“Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch tiếp thị của năm”
Giải thưởng này được dành cho chiến dịch thương hiệu “Sống Như Ý” với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ Quý 4 năm 2019. Nối tiếp thành công này, Generali Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2021” với nhiều thông điệp tích cực, sâu sắc.
Nối tiếp thành công của chiến dịch “Sống Như Ý”, Generali vừa cho ra mắt phiên bản Tết 2021 với thông điệp ý nghĩa, sâu sắc về tình cảm gia đình |
Chiến dịch “Sống Như Ý” bao gồm một chuỗi phim âm nhạc ngắn xoay quanh các nhân vật luôn theo đuổi cuộc sống mình hằng mơ ước. Chiến dịch đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả, thu hút hơn 100 triệu lượt xem trên kênh YouTube và Facebook chính thức của Generali Việt Nam, cùng hơn 4 triệu lượt chia sẻ và bình luận, đặc biệt từ đông đảo thế hệ khán giả trẻ, đối tượng mục tiêu của chiến dịch.
Các đoạn phim được ra mắt vào các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán, Quốc tế phụ nữ, Ngày của Cha với chất lượng nghệ thuật cao và những câu chuyện đầy xúc cảm, phản ánh chân thực cuộc sống, chuyển tải những thông điệp sâu sắc về sự thấu hiểu, yêu thương, tôn trọng sự khác biệt để ai cũng được sống như ý, trọn vẹn.
Nối tiếp thành công các phiên bản của loạt phim âm nhạc “Sống Như Ý” được phát hành trong năm 2020, Generali Việt Nam vừa tiếp tục cho ra mắt phiên bản “Tết 2021”, thể hiện câu chuyện xúc động của người cha đầy trìu mến và người con gái với nhiều nỗi niềm “về quê ăn Tết” giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống mưu sinh. Câu chuyện lại càng trở nên gần gũi hơn với đông đảo khán giả sau một năm nhiều biến động và mất mát do thiên tai và dịch bệnh và vì thế đã nhanh chóng tạo nên sự lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng.
Là sản phẩm của sự hòa quyện khéo léo văn hóa Việt - Ý khi mang đến sự kết hợp giữa giai điệu dân ca Ý “Bella Ciao” và giai điệu thân thuộc đối với nhiều thế hệ người Việt qua bài hát “Cho con” của Nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu, đoạn phim tiếp tục chuyển tải thông điệp “Sống Như Ý” đầy tích cực, khuyến khích sự chia sẻ và cảm thông giữa các thành viên gia đình, để mang đến cho nhau điểm tựa vững chắc và cùng nhau đón một mùa Tết Tân Sửu như ý.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Tên gọi “Sống Như Ý” lấy cảm hứng từ lối sống tích cực, lạc quan và luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè của người Ý, đồng thời thể hiện ý nghĩa “sống đúng như ý muốn của mình”. Thông qua chiến dịch “Sống Như Ý”, chúng tôi muốn khuyến khích mọi người hãy đón nhận, sẻ chia với những ước mơ của người thân, để tất cả đều được sống “như ý” – can đảm sống cuộc sống mình mơ ước với nhiệt huyết và đam mê.”
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
VTV Countdown 2025: Đại nhạc hội chào năm mới tại 5 điểm cầu trên cả nước
Ứng Hòa công bố điểm du lịch mới, phát triển thành miền di sản ngoại đô
Nhận định West Ham vs Liverpool: Bữa tiệc bàn thắng cho đội khách
Giá xăng dầu hôm nay (28/12): Giá dầu thế giới bật tăng phiên cuối tuần
Trận lượt về giữa Việt Nam và Singapore: "Choáng" với giá vé chợ đen
Nhận định trận Leicester và Man City: Hai kẻ khốn cùng gặp nhau
Việt Nam - Singapore: Thắng tưng bừng để vào chung kết
Tin khác
Sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất qua những Thành Viên Độc Lập
Thông tin doanh nghiệp 27/12/2024 19:22
Khai mạc Lễ hội hoa hướng dương với chuỗi sự kiện lớn nhất trong năm tại Vạn Phúc City
Thông tin doanh nghiệp 27/12/2024 08:30
Có gì hấp dẫn tại Lễ hội hoa hướng dương phong cách cao bồi miền Viễn Tây ở Vạn Phúc City?
Thông tin doanh nghiệp 27/12/2024 07:52
Vạn Phúc City là một trong ba điểm bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2025 tại TP.HCM
Thông tin doanh nghiệp 26/12/2024 20:38
Sắp diễn ra lễ hội hoa hướng dương lớn nhất với chủ đề “độc lạ miền Viễn Tây"
Thông tin doanh nghiệp 26/12/2024 20:35
LOTTE Finance, Alliex và VNPT EPAY ký kết hợp tác ba bên
Thông tin doanh nghiệp 26/12/2024 17:07
Công dân toàn cầu và câu chuyện sống đậm chất riêng tại The Continental
Thông tin doanh nghiệp 25/12/2024 14:01
Techcombank nâng tầm phong cách sống qua những trải nghiệm xứng tầm dành cho hội viên Private
Thông tin doanh nghiệp 25/12/2024 06:53
Hai yếu tố tạo nên chất lượng “tiến vua” của Cam tươi FVF
Thông tin doanh nghiệp 24/12/2024 20:10
Techcombank hỗ trợ khách hàng gấp rút hoàn thiện, đăng ký sinh trắc học trước giờ “G”
Thông tin doanh nghiệp 24/12/2024 16:44