The Zen Residence – Hơn cả an cư, hơn cả nghỉ dưỡng

(LĐTĐ) Với căn hộ chung cư, yếu tố quan trọng cấu thành chất lượng sản phẩm cũng như quyết định tính thanh khoản của dự án không chỉ đơn thuần là vị trí, thiết kế, tầm nhìn đẹp mà còn phải đảm bảo các tiêu chí về không gian, môi trường sống, tiện ích đẳng cấp, để thỏa mãn nhu cầu sống và hưởng thụ của người dân đô thị.
the zen residence hon ca an cu hon ca nghi duong gamuda Để trở thành người mua nhà thông minh
the zen residence hon ca an cu hon ca nghi duong gamuda Căn hộ tầm trung tiếp tục “tăng nhiệt”
the zen residence hon ca an cu hon ca nghi duong gamuda Căn hộ thông minh kiểu The Zen Residence

Môi trường sống tạo nên giá trị căn hộ

Theo các chuyên gia bất động sản, khi các sản phẩm của thị trường căn hộ quá lớn, chào bán rầm rộ và người dân có nhiều cơ hội lựa chọn thì mức độ cạnh tranh càng khốc liệt. Trong đó, một trong những yếu tố giúp các dự án cạnh tranh tốt là môi trường xanh lý tưởng. Đây đồng thời cũng là điểm đánh giá một căn hộ đắt hay rẻ của phần đông khách hàng mua nhà.

the zen residence hon ca an cu hon ca nghi duong gamuda

Không gian xanh thanh bình lý tưởng tại Gamuda Gardens.

Trên thực tế, các yếu tố xanh trong khu chung cư là những giá trị vô hình cấu thành nên giá trị của một căn hộ nhưng lại là giá trị hữu hình mà người mua nhà được tận hưởng khi sinh sống trong một không gian thoáng đãng, thanh bình. Tại Hà Nội, thiên đường xanh Gamuda Gardens đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng mua nhà nhờ ưu thế này.

Dự án bao gồm các sản phẩm biệt thự, nhà liền kề và chung cư cao cấp trên tổng diện tích 75 ha. Hiện tại, hơn 80% các sản phẩm tại dự án đã nhanh chóng được bán hết. Nhưng sức nóng dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với các đợt mở bán chung cư The Zen Residence trong thời gian gần đây. Thực tế này cũng không khó lý giải trước xu hướng lựa chọn môi trường sống xanh của đại đa số người dân đô thị.

Chung cư The Zen Residence là tổ hợp căn hộ cao tầng cuối cùng được xây dựng trong lòng “thiên đường xanh” Gamuda Gardens. Dự án này thuộc khu đô thị Gamuda City, tọa lạc bên công viên Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội), trải dài trên diện tích 75ha, gồm nhiều biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, chung cư cao cấp, đồng thời sở hữu nhiều cảnh quan xanh mát và tiện ích vui chơi ngoài trời độc đáo, đa dạng.

Với 11 loại căn hộ khác nhau bên cạnh thiết kế ban công đa dạng, chung cư The Zen Residence mang đến nhiều lựa chọn cho các đối tượng người mua nhà. Đặc biệt, với mật độ căn hộ thấp, diện tích khuôn viên cây xanh quy mô lớn, đồng bộ nên cư dân tại đây luôn được hưởng trọn không gian thanh bình, riêng tư, gần gũi với thiên nhiên.

Sống trong chung cư, nghỉ dưỡng như resort

Anh Trần Đức Tuấn, một kỹ sư công nghệ thông tin đang làm việc tại Hà Nội chia sẻ “Sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, thường thì vợ chồng tôi hay có thói quen đi nghỉ dưỡng tại các khu resort vào các dịp cuối tuần hay nghỉ lễ, nhưng thú thật, từ khi chuyển đến sinh sống tại dự án Gamuda Gardens, tôi chẳng phải đi đâu cả. Bạt ngàn không gian xanh, thoáng đãng, trong lành, trong khi dịch vụ, tiện ích chẳng khác gì resort. Cho nên, cứ về nhà, về nơi mình ở, là coi như đi nghỉ dưỡng rồi”.

the zen residence hon ca an cu hon ca nghi duong gamuda

Sống như nghỉ dưỡng tại The Zen Residence.

Ở thời điểm hiện tại, hầu hết các công trình dịch vụ, tiện ích quy mô lớn gần kề The Zen Residence hoặc nằm trong lòng Gamuda Gardens đã gần như hoàn tất triển khai thi công và đi vào hoạt động.

Với phong cách kiến trúc hiện đại tối giản, kết hợp hài hòa với những không gian mở đầy tính thẩm mỹ, Club House tại Gamuda Gardens mang đến một tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế với: bể bơi tiêu chuẩn Olympic 8 làn bơi, khu công viên trẻ nhỏ, vườn dạo, sân tennis, nhà hàng dịch vụ, spa, xông hơi, phòng thư viện cùng khu phố thương mại sầm uất. Đây cũng là nơi kết nối giao thương, sẻ chia khoảnh khắc, là điểm đến lý tưởng của các hoạt động gia đình và cộng đồng,

Nằm gần kề đó, dãy nhà phố thương mại đang đi vào hoạt động với đa dạng các loại hình kinh doanh như cửa hàng café, siêu thị, đồ nội thất, đồ gia dụng…

Ngoài ra, hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens, trường mẫu giáo IQ Montessori cũng đã sẵn sàng ươm mầm tương lai cho hàng nghìn con em cư dân sinh sống tại The Zen Residence.

Riêng tại The Zen Residence, hệ thống tiện ích khép kín cũng được tích hợp với nhiều công trình hiện đại và độc đáo như: Khu vườn trên cao, bể bơi vô vực, bể bơi trẻ em, phòng chơi trẻ em, vườn dạo, nhà sinh hoạt cộng đồng…

the zen residence hon ca an cu hon ca nghi duong gamuda
Phối cảnh 3D tiện ích bể bơi vô cực tại The Zen Residence.

Chia sẻ về quyết định đặt mua căn hộ tại The Zen Residence thuộc khu đô thị Gamuda Gardens, chị Vương Ngọc Mai (Mỹ Đình, Hà Nội) cho biết: “Tôi thực sự bị hấp dẫn bởi những dự án nằm trong khu đô thị được đầu tư quy mô lớn, vì bên cạnh việc được thừa hưởng những tiện ích khép kín tại chung cư, cuộc sống và nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình tôi cũng được đảm bảo với hệ thống tiện ích đi kèm mà các dự án nhỏ lẻ không thể có được như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí chất lượng cao… The Zen Residence nằm trong dự án Gamuda Gardens là một điển hình như thế”.

Khuyến mãi lớn cho các khách hàng khi mua căn hộ thông minh The Zen Residence:

- Giải nhất: Xe máy Vespa Sprint.

- Giải nhì: Iphone XS Max 64Gb

- Giải ba: Iphone X 64Gb. Hotline: 0902.178.088

Chương trình áp dụng từ ngày 13/2 đến 17/3/2019

“GAMUDA LAND VIỆT NAM - NHÀ KIẾN TẠO ĐÔ THỊ XANH”

Website: http://gamudagardens.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/OfficialGamudaGardens/

Instagram: https://www.instagram.com/gamuda.gardens/

Địa chỉ: Km 4.4 Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hồng Liên

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Chủ động chăm lo cho người lao động ngay từ những tháng đầu năm

Chủ động chăm lo cho người lao động ngay từ những tháng đầu năm

(LĐTĐ) Bám sát sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố, Quận ủy Bắc Từ Liêm, các cấp Công đoàn quận đã tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động ngay từ những tháng đầu năm để tạo sức bật cho cả năm và những năm tiếp theo.
Nhiều sáng kiến, sáng tạo góp phần làm lợi hàng nghìn tỷ đồng

Nhiều sáng kiến, sáng tạo góp phần làm lợi hàng nghìn tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Thanh Xuân, qua các đợt thi đua, đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) trong quận đã đóng góp nhiều sáng kiến, sáng tạo, làm lợi hàng nghìn tỷ đồng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Tôn vinh công nhân, lao động tiêu biểu trong Tháng Công nhân

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Tôn vinh công nhân, lao động tiêu biểu trong Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Trong Tháng Công nhân, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động tôn vinh công nhân lao động bằng nhiều hình thức khác nhau. Trong đó có thực hiện các diễn đàn đối thoại với công nhân lao động, tổ chức tốt các hoạt động, phong trào thi đua sôi nổi nhằm động viên tinh thần cho đoàn viên, người lao động…
Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 với chủ đề “Thăng Long - Hà Nội, Thủ đô quyến rũ”

Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 với chủ đề “Thăng Long - Hà Nội, Thủ đô quyến rũ”

(LĐTĐ) Tối 26/4, tại Công viên Thống nhất, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024, với chủ đề “Thăng Long - Hà Nội, Thủ đô quyến rũ”.
Công bố quyết định công nhận điểm du lịch Lệ Mật, quận Long Biên

Công bố quyết định công nhận điểm du lịch Lệ Mật, quận Long Biên

(LĐTĐ) Tối 26/4, tại quận Long Biên (Hà Nội), đã diễn ra Lễ công bố quyết định công nhận điểm du lịch Lệ Mật - phường Việt Hưng; khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thương mại - Làng nghề gắn với Lễ hội truyền thống đình làng Lệ Mật, thiết thực chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân

Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024, các Công đoàn cơ sở trên địa bàn quận Tây Hồ triển khai với những hoạt động thiết thực, hiệu quả, qua đó nhằm chăm lo, tạo phúc lợi tốt hơn cho người lao động.
U23 Việt Nam chia tay giấc mơ Olympic

U23 Việt Nam chia tay giấc mơ Olympic

(LĐTĐ) Rạng sáng nay 27/4, U23 Việt Nam đã chia tay giấc mơ Olympic khi dừng bước ở tứ kết với trận thua 0-1 trước U23 Iraq.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động