120 chỉ tiêu tuyển dụng tại cty cp đầu tư Thế giới di động

Có tới 120/150 chỉ tiêu tuyển dụng nhân sự trong năm 2015 của Cty CP đầu tư Thế giới di động dành cho vị trí quản lý tại hệ thống siêu thị. Đặc biệt, cơ hội này lại ưu tiên cho các ứng viên là sinh viên ĐH,CĐ năm cuối và các cử nhân vừa mới tốt nghiệp. Thông tin trên đã thu hút sự quan tâm tìm hiểu của đông đảo lao động trẻ trên toàn quốc đang có nhu cầu tìm việc làm. PV báo LĐTĐ đã có cuộc phỏng vấn nhanh bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền, Trưởng bộ phận tuyển dụng nhân sự của Công ty CP đầu tư Thế giới di động về đợt tuyển dụng nhân sự đặc biệt này.

*Thưa bà, đợt tuyển dụng  nhân sự  lần này của Thế giới di động có gì khác biệt so với những lần trước đây, khi có tới hàng trăm chỉ tiêu dành cho vị trí quản lý? Đây là hoạt động thường niên của đơn vị hàng năm nhằm thu hút thêm nhân tài hay là đợt tuyển dụng tái cấu trúc nguồn nhân lực của công ty?

- Chương trình “Khởi nghiệp cùng Thế giới di động” năm 2015 là hoạt động tuyển dụng đặc biệt trong năm (nhưng được thực hiện thường xuyên trong chiến lược hoạch định nguồn nhân lực  của Cty) với thời gian nhận hồ sơ đăng ký từ nay đến hết ngày 27/3/2015. Ứng viên có thể tham khảo thông tin và nộp hồ sơ tại địa chỉ vieclam.thegioididong.com. Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn mở thêm cơ hội rút ngắn quá trình phát triển nghề nghiệp dành cho các bạn trẻ là sinh viên năm cuối các trường ĐH, CĐ và các cử nhân tốt nghiệp trong vòng 2 năm trở lại đây trên phạm vi toàn quốc. Ngoài 120 vị trí quản lí tại siêu thị, Thế giới di động tìm kiếm thêm khoảng 30 ứng viên tiềm năng cho mảng thương mại điện tử, cụ thể là kênh bán hàng online qua website www.thegioididong.com và www.dienmay.com. Chương trình sẽ diễn ra tại 3 thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, ứng viên có thể tham gia ứng tuyển 1 trong 3 khu vực trên.

* Bà có thể chia sẻ những cơ hội của ứng viên khi được nhận vào làm ở Thế giới di động có gì khác so với các DN khác?

- Thế giới di động không so sánh với doanh nghiệp khác mà chúng tôi quan tâm đến những giá trị mà công ty mang đến cho ứng viên khi tham gia chương trình. Đó là cơ hội để ứng viên thể hiện và khẳng định kiến thức bản thân, làm quen với các bạn trẻ trên mọi miền đất nước, một công việc chính thức ổn định trong doanh nghiệp hàng đầu về bán lẻ với lộ trình thăng tiến rõ ràng. Thông thường kinh nghiệm làm việc cũng là một trong những thách thức đối với những bạn trẻ vừa ra trường và đang rất khát khao tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện cho những tài năng trẻ có điều kiện phát huy tại một nơi luôn quý trọng nhân tài. Chúng tôi muốn chứng tỏ cho các bạn thấy, tại Thế giới di động, nếu các bạn thực sự đam mê, nỗ lực thì con đường đến với thành công sẽ rất ngắn.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền

60332

Điều này cũng thể hiện ngay trong chương trình tuyển chọn và đào tạo các ứng viên có năng lực thông qua các giai đoạn như: Tuyển chọn ứng viên làm các bài testIQ, EQ, viết bài luận (tiếng Anh), hùng biện và phỏng vấn trực tiếp; đào tạo (dự kiến 3 tuần), ứng viên được đào tạo những kiến thức, kỹ năng liên quan đến vị trí công việc; thử thách với việc ứng viên kí hợp đồng và trở thành nhân viên chính thức tại Thế giới di động hoàn thiện thêm kiến thức, kỹ năng chuẩn bị cho kỳ phỏng vấn thăng cấp sau 6 tháng làm việc; phỏng vấn thăng cấp quản lý.

* Ngoài vấn đề “tiền lương”, ứng viên rất quan tâm đến yếu tố “cơ hội phát triển nghề nghiệp” và “chính sách phúc lợi” dành cho người lao động. Vậy cả 3 vấn đề này ở Thế giới di động đã thực hiện như thế nào?

- Tại Thế giới di động, chúng tôi tạo ra cơ hội thăng tiến công bằng, rõ ràng cho mọi nhân viên thông qua chính sách “sao” về cơ hội luân chuyển nghề nghiệp giữa các bộ phận từ khối siêu thị đến khối văn phòng. Về tiền lương, thưởng, chúng tôi cũng xây dựng chính sách lương, thưởng rõ ràng dựa trên năng lực và thành tích của các nhân viên.

* Xin trân trọng cảm ơn bà!

 Kim Thoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tìm Xuân bên dòng Nho Quế

Tìm Xuân bên dòng Nho Quế

(LĐTĐ) Cùng với Mã Pì Lèng hiểm trở, sông Nho Quế đã trở thành huyền thoại, đi vào thơ ca và là một trong những biểu tượng của Hà Giang. Đến với Hà Giang vào những ngày tháng 3, thấy nơi đây dường như không có Hạ, Thu, Đông, chỉ có mùa Xuân luôn hiện hữu trong màu xanh của sông, của núi.
Tiếp tục triệu tập hàng nghìn bị hại trong vụ án Tân Hoàng Minh

Tiếp tục triệu tập hàng nghìn bị hại trong vụ án Tân Hoàng Minh

(LĐTĐ) Theo Chủ tọa phiên tòa Nguyễn Xuân Văn, Tòa án đã triệu tập 6.630 nhà đầu tư được xác định là người bị hại trong vụ án. Tuy nhiên, đến nay mới chỉ có gần 1.000 bị hại có mặt tại Tòa.
Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm có thêm một Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm có thêm một Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở, mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Gia Lâm đã ra quyết định thành lập và chỉ đạo tổ chức Lễ ra mắt Công đoàn cơ sở Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện Gia Lâm.
Vì sao doanh nghiệp phân bón “xin” chịu thuế giá trị gia tăng?

Vì sao doanh nghiệp phân bón “xin” chịu thuế giá trị gia tăng?

(LĐTĐ) Trong khi nhiều ngành hồ hởi bởi được bỏ ra khỏi danh sách phải chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT), thì ngành phân bón lại trông chờ được áp loại thuế này. Thực tế khi áp dụng Luật Thuế số 71/2014/QH13 về sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật về thuế (Luật Thuế 71) từ ngày 1/1/2015 để giảm gánh nặng giá phân bón cho nông dân, mục đích không những không đạt được mà còn gây tác dụng ngược khi giá thành phân bón bị tăng thêm 5 - 8%.
Gấp rút chuẩn bị nhân lực vận hành Sân bay Long Thành

Gấp rút chuẩn bị nhân lực vận hành Sân bay Long Thành

(LĐTĐ) Theo Cục hàng không Việt Nam, khi đưa vào khai thác giai đoạn 1 năm 2026, với công suất 25 triệu hành khách và 1,5 triệu tấn hàng hóa/năm, sân bay quốc tế Long Thành cần hơn 13.700 người để vận hành. Công tác chuẩn bị nguồn nhân lực để vận hành “siêu dự án” này đang là yêu cầu gấp rút.
Tỷ lệ bao phủ Bảo hiểm y tế quận Tây Hồ đạt trên 94%

Tỷ lệ bao phủ Bảo hiểm y tế quận Tây Hồ đạt trên 94%

(LĐTĐ) Thời gian qua, công tác Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ có sự chuyển biến tích cực, các chính sách Bảo hiểm y tế ngày càng đi vào đời sống nhân dân, năm 2023, tỷ lệ bao phủ Bảo hiểm y tế đạt 94,3%.
Sợ sai, nhiều doanh nghiệp thẩm định "né" giá đất

Sợ sai, nhiều doanh nghiệp thẩm định "né" giá đất

(LĐTĐ) Trả lời tại phiên chất vấn của Ủy ban Thường vụ Quốc hội ngày 18/3, về tình trạng một số công ty thẩm định giá bị xử lý sai phạm, nhiều doanh nghiệp thẩm định giá lại sợ rủi ro, từ chối thẩm định giá đất gây khó khăn cho nền kinh tế, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc khẳng định, sai thì phải xử lý kỷ luật hoặc xử lý hình sự.

Tin khác

Tăng cơ hội kết nối, thúc đẩy phát triển thị trường lao động

Tăng cơ hội kết nối, thúc đẩy phát triển thị trường lao động

(LĐTĐ) Tham gia Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Nam Từ Liêm 2024, người lao động có cơ hội ứng tuyển vào 1.620 chỉ tiêu việc làm đa dạng các vị trí, ngành nghề, với mức lương hấp dẫn của 30 đơn vị, doanh nghiệp.
Bảng lương mới áp dụng từ 1/7/2024

Bảng lương mới áp dụng từ 1/7/2024

(LĐTĐ) Theo Nghị quyết 27-NQ/TW năm 2018 về cải cách chính sách tiền lương, từ 1/7/2024 sẽ có 5 bảng lương mới theo vị trí việc làm, chức danh và chức vụ lãnh đạo…Đặc biệt, khi thực hiện cải cách tiền lương, bảng lương mới sẽ đảm bảo chuyển xếp lương cũ sang lương mới không thấp hơn tiền lương hiện hưởng.
Đi làm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5, người lao động được nhận tiền lương thế nào?

Đi làm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5, người lao động được nhận tiền lương thế nào?

(LĐTĐ) Theo quy định, ngày Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch); ngày 30/4 và ngày 1/5 người lao động được nghỉ 1 ngày, hưởng nguyên lương. Tuy nhiên, nếu do yêu cầu công việc mà phải đi làm trong những ngày này, người lao động có thể nhận được tối thiểu 400% tiền lương ngày làm việc bình thường.
Hoa đồng tiền rực rỡ trên vùng quê Đan Phượng

Hoa đồng tiền rực rỡ trên vùng quê Đan Phượng

(LĐTĐ) Đồng Tháp là một xã thuộc huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội. Nơi đây được coi là “thủ phủ” của hoa đồng tiền. Với trên 25ha chuyển đổi cơ cấu cây trồng, Hợp tác xã (HTX) Hoa Đồng Tháp đã mang lại thu nhập cao cho nhiều hộ dân ở nơi đây.
Làm sao được hưởng lương hưu khi công ty còn nợ bảo hiểm xã hội?

Làm sao được hưởng lương hưu khi công ty còn nợ bảo hiểm xã hội?

(LĐTĐ) Người lao động đã nghỉ hưu, nhưng do đơn vị còn nợ bảo hiểm xã hội nên chưa được lĩnh lương hưu. Vậy, người lao động cần làm gì để được hưởng lương hưu?
Tăng lương hưu, trợ cấp BHXH: Đề nghị tính toán lại mức phù hợp

Tăng lương hưu, trợ cấp BHXH: Đề nghị tính toán lại mức phù hợp

(LĐTĐ) Về mức tăng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) 15%, tăng chi trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng 29,2% và tăng trợ cấp xã hội 38,9%, Bộ Tài chính đề nghị Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội rà soát, xác định cụ thể các mức điều chỉnh, để trình cấp có thẩm quyền quyết định mức tăng trên cơ sở khả năng cân đối của ngân sách Nhà nước.
Hơn 5.200 vị trí việc làm cho khối ngành kinh tế tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hơn 5.200 vị trí việc làm cho khối ngành kinh tế tại Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Ngày 15/3, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp phối hợp cùng Khoa Tài chính - Thương mại, Khoa Quản trị - Kinh doanh và Khoa Marketing - Kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH) tổ chức Ngày hội tuyển dụng khối ngành kinh tế năm 2024.
Mức xử phạt hành chính với doanh nghiệp chậm đóng bảo hiểm xã hội

Mức xử phạt hành chính với doanh nghiệp chậm đóng bảo hiểm xã hội

(LĐTĐ) Bạn đọc Nguyễn Hồng Phúc (Khu Công nghiệp Thăng Long, Hà Nội) hỏi: Người sử dụng lao động sẽ bị xử lý như thế nào khi chậm đóng tiền bảo hiểm xã hội của người lao động? Nếu bị phạt, mức phạt sẽ là bao nhiêu?
Những trường hợp nghỉ hưu sớm nhưng không bị trừ tỷ lệ hưởng lương hưu

Những trường hợp nghỉ hưu sớm nhưng không bị trừ tỷ lệ hưởng lương hưu

Thông thường người lao động nghỉ hưu sớm sẽ bị trừ lương hưu theo tỉ lệ hưởng lương hưu. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp nghỉ hưu trước tuổi mà không bị trừ tỷ lệ hưởng lương hưu.
Gần 42.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 10 tỉnh, thành phố

Gần 42.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 10 tỉnh, thành phố

(LĐTĐ) Tham gia Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 10 tỉnh, thành phố diễn ra ngày 14/3 có 154 đơn vị, doanh nghiệp, với nhu cầu tuyển dụng gần 42.000 lao động.
Xem thêm
Phiên bản di động