngày 18 đến ngày 22, nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông trong khoảng ngày 18, ngày 19 và tập trung tại vùng núi vào ngày 21, ngày 22; những ngày khác phổ biến có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời lạnh. Ngày 23, ngày 24, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ và sương mù rải rác tập trung tại vùng đồng bằng và ven biển. Gió nhẹ.

Từ ngày 25 đến ngày 27, nhiều mây, có mưa nhỏ trong ngày 25, sau có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Trời lạnh.

Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế: Ngày 18, ngày 19, nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Phía bắc đêm và sáng trời lạnh.

Từ ngày 20 đến ngày 22, nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, riêng phía bắc đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió nhẹ. Phía bắc đêm và sáng trời lạnh. Từ ngày 23 đến ngày 25, mây thay đổi, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Ngày 26, ngày 27, nhiều mây, phía bắc có mưa nhỏ rải rác, phía nam có mưa nhỏ vài nơi. Gió nhẹ. Phía bắc chuyển lạnh.

Các tnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: ừ ngày 18 đến ngày 20, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Từ ngày 21 đến ngày 27, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ.

Tây Nguyên: Từ ngày 18 đến ngày 22, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng ngày 19, ngày 20, phía nam chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Từ ngày 23 đến ngày 27, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ.

Nam Bộ: Từ ngày 18 đến ngày 22, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng ngày 19, ngày 20, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, tập trung ở miền Đông Nam Bộ. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Từ ngày 23 đến ngày 27, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ.

Khu vực Hà Nội: Từ ngày 18 đến ngày 22, nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác trong khoảng ngày 18, ngày 19; những ngày khác có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời lạnh.

Ngày 23, ngày 24, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ và sương mù rải rác. Gió nhẹ. Từ ngày 25 đến ngày 27, nhiều mây, có mưa nhỏ trong ngày 25, sau có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Trời lạnh.

vnmedia.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ

Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ

(LĐTĐ) Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) vừa tổ chức lễ công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ tại Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Khoa học & Công nghệ và Vụ Kinh tế số & Xã hội số.
Chuyện về một kỹ sư đa tài

Chuyện về một kỹ sư đa tài

(LĐTĐ) Không chỉ là một người thợ giỏi, tâm huyết với công việc, kỹ sư Nguyễn Văn Tiệp - Công ty TNHH MTV chiếu sáng và thiết bị đô thị Hà Nội còn trực tiếp soạn giáo án chương trình đào tạo nâng cao trình độ đọc hiểu bản vẽ gia công sản phẩm cho công nhân tại Công ty.
Chủ động chăm lo cho người lao động ngay từ những tháng đầu năm

Chủ động chăm lo cho người lao động ngay từ những tháng đầu năm

(LĐTĐ) Bám sát sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố, Quận ủy Bắc Từ Liêm, các cấp Công đoàn quận đã tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động ngay từ những tháng đầu năm để tạo sức bật cho cả năm và những năm tiếp theo.
Nhiều sáng kiến, sáng tạo góp phần làm lợi hàng nghìn tỷ đồng

Nhiều sáng kiến, sáng tạo góp phần làm lợi hàng nghìn tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Thanh Xuân, qua các đợt thi đua, đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) trong quận đã đóng góp nhiều sáng kiến, sáng tạo, làm lợi hàng nghìn tỷ đồng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Tôn vinh công nhân, lao động tiêu biểu trong Tháng Công nhân

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Tôn vinh công nhân, lao động tiêu biểu trong Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Trong Tháng Công nhân, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động tôn vinh công nhân lao động bằng nhiều hình thức khác nhau. Trong đó có thực hiện các diễn đàn đối thoại với công nhân lao động, tổ chức tốt các hoạt động, phong trào thi đua sôi nổi nhằm động viên tinh thần cho đoàn viên, người lao động…
Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 với chủ đề “Thăng Long - Hà Nội, Thủ đô quyến rũ”

Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 với chủ đề “Thăng Long - Hà Nội, Thủ đô quyến rũ”

(LĐTĐ) Tối 26/4, tại Công viên Thống nhất, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024, với chủ đề “Thăng Long - Hà Nội, Thủ đô quyến rũ”.
Công bố quyết định công nhận điểm du lịch Lệ Mật, quận Long Biên

Công bố quyết định công nhận điểm du lịch Lệ Mật, quận Long Biên

(LĐTĐ) Tối 26/4, tại quận Long Biên (Hà Nội), đã diễn ra Lễ công bố quyết định công nhận điểm du lịch Lệ Mật - phường Việt Hưng; khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thương mại - Làng nghề gắn với Lễ hội truyền thống đình làng Lệ Mật, thiết thực chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Tin khác

Ngày 25/4: Hà Nội ngày nắng, đêm có lúc có mưa rào và dông

Ngày 25/4: Hà Nội ngày nắng, đêm có lúc có mưa rào và dông

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 25/4, khu vực Hà Nội ngày nắng, đêm có lúc có mưa rào và dông, nhiệt độ cao nhất là 34 độ C.
Dự báo thời tiết ngày 24/4: Hà Nội nhiều mây, mưa rào và dông vài nơi

Dự báo thời tiết ngày 24/4: Hà Nội nhiều mây, mưa rào và dông vài nơi

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 24/4, khu vực Hà Nội nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ cao nhất là 31 độ.
Cần sớm có cơ chế xử lý rác thải cồng kềnh

Cần sớm có cơ chế xử lý rác thải cồng kềnh

(LĐTĐ) Câu chuyện về “rác thải cồng kềnh” không phải bây giờ mới được nhắc đến, tuy nhiên, cùng với muôn vẻ đổi thay của đô thị, sự bất cập, lúng túng trong xử lý vấn đề này đang dần trở nên nổi cộm.
Khả năng xảy ra nắng nóng diện rộng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Khả năng xảy ra nắng nóng diện rộng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) "Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới sẽ kéo dài trong 5 ngày, trong thời gian này, thời tiết chủ đạo sẽ là nắng nóng bao trùm hầu hết các tỉnh thành trong cả nước", ông Nguyễn Hữu Thành, Phó trưởng Phòng Dự báo thời tiết - Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia nhận định
Thời tiết ngày 23/4: Hà Nội nhiều mây, trưa chiều trời nắng

Thời tiết ngày 23/4: Hà Nội nhiều mây, trưa chiều trời nắng

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 23/4, Hà Nội nhiều mây, trưa chiều giảm mây trời nắng; chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Thời tiết Hà Nội ngày 22/4: Ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông

Thời tiết Hà Nội ngày 22/4: Ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 22/4, khu vực Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Thời tiết ngày 21/4: Hà Nội chiều tối có mưa rào và dông

Thời tiết ngày 21/4: Hà Nội chiều tối có mưa rào và dông

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn quốc gia, ngày 21/4, khu vực Hà Nội nhiều mây, trưa chiều giảm mây, trời nắng; chiều tối có lúc có mưa rào và dông.
Hà Nội xuất hiện mưa đá ở ngoại thành

Hà Nội xuất hiện mưa đá ở ngoại thành

(LĐTĐ) Tối 20/4, cơn mưa kèm sấm chớp kéo dài khoảng 60 phút đã làm nhiều cây cổ thụ lớn trên đường phố đổ gãy. Đáng chú ý, khu vực ngoại thành như Ứng Hòa, Chương Mỹ đã xuất hiện mưa đá. Các viên đá nhỏ, đường kính khoảng 2-3cm.
Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

(LĐTĐ) Là một trong những công trình trọng điểm của thành phố Hà Nội, song do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là vướng mắc trong giải phóng mặt bằng, nên đến nay dự án mương La Khê vẫn chưa thể về đích, dù đã được UBND Thành phố gia hạn thời gian thi công tới 3 lần.
Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 20/4, khu vực Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi, ngày nắng nóng.
Xem thêm
Phiên bản di động