Transerco bổ sung kênh thông tin chăm sóc khách hàng qua ứng dụng Zalo OA
Thời gian qua, đường dây nóng của Hanoibus 19001296 thuộc Transerco là kênh kết nối trực tiếp với khách hàng để lắng nghe ý kiến góp ý, phản ánh cũng như khen ngợi về chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco. Qua kênh thông tin này, hàng năm đã có hàng trăm nghìn cuộc gọi kết nối khách hàng để giải đáp, tư vẫn cũng như lắng nghe các ý kiến đóng góp, phản ánh về dịch vụ xe buýt, điều này đã mang lại rất nhiều thông tin hữu ích để Transerco không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Với mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco hướng tới “Khách hàng là trung tâm” và đa dạng nguồn kênh thông tin để tiếp nhận, xử lý nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng về hoạt động xe buýt, Transerco triển khai kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ Zalo OA (Zalo Official Account), thời gian chính thức bắt đầu áp dụng kể từ ngày 1/12/2023.
Kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ Zalo OA chính thức bắt đầu áp dụng từ ngày 1/12/2023. |
Khách hàng khi sử dụng kênh Zalo OA để tư vấn dịch vụ, góp ý, phản ánh, khen ngợi… sẽ dễ dàng hơn trong việc cung cấp bằng chứng, hình ảnh, video và khách hàng không mất thêm chi phí khi cung cấp thông tin về dịch vụ xe buýt của Transerco qua kênh này.
Tên kênh Zalo OA chính thức là “Xe buýt Hà Nội Transerco”. Để tiếp cận, khách hàng có thể thông qua hình thức: Với trang “Xe Buýt Hà Nội Transerco” trên Zalo, chỉ cần khách hàng sở hữu điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet, tìm đến từ khóa “Xe Buýt Hà Nội Transerco”, hoặc quét mã QR người dùng truy cập để thực hiện nhiều tính năng một cách thuận tiện, nhanh chóng như: tra cứu tìm thông tin xe buýt; nhận các văn bản thông báo mới; liên hệ tư vấn hoặc gửi thông tin góp ý, phản ánh, khen ngợi… Khách hàng có thể cung cấp thông tin, hình ảnh, video phản ánh các hành vi, vi phạm thông qua Zalo.
Trên mỗi xe buýt của Transerco, sẽ được dán thông tin hướng dẫn tìm kiếm theo tên “Xe buýt Hà Nội Transerco” hoặc “quét mã QR code” để khách hàng truy cập, sử dụng.
Với hoạt động này, khẳng định Transerco luôn đặt “Khách hàng là trung tâm” trong các hoạt động dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh xe buýt Thủ đô thân thiện trong lòng người dân.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Sôi nổi hội khoẻ công nhân, viên chức, lao động huyện Mỹ Đức
Mời bạn đọc đặt câu hỏi GLTT chuyên đề 5: “Tìm hiểu về Pháp luật lao động - An toàn VSLĐ- Nhận diện lừa đảo trực tuyến và Cách phòng ngừa"
Phương tiện bảo vệ cá nhân - biện pháp đảm bảo an toàn trong lao động
Chiều nay (3/5): VFF dự kiến công bố tân HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam
TRỰC TUYẾN: Chuyên đề "Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc"
TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc
3 đội bóng châu Á giành quyền dự Olympic Paris 2024
Tin khác
Ba Vì: Đưa bản dân tộc Dao thành điểm du lịch cộng đồng
Nhịp sống Thủ đô 01/05/2024 19:02
Hà Nội thông báo tuyển dụng 215 công chức làm việc tại các Sở, UBND quận, huyện, thị xã
Nhịp sống Thủ đô 01/05/2024 06:21
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng 30/4-1/5
Nhịp sống Thủ đô 30/04/2024 09:57
Bí thư Quận ủy Thanh Xuân thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên
Nhịp sống Thủ đô 30/04/2024 09:13
Hà Nội tăng cường tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông
Nhịp sống Thủ đô 30/04/2024 09:13
Quận Tây Hồ phát huy tính ưu việt từ trông giữ phương tiện không dùng tiền mặt
Thủ đô 29/04/2024 20:03
Phố phường Hà Nội rợp cờ hoa dịp Lễ 30/4 - 1/5
Nhịp sống Thủ đô 29/04/2024 12:14
Quận Thanh Xuân hưởng ứng Cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
Nhịp sống Thủ đô 29/04/2024 12:00
Những câu chuyện đẹp về các cựu chiến binh
Nhịp sống Thủ đô 29/04/2024 06:18
Nắng nóng như đổ lửa, Cảnh sát giao thông căng mình điều tiết giao thông ngày nghỉ lễ
Nhịp sống Thủ đô 27/04/2024 16:05