Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023

(LĐTĐ) Từ 16 - 19/9/2023, trong khuôn khổ triển lãm CAEXPO thứ 20 - Năm 2023 tại thành phố Nam Ninh, Trung Quốc, Tập đoàn Trung Nguyên Legend vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng “Cống Hiến” và hiện diện đặc biệt với gian hàng lớn nhất, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, sản phẩm và văn hóa cà phê Việt Nam, góp phần xúc tiến hoạt động xuất khẩu vào khu vực mậu dịch tự do ASEAN - Trung Quốc và quốc tế.
Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc Cùng Trung Nguyên Legend, Cà phê Robusta Buôn Ma Thuột đi khắp toàn cầu Gần hai thế kỷ cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023

Trung Nguyên Legend nâng cao vị thế cà phê Việt Nam tại triển lãm CAEXPO 2023

Triển lãm CAEXPO được Trung Quốc và ASEAN tổ chức hằng năm kể từ lần đầu tiên vào năm 2004 đến nay và là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng bậc nhất, thuộc top 10 hội chợ triển lãm hàng đầu của Trung Quốc.

CAEXPO thứ 20 năm 2023 với chủ đề “Cùng xây dựng ngôi nhà chung, cộng đồng chung vận mệnh hướng đến tương lai - Thúc đẩy sáng kiến Vành đai, Con đường phát triển chất lượng cao và xây dựng Trung tâm tăng trưởng kinh tế”, được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay với gần 2.000 doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc và ASEAN tham gia, nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược Trung Quốc - ASEAN.

Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023
Gian hàng Trung Nguyên Legend với hệ sản phẩm cà phê năng lượng đậm đà bản sắc Việt Nam tạo ấn tượng đặc biệt với đông đảo doanh nghiệp, đối tác, khách hàng quốc tế tại triển lãm CAEXPO 2023.

Một trong những doanh nghiệp đại diện ngành nông sản Việt tham gia CAEXPO 2023, Trung Nguyên Legend đã đem đến hệ sản phẩm cà phê khác biệt, đặc biệt, đậm đà bản sắc Việt Nam mang thương hiệu Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend, hiện diện ấn tượng trong gian hàng có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp nhất của Việt Nam tại triển lãm.

Đặc biệt, Trung Nguyên Legend vinh dự được đón tiếp Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn đại biểu cấp cao của Việt Nam ghé thăm trong khuôn khổ triển lãm CAEXPO 2023.

Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023
Tại CAEXPO 2023, Trung Nguyên Legend chính thức ký kết hợp tác thành công với Nhà nhập khẩu lớn hàng đầu tại Thượng Hải, mở rộng mạng lưới phân phối chiến lược tại Trung Quốc.

Đồng thời, với vị thế thương hiệu được yêu thích tại thị trường Trung Quốc trong nhiều năm qua, gian hàng Trung Nguyên Legend tại CAEXPO 2023 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng quốc tế đến tham quan và tìm hiểu cơ hội hợp tác.

Tại đây, Trung Nguyên Legend đã chính thức ký kết hợp tác thành công với đối tác Nhà nhập khẩu lớn hàng đầu tại Thượng Hải với tổng trị giá 6 triệu USD, tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối chiến lược hiện hữu tại Trung Quốc với hơn 15 nhà nhập khẩu, 300 nhà phân phối thứ cấp, 30.000 điểm bán trên kênh offline và kênh online, đưa các sản phẩm cà phê của Tập đoàn chinh phục thị trường tỷ đô.

Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023
Trung Nguyên Legend hiện diện nổi bật với gian hàng có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp nhất khu vực Việt Nam, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, sản phẩm và văn hóa cà phê Việt Nam tại CAEXPO 2023.

Đặc biệt, Trung Nguyên Legend là đại diện duy nhất của Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Cống Hiến" của Ban Tổ Chức CAEXPO 2023. Được biết, đây là giải thưởng danh giá được Ban tổ chức CAEXPO 2023 chọn và trao tặng đến duy nhất một đại diện thương hiệu từ mỗi quốc gia trong khu vực bởi những đóng góp quan trọng và mạnh mẽ vào sự phát triển hợp tác kinh tế, thương mại đa phương lớn của ASEAN và Trung Quốc.

Tiếp tục đẩy mạnh chinh phục thị trường tỷ đô Trung Quốc

Hơn 15 năm hiện diện tại Trung Quốc, Trung Nguyên Legend đã trở thành thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam với hệ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend được yêu chuộng mạnh mẽ, có tốc độ tăng trưởng liên tục. Hệ sản phẩm cà phê của tập đoàn hiện đã bao phủ rộng rãi trên tất cả các trang mạng bán hàng lớn như Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, JD.com, và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc.

Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023
Thương hiệu cà phê G7 của Trung Nguyên Legend được yêu thích hàng đầu tại Trung Quốc.

Đặc biệt, thương hiệu cà phê G7 dẫn đầu Top 13 thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích nhất tại Trung Quốc (theo công bố từ Chnbrand - cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc), giữ thị phần lớn thứ 2 trên thị trường thương mại điện tử. Hiện có trên 15 triệu người tiêu dùng tại Trung Quốc thường xuyên sử dụng cà phê G7 của tập đoàn và trung bình cứ mỗi 18 ly cà phê được bán ra trên toàn Trung Quốc thì có 1 ly cà phê đến từ thương hiệu Trung Nguyên Legend.

Đặc biệt, mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend - Nơi hội tụ tinh hoa 3 văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền với hai không gian hiện diện tại Thượng Hải, Trung Quốc luôn tạo sức hút đối với cộng đồng yêu cà phê trong suốt một năm qua. Trong đó, không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend trên đường Tây Nam Kinh, Thượng Hải vào Top 1 quán cà phê toàn Thượng Hải hạng mục “Must Try” - Nhất định phải thử; Top 1 cửa hàng cà phê hot nhất tại đường Tây Nam Kinh trên ứng dụng Dazhongdianpin (ứng dụng phổ biến số 1 tại Trung Quốc chuyên về đánh giá dịch vụ, địa điểm ăn uống); đạt 02 giải thưởng danh giá của thị trường Trung Quốc là “Quán cà phê tốt nhất năm 2022” và “Quán cà phê nổi tiếng của năm”.

Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023
Trung Nguyên Legend không ngừng nỗ lực lan tỏa văn hóa Cà phê phin, Cà phê sữa đá nổi tiếng của Việt Nam và mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho những người yêu cà phê tại Trung Quốc.

Đem đến những phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt, đặc biệt theo 3 văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền và một không gian mang đậm dấu ấn bản sắc, văn hóa Việt Nam, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend trở thành nơi trải nghiệm và thưởng thức văn hóa cà phê Việt Nam đặc sắc và là điểm đến đặc biệt cho những buổi gặp gỡ, giao thương, và các sự kiện văn hóa ngoại giao giữa hai quốc gia Việt Nam và Trung Quốc.

Sự đặc biệt của Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đã trở thành mô hình khác biệt tại kinh đô hàng quán cà phê thế giới Thượng Hải, thu hút sự quan tâm của nhiều đối tác tại Trung Quốc. Sau không gian thứ 2 vừa được khai trương vào tháng 7/2023 tại trung tâm thương mại One East, số 788, đường Zhong Shan Nan Yi, Thượng Hải, Trung Nguyên Legend đang xúc tiến triển khai kế hoạch phát triển 1.000 Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại khắp các tỉnh thành Trung Quốc thông qua hình thức hợp tác đầu tư.

Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023
Các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend bao phủ trên khắp các kênh bán hàng online và offline tại Trung Quốc, được người tiêu dùng quốc tế đón nhận mạnh mẽ.

Nỗ lực quảng bá, phát triển thương hiệu, hệ sản phẩm, các không gian hàng quán tại Trung Quốc, Trung Nguyên Legend đang từng bước khẳng định mạnh mẽ vị thế của thương hiệu cà phê Việt Nam tại thị trường tỷ đô. Đây sẽ là nền tảng để Trung Nguyên Legend hiện thực hóa khát vọng đưa thương hiệu cà phê Việt Nam định danh tại những thị trường quốc tế hàng đầu tại Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu, Mỹ,… chinh phục người cà phê toàn cầu.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phổ biến pháp luật cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài

Phổ biến pháp luật cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài

(LĐTĐ) Ngày 22/11, Trung tâm Báo chí Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phối hợp với Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài tổ chức tọa đàm phổ biến pháp luật cho cộng đồng người Việt Nam sinh sống ở nước ngoài.
Bình Dương: Điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

Bình Dương: Điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

(LĐTĐ) Ngày 22/11, Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị trao các quyết định bổ nhiệm, điều động cán bộ chủ chốt.
Lịch thi đánh giá năng lực năm 2025 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Lịch thi đánh giá năng lực năm 2025 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

(LĐTĐ) Kỳ thi độc lập, đánh giá năng lực (kỳ thi SPT) năm 2025 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội sẽ diễn ra trong hai ngày 17 - 18/5, thay vì 1 ngày như các năm trước nhằm tăng khả năng chọn môn thi đồng thời giảm áp lực cho thí sinh.
Trao giải cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2024

Trao giải cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ tháng 9/2024, cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2024 đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo tác giả trên cả nước và nhiều tác phẩm chất lượng.
Lĩnh 19 năm tù vì tưới xăng đốt nhà hàng xóm

Lĩnh 19 năm tù vì tưới xăng đốt nhà hàng xóm

(LĐTĐ) Bực tức vì sửa chữa cửa gỗ gây ồn ào, bị hàng xóm chửi, Nguyễn Văn Đoan (sinh năm 1986, trú tại huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) đã nảy sinh ý định phóng hỏa, đốt nhà hàng xóm để trả thù.
Tuần Văn hóa Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc 2024: Tôn vinh di sản lụa nghìn năm

Tuần Văn hóa Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc 2024: Tôn vinh di sản lụa nghìn năm

(LĐTĐ) Tuần Văn hoá Du lịch Thương mại làng nghề Vạn Phúc năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 30/11 đến 6/12 với chủ đề "Quê lụa Hà Đông - Tinh hoa hội tụ". Đây là năm thứ 7 sự kiện này được tổ chức, hứa hẹn nhiều hoạt động đặc sắc nhằm tôn vinh nghề dệt lụa hơn nghìn năm tuổi.
Sơn Tây: Bảo tồn và khai thác hiệu quả nguồn lực tài nguyên văn hóa

Sơn Tây: Bảo tồn và khai thác hiệu quả nguồn lực tài nguyên văn hóa

(LĐTĐ) Triển khai Chương trình số 06-CTr/TU của Thành ủy, thị xã Sơn Tây đã tập trung phát huy các giá trị văn hóa trong phát triển du lịch, xây dựng Sơn Tây trở thành đô thị vệ tinh của Thủ đô, với chức năng: Đô thị văn hóa - lịch sử, du lịch nghỉ dưỡng, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững.

Tin khác

Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

(LĐTĐ) Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Vietnam Airlines Group (gồm các hãng: Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13/1 - 12/2/2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

(LĐTĐ) Chỉ với vài thao tác đặt câu hỏi, AI (trí tuệ nhân tạo) hoàn toàn có thể cung cấp và lý giải kiến thức mới, mở ra cơ hội học tập nhanh hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng này khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu AI có thể thay thế vai trò người thầy, người cô trên lớp, đặc biệt trong việc học ngoại ngữ?
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 19/11, tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục danh giá nhất.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

(LĐTĐ) Hội thảo quốc tế "Hạnh phúc trong Giáo dục" do Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) tổ chức là cơ hội để vun đắp thế hệ học sinh vừa có năng lực học tập tốt vừa sống hạnh phúc.
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

(LĐTĐ) Với phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu, trong ngày 15/11, đội ngũ thu mua của tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tham gia các chương trình xúc tiến thương mại cả trong Nam và ngoài Bắc nhằm tìm kiếm, mở rộng thêm các nhà cung cấp hàng hóa đặc sản vùng miền cho chuỗi siêu thị GO!, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm.
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

(LĐTĐ) Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

(LĐTĐ) Cháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.
Special Night - Cả  thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

(LĐTĐ) Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) với hơn 1.000 người tham gia.
SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng

SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng

(LĐTĐ) Giải chạy cộng đồng thường niên “SeABank Run For The Future 2024” (SeARun 2024) do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tổ chức sẽ khởi tranh từ ngày 8/11 - 30/11/2024, trên nền tảng trực tuyến qua ứng dụng UpRace. Không chỉ là sân chơi rèn luyện thể chất, SeARun 2024 còn hướng tới cộng đồng với mục tiêu trồng thêm 68.000 cây xanh và trao 10 học bổng trọn đời phổ thông cho học sinh nghèo hiếu học với tổng số tiền dự kiến gần 1,7 tỷ đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động