Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc

(LĐTĐ) Ngày 28/3/2023, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức mở văn phòng đại diện tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc nhân kỷ niệm 20 năm công bố tầm nhìn và sứ mạng của Tập đoàn (28/3/2003 - 28/3/2023).
Hòa Bình thi công dự án nhà ở của Tập đoàn Trung Nguyên tại Thành phố Cafe
Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc

Chương trình có sự tham gia của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc, những đối tác, nhà phân phối của Trung Nguyên Legend, và các khách mời truyền thông, người ảnh hưởng tại Hàn Quốc.

Cùng tốc độ phát triển mạnh mẽ tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, sự kiện mở văn phòng đại diện quốc tế thứ 2 tại Hàn Quốc, Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định cam kết trong hành trình đưa hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới của Buôn Ma Thuột đi khắp 80 quốc gia vùng lãnh thổ, chinh phục toàn cầu.

Tham gia sự kiện khai trương văn phòng Trung Nguyên Legend tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc chia sẻ: “Chính những doanh nghiệp như Trung Nguyên Legend là những chiếc cầu nối giúp gắn kết hơn mối quan hệ thương mại, văn hóa giữa hai quốc gia Việt - Hàn.

Cà phê Trung Nguyên đã trở thành một thương hiệu thân quen với người Việt Nam và cũng đang từng bước đi vào đời sống của người dân Hàn Quốc, trở thành một thứ đồ uống được yêu thích tại đây và là quà tặng của du khách Hàn Quốc đi thăm Việt Nam về cho người thân, bạn bè.

Với tầm nhìn, sự quyết tâm và nỗ lực của Tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tập đoàn Trung Nguyên Legend, tôi tin rằng cà phê Trung Nguyên Legend sẽ nhanh chóng có chỗ đứng tại Hàn Quốc và trở thành một sản phẩm thân thuộc với người dân xứ kim chi thời gian tới”.

Trung Nguyên Legend giới thiệu những phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt theo 3 nền văn minh cà phê thế giới tại sự kiện khai trương văn phòng quốc tế thứ 2 tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.
Trung Nguyên Legend giới thiệu những phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt theo 3 nền văn minh cà phê thế giới tại sự kiện khai trương văn phòng quốc tế thứ 2 tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.

Hàn Quốc là một thị trường cà phê giàu tiềm năng có mức tiêu thụ cà phê bình quân 367 cốc cà phê/người/năm, cũng như nổi tiếng sành cà phê, luôn dẫn dắt các xu hướng tiêu dùng, thưởng lãm cà phê của thế giới (theo Hội đồng Quốc gia Tổ chức tiêu dùng Hàn Quốc năm 2022). Hơn 10 năm qua, nhờ sự yêu mến, tin dùng của cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam và du khách Hàn Quốc, Trung Nguyên Legend đã hiện diện và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam tại Hàn Quốc.

Năm 2019, Trung Nguyên Legend chính thức xây dựng đội ngũ nhân lực bản địa tại thị trường trọng điểm này, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu, khẳng định giá trị hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới với hệ sản phẩm cà phê G7 tuyệt ngon.

Đến nay, G7 của Trung Nguyên Legend thuộc Top 5 thương hiệu cà phê được yêu thích và mua sắm nhiều nhất trên kênh online (theo Nielsen năm 2020). Các sản phẩm cà phê G7 như G7 3in1, G7 pure black, G7 Cappuccino… xuất hiện toàn diện và mạnh mẽ tại các hệ thống thương mại hàng đầu tại Hàn Quốc như Lotte mart, Homeplus, Emart...

Đồng thời, Trung Nguyên Legend đã tổ chức nhiều hoạt động tiếp thị, chiến dịch quảng bá nhằm lan tỏa mạnh mẽ nguồn năng lượng tỉnh thức đặc biệt mà G7 kết tinh từ những hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới được tuyển chọn để tạo tác nên sản phẩm.

Các sản phẩm cà phê G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend đã hiện diện và được yêu thích tại Hàn Quốc hơn 10 năm qua.
Các sản phẩm cà phê G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend đã hiện diện và được yêu thích tại Hàn Quốc hơn 10 năm qua.

Trong đó, chiến dịch “Always Awake” năm 2021 được Trung Nguyên Legend triển khai trên những trang mạng xã hội số 1 tại Hàn Quốc như Instagram, Naver blog, Youtube,… đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, thảo luận, và nhận được phản hồi tích cực của người dùng về những trải nghiệm cùng cà phê G7 giúp thay đổi thói quen, xác lập mục tiêu, hướng đến lối sống tích cực...

Các tờ báo uy tín như Munhwa Ilbo, News One, Korea Economics, Edaily… đăng tải nhiều tin tức về tốc độ tăng trưởng ấn tượng của G7 đến từ Trung Nguyên Legend - Tập đoàn cà phê hàng đầu Việt Nam, và lan tỏa thông điệp năng lượng tỉnh thức, thay đổi cuộc sống tích cực của G7.

Với những nét tương đồng về lịch sử, văn hóa, Hàn Quốc là quốc gia được yêu thích hàng đầu của người Việt Nam chọn đến học tập, sinh sống và làm việc lâu dài. Trong khi đó, cộng đồng người Hàn Quốc luôn thuộc Top 3 lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong những năm gần đây để du lịch và khám phá văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Đặc biệt, thưởng thức cà phê sữa đá, cà phê trứng luôn là những trải nghiệm được yêu thích nhất của du khách và các ngôi sao Hàn Quốc khi đến Việt Nam. Riêng cà phê G7, một tuyệt phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend luôn là món quà du lịch đặc biệt mà người Hàn Quốc ưa chuộng. Không chỉ để làm quà tặng người thân, bạn bè, sản phẩm G7 của Trung Nguyên Legend giúp người yêu cà phê sáng tạo nên những sản phẩm yêu thích cho riêng mình.

Cà phê Thiền do Trung Nguyên Legend sáng tạo gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách mời tham dự chương trình.
Cà phê Thiền do Trung Nguyên Legend sáng tạo gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách mời tham dự chương trình.

Sự kiện khai trương văn phòng đại diện Trung Nguyên Legend tại khu Gangnam, thủ đô Seoul, Hàn Quốc đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ tiếp theo của thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam tại Hàn Quốc, tiếp tục hiện thực hóa hành trình quảng bá hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới đến toàn cầu. Tại Hàn Quốc, khu Gangnam được biết đến là tổ hợp thương mại - mua sắm - giải trí sầm uất bậc nhất thuộc thủ đô Seoul, đồng thời là trung tâm văn hóa - âm nhạc - nghệ thuật đậm bản sắc của quốc gia này.

Lựa chọn khu Gangnam, trung tâm thủ đô Seoul, Hàn Quốc làm thị trường thứ 2 mở văn phòng đại diện (sau thị trường tỷ đô Trung Quốc) tạo vị thế vững chắc để Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục triển khai hàng loạt các hoạt động quảng bá thương hiệu, nâng cao thương hiệu và giá trị văn hóa cà phê Việt Nam trên trường quốc tế.

Cà phê G7 đóng gói hương vị đặc biệt của những hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột rất được yêu thích tại Hàn Quốc.
Cà phê G7 đóng gói hương vị đặc biệt của những hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột rất được yêu thích tại Hàn Quốc.

Là một khách mời của sự kiện khai trương văn phòng đại diện Trung Nguyên Legend tại Hàn Quốc, ca sỹ Hari Won đã có những chia sẻ đầy cảm xúc: “Ngày trước, Hari Won rất hay mua cà phê G7 từ Việt Nam về làm quà tặng cho những người thân, bạn bè của mình tại Hàn Quốc. Những người Hàn Quốc khi nhắc đến cà phê G7 thì đều nói là hương vị cực kỳ hấp dẫn và hôm nay, được nhìn thấy sự phát triển của Tập đoàn Trung Nguyên Legend tại Hàn Quốc thì mình thực sự rất vui!”.

Hiện nay, tại Hàn Quốc, các sản phẩm của Tập đoàn Trung Nguyên Legend đang được phân phối chính thức trên toàn bộ các kênh bán hàng trực tuyến, trang Coupang - Nhà bán lẻ lớn nhất trên nền tảng thương mại điện tử Hàn Quốc, hệ thống thương mại hàng đầu Hàn Quốc như Lotte Mart, Homeplus, Emart, chuỗi siêu thị Hanaromart và kênh bán hàng chính thức: https://g7coffee.co.kr/

Văn phòng đại diện Trung Nguyên Legend tại Hàn Quốc: 145 Dosan-daero, Gangnam-gu, Seoul

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phối hợp liên ngành để bảo vệ quyền lợi người lao động

Phối hợp liên ngành để bảo vệ quyền lợi người lao động

(LĐTĐ) Thời gian qua, các chương trình phối hợp hoạt động giữa Liên đoàn Lao động và Phòng Lao động - Thương Binh và Xã hội các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội đã có nhiều kết quả tích cực và có hiệu quả nhằm bảo vệ quyền lợi người lao động.
Cảnh giác nguy cơ nhiễm ký sinh trùng từ thói quen hàng ngày

Cảnh giác nguy cơ nhiễm ký sinh trùng từ thói quen hàng ngày

(LĐTĐ) Nữ bệnh nhân 38 tuổi đến Bệnh viện Đa khoa Medlatec kiểm tra sức khỏe thì bất ngờ phát hiện mắc ký sinh trùng cần điều trị ngay để tránh biến chứng khôn lường. Bệnh nhân bất ngờ khi biết nguyên nhân gây bệnh xuất phát từ thói quen vô tình thường ngày.
Quận Tây Hồ tiếp xúc cử tri về thực hiện cải cách hành chính, chuyển đổi số

Quận Tây Hồ tiếp xúc cử tri về thực hiện cải cách hành chính, chuyển đổi số

(LĐTĐ) Sáng ngày 25/6, Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) quận Tây Hồ tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 15 HĐND quận khóa VI nhiệm kỳ 2021 - 2026 với chuyên đề về thực hiện cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06 của Chính phủ tại phường Tứ Liên.
LĐLĐ quận Hoàn Kiếm khen thưởng 231 tập thể, cá nhân “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm khen thưởng 231 tập thể, cá nhân “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

(LĐTĐ) Sáng 25/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác công đoàn 6 tháng năm 2024, biểu dương tập thể, cá nhân “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Gia đình Công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu” trong công nhân, viên chức, lao động quận Hoàn Kiếm năm 2024.
Phụ nữ Thanh Trì hưởng ứng Tháng hàng động phòng, chống ma túy

Phụ nữ Thanh Trì hưởng ứng Tháng hàng động phòng, chống ma túy

(LĐTĐ) Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2024 và Ngày Quốc tế phòng, chống ma túy – Ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Thanh Trì đẩy mạnh triển khai công tác tuyên truyền đến các cấp hội phụ nữ nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy các hoạt động phòng, chống ma túy của phụ nữ lan tỏa ra cộng đồng.
Chỉ số đánh giá chi tiêu công và trách nhiệm giải trình tài chính PEPA Việt Nam đạt mức cao

Chỉ số đánh giá chi tiêu công và trách nhiệm giải trình tài chính PEPA Việt Nam đạt mức cao

(LĐTĐ) So với các quốc gia trong khu vực tham gia đánh giá theo Khung PEFA 2016, Việt Nam có số điểm A và điểm B+ ở mức cao, xếp sau Mông Cổ, Indonesia và Philippines, xếp hạng trước Myanmar, Campuchia, Đông Timor và Lào.
Nâng cao nhận thức của phụ nữ Thủ đô trong xây dựng “Gia đình hạnh phúc, không bạo lực”

Nâng cao nhận thức của phụ nữ Thủ đô trong xây dựng “Gia đình hạnh phúc, không bạo lực”

(LĐTĐ) Năm 2023, Tòa án nhân dân hai cấp thành phố Hà Nội đã thụ lý và giải quyết hơn 17 nghìn vụ việc về hôn nhân gia đình. Bạo lực là nguyên nhân chính dẫn đến các cuộc ly hôn hiện nay. Vì vậy, các cấp Hội phụ nữ Thủ đô đã không ngừng truyền thông nâng cao nhận thức, trách nhiệm của phụ nữ trong xây dựng gia đình hạnh phúc, không bạo lực.

Tin khác

Hợp tác phát triển dịch vụ ngân hàng trên nền tảng cảng biển số

Hợp tác phát triển dịch vụ ngân hàng trên nền tảng cảng biển số

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty cổ phần Smarthub Logistics Technology (SLT) mới đây đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai giải pháp ngân hàng tích hợp trên nền tảng cảng biển số của SLT qua hệ thống BIDV Open API.
Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt chứng chỉ ISO cao nhất về nhận diện khuôn mặt

Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt chứng chỉ ISO cao nhất về nhận diện khuôn mặt

(LĐTĐ) Vừa qua, hệ thống nhận diện khuôn mặt - Viettel eKYC của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) nhận chứng chỉ quốc tế ISO 30107-3 về nhận diện khuôn mặt (FaceID) cấp độ 2. Viettel là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất đến nay tại Việt Nam nhận được chứng chỉ cấp độ 2, cũng là cấp độ cao nhất.
Hà Nội: Tích cực tuyên truyền các biện pháp PCCC cho khách hàng sử dụng điện

Hà Nội: Tích cực tuyên truyền các biện pháp PCCC cho khách hàng sử dụng điện

(LĐTĐ) Trên địa bàn Thành phố Hà Nội đang đối mặt với nguy cơ cháy nổ gia tăng, các vụ cháy thường tập chung tại các chung cư mini, hộ gia đình nhà ở kết hợp kinh doanh… gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.
Hoàn Mỹ chuyển đổi y tế nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe

Hoàn Mỹ chuyển đổi y tế nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe

(LĐTĐ) Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ vừa tổ chức sự kiện về Chuyển đổi y tế nhằm chung tay cùng ngành Y tế kết nối, chia sẻ kinh nghiệm quản lý và bài học thực tiễn về chuyển đổi y tế, vì mục tiêu đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
SHB triển khai thu thập thông tin sinh trắc học theo QĐ 2345 của Ngân hàng Nhà nước

SHB triển khai thu thập thông tin sinh trắc học theo QĐ 2345 của Ngân hàng Nhà nước

(LĐTĐ) Từ nay, khách hàng SHB có thể đăng ký dữ liệu sinh trắc học tại điểm giao dịch của Ngân hàng trên toàn quốc hoặc ứng dụng ngân hàng điện tử, chuẩn bị sẵn sàng khi Quyết định 2345/QĐ- NHNN của Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực.
VietinBank tặng tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền cho doanh nghiệp

VietinBank tặng tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền cho doanh nghiệp

(LĐTĐ) Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký 1 lần để được hưởng combo ưu đãi miễn 100% phí dịch vụ ngân hàng thường xuyên và thiết yếu của doanh nghiệp, gồm: Phí chuyển tiền VND tại quầy, phí giao dịch ngân hàng điện tử, tặng tài khoản số đẹp.
Viettel đạt chứng nhận quốc gia cho thiết bị 5G

Viettel đạt chứng nhận quốc gia cho thiết bị 5G

(LĐTĐ) Chiều ngày 20/6/2024, tại Hà Nội, Cục Viễn Thông - Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ trao Chứng nhận hợp quy thiết bị trạm gốc 5G 8T8R và 32T32R cho Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ Cao Viettel (Viettel High Tech).
Điện dành cho sinh viên, người lao động thuê nhà để được tính giá như thế nào?

Điện dành cho sinh viên, người lao động thuê nhà để được tính giá như thế nào?

(LĐTĐ) Giá bán lẻ điện cho mục đích sinh hoạt của người thuê nhà để ở tại Hà Nội được áp dụng theo quy định của Bộ Công Thương tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014 và được hợp nhất tại Khoản 4 - Điều 10 - Văn bản hợp nhất số 13/VBHN-BCT ngày 27/4/2023 - Thông tư quy định về thực hiện giá bán điện.
SHB trong TOP 200 danh sách Fortune SEA 500, thương hiệu vươn tầm khu vực và quốc tế

SHB trong TOP 200 danh sách Fortune SEA 500, thương hiệu vươn tầm khu vực và quốc tế

(LĐTĐ) Với nền tảng vững vàng và chiều sâu văn hóa, kiên định với định hướng phát triển bền vững, an toàn và hiệu quả, liên tục nâng cao năng lực quản trị theo chuẩn quốc tế, mô hình hiện đại, trong lần đầu tiên Fortune SEA 500 được công bố, SHB đứng thứ 137 trong các tổ chức có doanh thu lớn nhất Đông Nam Á.
Nâng cao tiêu chuẩn về Sức khỏe, an toàn và Môi trường trong dự án mở rộng thủy điện ở Việt Nam

Nâng cao tiêu chuẩn về Sức khỏe, an toàn và Môi trường trong dự án mở rộng thủy điện ở Việt Nam

(LĐTĐ) Dự án Nhà máy Thủy điện Ialy mở rộng, là dự án cơ cở hạ tầng quan trọng do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thực hiện, nhằm tăng khả năng phụ tải cho khu vực phía Nam, giảm chi phí nhiên liệu hằng năm, giảm thiểu sự cố tràn nước, giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch.
Xem thêm
Phiên bản di động