Trung tâm chăm sóc khách hàng giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7
Trao lời nói
Giai đoạn đầu mới thành lập, trung tâm còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, thiếu thốn nguồn nhân lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử của các điện thoại viên còn hạn chế… nhưng với quan điểm coi khách hàng là trọng tâm, là động lực cho tiến trình đổi mới, trong 5 năm qua, EVNHANOI CSKH đã tổ chức hàng trăm khóa đào tạo nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp của đội ngũ điện thoại viên, giúp việc tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Tính đến tháng 10 năm 2020, số lượng cuộc gọi đến Tổng đài 19001288 tăng gấp 3,5 lần so với năm 2016.
![]() |
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI hỗ trợ khách hàng 24/7 |
Nhằm đa dạng hóa các kênh giao tiếp, chủ động cung cấp thông tin một cách công khai, minh bạch, kịp thời, chính xác cho khách hàng, EVNHANOI CSKH đã đẩy mạnh phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng trên nền tảng số, mạng xã hội, giúp khách hàng sử dụng điện có thể linh hoạt trong việc tra cứu cũng như tiếp cận các dịch vụ điện một cách dễ dàng, thuận tiện.
Theo đó, ngoài Tổng đài 19001288 (hỗ trợ 24/7), khách hàng còn có thể tra cứu các thông tin, dịch vụ của ngành Điện Thủ đô qua Website chăm sóc khách hàng: cskh.evnhanoi.vn, Chatbot (hệ thống trả lời tự động) Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) được gắn trên website chăm sóc khách hàng và Facebook messenger, hòm thư EVN Hà Nội: evnahnoi@evnhanoi.vn.
Nhận niềm tin
Ông Lê Đình Tú - khách hàng sử dụng điện tại quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đã có thời, ông đã có cảm giác bực bội khi liên hệ với ngành Điện. Nhưng vài năm trở lại đây, ông thấy hài lòng hơn: “Nếu có thắc mắc, tôi có thể ấn nút gọi tổng đài, phản hồi rất nhanh, rất chu đáo. So với trước đây, phải đến tận phòng giao dịch để xếp hàng chờ đến lượt làm việc, tôi thấy dịch vụ của Điện lực ngày càng thuận tiện”, ông Tú chia sẻ.
![]() |
Số lượng khách hàng được hỗ trợ, giải quyết thắc mắc về dịch vụ điện qua Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNHANOI ngày càng tăng cao |
Chị Ngô Thị Huyền ở xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết: “Cuối tháng 2 vừa qua, tôi đang làm việc trên máy tính thì bỗng dưng mất điện. Tôi gọi điện đến tổng đài 19001288 hỏi nguyên nhân. Vốn đang bực mình nên thái độ của tôi cũng khá gay gắt, căng thẳng. Tuy nhiên, nhân viên tổng đài vẫn rất dịu dàng, kiên nhẫn, lắng nghe, đồng thời tra cứu lịch cắt điện ở địa phương và giải đáp cho tôi với thái độ rất chuyên nghiệp. Hóa ra, hôm đó có lịch cắt điện để sữa chữa đường dây, điện lực địa phương đã thông báo, nhưng tôi không biết”.
“Không chỉ giải đáp thắc mắc, nhân viên tổng đài còn hướng dẫn tôi tra cứu trang EVN Hà Nội trên Zalo, có thể chủ động tra cứu ngay trên điện thoại để biết đầy đủ các thông tin về lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện...tiện lắm!”, chị Huyền cho biết thêm.
Thời gian tới, với mục tiêu tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI CSKH sẽ phấn đấu, nỗ lực để đáp ứng ngày càng tốt hơn sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.
Các dịch vụ EVNHANOI CSKH cung cấp: Dịch vụ cấp điện mới: Đăng ký mua điện hạ áp; Cấp điện trung áp; Theo dõi tiến độ cấp điện. Dịch vụ liên quan đến hợp đồng mua bán điện: Thay đổi công suất sử dụng điện hạ áp; Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện; Gia hạn hợp đồng mua bán điện; Chấm dứt hợp đồng mua bán điện; Thay đổi mục đích sử dụng điện; Thay đổi định mức số hộ dùng chung công tơ; Yêu cầu tạm ngừng sử dụng điện; Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm hạ áp; Cấp điện trở lại sau khi khách hàng đã tạm ngừng sử dụng điện. Yêu cầu về hệ thống đo đếm: Yêu cầu kiểm tra thiết bị đo đếm; Yêu cầu kiểm định thiết bị đo đếm. Đăng ký thanh toán tiền điện: Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện; Thanh toán tiền điện trực tuyến. Tra cứu thông tin: Tra cứu lịch tạm ngừng cấp điện; Tra cứu lịch ghi chỉ số; Tra cứu thông tin giá bán điện; Tra cứu điểm thu và các hình thức thu tiền điện; Tư vấn sử dụng điện an toàn; Tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả; Tra cứu chỉ số điện năng tiêu thụ; Tra cứu tình hình điện tiêu thụ; Tra cứu hóa đơn tiền điện. Báo mất điện: Báo sự cố mất điện. Tiếp nhận đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng: Đăng ký, thay đổi số điện thoại nhận tin nhắn SMS; Đăng ký, thay đổi địa chỉ nhận email. |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Bài 1: Bức tranh giao thông đa sắc màu

Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra tiến độ dự án sân bay quốc tế Long Thành

Quy định mới trong nộp thuế thu nhập cá nhân

Du khách khắp nơi đổ về chùa lớn nhất Đà Nẵng cầu an năm mới

Hà Nội: Thực hiện nghiêm kiểm tra công vụ ngay sau nghỉ Tết Nguyên đán

Đề xuất sửa Luật Thuế thu nhập cá nhân có lợi cho người lao động

Làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho người lao động
Tin khác

Nguồn cung hàng hóa dồi dào sau kỳ nghỉ Tết, không có sự tăng giá bất thường
Tiêu dùng 28/01/2023 18:59

Trung tâm thương mại đông nghịt người khai xuân vui chơi, giải trí
Tiêu dùng 26/01/2023 21:51

Hà Nội: Giá một số mặt hàng rau quả tăng nhẹ ngày đầu năm
Tiêu dùng 25/01/2023 22:25

Hà Nội: Tổ chức hiệu quả các hoạt động liên kết vùng, đưa hàng Việt đến người tiêu dùng
Tiêu dùng 23/01/2023 20:57

Xu hướng sắm Tết 2023: Đi một nơi, sắm cả Tết
Tiêu dùng 20/01/2023 21:49

Thị trường thực phẩm ngày cận Tết giá ổn định, hàng hóa dồi dào
Tiêu dùng 20/01/2023 14:10

Nhộn nhịp chợ ngày 29 Tết ở Hòa Bình
Tiêu dùng 20/01/2023 14:09

Đảm bảo nguồn cung an toàn, chất lượng
Tiêu dùng 20/01/2023 08:39

Tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh xăng, dầu dịp Tết Nguyên đán 2023
Tiêu dùng 18/01/2023 19:42

TP.HCM: Tăng cường công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại dịp Tết Nguyên đán 2023
Tiêu dùng 17/01/2023 09:39