Vinamilk tiếp nối chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với dự án “Vùng xanh hy vọng”

(LĐTĐ) Sau giai đoạn 1 với nhiều kết quả tích cực, Vinamilk và VTV Digital chính thức công bố hành trình tiếp theo của chiến dịch cộng đồng BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH với dự án mang tên “VÙNG XANH HY VỌNG”.
Vinamilk công bố đối tác liên doanh tại Philippines San sẻ khó khăn với cộng đồng - 1 trong 3 mục tiêu của Vinamilk trong mùa dịch Vinamilk tiếp tục tiếp sức tuyến đầu tại 50 bệnh viện trong giai đoạn chống dịch cao điểm trên cả nước

Tiếp nối hành trình lan tỏa lối sống khỏe mạnh và tích cực

Giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” đã ghi nhận các kết quả tích cực với chương trình “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam”. Cụ thể, thông qua chiến dịch, Vinamilk đã đóng góp 10 tỷ đồng để mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em từ 12 đến dưới 18 tuổi thông qua Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, một phần ngân sách sẽ được điều phối để chăm sóc các trẻ em đang là F1, F0. Ngoài ra, còn có chuỗi hoạt động “Tiếp sức dinh dưỡng cho tuyến đầu khỏe mạnh”, với hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng được trao đến hơn 10.000 y bác sĩ, cán bộ y tế tại 60 bệnh viện trên cả nước.

Vinamilk tiếp nối chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với dự án “Vùng xanh hy vọng”

Tổng quan các hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh”

Để tiếp tục lan tỏa hơn nữa thông điệp “mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam sẽ khỏe mạnh”, giai đoạn 2 của chiến dịch đã được Vinamilk và VTV Digital chính thức bắt đầu với dự án “Vùng Xanh Hy Vọng”.

“Vùng Xanh Hy Vọng” là hình tượng đại diện cho niềm tin của mỗi người và sức mạnh của sự đoàn kết, chung tay của cộng đồng. Khi mỗi người chọn lối sống khỏe mạnh về cả thể chất và tinh thần, mỗi cá nhân sẽ là một “điểm xanh”, từ đó, cùng nhau chúng ta tạo nên “vùng xanh” của hy vọng, của niềm tin chiến thắng đại dịch, và của một tương lai Việt Nam khỏe mạnh.

Ông Lê Quang Minh, Giám đốc Trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số VTV Digital cho biết: “Việt Nam đang bước vào giai đoạn chống dịch Covid-19 cam go nhất từ trước đến nay. Một cuộc chiến không tiếng súng nhưng đã có quá nhiều mất mát và mệt mỏi. Chúng tôi hiểu các quyết sách đúng đắn của Chính phủ là định hướng tiên quyết, lực lượng y bác sĩ tuyến đầu là nguồn lực quan trọng nhưng chỉ có sự quyết tâm, kỷ luật của mỗi người dân mới là yếu tố quyết định để chiến thắng dịch bệnh và phục hồi sau dịch. Các cấp ủy và chính quyền địa phương đang tìm mọi cách thiết lập, mở rộng và giữ vững các “vùng xanh an toàn”. Còn mỗi người dân cũng cần giữ cho mình một “vùng xanh hy vọng” của tinh thần chiến đấu với dịch bệnh.”

"Hãy tham gia dự án “Vùng Xanh Hy Vọng”, cùng chúng tôi like, share, lan tỏa ý chí và niềm tin này đến đồng bào mình. Chỉ khi mỗi người người dân, mỗi gia đình cùng chung tay xây dựng một “vùng xanh hy vọng” thì cuộc “chiến tranh nhân dân” của chúng ta chống đại dịch mới sớm đi đến thắng lợi.” – Ông Lê Quang Minh chia sẻ

Vinamilk tiếp nối chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với dự án “Vùng xanh hy vọng”

Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” tiếp nối giai đoạn 2 với dự án “Vùng Xanh Hy Vọng”

Cung góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh

Dự án sẽ bao gồm các chuyên đề, thông tin hữu ích, thiết thực giúp phòng chống dịch và nâng cao sức khỏe của người dân được truyền tải thông qua các kênh nội dung số của VTV Digital và Vinamilk. Cụ thể như: Chuỗi video clip “Khi nhà có F” cung cấp kiến thức phòng, chống dịch, chăm sóc sức khỏe tại nhà hiệu quả một cách sinh động, dễ hiểu. Các Livestream “Vùng xanh hy vọng” với nhiều chủ đề thiết thực về sức khỏe cả thể chất và tinh thần, cùng nhau vượt qua dịch bệnh. Ngoài ra, còn có các Podcast Ơi! Nghe nè! (trò chuyện trực tuyến) để kết nối, lắng nghe và chia sẻ với độc giả, qua đó lan tỏa sự lạc quan, tích cực.

Đồng thời, dự án cũng khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần tích cực, vun đắp niềm tin để cùng nhau vượt qua đại dịch, vì một Việt Nam khỏe mạnh. Cụ thể, với hoạt động online Cùng góp “điểm xanh”, cho Việt Nam khỏe mạnh, mỗi cá nhân có thể chia sẻ câu chuyện về sự tích cực, lạc quan, lối sống khỏe mạnh trên các nền tảng mạng xã hội kèm các hashtag của chiến dịch #VungXanhHyVong #BanKhoeManhVietNamKhoeManh #VinamilkViVietNamKhoeManh. Những câu chuyện đặc biệt, ý nghĩa sẽ được chia sẻ lại đến mọi người hàng ngày trên nền tảng của VTV Digital và Vinamilk, qua đó lan tỏa và truyền năng lượng tích cực đến với cộng đồng.

Vinamilk tiếp nối chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với dự án “Vùng xanh hy vọng”

Các bài đăng về lối sống khỏe, tích cực đã được cộng đồng mạng tích cực chia sẻ khi tham gia chiến dịch

Không chỉ vậy, với ý nghĩa chung tay mang “vùng xanh hy vọng” đến với trẻ em, với mỗi bài đăng tham gia, Vinamilk sẽ góp 100 ly sữa vào Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, cam kết trao tặng 1 triệu ly sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đang bị tác động bởi đại dịch. Mỗi em sẽ được hỗ trợ uống sữa miễn phí trong 3 tháng liên tiếp nhằm tăng cường sức khỏe, hỗ trợ đề kháng.

Vinamilk tiếp nối chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với dự án “Vùng xanh hy vọng”

Vinamilk thực hiện nhiều chương trình hướng đến trẻ em như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, chăm sóc dinh dưỡng trẻ em trong đại dịch…

Đại diện Vinamilk, Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Nhân sự, Hành chính & Đối ngoại phát biểu: “Trong thời điểm hiện nay, có thể nói, sức khỏe chính là tài sản quý nhất của mỗi người. Vì vậy, Vinamilk xác định sẽ luôn đồng hành chăm sóc dinh dưỡng và góp phần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, đây cũng là sứ mệnh mà công ty theo đuổi suốt 45 năm qua. Chúng tôi hy vọng qua chiến dịch này, Vinamilk sẽ góp phần lan tỏa, khích lệ tinh thần sống khỏe mạnh, tích cực để chúng ta sẽ có thêm nhiều “vùng xanh” của hy vọng, của quyết tâm đồng lòng chống dịch, vì Việt Nam khỏe mạnh. Không chỉ vậy, cùng với sự đồng hành của cộng đồng, Vinamilk sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến sự yêu thương, bảo vệ và chăm sóc cho trẻ em trên khắp Việt Nam.”

Các hoạt động của dự án “Vùng Xanh Hy Vọng” thuộc chiến dịch Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh sẽ diễn ra từ ngày 23/8/2021. Theo dõi và đồng hành cùng chiến dịch tại Fanpage Trung tâm tin tức VTV24, ứng dụng truyền hình trực tuyến VTVGo, báo điện tử vtv.vn, Tiktok VTV24 và các kênh nội dung số khác của VTV Digital.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Gần 8.500 chỉ tiêu tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Long Biên năm 2022

Gần 8.500 chỉ tiêu tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Long Biên năm 2022

(LĐTĐ) Phiên Giao dịch việc làm lưu động quận Long Biên năm 2022 diễn ra ngày 2/7 có sự tham gia của 84 doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng, tuyển sinh ...
Chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho người lao động

Chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho người lao động

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2022, bên cạnh việc thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức đã đẩy mạnh công tác tuyên ...
Chỉ thí điểm đấu giá với biển số nền trắng, áp dụng với ô tô trên toàn quốc

Chỉ thí điểm đấu giá với biển số nền trắng, áp dụng với ô tô trên toàn quốc

(LĐTĐ) Đại tá Đỗ Thanh Bình cho rằng, quan điểm của Bộ Công an là không có biển số xấu, biển số đẹp mà chỉ có biển số theo nhu cầu, ...
Công nhân, viên chức, lao động tỉnh Thanh Hóa: Càng khó khăn, càng nỗ lực phát huy sáng kiến

Công nhân, viên chức, lao động tỉnh Thanh Hóa: Càng khó khăn, càng nỗ lực phát huy sáng kiến

(LĐTĐ) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức Chương trình “Điểm hẹn sáng kiến” để sơ kết giai đoạn 1 Chương trình “1 triệu sáng kiến nỗ ...
Điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 6 Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam

Điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 6 Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam

(LĐTĐ) Điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 6 Trường Trung học phổ thông (THPT) chuyên Hà Nội - Amsterdam năm học 2022-2023 là 17,35 điểm.
Sớm phát triển làn đường dành riêng cho xe buýt

Sớm phát triển làn đường dành riêng cho xe buýt

(LĐTĐ) Hiệp hội Vận tải hành khách công cộng thành phố Hà Nội vừa có kiến nghị tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp vận tải hành khách công cộng (VTHKCC). ...
Liên đoàn Lao động huyện Thường Tín: Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

Liên đoàn Lao động huyện Thường Tín: Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

(LĐTĐ) Để thực hiện có hiệu quả công tác Công đoàn 6 tháng cuối năm 2022 và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiêm vụ đề ra, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) ...

Tin khác

Nghệ thuật làm cha mẹ trong gia đình người khiếm thị

Nghệ thuật làm cha mẹ trong gia đình người khiếm thị

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2022), ngày 28/6, Hội người mù quận Thanh Xuân đã phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Sức khỏe Cộng đồng và chuyên gia đào tạo Nguyễn Hoàng Thái tổ chức chương trình “Nghệ thuật làm cha mẹ trong gia đình người khiếm thị”.
Vương miện "Nét đẹp ngành Y" có sức nặng đặc biệt

Vương miện "Nét đẹp ngành Y" có sức nặng đặc biệt

(LĐTĐ) Chung kết Hội thi “Phụ nữ ngành Y duyên dáng, chuyên nghiệp, tận tâm” lần thứ nhất do Công đoàn Y tế Việt Nam phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ (Bộ Y tế) tổ chức vừa qua đã thành công tốt đẹp. Hội thi tuy không có vương miện như các cuộc thi hoa hậu, người đẹp khác, nhưng vương miện thật sự mà 29 thí sinh suất sắc nhất đại diện cho “Nét đẹp ngành Y” đã nằm trong trái tim của người thân, gia đình, bạn bè và người bệnh.
Bạo hành gia đình: Xin đừng im lặng!

Bạo hành gia đình: Xin đừng im lặng!

Bạo lực gia đình là vấn nạn gây nhức nhối trong xã hội từ nhiều nay và có xu hướng trầm trọng hơn, phức tạp hơn. Mỗi nạn nhân khi bị bạo hành thì hãy đừng im lặng, hãy lên tiếng, hãy tìm đến pháp luật, tìm đến các cơ quan chức năng để được bảo vệ kịp thời.
Trao tặng 20 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học tại thành phố Hồ Chí Minh

Trao tặng 20 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học tại thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Nằm trong Chương trình “Cùng em đến trường”, Prudential Việt Nam vừa phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh và chính quyền địa phương tổ chức trao tặng 20 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua.
Phát hành bộ tem thứ ba về biển, đảo Việt Nam

Phát hành bộ tem thứ ba về biển, đảo Việt Nam

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ triển lãm tem bưu chính quốc gia (Vietstampex 2020), sáng 24/6 Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức phát hành bộ tem “Biển, đảo Việt Nam (bộ 3): Chim biển, đảo” theo nghi thức đặc biệt.
Truyền thông và khám sức khoẻ cho người cao tuổi

Truyền thông và khám sức khoẻ cho người cao tuổi

(LĐTĐ) Thiết thực hưởng ứng 81 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (06/6/194 - 6/6/2022), Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân đã xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông, khám sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn quận với mục tiêu chăm sóc sức khỏe người cao tuổi góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân trên địa bàn quận, giúp người cao tuổi “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”.
Chương Mỹ chủ động phòng chống đuối nước cho trẻ trong dịp hè

Chương Mỹ chủ động phòng chống đuối nước cho trẻ trong dịp hè

(LĐTĐ) Cứ mỗi dịp hè đến, nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước với trẻ em, học sinh lại tăng cao. Hầu hết trẻ em đều thích nước vì đó là môi trường để vui chơi, khám phá nhiều điều mới lạ, nhưng luôn tiềm ẩn nguy cơ đuối nước. Bởi vậy, để phòng tránh, hạn chế tối đa hậu quả do đuối nước gây ra, người lớn cần trang bị cho trẻ em các kỹ năng bơi cần thiết bảo vệ bản thân, để các em có mùa hè thực sự bổ ích và an toàn.
Làm thế nào để chi tiêu tiết kiệm giữa thời "bão giá"?

Làm thế nào để chi tiêu tiết kiệm giữa thời "bão giá"?

Giảm thiểu sự lãng phí, tối đa hóa giá trị chi tiêu là một trong những cách giúp bạn tiết kiệm, đơn giản hóa cuộc sống. Tham khảo những mẹo dưới đây để có thể thắt chặt chi tiêu cho cuộc sống của mình.
Báo chí đồng hành mang yêu thương đến với người nghèo

Báo chí đồng hành mang yêu thương đến với người nghèo

(LĐTĐ) Ngoài việc kịp thời đưa các thông tin, sự kiện chính trị - xã hội…, thời gian qua, những người làm báo tại tỉnh Hà Tĩnh cùng với cấp ủy, chính quyền, nhiều tổ chức, nhà hảo tâm đã đẩy mạnh công tác xã hội, thực hiện tốt vai trò cầu nối đem những “tấm lòng vàng” đến với những người nghèo khó, những mảnh đời kém may mắn trong xã hội.
Phúc Thọ tổ chức nói chuyện chuyên đề xây dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình trong bối cảnh 4.0

Phúc Thọ tổ chức nói chuyện chuyên đề xây dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình trong bối cảnh 4.0

(LĐTĐ) Ngày 17/6, Ủy ban nhân dân huyện Phúc Thọ đã tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề về “Xây dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình trong bối cảnh 4.0”.
Xem thêm
Phiên bản di động