Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023

(LĐTĐ) Từ 16 - 19/9/2023, trong khuôn khổ triển lãm CAEXPO thứ 20 - Năm 2023 tại thành phố Nam Ninh, Trung Quốc, Tập đoàn Trung Nguyên Legend vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng “Cống Hiến” và hiện diện đặc biệt với gian hàng lớn nhất, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, sản phẩm và văn hóa cà phê Việt Nam, góp phần xúc tiến hoạt động xuất khẩu vào khu vực mậu dịch tự do ASEAN - Trung Quốc và quốc tế.
Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc Cùng Trung Nguyên Legend, Cà phê Robusta Buôn Ma Thuột đi khắp toàn cầu Gần hai thế kỷ cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023

Trung Nguyên Legend nâng cao vị thế cà phê Việt Nam tại triển lãm CAEXPO 2023

Triển lãm CAEXPO được Trung Quốc và ASEAN tổ chức hằng năm kể từ lần đầu tiên vào năm 2004 đến nay và là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng bậc nhất, thuộc top 10 hội chợ triển lãm hàng đầu của Trung Quốc.

CAEXPO thứ 20 năm 2023 với chủ đề “Cùng xây dựng ngôi nhà chung, cộng đồng chung vận mệnh hướng đến tương lai - Thúc đẩy sáng kiến Vành đai, Con đường phát triển chất lượng cao và xây dựng Trung tâm tăng trưởng kinh tế”, được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay với gần 2.000 doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc và ASEAN tham gia, nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược Trung Quốc - ASEAN.

Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023
Gian hàng Trung Nguyên Legend với hệ sản phẩm cà phê năng lượng đậm đà bản sắc Việt Nam tạo ấn tượng đặc biệt với đông đảo doanh nghiệp, đối tác, khách hàng quốc tế tại triển lãm CAEXPO 2023.

Một trong những doanh nghiệp đại diện ngành nông sản Việt tham gia CAEXPO 2023, Trung Nguyên Legend đã đem đến hệ sản phẩm cà phê khác biệt, đặc biệt, đậm đà bản sắc Việt Nam mang thương hiệu Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend, hiện diện ấn tượng trong gian hàng có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp nhất của Việt Nam tại triển lãm.

Đặc biệt, Trung Nguyên Legend vinh dự được đón tiếp Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn đại biểu cấp cao của Việt Nam ghé thăm trong khuôn khổ triển lãm CAEXPO 2023.

Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023
Tại CAEXPO 2023, Trung Nguyên Legend chính thức ký kết hợp tác thành công với Nhà nhập khẩu lớn hàng đầu tại Thượng Hải, mở rộng mạng lưới phân phối chiến lược tại Trung Quốc.

Đồng thời, với vị thế thương hiệu được yêu thích tại thị trường Trung Quốc trong nhiều năm qua, gian hàng Trung Nguyên Legend tại CAEXPO 2023 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng quốc tế đến tham quan và tìm hiểu cơ hội hợp tác.

Tại đây, Trung Nguyên Legend đã chính thức ký kết hợp tác thành công với đối tác Nhà nhập khẩu lớn hàng đầu tại Thượng Hải với tổng trị giá 6 triệu USD, tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối chiến lược hiện hữu tại Trung Quốc với hơn 15 nhà nhập khẩu, 300 nhà phân phối thứ cấp, 30.000 điểm bán trên kênh offline và kênh online, đưa các sản phẩm cà phê của Tập đoàn chinh phục thị trường tỷ đô.

Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023
Trung Nguyên Legend hiện diện nổi bật với gian hàng có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp nhất khu vực Việt Nam, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, sản phẩm và văn hóa cà phê Việt Nam tại CAEXPO 2023.

Đặc biệt, Trung Nguyên Legend là đại diện duy nhất của Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Cống Hiến" của Ban Tổ Chức CAEXPO 2023. Được biết, đây là giải thưởng danh giá được Ban tổ chức CAEXPO 2023 chọn và trao tặng đến duy nhất một đại diện thương hiệu từ mỗi quốc gia trong khu vực bởi những đóng góp quan trọng và mạnh mẽ vào sự phát triển hợp tác kinh tế, thương mại đa phương lớn của ASEAN và Trung Quốc.

Tiếp tục đẩy mạnh chinh phục thị trường tỷ đô Trung Quốc

Hơn 15 năm hiện diện tại Trung Quốc, Trung Nguyên Legend đã trở thành thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam với hệ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên, G7, Trung Nguyên Legend được yêu chuộng mạnh mẽ, có tốc độ tăng trưởng liên tục. Hệ sản phẩm cà phê của tập đoàn hiện đã bao phủ rộng rãi trên tất cả các trang mạng bán hàng lớn như Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, JD.com, và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc.

Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023
Thương hiệu cà phê G7 của Trung Nguyên Legend được yêu thích hàng đầu tại Trung Quốc.

Đặc biệt, thương hiệu cà phê G7 dẫn đầu Top 13 thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích nhất tại Trung Quốc (theo công bố từ Chnbrand - cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc), giữ thị phần lớn thứ 2 trên thị trường thương mại điện tử. Hiện có trên 15 triệu người tiêu dùng tại Trung Quốc thường xuyên sử dụng cà phê G7 của tập đoàn và trung bình cứ mỗi 18 ly cà phê được bán ra trên toàn Trung Quốc thì có 1 ly cà phê đến từ thương hiệu Trung Nguyên Legend.

Đặc biệt, mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend - Nơi hội tụ tinh hoa 3 văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền với hai không gian hiện diện tại Thượng Hải, Trung Quốc luôn tạo sức hút đối với cộng đồng yêu cà phê trong suốt một năm qua. Trong đó, không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend trên đường Tây Nam Kinh, Thượng Hải vào Top 1 quán cà phê toàn Thượng Hải hạng mục “Must Try” - Nhất định phải thử; Top 1 cửa hàng cà phê hot nhất tại đường Tây Nam Kinh trên ứng dụng Dazhongdianpin (ứng dụng phổ biến số 1 tại Trung Quốc chuyên về đánh giá dịch vụ, địa điểm ăn uống); đạt 02 giải thưởng danh giá của thị trường Trung Quốc là “Quán cà phê tốt nhất năm 2022” và “Quán cà phê nổi tiếng của năm”.

Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023
Trung Nguyên Legend không ngừng nỗ lực lan tỏa văn hóa Cà phê phin, Cà phê sữa đá nổi tiếng của Việt Nam và mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho những người yêu cà phê tại Trung Quốc.

Đem đến những phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt, đặc biệt theo 3 văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền và một không gian mang đậm dấu ấn bản sắc, văn hóa Việt Nam, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend trở thành nơi trải nghiệm và thưởng thức văn hóa cà phê Việt Nam đặc sắc và là điểm đến đặc biệt cho những buổi gặp gỡ, giao thương, và các sự kiện văn hóa ngoại giao giữa hai quốc gia Việt Nam và Trung Quốc.

Sự đặc biệt của Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đã trở thành mô hình khác biệt tại kinh đô hàng quán cà phê thế giới Thượng Hải, thu hút sự quan tâm của nhiều đối tác tại Trung Quốc. Sau không gian thứ 2 vừa được khai trương vào tháng 7/2023 tại trung tâm thương mại One East, số 788, đường Zhong Shan Nan Yi, Thượng Hải, Trung Nguyên Legend đang xúc tiến triển khai kế hoạch phát triển 1.000 Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại khắp các tỉnh thành Trung Quốc thông qua hình thức hợp tác đầu tư.

Trung Nguyên Legend khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu tại triển lãm CAEXPO 2023
Các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend bao phủ trên khắp các kênh bán hàng online và offline tại Trung Quốc, được người tiêu dùng quốc tế đón nhận mạnh mẽ.

Nỗ lực quảng bá, phát triển thương hiệu, hệ sản phẩm, các không gian hàng quán tại Trung Quốc, Trung Nguyên Legend đang từng bước khẳng định mạnh mẽ vị thế của thương hiệu cà phê Việt Nam tại thị trường tỷ đô. Đây sẽ là nền tảng để Trung Nguyên Legend hiện thực hóa khát vọng đưa thương hiệu cà phê Việt Nam định danh tại những thị trường quốc tế hàng đầu tại Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu, Mỹ,… chinh phục người cà phê toàn cầu.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện phục vụ đón Đoàn khách quốc tế

Hà Nội tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện phục vụ đón Đoàn khách quốc tế

(LĐTĐ) Trong các ngày 12 và 13/12/2023, trên địa bàn thành phố Hà Nội diễn ra các hoạt động đón Đoàn khách quốc tế sang thăm chính thức Việt Nam. Để bảo đảm an ninh, an toàn, thông suốt phục vụ công tác bảo vệ Đoàn khách quốc tế; Công an thành phố Hà Nội phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện...
Sơn Tây: Sôi nổi hội thi ‘Tuyên truyền phòng, chống ma túy’

Sơn Tây: Sôi nổi hội thi ‘Tuyên truyền phòng, chống ma túy’

(LĐTĐ) Ngày 8/12, Ủy ban nhân dân (UBND) thị xã Sơn Tây tổ chức hội thi “Tuyên truyền phòng, chống ma túy” của tình nguyện viên Đội công tác xã hội tình nguyện.
Giám đốc Công an Hà Nội thăm hỏi chiến sĩ bị thương trong khi làm nhiệm vụ

Giám đốc Công an Hà Nội thăm hỏi chiến sĩ bị thương trong khi làm nhiệm vụ

(LĐTĐ) Chiều 8/12, Trung tướng Nguyễn Hải Trung - Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, đã đến thăm hỏi, động viên Thượng úy Trương Văn Tú, cán bộ Tiểu đoàn 2, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội, bị thương trong khi làm nhiệm vụ.
Ứng xử văn minh, thân thiện trong vận tải hành khách công cộng

Ứng xử văn minh, thân thiện trong vận tải hành khách công cộng

(LĐTĐ) Hội thi “Nhân viên phục vụ giỏi, văn minh, thân thiện năm 2023" không chỉ góp phần tạo chuyển biến về chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt của Thủ đô mà còn là dịp để người dân thêm hiểu và quan tâm, chia sẻ với những khó khăn của nhân viên phục vụ xe buýt đang hàng ngày cố gắng nâng cao chất lượng, đem đến sự hài lòng cho hành khách đi xe.
VISA vinh danh SHB là “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023”

VISA vinh danh SHB là “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023”

(LĐTĐ) Giải thưởng được trao tặng từ tổ chức thanh toán thẻ hàng đầu thế giới - VISA, ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của ngân hàng trong việc cung cấp các dịch vụ và trải nghiệm thẻ tín dụng vượt trội tới khách hàng.
Cuối năm, công nhân môi trường lại khổ với rác thải cồng kềnh

Cuối năm, công nhân môi trường lại khổ với rác thải cồng kềnh

(LĐTĐ) Cứ mỗi dịp cuối năm, rất nhiều đồ cũ, hư hỏng như bàn ghế, giường chiếu, chăn mền… bị bỏ đi. Đáng nói, khối lượng rác thải cồng kềnh này đang bị tuồn ra các khu vực công cộng, gây mất mỹ quan đô thị Thủ đô.
Tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Từ đầu năm đến nay, Cụm thi đua số 6 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tập trung triển khai nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động; qua đó tiếp tục khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn là điểm tựa vững chắc của đoàn viên, người lao động.

Tin khác

VISA vinh danh SHB là “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023”

VISA vinh danh SHB là “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023”

(LĐTĐ) Giải thưởng được trao tặng từ tổ chức thanh toán thẻ hàng đầu thế giới - VISA, ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của ngân hàng trong việc cung cấp các dịch vụ và trải nghiệm thẻ tín dụng vượt trội tới khách hàng.
Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột được Warner Bros. Discovery ca ngợi trên sóng toàn cầu

Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột được Warner Bros. Discovery ca ngợi trên sóng toàn cầu

(LĐTĐ) Trong phim tài liệu “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng tại Việt Nam và trên toàn cầu cuối tháng 11/2023 vừa qua, thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột được ca ngợi là nơi sản sinh “hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới” và đang từng bước trở thành “Thành phố cà phê của thế giới” đúng với tiềm năng, vị thế của mình.
Cùng VIB đón chờ sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất năm The Masked Singer All-Star Concert

Cùng VIB đón chờ sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất năm The Masked Singer All-Star Concert

(LĐTĐ) Chỉ còn hơn một tuần nữa, ngày 16/12 tới đây, The Masked Singer All-Star Concert 2023 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC, Quận 7) với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc Tế (VIB). Sự kiện hứa hẹn mang đến một đêm nhạc ngoài trời đặc sắc với nhiều quà tặng hấp dẫn cho hàng chục nghìn khán giả.
Herbalife Việt Nam được trao Bằng công nhận đạt các tiêu chí “Vì Môi trường xanh Quốc gia 2023”

Herbalife Việt Nam được trao Bằng công nhận đạt các tiêu chí “Vì Môi trường xanh Quốc gia 2023”

(LĐTĐ) Chương trình “Vì Môi trường xanh Quốc gia” được triển khai từ tháng 5 đến tháng 11 năm nay để khuyến khích cộng đồng cùng chung tay bảo vệ môi trường, thực hiện lối sống lành mạnh, xanh sạch.
PRUVenture tiếp tục khẳng định chất lượng đội ngũ tư vấn viên với chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng"

PRUVenture tiếp tục khẳng định chất lượng đội ngũ tư vấn viên với chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng"

(LĐTĐ) Trải qua 2 năm triển khai chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng”, PRUVenture (mô hình phát triển thế hệ Chuyên viên Hoạch định Tài chính mới toàn thời gian của Prudential Việt Nam) tiếp tục là bệ phóng vững chắc, giúp hàng trăm bạn trẻ thành công trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm, và mang đến những giá trị - trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của Prudential.
Khởi tranh Giải quần vợt vô địch U14 ITF châu Á

Khởi tranh Giải quần vợt vô địch U14 ITF châu Á

(LĐTĐ) Sau hơn một năm kể từ Giải Quần vợt Vô địch Quốc gia - Cúp Hanaka 2021, Cụm sân Tennis Hanaka Paris Ocean Park - cụm sân Quần vợt hàng đầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế từng tổ chức rất nhiều các giải đấu lớn như vòng play - off Davis Cup hay SEA Games 31 ... sẽ trở lại với đấu trường quốc tế với Giải Quần vợt Vô địch U14 ITF Châu Á (Phát triển Vòng loại Khu vực Nam Á, Đông Nam Á và Đông Á).
Hyundai Thành Công tổ chức Ngày hội trải nghiệm thương hiệu đặc biệt - Hyundai Experience Day 2023

Hyundai Thành Công tổ chức Ngày hội trải nghiệm thương hiệu đặc biệt - Hyundai Experience Day 2023

(LĐTĐ) Trong 2 ngày 16-17/12/2023, tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm thương hiệu đặc biệt mang tên Hyundai Experience Day 2023 với chủ đề “Thành phố không chờ đợi”.
Ford Việt Nam ưu đãi đến 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe trước 25/12

Ford Việt Nam ưu đãi đến 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe trước 25/12

(LĐTĐ) Với mong muốn gắn kết và đồng hành dài lâu với khách hàng tại thị trường Việt Nam, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “Thời điểm vàng mua xe Ford” từ ngày 4 - 16/12, đồng thời mang đến cơ hội cuối cùng nhận ưu đãi lên tới 100% lệ phí trước bạ và giảm giá cho các dòng xe bán tải và SUV của Ford, áp dụng cho khách mua xe trước 25/12/2023.
Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

(LĐTĐ) Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam ra thế giới, Nestlé Việt Nam vừa tổ chức một chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê, và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại một số địa phương như tỉnh Đắk Lắk, tỉnh Đồng Nai và thành phố Hồ Chí Minh.
BIDV tăng cường hợp tác thúc đẩy tài chính bền vững tại COP28

BIDV tăng cường hợp tác thúc đẩy tài chính bền vững tại COP28

(LĐTĐ) Ngày 1/12/2023, trong khuôn khổ Hội nghị Các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu lần thứ 28 (COP28) tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Kế hoạch Đầu tư và các cơ quan bộ ngành liên quan, BIDV đã trao văn bản hợp tác với Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ngân hàng Standard Chartered (SCB) về thúc đẩy các hoạt động tài trợ xanh, tài chính bền vững.
Xem thêm
Phiên bản di động