Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc

(LĐTĐ) Ngày 28/3/2023, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức mở văn phòng đại diện tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc nhân kỷ niệm 20 năm công bố tầm nhìn và sứ mạng của Tập đoàn (28/3/2003 - 28/3/2023).
Hòa Bình thi công dự án nhà ở của Tập đoàn Trung Nguyên tại Thành phố Cafe
Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc

Chương trình có sự tham gia của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc, những đối tác, nhà phân phối của Trung Nguyên Legend, và các khách mời truyền thông, người ảnh hưởng tại Hàn Quốc.

Cùng tốc độ phát triển mạnh mẽ tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, sự kiện mở văn phòng đại diện quốc tế thứ 2 tại Hàn Quốc, Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định cam kết trong hành trình đưa hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới của Buôn Ma Thuột đi khắp 80 quốc gia vùng lãnh thổ, chinh phục toàn cầu.

Tham gia sự kiện khai trương văn phòng Trung Nguyên Legend tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc chia sẻ: “Chính những doanh nghiệp như Trung Nguyên Legend là những chiếc cầu nối giúp gắn kết hơn mối quan hệ thương mại, văn hóa giữa hai quốc gia Việt - Hàn.

Cà phê Trung Nguyên đã trở thành một thương hiệu thân quen với người Việt Nam và cũng đang từng bước đi vào đời sống của người dân Hàn Quốc, trở thành một thứ đồ uống được yêu thích tại đây và là quà tặng của du khách Hàn Quốc đi thăm Việt Nam về cho người thân, bạn bè.

Với tầm nhìn, sự quyết tâm và nỗ lực của Tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tập đoàn Trung Nguyên Legend, tôi tin rằng cà phê Trung Nguyên Legend sẽ nhanh chóng có chỗ đứng tại Hàn Quốc và trở thành một sản phẩm thân thuộc với người dân xứ kim chi thời gian tới”.

Trung Nguyên Legend giới thiệu những phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt theo 3 nền văn minh cà phê thế giới tại sự kiện khai trương văn phòng quốc tế thứ 2 tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.
Trung Nguyên Legend giới thiệu những phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt theo 3 nền văn minh cà phê thế giới tại sự kiện khai trương văn phòng quốc tế thứ 2 tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.

Hàn Quốc là một thị trường cà phê giàu tiềm năng có mức tiêu thụ cà phê bình quân 367 cốc cà phê/người/năm, cũng như nổi tiếng sành cà phê, luôn dẫn dắt các xu hướng tiêu dùng, thưởng lãm cà phê của thế giới (theo Hội đồng Quốc gia Tổ chức tiêu dùng Hàn Quốc năm 2022). Hơn 10 năm qua, nhờ sự yêu mến, tin dùng của cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam và du khách Hàn Quốc, Trung Nguyên Legend đã hiện diện và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam tại Hàn Quốc.

Năm 2019, Trung Nguyên Legend chính thức xây dựng đội ngũ nhân lực bản địa tại thị trường trọng điểm này, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu, khẳng định giá trị hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới với hệ sản phẩm cà phê G7 tuyệt ngon.

Đến nay, G7 của Trung Nguyên Legend thuộc Top 5 thương hiệu cà phê được yêu thích và mua sắm nhiều nhất trên kênh online (theo Nielsen năm 2020). Các sản phẩm cà phê G7 như G7 3in1, G7 pure black, G7 Cappuccino… xuất hiện toàn diện và mạnh mẽ tại các hệ thống thương mại hàng đầu tại Hàn Quốc như Lotte mart, Homeplus, Emart...

Đồng thời, Trung Nguyên Legend đã tổ chức nhiều hoạt động tiếp thị, chiến dịch quảng bá nhằm lan tỏa mạnh mẽ nguồn năng lượng tỉnh thức đặc biệt mà G7 kết tinh từ những hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới được tuyển chọn để tạo tác nên sản phẩm.

Các sản phẩm cà phê G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend đã hiện diện và được yêu thích tại Hàn Quốc hơn 10 năm qua.
Các sản phẩm cà phê G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend đã hiện diện và được yêu thích tại Hàn Quốc hơn 10 năm qua.

Trong đó, chiến dịch “Always Awake” năm 2021 được Trung Nguyên Legend triển khai trên những trang mạng xã hội số 1 tại Hàn Quốc như Instagram, Naver blog, Youtube,… đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, thảo luận, và nhận được phản hồi tích cực của người dùng về những trải nghiệm cùng cà phê G7 giúp thay đổi thói quen, xác lập mục tiêu, hướng đến lối sống tích cực...

Các tờ báo uy tín như Munhwa Ilbo, News One, Korea Economics, Edaily… đăng tải nhiều tin tức về tốc độ tăng trưởng ấn tượng của G7 đến từ Trung Nguyên Legend - Tập đoàn cà phê hàng đầu Việt Nam, và lan tỏa thông điệp năng lượng tỉnh thức, thay đổi cuộc sống tích cực của G7.

Với những nét tương đồng về lịch sử, văn hóa, Hàn Quốc là quốc gia được yêu thích hàng đầu của người Việt Nam chọn đến học tập, sinh sống và làm việc lâu dài. Trong khi đó, cộng đồng người Hàn Quốc luôn thuộc Top 3 lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong những năm gần đây để du lịch và khám phá văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Đặc biệt, thưởng thức cà phê sữa đá, cà phê trứng luôn là những trải nghiệm được yêu thích nhất của du khách và các ngôi sao Hàn Quốc khi đến Việt Nam. Riêng cà phê G7, một tuyệt phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend luôn là món quà du lịch đặc biệt mà người Hàn Quốc ưa chuộng. Không chỉ để làm quà tặng người thân, bạn bè, sản phẩm G7 của Trung Nguyên Legend giúp người yêu cà phê sáng tạo nên những sản phẩm yêu thích cho riêng mình.

Cà phê Thiền do Trung Nguyên Legend sáng tạo gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách mời tham dự chương trình.
Cà phê Thiền do Trung Nguyên Legend sáng tạo gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách mời tham dự chương trình.

Sự kiện khai trương văn phòng đại diện Trung Nguyên Legend tại khu Gangnam, thủ đô Seoul, Hàn Quốc đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ tiếp theo của thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam tại Hàn Quốc, tiếp tục hiện thực hóa hành trình quảng bá hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới đến toàn cầu. Tại Hàn Quốc, khu Gangnam được biết đến là tổ hợp thương mại - mua sắm - giải trí sầm uất bậc nhất thuộc thủ đô Seoul, đồng thời là trung tâm văn hóa - âm nhạc - nghệ thuật đậm bản sắc của quốc gia này.

Lựa chọn khu Gangnam, trung tâm thủ đô Seoul, Hàn Quốc làm thị trường thứ 2 mở văn phòng đại diện (sau thị trường tỷ đô Trung Quốc) tạo vị thế vững chắc để Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục triển khai hàng loạt các hoạt động quảng bá thương hiệu, nâng cao thương hiệu và giá trị văn hóa cà phê Việt Nam trên trường quốc tế.

Cà phê G7 đóng gói hương vị đặc biệt của những hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột rất được yêu thích tại Hàn Quốc.
Cà phê G7 đóng gói hương vị đặc biệt của những hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột rất được yêu thích tại Hàn Quốc.

Là một khách mời của sự kiện khai trương văn phòng đại diện Trung Nguyên Legend tại Hàn Quốc, ca sỹ Hari Won đã có những chia sẻ đầy cảm xúc: “Ngày trước, Hari Won rất hay mua cà phê G7 từ Việt Nam về làm quà tặng cho những người thân, bạn bè của mình tại Hàn Quốc. Những người Hàn Quốc khi nhắc đến cà phê G7 thì đều nói là hương vị cực kỳ hấp dẫn và hôm nay, được nhìn thấy sự phát triển của Tập đoàn Trung Nguyên Legend tại Hàn Quốc thì mình thực sự rất vui!”.

Hiện nay, tại Hàn Quốc, các sản phẩm của Tập đoàn Trung Nguyên Legend đang được phân phối chính thức trên toàn bộ các kênh bán hàng trực tuyến, trang Coupang - Nhà bán lẻ lớn nhất trên nền tảng thương mại điện tử Hàn Quốc, hệ thống thương mại hàng đầu Hàn Quốc như Lotte Mart, Homeplus, Emart, chuỗi siêu thị Hanaromart và kênh bán hàng chính thức: https://g7coffee.co.kr/

Văn phòng đại diện Trung Nguyên Legend tại Hàn Quốc: 145 Dosan-daero, Gangnam-gu, Seoul

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Năm học 2023 - 2024, giáo dục tiểu học đạt kết quả khá toàn diện

Năm học 2023 - 2024, giáo dục tiểu học đạt kết quả khá toàn diện

(LĐTĐ) Năm học 2023 - 2024, với sự nỗ lực, cố gắng rất lớn của toàn ngành, giáo dục tiểu học đã đạt được kết quả khá toàn diện.
Dự báo thời tiết ngày 27/7/2024: Khu vực Hà Nội nắng nóng gay gắt ngày cuối tuần

Dự báo thời tiết ngày 27/7/2024: Khu vực Hà Nội nắng nóng gay gắt ngày cuối tuần

(LĐTĐ) Dự báo ngày 27/7, khu vực Hà Nội ngày nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Thiết thực các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thiết thực các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), huyện Đông Anh đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như thăm, tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách…
Bộ Y tế gặp mặt, tri ân thương binh, thân nhân thương binh, liệt sĩ

Bộ Y tế gặp mặt, tri ân thương binh, thân nhân thương binh, liệt sĩ

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), vừa qua Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã gặp mặt, trò chuyện, lắng nghe chia sẻ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại cơ quan Bộ Y tế là thương binh, thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ.
Kỷ niệm sâu sắc về 3 lần được gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Kỷ niệm sâu sắc về 3 lần được gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Năm nay đã ngoài 80 tuổi, ông Nguyễn Kim Sơn hiện đang sống tại phường Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội vẫn nhớ như in 3 lần được gặp và trò chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bắt nhân viên ngân hàng cấu kết với người nước ngoài chiếm đoạt của khách hàng 8 tỷ đồng

Bắt nhân viên ngân hàng cấu kết với người nước ngoài chiếm đoạt của khách hàng 8 tỷ đồng

(LĐTĐ) Trong quá trình làm hồ sơ thế chấp ngân hàng và giải ngân cho bà T, Nguyễn Hoàng Gia đã lấy thông tin về tài khoản đăng nhập và mật khẩu, sau đó chiếm đoạt của bà T 8 tỷ đồng...
Bảo đảm an ninh tuyệt đối Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch

Bảo đảm an ninh tuyệt đối Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch

(LĐTĐ) Chiều nay (26/7), đông đảo nhân dân khắp nơi trên cả nước đã đến Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội để tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng. Đáng chú ý, các lực lượng như: Quân đội, Công an, sinh viên tình nguyện… đã nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự, tăng cường hỗ trợ người dân, đảm bảo an ninh và phục vụ chu đáo Lễ Quốc tang.

Tin khác

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng bán lẻ tại quận 1

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng bán lẻ tại quận 1

(LĐTĐ) Tòa nhà thương mại trong quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon cung cấp hơn 106.000m² diện tích cho thuê.
Sự kiện trải nghiệm lý thú nhất mùa hè dành cho trẻ em tại Nghệ An

Sự kiện trải nghiệm lý thú nhất mùa hè dành cho trẻ em tại Nghệ An

(LĐTĐ) “Cuộc đua kỳ thú mùa 5 – phiên bản Mega 2024” là cuộc đua vượt chướng ngại vật dành riêng cho trẻ em từ 6 -12 tuổi được tổ chức tại Tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái Mường Thanh Green Land Diễn Lâm (Diễn Châu, Nghệ An) vào ngày 27/7/2024.
Chery - Chủ quản của OMODA & JAECOO hướng đến trở thành Tập đoàn Công nghệ

Chery - Chủ quản của OMODA & JAECOO hướng đến trở thành Tập đoàn Công nghệ

(LĐTĐ) Chery - một trong những tập đoàn sản xuất ô tô hàng đầu Trung Quốc, với doanh số xuất khẩu số 1 Trung Quốc trong 22 năm liên tiếp. Gần đây đã công bố thành lập liên doanh cùng tập đoàn Geleximco - một tập đoàn đa ngành uy tín tại Việt Nam để sản xuất và phân phối các dòng xe OMODA & JAECOO - 2 thương hiệu thuộc tập đoàn Chery. Theo kế hoạch, liên doanh này sẽ cho ra mắt 2 mẫu xe OMODA C5 & JAECOO J7 lần lượt vào cuối quý 3 và đầu quý 4 năm nay.
Công ty Hoàng Viên Quảng Bá tái khởi động các lớp học bơi mùa hè cho con em cán bộ công nhân viên

Công ty Hoàng Viên Quảng Bá tái khởi động các lớp học bơi mùa hè cho con em cán bộ công nhân viên

(LĐTĐ) Tiếp nối thành công năm trước của các lớp học bơi mùa hè được tổ chức cho con em cán bộ công nhân viên công ty trong kỳ nghỉ hè của học sinh, công ty Hoàng Viên Quảng Bá đã triển khai tiếp năm thứ 2 với nhiều đổi mới, không chỉ tập trung vào các kỹ năng bơi lội cơ bản mà còn tổ chức cho học viên các hoạt động giải trí bổ trợ, xây dựng sự tự tin và bồi dưỡng kỹ năng sống.
Agribank đồng hành tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cung ứng vốn nền kinh tế

Agribank đồng hành tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cung ứng vốn nền kinh tế

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm, Agribank đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, tăng khả năng tiếp cận vốn của nền kinh tế bằng các cơ chế về lãi suất, phí, tín dụng ưu đãi, tập trung cho 3 động lực tăng trưởng chính là tiêu dùng, xuất khẩu, đầu tư và ưu tiên 5 lĩnh vực mũi nhọn bao gồm xuất khẩu, nông nghiệp, công nghệ cao, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp hỗ trợ.
BIDV nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

BIDV nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

(LĐTĐ) Với kết quả kinh doanh ấn tượng, sản phẩm dịch vụ sáng tạo và giải pháp vượt trội dành cho khách hàng cá nhân, ngày 18/7/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được tạp chí The Asian Banker trao 02 giải thưởng: Sản phẩm cho vay nhà ở tốt nhất Việt Nam và Dịch vụ Private Banking tốt nhất Việt Nam năm 2024.
Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

(LĐTĐ) Ngày 17/7, tại Hà Nội, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ xuất quân đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024.
BIDV nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín dành cho sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp

BIDV nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín dành cho sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp

(LĐTĐ) Ngày 18/7/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được Tạp chí The Asian Banker trao tặng giải thưởng “Ngân hàng ứng dụng API & Ngân hàng mở tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam” năm 2024. Giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực của BIDV để mang tới sản phẩm dịch vụ tiện ích và hiệu quả cho doanh nghiệp.
Ai là “chủ bài” đằng sau thương hiệu ô tô OMODA & JAECOO sắp đổ bộ Việt Nam?

Ai là “chủ bài” đằng sau thương hiệu ô tô OMODA & JAECOO sắp đổ bộ Việt Nam?

(LĐTĐ) Thị trường ô tô Việt Nam bỗng chộn rộn vào đầu tháng 4 với sự xuất hiện của tân binh đầy tiềm năng - OMODA & JAECOO. Mang trong mình danh hiệu "thương hiệu ô tô toàn cầu tăng trưởng nhanh nhất thế giới", OMODA & JAECOO đã chinh phục hơn 40 quốc gia, bao gồm cả những thị trường "khó tính" bậc nhất Châu Âu như Anh, Ý, New Zealand, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.
EVNNPC: Tổng sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm tăng 14,68%

EVNNPC: Tổng sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm tăng 14,68%

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, EVNNPC đã đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội. Tổng sản lượng điện thương phẩm 6 tháng đầu năm 2024 của Tổng Công ty đạt 47,654 tỷ kWh, tăng 14,68% so với cùng kỳ năm trước.
Xem thêm
Phiên bản di động