Trung tâm chăm sóc khách hàng giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7

(LĐTĐ) Sự ra đời của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI CSKH) là một bước tiến lớn của ngành điện Thủ đô trong công tác chăm sóc, hỗ trợ trên 2,6 triệu khách hàng sử dụng điện. Với vai trò là cầu nối giữa khách hàng và ngành điện về mọi thông tin, dịch vụ điện năng, EVNHANOI CSKH đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, góp phần quan trọng trong việc nâng cao vị thế và hình ảnh của người thợ điện trong cộng đồng.
Phát động cuộc thi sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm điện Phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn trong phong trào thi đua sản xuất kinh doanh Thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian: Tiện lợi, an toàn

Trao lời nói

Giai đoạn đầu mới thành lập, trung tâm còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, thiếu thốn nguồn nhân lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử của các điện thoại viên còn hạn chế… nhưng với quan điểm coi khách hàng là trọng tâm, là động lực cho tiến trình đổi mới, trong 5 năm qua, EVNHANOI CSKH đã tổ chức hàng trăm khóa đào tạo nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp của đội ngũ điện thoại viên, giúp việc tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Tính đến tháng 10 năm 2020, số lượng cuộc gọi đến Tổng đài 19001288 tăng gấp 3,5 lần so với năm 2016.

Trung tâm chăm sóc khách hàng giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI hỗ trợ khách hàng 24/7

Nhằm đa dạng hóa các kênh giao tiếp, chủ động cung cấp thông tin một cách công khai, minh bạch, kịp thời, chính xác cho khách hàng, EVNHANOI CSKH đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng, thuận tiện.

Theo đó, ngoài Tổng đài 19001288 (hỗ trợ 24/7), khách hàng còn có thể tra cứu các thông tin, dịch vụ của ngành Điện Thủ đô qua Website chăm sóc khách hàng: cskh.evnhanoi.vn, Chatbot (hệ thống trả lời tự động) Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) được gắn trên website chăm sóc khách hàng và Facebook messenger, hòm thư EVN Hà Nội: evnahnoi@evnhanoi.vn.

Nhận niềm tin

Ông Lê Đình Tú - khách hàng sử dụng điện tại quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đã có thời, ông đã có cảm giác bực bội khi liên hệ với ngành Điện. Nhưng vài năm trở lại đây, ông thấy hài lòng hơn: “Nếu có thắc mắc, tôi có thể ấn nút gọi tổng đài, phản hồi rất nhanh, rất chu đáo. So với trước đây, phải đến tận phòng giao dịch để xếp hàng chờ đến lượt làm việc, tôi thấy dịch vụ của Điện lực ngày càng thuận tiện”, ông Tú chia sẻ.

Trung tâm chăm sóc khách hàng giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7
Số lượng khách hàng được hỗ trợ, giải quyết thắc mắc về dịch vụ điện qua Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNHANOI ngày càng tăng cao

Chị Ngô Thị Huyền ở xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết: “Cuối tháng 2 vừa qua, tôi đang làm việc trên máy tính thì bỗng dưng mất điện. Tôi gọi điện đến tổng đài 19001288 hỏi nguyên nhân. Vốn đang bực mình nên thái độ của tôi cũng khá gay gắt, căng thẳng. Tuy nhiên, nhân viên tổng đài vẫn rất dịu dàng, kiên nhẫn, lắng nghe, đồng thời tra cứu lịch cắt điện ở địa phương và giải đáp cho tôi với thái độ rất chuyên nghiệp. Hóa ra, hôm đó có lịch cắt điện để sữa chữa đường dây, điện lực địa phương đã thông báo, nhưng tôi không biết”.

“Không chỉ giải đáp thắc mắc, nhân viên tổng đài còn hướng dẫn tôi tra cứu trang EVN Hà Nội trên Zalo, có thể chủ động tra cứu ngay trên điện thoại để biết đầy đủ các thông tin về lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện...tiện lắm!”, chị Huyền cho biết thêm.

Thời gian tới, với mục tiêu tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI CSKH sẽ phấn đấu, nỗ lực để đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

Các dịch vụ EVNHANOI CSKH cung cấp:

Dịch vụ cấp điện mới: Đăng ký mua điện hạ áp; Cấp điện trung áp; Theo dõi tiến độ cấp điện.

Dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện: Thay đổi công suất sử dụng điện hạ áp; Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện; Gia hạn hợp đồng mua bán điện; Chấm dứt hợp đồng mua bán điện; Thay đổi mục đích sử dụng điện; Thay đổi định mức số hộ dùng chung công tơ; Yêu cầu tạm ngừng sử dụng điện; Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm hạ áp; Cấp điện trở lại sau khi khách hàng đã tạm ngừng sử dụng điện.

Yêu cầu về hệ thống đo đếm: Yêu cầu kiểm tra thiết bị đo đếm; Yêu cầu kiểm định thiết bị đo đếm.

Đăng ký thanh toán tiền điện: Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; Thanh toán tiền điện trực tuyến.

Tra cứu thông tin: Tra cứu lịch tạm ngừng cấp điện; Tra cứu lịch ghi chỉ số; Tra cứu thông tin giá bán điện; Tra cứu điểm thu và các hình thức thu tiền điện; Tư vấn sử dụng điện an toàn; Tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả; Tra cứu chỉ số điện năng tiêu thụ; Tra cứu tình hình điện tiêu thụ; Tra cứu hóa đơn tiền điện.

Báo mất điện: Báo sự cố mất điện.

Tiếp nhận đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng: Đăng ký, thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn SMS; Đăng ký, thay đổi địa chỉ nhận email.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bài 1: Bức tranh giao thông đa sắc màu

Bài 1: Bức tranh giao thông đa sắc màu

(LĐTĐ) LTS: Văn hóa giao thông có thể hiểu là cách ứng xử của con người với các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông và ...
Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra tiến độ dự án sân bay quốc tế Long Thành

Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra tiến độ dự án sân bay quốc tế Long Thành

(LĐTĐ) Ngày 29/1 (tức mùng 8 Tết Quý Mão 2023), Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác đi kiểm tra hiện trường dự án sân bay quốc tế Long ...
Quy định mới trong nộp thuế thu nhập cá nhân

Quy định mới trong nộp thuế thu nhập cá nhân

(LĐTĐ) Thông tư 79/2022/TT-BTC của Bộ Tài chính đã bổ sung một số điều liên quan đến thuế thu nhập cá nhân.
Du khách khắp nơi đổ về chùa lớn nhất Đà Nẵng cầu an năm mới

Du khách khắp nơi đổ về chùa lớn nhất Đà Nẵng cầu an năm mới

(LĐTĐ) Ngày mùng 8 tháng Giêng (ngày 29/1), du khách thập phương đổ về chùa Linh Ứng trên Bán đảo Sơn Trà - có diện tích lớn nhất thành phố Đà ...
Hà Nội: Thực hiện nghiêm kiểm tra công vụ ngay sau nghỉ Tết Nguyên đán

Hà Nội: Thực hiện nghiêm kiểm tra công vụ ngay sau nghỉ Tết Nguyên đán

(LĐTĐ) Sở Nội vụ đề nghị các cơ quan, đơn vị tổ chức thực hiện kiểm tra công vụ đối với cơ quan, đơn vị mình ngay từ những ngày đầu ...
Đề xuất sửa Luật Thuế thu nhập cá nhân có lợi cho người lao động

Đề xuất sửa Luật Thuế thu nhập cá nhân có lợi cho người lao động

(LĐTĐ) Biểu thuế thu nhập cá nhân hay mức giảm trừ gia cảnh cho người nộp thuế đang được đề xuất sửa đổi cho phù hợp với thực tế phát triển ...
Làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho người lao động

Làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho người lao động

(LĐTĐ) Trong năm 2022, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) Hà Nội đã triển khai hiệu quả công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích ...

Tin khác

Nguồn cung hàng hóa dồi dào sau kỳ nghỉ Tết, không có sự tăng giá bất thường

Nguồn cung hàng hóa dồi dào sau kỳ nghỉ Tết, không có sự tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Sau kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, tại các chợ dân sinh, siêu thị trên địa bàn Hà Nội, hoạt động kinh doanh đã sôi động trở lại. Trong đó, vấn đề được người tiêu dùng quan tâm đó là giá cả các mặt hàng khá ổn định, nguồn cung dồi dào…
Trung tâm thương mại đông nghịt người khai xuân vui chơi, giải trí

Trung tâm thương mại đông nghịt người khai xuân vui chơi, giải trí

(LĐTĐ) Thời tiết chuyển lạnh, các trung tâm thương mại (TTTM) ấm áp trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình và nhóm bạn tới hẹn hò, vui tiệc tân niên. Bên cạnh đó, các hoạt động, sự kiện văn hoá hấp dẫn cũng là điểm mạnh giúp các TTTM thu hút hàng ngàn người đến vui chơi, mua sắm dịp đầu năm mới.
Hà Nội: Giá một số mặt hàng rau quả tăng nhẹ ngày đầu năm

Hà Nội: Giá một số mặt hàng rau quả tăng nhẹ ngày đầu năm

(LĐTĐ) Ngày mùng 4 Tết Nguyên đán Quý Mão, tại Hà Nội, một số hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích lớn như Big C, Co.op Mart, Aeon Mall… cùng với số lượng các hộ kinh doánh cá thể tại các chợ dân sinh đã mở cửa buôn bán trở lại nhiều hơn. Tuy nhiên, mặc dù nguồn cung hàng hóa dồi dào nhưng sức mua ngày đầu năm vẫn chưa cao.
Hà Nội: Tổ chức hiệu quả các hoạt động liên kết vùng, đưa hàng Việt đến người tiêu dùng

Hà Nội: Tổ chức hiệu quả các hoạt động liên kết vùng, đưa hàng Việt đến người tiêu dùng

(LĐTĐ) Với mục tiêu đưa hàng Việt đến người tiêu dùng, đẩy mạnh phát triển thương mại, bình ổn thị trường, năm 2022, các đơn vị thành viên Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội đã tổ chức thành công nhiều chương trình, hội chợ, tuần hàng Việt giới thiệu, xúc tiến thương mại, điểm bán sản phẩm OCOP, đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng.
Xu hướng sắm Tết 2023: Đi một nơi, sắm cả Tết

Xu hướng sắm Tết 2023: Đi một nơi, sắm cả Tết

(LĐTĐ) Tất cả nhu cầu Tết gói gọn trong một địa điểm, với hàng nghìn sản phẩm thương hiệu uy tín, đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình cùng các chương trình ưu đãi ngập tràn… TTTM đang chứng tỏ được vai trò, lợi thế của mình khi thu hút đông đảo người dân tới mua sắm dịp Tết Nguyên đán Quý Mão!
Thị trường thực phẩm ngày cận Tết giá ổn định, hàng hóa dồi dào

Thị trường thực phẩm ngày cận Tết giá ổn định, hàng hóa dồi dào

(LĐTĐ) Ghi nhận tại một số siêu thị, chợ dân sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội sáng ngày 20/1 (tức 29 Tết âm lịch) cho thấy, giá hầu hết các mặt hàng thực phẩm đều không có sự chênh lệch quá lớn so với ngày thường, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu như rau củ, thịt lợn… giá tại các chợ vẫn ổn định, mặc dù nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao.
Nhộn nhịp chợ ngày 29 Tết ở Hòa Bình

Nhộn nhịp chợ ngày 29 Tết ở Hòa Bình

(LĐTĐ) Khác với 2 năm trầm lắng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, những ngày giáp Tết Nguyên đán 2023 khi dịch bệnh được kiểm soát, thị trường hàng hóa ở Hòa Bình đã diễn ra sôi động; người mua, người bán tấp nập, ai cũng hồ hởi, phấn khởi chuẩn bị đón Tết.
Đảm bảo nguồn cung an toàn, chất lượng

Đảm bảo nguồn cung an toàn, chất lượng

(LĐTĐ) Trong dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu thực phẩm của người dân tăng mạnh, chính vì thế ngay từ những tháng cuối năm, các cơ quan chức năng đã chỉ đạo ngành Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chuẩn bị nguồn hàng hóa phục vụ nhu cầu Tết người dân Thủ đô theo hai tiêu chí đủ nguồn cung và chất lượng an toàn để góp phần cho những mâm cỗ Tết ngon, đảm bảo chất lượng.
Tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh xăng, dầu dịp Tết Nguyên đán 2023

Tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh xăng, dầu dịp Tết Nguyên đán 2023

(LĐTĐ) Tổng cục Quản lý thị trường vừa ban hành Công văn số 77/TCQLTT-CNV ngày 15/1/2023 về việc giám sát, kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh xăng, dầu.
TP.HCM: Tăng cường công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại dịp Tết Nguyên đán 2023

TP.HCM: Tăng cường công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại dịp Tết Nguyên đán 2023

(LĐTĐ) Các lực lượng chức năng thành phố Hồ Chí Minh đã và đang tăng cường công tác chống buôn lâu, gian lận thương mại trong dịp Tết Nguyên đán 2023, nhất là tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
Phiên bản di động