Tiếp tục thực hiện cam kết vì cuộc sống “Tốt hơn mỗi ngày”
| Manulife Việt Nam nhận giải thưởng vì những đóng góp trong việc cải thiện sức khỏe cộng đồng Chặng đường ghi dấu hiệu quả kinh doanh vượt trội |
Thông điệp “Tốt hơn mỗi ngày” được xây dựng để truyền cảm hứng và giúp cho nhiều người hiểu được giá trị của Manulife Việt Nam trong việc hỗ trợ khách hàng khi họ phải đưa ra những quyết định khó khăn, đồng thời giúp loại bỏ một số gánh nặng trong quá trình ra quyết định.
Phát biểu tại lễ kỷ niệm 22 năm thành lập, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam đã chia sẻ thêm về cam kết mới này.
![]() |
"Tốt hơn mỗi ngày” là cách Manulife Việt Nam mang đến cho khách hàng sự tự tin rằng chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và làm cho cuộc sống của họ tốt đẹp hơn”, ông Sang Lee chia sẻ. “Việc khách hàng có được kế hoạch nghỉ hưu thoải mái hay việc bảo vệ được gia đình họ nghe thường có vẻ lớn lao hoặc khó thực hiện. Tuy nhiên, khả năng đạt được những mục tiêu này thường được định hình bởi các quyết định nhỏ mà chúng ta đưa ra hàng ngày và chúng tôi ở đây để đồng hành cùng khách hàng đưa ra những quyết định đó dễ dàng hơn”. Lời hứa này cũng nhấn mạnh hành trình chuyển đổi số hóa đang diễn ra ở Manulife Việt Nam nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Manulife Việt Nam đã và đang thay đổi mối quan hệ và nhận thức của khách hàng về bảo hiểm bằng cách đầu tư vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, cung cấp các giải pháp số hóa vượt trội và xa hơn nữa là thúc đẩy khả năng chuyển đổi của ngành.
Ông Robert, Giám đốc Khối Đại lý tại Manulife Việt Nam nhấn mạnh vai trò quan trọng của Manulife trong việc tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.
“Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi tin rằng sự thành công của Công ty phụ thuộc vào sự thành công của cộng đồng xung quanh mà chúng tôi phục vụ. Trong hơn hai thập kỷ, đội ngũ đại lý, đối tác phân phối và nhân viên tài năng, năng động của Manulife đã không ngừng cam kết cung cấp các dịch vụ, giải pháp và trải nghiệm sáng tạo cho khách hàng và cộng đồng,” ông Robert nói.
Mới đây, Manulife Việt Nam vừa được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng với danh mục Công ty dẫn đầu về Trải nghiệm Khách hàng, đồng thời được Tạp chí Doanh nghiệp Quốc tế công nhận là Công ty bảo hiểm Nhân thọ có chương trình Trách nhiệm Xã hội tốt nhất tại Việt Nam.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt
Điều tra nguyên nhân vụ cháy làm chết 4 người tại quán bún ốc TP.HCM
Dôi dư 17.496 cơ sở, nhà đất tại các địa phương sau sắp xếp
Thanh Trì: Tập huấn chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai
Chuyển đổi xanh: Xu hướng không thể đảo ngược
Hà Nội kiến tạo tương lai với kinh nghiệm từ các Thành phố sáng tạo thế giới
Công đoàn phường Yên Nghĩa tập huấn công tác tài chính cho Chủ tịch, kế toán CĐCS
Tin khác
Kỷ niệm Ngày Quốc tế Người Khuyết tật 2025 và công bố báo cáo về an sinh xã hội cho người khuyết tật
Cộng đồng 04/12/2025 19:50
Tăng cường bảo đảm thông tin liên lạc trong thiên tai
Cộng đồng 01/12/2025 16:36
Dịch vụ giao hàng Xanh SM Express dẫn đầu về chỉ số hài lòng khách hàng
Cộng đồng 01/12/2025 14:04
Hà Nội tăng cường quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh và sử dụng hóa chất
Cộng đồng 01/12/2025 09:55
Nhiều chính sách quan trọng có hiệu lực từ tháng 12/2025
Cộng đồng 30/11/2025 17:30
Công ty Hoàng Viên Quảng Bá quyên góp ủng hộ Mái ấm Thánh Tâm
Cộng đồng 30/11/2025 12:42
Việt Nam chào đón 13 đầu bếp Michelin trong tuần lễ ẩm thực quốc tế
Cộng đồng 26/11/2025 17:43
Báo Người Lao động phát động chương trình “Triệu tập vở cho học sinh vùng bị thiên tai”
Cộng đồng 26/11/2025 13:08
Nghĩa tình cư dân Cầu Giấy gửi tới đồng bào vùng lũ
Cộng đồng 25/11/2025 22:53
Khởi động dự án Nâng cao năng lực phòng ngừa và ứng phó với bạo lực gia đình giai đoạn 2025 - 2026
Cộng đồng 25/11/2025 17:39

