Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

(LĐTĐ) Tập đoàn T&T Group xuất sắc được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.
Tập đoàn T&T Group hợp tác cùng Hilton mang thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới về Đồng bằng sông Cửu Long

Tối 8/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ban Tổ chức giải thưởng HR Asia Awards đã công bố và trao giải cho các doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu. Theo đó, trải qua các vòng khảo sát, đánh giá và bầu chọn công tâm từ hội đồng thẩm định HR Asia, Tập đoàn T&T Group đã xuất sắc được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024.

Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group đại diện doanh nghiệp nhận giải Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024
Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group đại diện doanh nghiệp nhận giải Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024.

Đây là dấu ấn đáng nhớ của T&T Group khi ngay trong lần đầu tiên góp mặt đã được vinh danh ở giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.

Chia sẻ về sự kiện trên, ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group cho biết, việc chiến thắng giải thưởng quan trọng này tiếp tục cho thấy sự ghi nhận, đánh giá cao của các tổ chức quốc tế đối với Tập đoàn T&T Group. Tại T&T Group, yếu tố con người là một trong những trụ cột chính cho sự phát triển, và đây cũng là chìa khóa quan trọng góp phần tạo nên thương hiệu T&T Group ngày nay. Thành công của T&T Group có được chính là kết quả đóng góp từ hơn 80.000 cán bộ nhân viên (CBNV) trong toàn hệ thống, từ sức mạnh của từng cá nhân và tập thể. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, nguồn nhân lực chất lượng cao và đầy nhiệt huyết, môi trường làm việc chuyên nghiệp và truyền cảm hứng, T&T Group luôn sẵn sàng cho những bước phát triển mạnh mẽ, bền vững trong tương lai.

“Lấy triết lý nhân văn làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, trong hành trình hơn 30 năm phát triển vì Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, T&T Group không chỉ tập trung phát triển kinh tế - xã hội đất nước, tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội, mà còn đặc biệt quan tâm, chú trọng đến việc chăm sóc, phát triển nguồn nhân lực, xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại với văn hóa đậm chất T&T Group: đoàn kết, năng động, không ngừng đổi mới, sáng tạo, hội nhập và luôn lấy 6 giá trị cốt lõi Tâm - Thanh - Thành - Tựu - Thiện - Toàn làm nền tảng để làm việc và cống hiến cho sự phát triển của đất nước”, ông Đỗ Vinh Quang nhấn mạnh.

T&T Group – Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam
T&T Group – Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, T&T Group còn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động chăm lo sức khỏe thể chất và tinh thần, phát triển tối đa năng lực bản thân cho CBNV. Đồng thời, T&T Group cũng đã và đang triển khai rất nhiều các hoạt động, chương trình ý nghĩa, trở thành điểm tựa vững chắc cho người T&T Group như: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe T&T Care cho gia đình, người thân của CBNV; ưu đãi, hỗ trợ mua nhà tại các dự án khu đô thị mang thương hiệu T&T Group; chuỗi hoạt động nội bộ “T&T - We care & We share”; các chương trình hỗ trợ CBNV có hoàn cảnh khó khăn… Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát và lan rộng trên toàn quốc, T&T Group là đơn vị tiên phong tìm kiếm và tự chủ động các nguồn vắc xin để tiêm phòng cho CBNV và người thân; hỗ trợ kinh phí đối với các gia đình CBNV mắc Covid-19; đảm bảo công việc và chế độ lương, thưởng ổn định cho CBNV trong các giai đoạn dịch bệnh, kinh tế khó khăn…

T&T Group là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, hoạt động trong 7 lĩnh vực ngành nghề cốt lõi, cũng là những lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế đất nước. Quy mô của T&T Group hiện lên tới trên 80.000 CBNV, với hơn 500 công ty thành viên, hoạt động sôi nổi tại cả thị trường trong nước và quốc tế. Với tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành mang tầm quốc tế, T&T Group chủ trương thiết lập và phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với các tập đoàn hàng đầu thế giới trong từng lĩnh vực như Amazon (Mỹ); Total (Pháp); DB Group, Hanwha, KOSPO, KOGAS (Hàn Quốc); EREX, Marubeni (Nhật Bản); YCH (Singapore), Ramky (Ấn Độ), Hilton (Mỹ)... nhằm làm chủ công nghệ, nâng cao trình độ quản trị và điều hành để cùng đầu tư và phát triển các dự án tầm cỡ, các dự án công nghệ cao, góp phần tăng cường vị thế của nền kinh tế Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Tập đoàn T&T Group tự hào xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại với văn hóa đậm chất T&T Group
Tập đoàn T&T Group tự hào xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại với văn hóa đậm chất T&T Group.

Với những dấu ấn nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội đất nước, T&T Group trở thành một trong số ít các tập đoàn kinh tế tư nhân ba lần vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Đảng, Nhà nước trao tặng. Không chỉ nổi bật tại thị trường trong nước, T&T Group đã và đang góp phần định vị vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên bản đồ thế giới với giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á do tổ chức quốc tế uy tín vinh danh.

Được khởi xướng từ năm 2013, HR Asia Awards - Nơi làm việc tốt nhất châu Á là giải thưởng quốc tế uy tín về nhân sự, đã và đang nhận được sự tín nhiệm của đông đảo doanh nghiệp trong khu vực. Giải thưởng được Tạp chí nhân sự châu Á - HR Asia tổ chức thường niên tại 16 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á như Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Malaysia, Việt Nam,... Sau 11 năm tổ chức, Tạp chí HR Asia đã mang nhiều tiêu chuẩn đánh giá quốc tế vào Việt Nam và các quốc gia trong khu vực, nhằm ghi nhận thành tựu của các doanh nghiệp trong việc kiến tạo nên những môi trường làm việc lý tưởng.

Với chủ đề "The Definitive Z Choice - Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ genZ", 2024 là năm đầu tiên HRAA đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc chào đón và trở thành lựa chọn hàng đầu với những nhân sự genZ - nhóm nhân sự năng động, luôn đổi mới sáng tạo.

T.T

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thăm động viên và tặng quà nhân sự vận hành tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thăm động viên và tặng quà nhân sự vận hành tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội

(LĐTĐ) Chiều 12/8, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội tổ chức thăm, động viên và tặng quà nhân sự vận hành tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội. Đây là một trong những tuyến Metro vận tải hành khách khối lượng lớn, có tầm ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Thủ đô và được vận hành bởi đội ngũ công nhân lao động thuộc Công ty TNHH Một thành viên Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro).
Ý nghĩa cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con”

Ý nghĩa cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con”

(LĐTĐ) Cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con” do Lalamove tổ chức, đã thu hút sự tham gia đông đảo của các đối tác tài xế và con nhỏ. Sự kiện diễn ra tại quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của các gia đình đối tác tài xế đang hoạt động tại Thành phố và các khu vực lân cận.
EVNNPC chủ động trước bão lũ để xử lý nhanh nhất những sự cố về điện

EVNNPC chủ động trước bão lũ để xử lý nhanh nhất những sự cố về điện

(LĐTĐ) Tháng 7/2024, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân 27 tỉnh phía Bắc. Bước vào đầu tháng 8/2024, tình hình thời tiết bất thường, mưa giông kéo dài gây sạt lở, lũ quét đã ảnh hưởng đến lưới điện, EVNNPC luôn chủ động sẵn sàng huy động nhân lực, vật tư, thiết bị để ứng cứu và khắc phục nhanh sự cố, kịp thời khôi phục cung cấp điện cho khách hàng.
Kiểm tra công tác cho vay, sử dụng nguồn vốn vay Công đoàn tại huyện Thạch Thất

Kiểm tra công tác cho vay, sử dụng nguồn vốn vay Công đoàn tại huyện Thạch Thất

(LĐTĐ) Ngày 12/8, đồng chí Nguyễn Huy Khánh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Trợ vốn công nhân, viên chức, lao động nghèo Thủ đô phát triển kinh tế gia đình (Quỹ Trợ vốn), Trưởng Tiểu ban xét duyệt vay vốn từ nguồn Quỹ Quốc gia về việc làm đã có buổi kiểm tra công tác cho vay và sử dụng vốn vay tại huyện Thạch Thất. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc Quỹ Trợ vốn.
OMODA C5 đạt chứng nhận 5 sao về an toàn của ASEAN NCAP

OMODA C5 đạt chứng nhận 5 sao về an toàn của ASEAN NCAP

(LĐTĐ) OMODA C5 đã đạt được xếp hạng 5 sao tối đa trong bài kiểm tra va chạm của ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới cho các quốc gia Đông Nam Á). OMODA C5 đã đạt được tổng điểm là 88,64. Trước đó, OMODA C5 cũng đạt xếp hạng 5 sao cao nhất của EURO NCAP.
VietinBank và MUFG “kết nối kinh doanh toàn cầu” cho gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước

VietinBank và MUFG “kết nối kinh doanh toàn cầu” cho gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước

(LĐTĐ) Ngày 8/8 tại TP.HCM, gần 100 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước đã tham gia sự kiện “Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024” nhằm mở rộng mạng lưới đối tác, tìm kiếm cơ hội phát triển thị trường. Sự kiện do VietinBank phối hợp đối tác chiến lược MUFG tổ chức.
Đề xuất hai phương án về lập quy hoạch khoáng sản

Đề xuất hai phương án về lập quy hoạch khoáng sản

(LĐTĐ) Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội Lê Quang Huy cho biết, nội dung trách nhiệm lập quy hoạch khoáng sản được thể hiện trong dự thảo Luật theo 2 phương án: Phương án 1 là giao Bộ Tài nguyên và Môi trường, còn phương án 2 là giao Bộ Công Thương, Bộ Xây dựng lập quy hoạch khoáng sản.

Tin khác

Ý nghĩa cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con”

Ý nghĩa cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con”

(LĐTĐ) Cuộc thi vẽ tranh “Chuyến xe chắp cánh ước mơ con” do Lalamove tổ chức, đã thu hút sự tham gia đông đảo của các đối tác tài xế và con nhỏ. Sự kiện diễn ra tại quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của các gia đình đối tác tài xế đang hoạt động tại Thành phố và các khu vực lân cận.
EVNNPC chủ động trước bão lũ để xử lý nhanh nhất những sự cố về điện

EVNNPC chủ động trước bão lũ để xử lý nhanh nhất những sự cố về điện

(LĐTĐ) Tháng 7/2024, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân 27 tỉnh phía Bắc. Bước vào đầu tháng 8/2024, tình hình thời tiết bất thường, mưa giông kéo dài gây sạt lở, lũ quét đã ảnh hưởng đến lưới điện, EVNNPC luôn chủ động sẵn sàng huy động nhân lực, vật tư, thiết bị để ứng cứu và khắc phục nhanh sự cố, kịp thời khôi phục cung cấp điện cho khách hàng.
VietinBank và MUFG “kết nối kinh doanh toàn cầu” cho gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước

VietinBank và MUFG “kết nối kinh doanh toàn cầu” cho gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước

(LĐTĐ) Ngày 8/8 tại TP.HCM, gần 100 doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước đã tham gia sự kiện “Kết nối kinh doanh toàn cầu 2024” nhằm mở rộng mạng lưới đối tác, tìm kiếm cơ hội phát triển thị trường. Sự kiện do VietinBank phối hợp đối tác chiến lược MUFG tổ chức.
Nutifood đầu tư vào giáo dục quốc tế

Nutifood đầu tư vào giáo dục quốc tế

(LĐTĐ) Vừa qua, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood chính thức ký kết hợp tác đầu tư vào Trường quốc tế Anne Hill (Anne Hill International School), tạo dấu ấn mới trên hành trình chăm sóc sức khỏe, phát triển thể lực, trí lực cho trẻ em Việt Nam.
Sản lượng điện tiêu thụ tại Hà Nội đạt mốc cao nhất lịch sử trong ngày 9/8

Sản lượng điện tiêu thụ tại Hà Nội đạt mốc cao nhất lịch sử trong ngày 9/8

(LĐTĐ) Thủ đô Hà Nội đang trải qua những ngày nắng nóng oi bức. Qua theo dõi, lượng điện tiêu thụ của thành phố Hà Nội cũng lập đỉnh mới cao nhất trong lịch sử.
HDBank thưởng vàng SJC cho khách hàng sử dụng dịch vụ

HDBank thưởng vàng SJC cho khách hàng sử dụng dịch vụ

(LĐTĐ) Tưng bừng chào hè, HDBank tặng khách hàng vàng SJC, cặp vé du lịch Trung Quốc trọn gói, Iphone 15 Promax 512GB, nhiều voucher ăn uống và tiền mặt vô cùng hấp dẫn.
Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam “thắng lớn” tại các giải thưởng trong nước và quốc tế

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam “thắng lớn” tại các giải thưởng trong nước và quốc tế

(LĐTĐ) Bên cạnh kết quả kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tiếp tục được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, khẳng định vị thế của một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả và bền vững.
Hoàn Mỹ ra mắt Trung tâm Chấn thương chỉnh hình và cột sống

Hoàn Mỹ ra mắt Trung tâm Chấn thương chỉnh hình và cột sống

(LĐTĐ) Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ chính thức ra mắt Trung tâm Chấn thương chỉnh hình và cột sống Hoàn Mỹ với hệ thống cơ sở vật chất và thiết bị chẩn đoán hiện đại, ứng dụng trí tuệ nhân tạo và đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm.
Nhiều cảm xúc trong cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước" mùa 3

Nhiều cảm xúc trong cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước" mùa 3

(LĐTĐ) Ngày 7/8, tại Văn phòng Tập đoàn Mường Thanh đã diễn ra buổi chấm thi Cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước". Với sự nhiệt huyết và công tâm, buổi chấm thi đã diễn ra trong một không khí vô cùng căng thẳng cùng những câu chuyện giàu cảm xúc suốt quá trình chấm thi. Đây là mùa thứ 3 của cuộc thi, và lần này bài dự thi đã có sự tiến bộ rõ rệt về chất lượng tranh của các em nhỏ.
Hà Nội: Đảm bảo cấp điện an toàn cho những địa bàn ngập lụt

Hà Nội: Đảm bảo cấp điện an toàn cho những địa bàn ngập lụt

(LĐTĐ) Để đảm bảo cung cấp điện an toàn cho những địa bàn ngập lụt, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) sẵn sàng các phương án ứng phó, tăng cường lực lượng ứng trực để nước rút đến đâu, cấp điện đến đó.
Xem thêm
Phiên bản di động