TNR The Nosta - Giá trị đích thực đến từ vị trí đẳng cấp

(LĐTĐ) Sở hữu vị trí đắt giá tại trung tâm quận Đống Đa, TNR The Nosta được nhận định có mức giá phù hợp với giá trị thực và còn dư địa tăng giá lớn trong tương lai.
Giá nguyên liệu xây dựng tăng, giá chung cư có thể tăng 10 – 20% Giao dịch bất động sản mùa dịch: Vẫn trên đà tăng trưởng

Vị trí luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với một dự án bất động sản, chi phối giá bán, tính thanh khoản cũng như khả năng sinh lời của sản phẩm. Đó cũng là lý do các dự án tại khu vực trung tâm luôn giữ được độ “hot” bởi giao thông đồng bộ, hạ tầng phát triển nên được các nhà đầu tư săn đón nhờ tính an toàn và khả năng sinh lời bền vững. Điều này cũng lý giải cho sức hút của TNR The Nosta tại vị trí vàng 90 đường Láng, Ngã Tư Sở - trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội.

TNR The Nosta - Giá trị đích thực đến từ vị trí đẳng cấp
TNR The Nosta số 90 đường Láng với vị trí trung tâm

Đống Đa là quận nội đô có vị trí chiến lược tại trung tâm thành phố, được bao quanh bởi các quận vùng lõi như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng và tiếp giáp với các quận “trung tâm mới” như Thanh Xuân, Cầu Giấy… tạo nên mạng lưới liên kết hoàn hảo, dễ dàng tiếp cận với những khu vực trọng điểm quan trọng.

Đống Đa cũng được đặt trong trọng tâm phát triển kinh tế đô thị giai đoạn 2021-2025, trong đó chú trọng các ngành có giá trị kinh tế cao như: viễn thông, ngân hàng, các mô hình kinh tế chia sẻ, kinh tế ban đêm, kinh tế số... Đồng thời, địa phương cũng tăng cường giải quyết tốt công tác quy hoạch, hạ tầng đô thị và thương mại, sớm đưa Đống Đa trở thành đô thị thông minh, hiện đại.

Hiện nay quận Đống Đa, đặc biệt tại các tuyến đường lớn như Trường Chinh – Đường Láng – Ngã Tư Sở đã trở thành khu vực được đầu tư công mạnh mẽ từ cơ sở hạ tầng, giao thông đến hệ thống các cơ quan hành chính, thương mại, giáo dục, văn hóa... tạo thành mạng lưới chức năng đa dạng mà mọi tuyến đường trọng điểm đều tập trung về đây.

Riêng về hạ tầng giao thông, nhiều công trình trọng điểm đã và đang được đầu tư triển khai như tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh sắp đi vào vận hành; tuyến đường Vành đai 2 kết nối Ngã Tư Sở - Vĩnh Tuy với 8 làn xe có tổng mức đầu tư lên đến 10.000 tỷ đồng đã thông xe đoạn Ngã Tư Sở - Ngã Tư Vọng, đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Vọng đang tăng tốc triển khai để đảm bảo tiến độ.

Bên cạnh đó, các tuyến đường Thái Hà - Huỳnh Thúc Kháng; Tôn Đức Thắng - Nguyễn Lương Bằng - Tây Sơn; Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Khâm Thiên; Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu cũng được đề xuất xây dựng đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, văn minh đô thị, văn minh thương mại, xanh - sạch - đẹp, mang đến diện mạo mới cho quận Đống Đa.

Chính những lợi thế trên sẽ tạo đà tăng giá nhanh và bền vững cho thị trường bất động sản quận Đống Đa, đặc biệt là khu vực trung tâm - Ngã Tư Sở. Giới đầu tư nhận định những dự án căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng như TNR The Nosta sẽ là lựa chọn hàng đầu nhằm đón lượng khách du lịch, chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam lưu trú và làm việc.

TNR The Nosta - Giá trị đích thực đến từ vị trí đẳng cấp
TNR The Nosta sở hữu tiện ích all in one trong tòa nhà

Không những vậy, TNR The Nosta còn là dự án hiếm hoi tọa lạc trên “vị trí vàng” – lõi trung tâm của nội đô Hà Nội - số 90 đường Láng, tiệm cận Ngã Tư Sở - tâm điểm kết nối của các tuyến giao thông quan trọng của toàn thành phố. Đây là khu vực đã phát triển sầm uất với đầy đủ hệ thống tiện ích cao cấp. Xung quanh TNR The Nosta là hệ thống các cơ sở giáo dục, y tế, trung tâm thương mại và các trung tâm hành chính. Vị trí này vừa là đòn bẩy, vừa là bảo chứng vững chắc cho tiềm năng tăng giá khi dự án đi vào vận hành.

Bên cạnh đó, được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) TNR The Nosta còn chiếm ưu thế nhờ khu vực có số lượng doanh nghiệp tập trung đông đúc nhất thành phố, từ đó duy trì nguồn khách lưu trú ổn định.

Hiện TNR The Nosta đang được giới thiệu với mức giá chỉ từ 2 tỷ đồng/căn hộ khách sạn dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao. Đây được xem là mức giá bán hấp dẫn cho một bất động sản có vị trí trung tâm Thủ đô, đảm bảo khả năng sinh lời, “hời” ngay từ lúc mua cho các nhà đầu tư thông thái.

Thông tin liên hệ

Đơn vị phân phối chính thức dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển địa ốc HP Real

Hotline: 0812 890 555.

Website: https://thenosta.vn/

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đổi mới truyền thông, thu hút người tham gia BHYT

Đổi mới truyền thông, thu hút người tham gia BHYT

(LĐTĐ) Số người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn Thủ đô tăng nhanh qua các năm; quyền lợi của người tham gia BHYT được đảm bảo và ngày càng mở rộng, chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn Thủ đô được nâng cao… Đó là kết quả nổi bật của Thủ đô Hà Nội sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”.
Đưa chính sách pháp luật đến với người lao động

Đưa chính sách pháp luật đến với người lao động

(LĐTĐ) Với mục đích thiết thực vì quyền lợi của người lao động, hằng năm báo Lao động Thủ đô đều phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) các quận, huyện, Công đoàn ngành tổ chức các buổi Đối thoại, giao lưu trực tuyến về chính sách pháp luật, các kiến thức liên quan thiết thân tới người lao động. Đây là phương pháp tuyên truyền thực sự hữu ích, cách làm sáng tạo, mang lại những kết quả bổ ích, được công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), cán bộ Công đoàn các cấp đánh giá cao.
Hạ độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí: Vừa hợp lý, vừa nhân văn

Hạ độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí: Vừa hợp lý, vừa nhân văn

(LĐTĐ) Không chỉ mong giảm độ tuổi được hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, nhiều người cao tuổi còn mong muốn được tăng số tiền trợ cấp để giúp họ đỡ phần nào khó khăn khi tuổi cao, sức yếu.
Nơi làm việc ấm áp tình thân

Nơi làm việc ấm áp tình thân

(LĐTĐ) 8 năm qua, Công ty Cổ phần (CP) Lương thực vật tư nông nghiệp Nghệ An thực hiện chính sách cho người lao động vay tiền để trang trải cuộc sống, để rồi người lao động nơi đây luôn cảm thấy may mắn khi có thêm một ngôi nhà ấm áp, đó là công ty.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Phát triển giao thông công cộng để giảm ùn tắc: Biến quyết tâm thành hành động

Phát triển giao thông công cộng để giảm ùn tắc: Biến quyết tâm thành hành động

(LĐTĐ) Vấn đề hạn chế xe cá nhân tại các đô thị lớn như Hà Nội đã được các ngành chức năng đặt ra từ lâu nhưng đến thời điểm này vẫn chưa đạt được bước tiến nào rõ rệt. Đáng lo ngại hơn, vấn nạn ùn tắc giao thông tại Thủ đô đang có dấu hiệu phức tạp hơn. Nhiều chuyên gia giao thông cho rằng, ngoài mở rộng hạ tầng thì giải pháp cốt lõi cho vấn đề này nằm ở việc phát triển giao thông công cộng.
Ảnh lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Nhân dân dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

Ảnh lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Nhân dân dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

(LĐTĐ) Sáng 18/4 (tức mùng 10/3 âm lịch năm Giáp Thìn), tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Phú Thọ thay mặt đồng bào, chiến sĩ cả nước và kiều bào ta ở nước ngoài, tổ chức trọng thể Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng. Thủ tướng Phạm Minh Chính và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đông đảo người dân, đồng bào ta ở nước ngoài dự và dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động