Trung tâm chăm sóc khách hàng giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7
Trao lời nói
Giai đoạn đầu mới thành lập, trung tâm còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, thiếu thốn nguồn nhân lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử của các điện thoại viên còn hạn chế… nhưng với quan điểm coi khách hàng là trọng tâm, là động lực cho tiến trình đổi mới, trong 5 năm qua, EVNHANOI CSKH đã tổ chức hàng trăm khóa đào tạo nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp của đội ngũ điện thoại viên, giúp việc tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Tính đến tháng 10 năm 2020, số lượng cuộc gọi đến Tổng đài 19001288 tăng gấp 3,5 lần so với năm 2016.
![]() |
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI hỗ trợ khách hàng 24/7 |
Nhằm đa dạng hóa các kênh giao tiếp, chủ động cung cấp thông tin một cách công khai, minh bạch, kịp thời, chính xác cho khách hàng, EVNHANOI CSKH đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng, thuận tiện.
Theo đó, ngoài Tổng đài 19001288 (hỗ trợ 24/7), khách hàng còn có thể tra cứu các thông tin, dịch vụ của ngành Điện Thủ đô qua Website chăm sóc khách hàng: cskh.evnhanoi.vn, Chatbot (hệ thống trả lời tự động) Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) được gắn trên website chăm sóc khách hàng và Facebook messenger, hòm thư EVN Hà Nội: evnahnoi@evnhanoi.vn.
Nhận niềm tin
Ông Lê Đình Tú - khách hàng sử dụng điện tại quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đã có thời, ông đã có cảm giác bực bội khi liên hệ với ngành Điện. Nhưng vài năm trở lại đây, ông thấy hài lòng hơn: “Nếu có thắc mắc, tôi có thể ấn nút gọi tổng đài, phản hồi rất nhanh, rất chu đáo. So với trước đây, phải đến tận phòng giao dịch để xếp hàng chờ đến lượt làm việc, tôi thấy dịch vụ của Điện lực ngày càng thuận tiện”, ông Tú chia sẻ.
![]() |
Số lượng khách hàng được hỗ trợ, giải quyết thắc mắc về dịch vụ điện qua Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNHANOI ngày càng tăng cao |
Chị Ngô Thị Huyền ở xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết: “Cuối tháng 2 vừa qua, tôi đang làm việc trên máy tính thì bỗng dưng mất điện. Tôi gọi điện đến tổng đài 19001288 hỏi nguyên nhân. Vốn đang bực mình nên thái độ của tôi cũng khá gay gắt, căng thẳng. Tuy nhiên, nhân viên tổng đài vẫn rất dịu dàng, kiên nhẫn, lắng nghe, đồng thời tra cứu lịch cắt điện ở địa phương và giải đáp cho tôi với thái độ rất chuyên nghiệp. Hóa ra, hôm đó có lịch cắt điện để sữa chữa đường dây, điện lực địa phương đã thông báo, nhưng tôi không biết”.
“Không chỉ giải đáp thắc mắc, nhân viên tổng đài còn hướng dẫn tôi tra cứu trang EVN Hà Nội trên Zalo, có thể chủ động tra cứu ngay trên điện thoại để biết đầy đủ các thông tin về lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện...tiện lắm!”, chị Huyền cho biết thêm.
Thời gian tới, với mục tiêu tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI CSKH sẽ phấn đấu, nỗ lực để đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.
Các dịch vụ EVNHANOI CSKH cung cấp: Dịch vụ cấp điện mới: Đăng ký mua điện hạ áp; Cấp điện trung áp; Theo dõi tiến độ cấp điện. Dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện: Thay đổi công suất sử dụng điện hạ áp; Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện; Gia hạn hợp đồng mua bán điện; Chấm dứt hợp đồng mua bán điện; Thay đổi mục đích sử dụng điện; Thay đổi định mức số hộ dùng chung công tơ; Yêu cầu tạm ngừng sử dụng điện; Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm hạ áp; Cấp điện trở lại sau khi khách hàng đã tạm ngừng sử dụng điện. Yêu cầu về hệ thống đo đếm: Yêu cầu kiểm tra thiết bị đo đếm; Yêu cầu kiểm định thiết bị đo đếm. Đăng ký thanh toán tiền điện: Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; Thanh toán tiền điện trực tuyến. Tra cứu thông tin: Tra cứu lịch tạm ngừng cấp điện; Tra cứu lịch ghi chỉ số; Tra cứu thông tin giá bán điện; Tra cứu điểm thu và các hình thức thu tiền điện; Tư vấn sử dụng điện an toàn; Tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả; Tra cứu chỉ số điện năng tiêu thụ; Tra cứu tình hình điện tiêu thụ; Tra cứu hóa đơn tiền điện. Báo mất điện: Báo sự cố mất điện. Tiếp nhận đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng: Đăng ký, thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn SMS; Đăng ký, thay đổi địa chỉ nhận email. |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
![Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương](https://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/quocdai/072024/16/22/e1baa2nh20ok20240716223710.3944710.jpg?rt=20240716224008?240716105626)
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
![Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6](https://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/16/21/croped/5cm20240716215919.jpg?240716102900)
Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6
![Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt](https://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/16/21/croped/mt20240716215318.jpg?240716102538)
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt
![Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024](https://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/16/21/hoi-khoe-cong-nhan-vien-chuc-lao-dong-luc-luong-vu-trang-va-sinh-vien-quan-cau-giay-nam-2024-20240716211137.jpg?rt=20240716211357?240716102145)
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024
![Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”](https://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/16/21/croped/z5639922738668-2618c2b32a78b248c7dc775c1236245d20240716215901.jpg?240716101301)
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”
![Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô](https://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/16/21/croped/z5638333070054-93b94a00a122665363386de8fde0b94620240716214236.jpg?240716100503)
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô
![LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam](https://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/16/19/croped/z5639511432491-c76444364dfddbb5044cb1ca7b6fb20620240716195201.jpg?240716093350)
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Tin khác
![Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%](https://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/2024/022024/17/18/croped/sau-tet-nguyen-dan-sieu-thi-tang-khuyen-mai-kich-cau-tieu-dung-20240217183831.jpg?240715012008)
Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%
Tiêu dùng 15/07/2024 13:20
![Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%](https://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/2023/122023/23/11/croped/da-dang-cac-diem-gioi-thieu-va-ban-san-pham-ocop-tren-dia-ban-thu-do-20231223112510.jpg?240712125457)
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%
Tiêu dùng 12/07/2024 12:54
![Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số](https://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/09/11/ha-noi-doanh-nghiep-thich-ung-nhanh-voi-cac-nen-tang-ban-hang-so-20240709111746.jpg?240709041744)
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số
Tiêu dùng 09/07/2024 16:17
![Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản](https://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/06/11/z5605920699218-f270a42ff71a232686b99a9edd7a3eac20240706115322.jpg?rt=20240706115736?240706091935)
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản
Tiêu dùng 06/07/2024 21:19
![Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…](https://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/2024/072024/03/13/nhan-dien-thuc-pham-that-gia-voi-mat-hang-sua-gao-nuoc-uong-20240703135652.jpg?240703050527)
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…
Tiêu dùng 03/07/2024 17:05
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam
Tiêu dùng 02/07/2024 15:25
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa
Tiêu dùng 27/06/2024 14:43
![Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng](https://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/2024/062024/27/10/antdvn-thu-thap-thong-tin20240627102745.jpg?rt=20240627102747?240627112517)
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng
Tiêu dùng 27/06/2024 11:25
![Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024](https://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/2024/062024/08/14/doanh-nghiep-nguoi-dan-chung-tay-cung-nganh-dien-thu-do-tiet-kiem-dien-cao-diem-he-2024-20240608141200.jpg?240608040916)
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024
Tiêu dùng 08/06/2024 16:09
![Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt](https://laodongthudo.vn/stores/news_dataimages/2024/062024/05/22/8-120240605220701.jpg?240606094210)
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt
Tiêu dùng 06/06/2024 09:42