Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại - sang trọng - trẻ trung

(LĐTĐ) Ngày 24/6/2022, Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp chính thức khai trương Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ. Trung tâm ra mắt với một diện mạo mới sau hơn 10 năm có mặt tại Cần Thơ, gia tăng dịch vụ và trải nghiệm để phục vụ tốt nhất nhà phân phối và khách hàng trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Amway Việt Nam lần thứ 9 vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng” Tập đoàn Amway: 10 năm liên tiếp giữ vị trí số 1 trong ngành bán hàng trực tiếp

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ toạ lac tại số 449 - 451 đường 30 Tháng 4, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Trung tâm có diện tích 1.500m2, với hội trường sức chứa lên đến 400 người. Công trình bao gồm các siêu thị mua sắm, khu vực trải nghiệm sản phẩm, phòng hội họp kinh doanh, được xây dựng theo phong cách vô cùng sang trọng nhưng cũng rất hiện đại và trẻ trung.

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại - sang trọng - trẻ trung
Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ toạ lac tại số 449 – 451 đường 30 Tháng 4, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Với diện mạo mới này, Amway mong muốn tạo ra không gian kinh doanh thuận lợi cho nhà phân phối, giúp khách hàng trải nghiệm đầy đủ các giá trị khác nhau của sản phẩm, dịch vụ và được tư vấn các sản phẩm. Trung tâm là địa điểm để nhà phân phối gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, tạo động lực kinh doanh bền vững và lâu dài, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp tại địa phương. Đây cũng là nơi Amway tổ chức các hoạt động đào tạo và cung cấp kiến thức về sản phẩm, văn hoá và định hướng phát triển của công ty. Khách hàng và nhà phân phối sẽ có cơ hội tham gia các buổi nói chuyện chuyên sâu về các chủ đề dinh dưỡng, sắc đẹp, thể thao đang được quan tâm đến từ các diễn giả là các chuyên gia từ lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ.

Diện mạo mới của Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ là bước đầu của sự phát triển mang “tinh thần đổi mới sáng tạo” của Amway tại Việt Nam. Hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động kỉ niệm sinh nhật lần thứ 15 Amway có mặt tại Việt Nam.

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại - sang trọng - trẻ trung

Trung tâm bao gồm các siêu thị mua sắm, khu vực trải nghiệm sản phẩm, phòng hội họp kinh doanh.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ khai trương trung tâm: “Amway có mặt tại Cần Thơ vào năm 2010, trong hơn một thập kỷ có mặt tại đây , Amway Việt Nam quyết định đầu tư mạnh mẽ và tăng cường trải nghiệm nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, để tương xứng với sự phát triển kinh doanh của Cần Thơ và các tỉnh của khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi hy vọng diện mạo mới của Amway với tích hợp trải nghiệm tiện lợi, hiện đại sẽ tạo động lực thúc đẩy tinh thần tự chủ kinh doanh, tạo ra cơ hội khởi nghiệp cho các thị trường trong khu vực”.

Dịp này, Amway Việt Nam trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ Quỹ vì người nghèo của phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại - sang trọng - trẻ trung
Amway Việt Nam trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ Quỹ vì người nghèo của phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Bên cạnh chiến lược phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm, Amway đã xây dựng và hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác, sự tiện lợi và kết nối nhanh chóng với khách hàng. Trong những năm gần đây, Amway Việt Nam đã xây dựng, hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối nhanh chóng, tiện lợi với khách hàng.

Tập đoàn Amway đã đầu tư hơn 500 triệu đô la vào các nền tảng kỹ thuật số. Chiến lược này nhằm cung cấp những công cụ hỗ trợ tối đa cho đối tác, nhà phân phối, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công ty và nhà phân phối đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Mục tiêu chính của xu hướng phát triển số là kết nối tốt hơn với người tiêu dùng trẻ tuổi trên thị trường, xây dựng những cộng đồng phù hợp với từng sở thích như: cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp hay cộng đồng yêu thích ẩm thực.

T.vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn thành phố Seoul thăm, làm việc tại Công ty TNHH MTV Kinh Đô

Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn thành phố Seoul thăm, làm việc tại Công ty TNHH MTV Kinh Đô

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ chuyến thăm, làm việc tại Thủ đô Hà Nội, sáng ngày 7/8, Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn (LHCĐ) thành phố Seoul (Hàn Quốc) ...
Mê Linh: Phấn đấu hoàn thành thu ngân sách Nhà nước năm 2022

Mê Linh: Phấn đấu hoàn thành thu ngân sách Nhà nước năm 2022

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2022, kinh tế huyện Mê Linh tiếp tục đạt mức tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm trước. Phát huy những kết quả đã ...
Trên 26,3 triệu tài khoản đã đăng ký, sử dụng ứng dụng VssID

Trên 26,3 triệu tài khoản đã đăng ký, sử dụng ứng dụng VssID

(LĐTĐ) Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam cho biết, tính đến ngày 31/7/2022, trên toàn quốc đã có trên 26,3 triệu tài khoản giao dịch điện tử cá nhân được ...
Phấn đấu hoàn thành đoạn trên cao đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội chậm nhất cuối năm 2022

Phấn đấu hoàn thành đoạn trên cao đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội chậm nhất cuối năm 2022

(LĐTĐ) Tại buổi làm việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy tiến độ xây dựng tuyến đường sắt đô thị đoạn Nhổn - Ga Hà Nội sáng 7/8, Thủ ...
Nữ doanh nhân với hành trình phát triển “Kinh tế xanh” Thủ đô

Nữ doanh nhân với hành trình phát triển “Kinh tế xanh” Thủ đô

Phụ nữ là lực lượng lao động chủ chốt trong ngành kinh tế nông nghiệp của Thủ đô. Trong nhiều năm qua, nhiều mô hình phát triển kinh tế do ...
Pakistan ban bố tình trạng khẩn cấp vì mưa lớn

Pakistan ban bố tình trạng khẩn cấp vì mưa lớn

Mưa lớn và lũ lụt những ngày qua đang gây ra những hậu quả nghiêm trọng tại Pakistan, buộc chính phủ nước này phải ban bố tình trạng khẩn cấp ...
Xuất khẩu dệt may năm 2022: Mục tiêu 43 tỷ USD khó khả thi

Xuất khẩu dệt may năm 2022: Mục tiêu 43 tỷ USD khó khả thi

Những tháng cuối năm 2022, thị trường thế giới với nhiều biến động khó lường đang đặt ra không ít thách thức cho các DN xuất khẩu dệt may Việt ...

Tin khác

Nanocare: Cùng lan tỏa yêu thương, chăm sóc và bảo vệ phụ nữ

Nanocare: Cùng lan tỏa yêu thương, chăm sóc và bảo vệ phụ nữ

(LĐTĐ) Với chủ đề yêu thương, chăm sóc, lan tỏa yêu thương và bảo vệ phụ nữ, Chương trình “Sáng tác cho yêu thương” - một chương trình hoàn toàn mới dành cho sinh viên xuất sắc trong lĩnh vực nghệ thuật âm nhạc vừa được thương hiệu Nanocare thuộc Công ty TNHH Buben Việt Nam tổ chức, trở thành sân chơi bổ ích, ươm mầm cho các tài năng trẻ.
NovaWorld Ho Tram có sức hút đặc biệt với top 3 Hoa hậu các Dân tộc

NovaWorld Ho Tram có sức hút đặc biệt với top 3 Hoa hậu các Dân tộc

(LĐTĐ) Ngay sau khi đăng quang, top 3 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đã có một chuyến trải nghiệm thú vị tại Tổ hợp Du lịch - Nghỉ dưỡng - Giải trí NovaWorld Ho Tram (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Công viên giải trí đa trong một mang “thế giới” về Việt Nam

Công viên giải trí đa trong một mang “thế giới” về Việt Nam

(LĐTĐ) Các công viên giải trí all-in-one từng tạo ra cơn địa chấn cho ngành du lịch từ 1946 tại Mỹ với sự ra đời của Santa Claus Land, đến nay đã trở thành một loại hình gần như thống trị ngành công nghiệp du lịch bởi tính đa trải nghiệm của nó. Và Việt Nam đã có thể tự tin khẳng định vị thế, với những “công viên chủ đề hàng đầu thế giới”.
Agribank ra mắt mô hình Ngân hàng số

Agribank ra mắt mô hình Ngân hàng số

(LĐTĐ) Tại sự kiện "Ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng” do Ngân hàng Nhà nước tổ chức sáng 4/8, Agribank ra mắt mô hình Ngân hàng số (Agribank Digital) với những ứng dụng công nghệ hiện đại, an toàn nhất hiện nay, mang đến mọi tiện ích giao dịch ngân hàng tự động.
Vi vu xứ Hàn ngắm lá phong mùa thu này với thẻ tín dụng VIB

Vi vu xứ Hàn ngắm lá phong mùa thu này với thẻ tín dụng VIB

(LĐTĐ) Du lịch quốc tế đã thật sự mở cửa, nhà nhà đều sẵn sàng du hí khắp nơi sau thời gian dài “đóng băng” chiếc vali. Nếu bạn muốn đến một địa điểm để canh mùa lá phong đổi màu với chi phí hợp lý thì đi Hàn Quốc cùng thẻ VIB là lựa chọn cho bạn.
Lợi nhuận 6 tháng đầu năm của Văn Phú - Invest tăng trưởng 680% so với cùng kỳ

Lợi nhuận 6 tháng đầu năm của Văn Phú - Invest tăng trưởng 680% so với cùng kỳ

(LĐTĐ) Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú - Invest (mã chứng khoán: VPI) kết thúc 6 tháng đầu năm 2022 với lợi nhuận sau thuế ở mức 284,1 tỷ đồng, tăng 680% so với cùng giai đoạn năm trước.
Pháo hoa rực rỡ trong đêm nghệ thuật “Hòa Bình- Thanh âm xứ Mường”

Pháo hoa rực rỡ trong đêm nghệ thuật “Hòa Bình- Thanh âm xứ Mường”

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Quảng trường TP. Hòa Bình đã chính thức diễn ra chương trình nghệ thuật “Hòa Bình - Thanh âm xứ Mường” trong không gian giàu màu sắc bản địa, tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc, kết hợp trình diễn nghệ thuật hiện đại và ấn tượng, góp phần gắn kết bản sắc văn hóa với phát triển du lịch.
TNR Holdings Vietnam thắng hai giải Dot Property Vietnam Awards 2022

TNR Holdings Vietnam thắng hai giải Dot Property Vietnam Awards 2022

(LĐTĐ) Không chỉ ghi tên mình vào giải thưởng danh giá Nhà phát triển bất động sản (BĐS) nhà ở tốt nhất 2022, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển BĐS TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings Vietnam) còn lập “cú đúp” tại Dot Property Vietnam Awards khi dự án TNR Grand Long Khánh được vinh danh tại hạng mục Dự án Khu đô thị Kiểu mẫu tốt nhất năm 2022.
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU - Thiết thực

Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU - Thiết thực

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm PRU - Thiết thực. Đây là giải pháp bảo hiểm có hướng tiếp cận khác biệt so với dòng sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng đang có mặt trên thị trường hiện nay.
Đa dạng loại hình, bộ sưu tập căn hộ Sunshine Sky City hút khách

Đa dạng loại hình, bộ sưu tập căn hộ Sunshine Sky City hút khách

(LĐTĐ) Thiết kế hiện đại, đa tiện ích, bộ sưu tập căn hộ đa dạng và độc đáo bậc nhất thị trường tại Sunshine Sky City mang đến cho giới thượng lưu những không gian sống đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của từng chủ nhân khắt khe.
Xem thêm
Phiên bản di động