Transerco bổ sung kênh thông tin chăm sóc khách hàng qua ứng dụng Zalo OA
Thời gian qua, đường dây nóng của Hanoibus 19001296 thuộc Transerco là kênh kết nối trực tiếp với khách hàng để lắng nghe ý kiến góp ý, phản ánh cũng như khen ngợi về chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco. Qua kênh thông tin này, hàng năm đã có hàng trăm nghìn cuộc gọi kết nối khách hàng để giải đáp, tư vẫn cũng như lắng nghe các ý kiến đóng góp, phản ánh về dịch vụ xe buýt, điều này đã mang lại rất nhiều thông tin hữu ích để Transerco không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Với mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt của Transerco hướng tới “Khách hàng là trung tâm” và đa dạng nguồn kênh thông tin để tiếp nhận, xử lý nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng về hoạt động xe buýt, Transerco triển khai kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ Zalo OA (Zalo Official Account), thời gian chính thức bắt đầu áp dụng kể từ ngày 1/12/2023.
![]() |
| Kênh Chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng dịch vụ Zalo OA chính thức bắt đầu áp dụng từ ngày 1/12/2023. |
Khách hàng khi sử dụng kênh Zalo OA để tư vấn dịch vụ, góp ý, phản ánh, khen ngợi… sẽ dễ dàng hơn trong việc cung cấp bằng chứng, hình ảnh, video và khách hàng không mất thêm chi phí khi cung cấp thông tin về dịch vụ xe buýt của Transerco qua kênh này.
Tên kênh Zalo OA chính thức là “Xe buýt Hà Nội Transerco”. Để tiếp cận, khách hàng có thể thông qua hình thức: Với trang “Xe Buýt Hà Nội Transerco” trên Zalo, chỉ cần khách hàng sở hữu điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet, tìm đến từ khóa “Xe Buýt Hà Nội Transerco”, hoặc quét mã QR người dùng truy cập để thực hiện nhiều tính năng một cách thuận tiện, nhanh chóng như: tra cứu tìm thông tin xe buýt; nhận các văn bản thông báo mới; liên hệ tư vấn hoặc gửi thông tin góp ý, phản ánh, khen ngợi… Khách hàng có thể cung cấp thông tin, hình ảnh, video phản ánh các hành vi, vi phạm thông qua Zalo.
Trên mỗi xe buýt của Transerco, sẽ được dán thông tin hướng dẫn tìm kiếm theo tên “Xe buýt Hà Nội Transerco” hoặc “quét mã QR code” để khách hàng truy cập, sử dụng.
Với hoạt động này, khẳng định Transerco luôn đặt “Khách hàng là trung tâm” trong các hoạt động dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh xe buýt Thủ đô thân thiện trong lòng người dân.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường dịp cuối năm
Hyundai Thành Công giới thiệu Santa Fe Hybrid tại Việt Nam
Mở rộng thêm phạm vi thành lập văn phòng giám định tư pháp ở một số lĩnh vực
Thông tin lý lịch tư pháp trên VNeID có giá trị pháp lý như Phiếu lý lịch tư pháp
Hà Nội đơn giản hóa 3 thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương
Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau
Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây
Tin khác
Thanh Trì: Tập huấn chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai
Nhịp sống Thủ đô 05/12/2025 13:58
Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội: Nhiều hoạt động thiện nguyện hướng về người dân vùng lũ
Nhịp sống Thủ đô 04/12/2025 21:32
Hà Nội kỳ vọng các startup đóng góp giải pháp cho môi trường và giao thông thông minh
Nhịp sống Thủ đô 04/12/2025 18:30
Đảng bộ phường Tây Hồ họp Hội nghị lần thứ IV: Triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2026
Nhịp sống Thủ đô 04/12/2025 18:29
Chuyên gia hiến kế: “Làm sao để biến Hoà Lạc thành Silicon Valley của Việt Nam?”
Nhịp sống Thủ đô 03/12/2025 18:50
Hà Nội tổ chức tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ về lĩnh vực bảo hiểm cho các xã, phường
Nhịp sống Thủ đô 03/12/2025 11:20
Hà Nội và Viêng Chăn tiếp tục hợp tác chặt chẽ, bền vững
Nhịp sống Thủ đô 02/12/2025 18:56
Bước tiến lớn hướng tới một Hà Nội văn minh, hiện đại
Nhịp sống Thủ đô 01/12/2025 21:07
Hà Nội tăng tốc triển khai chính sách khoa học - công nghệ
Nhịp sống Thủ đô 01/12/2025 21:02
Phường Cửa Nam lắp đặt hệ thống Wifi miễn phí phục vụ người dân
Nhịp sống Thủ đô 01/12/2025 20:59

