Thanh Trì: Biểu dương 50 Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng nay (9/8), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Trì tổ chức Hội nghị biểu dương "Gia đình công nhân, viên chức, lao động, Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu" năm 2024; trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn và trao thưởng con công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) đạt thành tích cao năm học 2023 - 2024.
Để người lao động nắm rõ về chế độ bảo hiểm và chế độ hưu trí LĐLĐ huyện Thanh Trì: Nâng cao nhận thức về pháp luật cho đoàn viên và người lao động LĐLĐ huyện Thanh Trì: Nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 95 Công đoàn Việt Nam

Dự Hội nghị có các đại biểu: Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng; Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Thanh Trì Nguyễn Thị Thu Huyền; Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Nguyễn Thị Hằng.

Thanh Trì: Biểu dương 50 Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu
Chương trình văn nghệ chào mừng Hội nghị.

Báo cáo biểu dương Gia đình CNVCLĐ và Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) xuất sắc tiêu biểu năm 2024, Chủ tịch LĐLĐ huyện Thanh Trì Nguyễn Danh Huy cho biết, năm 2024 là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của Thủ đô và của tổ chức Công đoàn. Ngay từ đầu năm, LĐLĐ huyện Thanh Trì đã phát động phong trào thi đua sâu rộng trong cán bộ, CNVCLĐ trên địa bàn huyện, được các CĐCS hưởng ứng nhiệt liệt.

Nhiều phong trào thi đua đã được triển khai sâu rộng và đạt được nhiều thành tích cao, điển hình là các phong trào thi đua: “Lao động giỏi, sáng kiến sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu”.

Trong những năm qua, LĐLĐ huyện Thanh Trì luôn xác định nhiệm vụ then chốt của tổ chức Công đoàn đó là “hướng mạnh về cơ sở, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của tổ chức Công đoàn Việt Nam”.

Hiện nay, LĐLĐ huyện quản lý 293 CĐCS với trên 13.000 đoàn viên công đoàn. Các phong trào thi đua đã được các cấp Công đoàn trong huyện triển khai sâu rộng đến đoàn viên, CNVCLĐ. Qua đó tạo không khí thi đua sôi nổi, đã xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong thực hiện các phong trào thi “Lao động giỏi, lao động sáng tạo với năng suất chất lượng, hiệu quả, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động”; có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật đem lại hiệu quả cao.

LĐLĐ huyện Thanh Trì biểu dương 50 Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố Lê Đình Hùng phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

CĐCS tăng cường các hoạt động chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ; tổ chức sôi nổi các hoạt động văn hóa thể thao nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động… Có được kết quả đó là nhờ sự cố gắng, nỗ lực và trách nhiệm cao của đội ngũ cán bộ Công đoàn và toàn thể đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn huyện.

Trong bối cảnh đất nước hội nhập, nhiệm vụ của những người làm công tác công đoàn tại cơ sở rất quan trọng và nặng nề. Cùng với việc hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, cán bộ CĐCS là người trực tiếp nắm bắt tâm tư, nguyện vọng; thực hiện tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động. Đồng thời tổ chức triển khai thực hiện sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, Nghị quyết của Công đoàn cấp trên vào hoạt động của CĐCS.

Không thể nói hết được vai trò và sự đóng góp lớn lao của đội ngũ Chủ tịch CĐCS, là cầu nối, xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định, tiến bộ giữa đoàn viên, công nhân lao động với chủ doanh nghiệp, người gần gũi nhất với người lao động, người luôn lắng nghe, thấu hiểu, nắm bắt những tâm tư tình cảm của người lao động, người giữ vai trò và có nhiệm vụ vô cùng khó khăn, đó là “làm dâu trăm họ” nhưng họ vẫn luôn nỗ lực cố gắng, xây dựng mối quan hệ hài hòa, xây dựng một tập thể đoàn kết và phát triển vững mạnh. LĐLĐ huyện Thanh Trì đã chúc mừng và biểu dương 50 Chủ tịch CĐCS tiêu biểu tại Hội nghị.

LĐLĐ huyện Thanh Trì biểu dương 50 Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu
Toàn cảnh Hội nghị.

“Đây là việc làm có ý nghĩa, nhằm ghi nhận, khẳng định đóng góp của đội ngũ cán bộ CĐCS trên các lĩnh vực hoạt động của tổ chức Công đoàn. Các đồng chí thực sự xứng đáng là những tấm gương tiêu biểu trong công tác, sinh hoạt, học tập, luôn có ý chí vươn lên, khắc phục khó khăn; sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân, đấu tranh vì lợi ích của tập thể, vì quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn và người lao động; là chỗ dựa tin cậy và được cán bộ, đoàn viên Công đoàn và người lao động tín nhiệm qua nhiều năm liền; thực sự là người thủ lĩnh, phát huy vai trò của người đứng đầu Ban Chấp hành CĐCS, tổ chức, triển khai có hiệu quả các nội dung hoạt động của CĐCS và Công đoàn cấp trên tổ chức; có tinh thần trách nhiệm cao, nhiều sáng kiến, sáng tạo, chủ động, đổi mới trong hoạt động công đoàn”, Chủ tịch LĐLĐ huyện Nguyễn Danh Huy nhấn mạnh.

Như Bác Hồ đã nói: “Gia đình là tế bào của xã hội”. Gia đình có hòa thuận, bình an, hạnh phúc, xã hội mới phồn vinh, phát triển bền vững. Nhận thức được tầm quan trọng của gia đình đối với xã hội, hằng năm, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Thanh Trì đã xác định đưa nội dung xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” là việc làm thường xuyên của các cấp Công đoàn từ huyện đến cơ sở.

LĐLĐ huyện Thanh Trì biểu dương 50 Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố Lê Đình Hùng trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn" cho các đồng chí cán bộ Công đoàn huyện Thanh Trì.

Triển khai công tác gia đình tới CĐCS một cách đồng bộ, hiệu quả, có trọng tâm, trọng điểm và đạt được nhiều kết quả: Tập trung chỉ đạo, hướng dẫn các CĐCS tổ chức tuyên truyền, phổ biến, quán triệt Luật Phòng, chống bạo lực gia đình, Luật hôn nhân gia đình, Luật bình đẳng giới, Luật Trẻ em... các chuyên đề về bình đẳng giới, gia đình và trẻ em, kỹ năng nuôi dạy con, phụ nữ - người giữ lửa, nghệ thuật làm vợ… Đưa các nội dung tuyên truyền vào kế hoạch, chương trình phổ biến giáo dục pháp luật hằng năm trong CNVCLĐ toàn huyện;

Đồng thời, phát động các phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phối hợp phát động phong trào “Xây dựng Gia đình 5 không, 3 sạch”, “Gia đình văn hóa”... xây dựng các mô hình “Nuôi con khỏe, dạy con ngoan”, “Kỹ năng nuôi dạy con”, “Bình đẳng giới”, lựa chọn mô hình ít con để nuôi dạy cho tốt; tuyên truyền, vận động, tổ chức các hoạt động giáo dục đời sống gia đình trong CNVCLĐ đạt kết quả tốt nhất. Từ đó, khẳng định ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác gia đình trong sự nghiệp phát triển của tổ chức Công đoàn, sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

LĐLĐ huyện Thanh Trì biểu dương 50 Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố Lê Đình Hùng và Chủ tịch LĐLĐ huyện Thanh Trì Nguyễn Danh Huy biểu dương Chủ tịch CĐCS xuất sắc tiêu biểu năm 2024.

Tại hội nghị, LĐLĐ huyện Thanh Trì đã chúc mừng và biểu dương 141 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2024. Đây thực sự là những gia đình tiêu biểu xuất sắc nhất có sức ảnh hưởng, lan tỏa trong cộng đồng và đồng nghiệp, luôn gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương nơi cư trú; các thành viên trong gia đình đều là những hạt nhân tốt của xã hội, luôn đoàn kết thương yêu, gắn bó vượt mọi khó khăn, biết chia sẻ trong cuộc sống và quan tâm giáo dục con cái chăm ngoan, học giỏi, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc; luôn tương trợ giúp đỡ mọi người trong cộng đồng, hằng năm đều được địa phương công nhận gia đình văn hóa.

“Chúng ta ghi nhận và biểu dương những thành tích trong công tác, phẩm hạnh và lối sống của đội ngũ cán bộ CĐCS tiêu biểu và gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2024. Đặc biệt là 50 đồng chí Chủ tịch CĐCS tiêu biểu và 141 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2024 đại diện cho trên 16.000 CNVCLĐ trong toàn huyện được khen thưởng tại hội nghị hôm nay, đó là những bông hoa tươi thắm, trong vườn hoa đầy hương sắc của gia đình Công đoàn Thanh Trì, góp phần tô điểm cho bức tranh muôn màu của gia đình hiếu nghĩa, thủy chung, cần cù sáng tạo, ngày một làm dày thêm thành tích của Công đoàn huyện”, Chủ tịch Nguyễn Danh Huy nhấn mạnh.

LĐLĐ huyện Thanh Trì biểu dương 50 Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố Lê Đình Hùng trao thưởng cho con em CNVCLĐ huyện Thanh Trì có thành tích xuất sắc trong học tập.

Hội nghị cũng được lắng nghe Chủ tịch Công đoàn Trường Trung học cơ sở Liên Ninh - Phạm Thị Thanh Huyền tham luận với chủ đề “Vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc chỉ đạo, phối hợp với hoạt động chuyên môn tổ chức thực hiện phong trào thi đua “hai tốt”; Phó Bí thư Huyện Đoàn Thanh Trì - Hoàng Minh Hằng, tham luận với chủ đề “Xây dựng gia đình tiến bộ, hạnh phúc, từ sự gắn kết chia sẻ của các thành viên trong gia đình”. Các tham luận đã đóng góp các ý kiến thiết thực, sâu sắc về phát huy vai trò của CĐCS trong các phong trào thi đua và xây dựng gia đình tiến bộ, hạnh phúc.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng đã chúc mừng các đồng chí nhận Kỷ niệm chương của LĐLĐ Thành phố "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn"; 50 Chủ tịch CĐCS xuất sắc; 141 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu và con em gia đình CNVCLĐ chăm ngoan, học giỏi. Đồng thời ghi nhận, biểu dương những cống hiến, đóng góp của các cấp Công đoàn huyện Thanh Trì trong cũng như đội ngũ cán bộ CĐCS trong 95 năm qua.

LĐLĐ huyện Thanh Trì biểu dương 50 Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu
Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Thanh Trì Nguyễn Thị Thu Hà trao chứng nhận cho các Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu.

Đồng chí Lê Đình Hùng nhấn mạnh, xây dựng đội ngũ cán bộ Công đoàn là một trong những nhiệm vụ quan trọng của tổ chức Công đoàn. Lựa chọn các cán bộ Công đoàn là thủ lĩnh, là trung tâm đoàn kết, là cầu nối với lãnh đạo đơn vị là một nhiệm vụ khó khăn. Cùng với đó là vấn đề đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ Công đoàn được quan tâm tốt hơn cũng chính là bản chất để CĐCS hoạt động tốt hơn trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố Lê Đình Hùng đề nghị các cấp Công đoàn huyện Thanh Trì trong thời gian tới, thực hiện tốt 3 chức năng của tổ chức Công đoàn: Thứ nhất là chăm lo đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động. Thứ hai là tổ chức Công đoàn phải tham gia với chính quyền về cơ chế chính sách thực hiện dân chủ. Thứ ba là tuyên truyền vận động để cán bộ, đoàn viên, người lao động hiểu và thực hiện tốt chủ trương chính sách của Nhà nước.

Bảo Thoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Quyền Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Nai được bầu làm Phó Bí thư Tỉnh ủy

Quyền Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Nai được bầu làm Phó Bí thư Tỉnh ủy

(LĐTĐ) Trước khi được Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Đồng Nai khóa XI bầu làm Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai nhiệm kỳ 2020 - 2025, ông Võ Tấn Đức từng kinh qua các vị trí như: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Nhơn Trạch; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Long Thành.
Vụ chuyển nhượng dự án VP6 Linh Đàm: Cựu lãnh đạo Coma 18 bị đề nghị 8 - 10 năm tù

Vụ chuyển nhượng dự án VP6 Linh Đàm: Cựu lãnh đạo Coma 18 bị đề nghị 8 - 10 năm tù

(LĐTĐ) Bị cáo Lê Huy Lân (cựu Tổng giám đốc Coma 18) bị VKS đề nghị xử phạt từ 8 - 10 năm tù.
Bế giảng lớp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công tác chính quyền Thủ đô Viêng Chăn

Bế giảng lớp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công tác chính quyền Thủ đô Viêng Chăn

(LĐTĐ) Ngày 9/8, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến - Trưởng ban Chỉ đạo lớp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công tác chính quyền Thủ đô Viêng Chăn (Lào), chủ trì Lễ bế giảng lớp học.
Chú trọng xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên không gian mạng

Chú trọng xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên không gian mạng

(LĐTĐ) Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Bùi Huyền Mai đề nghị cấp ủy, chính quyền, hệ thống chính trị phường Phương Liệt đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, trong đó, cần chú trọng xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên không gian mạng.
9.000 vận động viên tham gia Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang 2024

9.000 vận động viên tham gia Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang 2024

(LĐTĐ) Chiều 9/8, Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa, Sở Văn hóa và Thể thao và Ban tổ chức VnExpress Marathon Nha Trang 2024 đã tổ chức họp báo công bố nhiều thông tin về giải chạy tại thành phố Nha Trang.
Công an thành phố Hà Nội tuyên dương con cán bộ, chiến sĩ đạt thành tích cao

Công an thành phố Hà Nội tuyên dương con cán bộ, chiến sĩ đạt thành tích cao

(LĐTĐ) Công an thành phố Hà Nội trang trọng tổ chức hoạt động Ngày hội chắp cánh ước mơ cho con và Lễ tuyên dương con cán bộ chiến sỹ đạt thành tích cao trong năm học 2023-2024.
Quận Hoàng Mai: Tuyên dương cán bộ Công đoàn xuất sắc

Quận Hoàng Mai: Tuyên dương cán bộ Công đoàn xuất sắc

(LĐTĐ) Ngày 9/8, LĐLĐ quận Hoàng Mai tổ chức Hội nghị biểu dương cán bộ Công đoàn xuất sắc; nữ đoàn viên giỏi việc nước, đảm việc nhà; gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu và khen thưởng con của người lao động có thành tích cao, vượt khó học giỏi.

Tin khác

Quận Hoàng Mai: Tuyên dương cán bộ Công đoàn xuất sắc

Quận Hoàng Mai: Tuyên dương cán bộ Công đoàn xuất sắc

(LĐTĐ) Ngày 9/8, LĐLĐ quận Hoàng Mai tổ chức Hội nghị biểu dương cán bộ Công đoàn xuất sắc; nữ đoàn viên giỏi việc nước, đảm việc nhà; gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu và khen thưởng con của người lao động có thành tích cao, vượt khó học giỏi.
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội khai trương điểm phúc lợi đoàn viên

Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội khai trương điểm phúc lợi đoàn viên

(LĐTĐ) Ngày 9/8, tại Công ty TNHH MTV Vườn thú Hà Nội, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã tổ chức ra mắt điểm “Phúc lợi đoàn viên”.
Quận Đống Đa: 10 cán bộ Công đoàn tiêu biểu xuất sắc nhận “Giải thưởng 28/7” lần thứ ba

Quận Đống Đa: 10 cán bộ Công đoàn tiêu biểu xuất sắc nhận “Giải thưởng 28/7” lần thứ ba

(LĐTĐ) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Đống Đa vừa tổ chức Hội nghị tổng kết đợt thi đua cao điểm 95 ngày chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và vinh danh 10 cán bộ Công đoàn xuất sắc tiêu biểu nhận “Giải thưởng 28/7” lần thứ ba.
Sôi nổi Hội thi “Nhân viên gác đường ngang giỏi lần thứ V - năm 2024”

Sôi nổi Hội thi “Nhân viên gác đường ngang giỏi lần thứ V - năm 2024”

(LĐTĐ) Ngày 8/8, tại Công ty Cổ phần đường sắt Quảng Bình, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã tổ chức Bế mạc Hội thi “Nhân viên gác đường ngang giỏi lần thứ V - năm 2024”
Ấm áp "Bữa cơm Công đoàn" tại Công ty Cổ phần Hanel Xốp nhựa

Ấm áp "Bữa cơm Công đoàn" tại Công ty Cổ phần Hanel Xốp nhựa

(LĐTĐ) Nhằm tri ân người lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Đống Đa đã tổ chức chương trình “Bữa cơm Công đoàn” tại Công ty Cổ phần Hanel Xốp nhựa (Khu Công nghiệp Sài Đồng B, quận Long Biên, Hà Nội).
Sôi nổi Hội thi Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi năm 2024

Sôi nổi Hội thi Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi năm 2024

(LĐTĐ) Với phương châm trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, cùng sự chuẩn bị nghiêm túc, công phu và cổ vũ tích cực, nhiệt tình của khán giả cho các thí sinh, Hội thi Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi năm 2024 thực sự đã là ngày hội của cán bộ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động.
LĐLĐ huyện Mỹ Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

LĐLĐ huyện Mỹ Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 8/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức tổ chức hội nghị tuyên dương Công nhân giỏi, cán bộ công đoàn tiêu biểu "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" có thành tích tiêu biểu, nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; 45 năm Ngày thành lập Công đoàn huyện.
Quận Cầu Giấy: Tiếp tục mở rộng Nghiệp đoàn mầm non độc lập tại phường Quan Hoa

Quận Cầu Giấy: Tiếp tục mở rộng Nghiệp đoàn mầm non độc lập tại phường Quan Hoa

(LĐTĐ) Việc thành lập Nghiệp đoàn cơ sở giáo dục mầm non độc lập phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) là một bước tiến quan trọng trong việc bảo vệ quyền lợi của giáo viên và nhân viên làm việc trong lĩnh vực giáo dục mầm non tư thục trên địa bàn.
Hà Tĩnh gặp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Hà Tĩnh gặp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Sáng ngày 8/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Hà Tĩnh long trọng tổ chức chương trình Gặp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024); 78 năm Công đoàn Hà Tĩnh; trao giải Cuộc thi bút ký, phóng sự viết về công nhân, công đoàn và người lao động Hà Tĩnh và trao giải Liên hoan Tiếng hát công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Hà Tĩnh năm 2024.
"Điểm sinh hoạt Công đoàn" mang làn gió mới đến cán bộ, đoàn viên phường Đại Mỗ

"Điểm sinh hoạt Công đoàn" mang làn gió mới đến cán bộ, đoàn viên phường Đại Mỗ

(LĐTĐ) Sau 4 tháng triển khai, Công đoàn Ủy ban nhân dân phường Đại Mỗ (trực thuộc Liên đoàn Lao động quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã hoàn thành việc xây dựng "Điểm sinh hoạt Công đoàn", tạo ra một làn gió mới cho đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ, công chức địa phương. Dự án này không chỉ là một công trình cải tạo đơn thuần, mà còn là minh chứng cho sự đoàn kết, sáng tạo của tập thể Công đoàn phường.
Xem thêm
Phiên bản di động