“Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch tiếp thị của năm”

(LĐTĐ) Ngày 25/1, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm Châu Á) trao tặng.
Dành hơn 6,5 tỷ đồng “Sát cánh bên miền Trung” Triển khai chương trình “Sinh con, sinh cha” tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và Tây Nguyên Generali Việt Nam được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực Hạnh phúc”

Giải thưởng này được dành cho chiến dịch thương hiệu “Sống Như Ý” với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ Quý 4 năm 2019. Nối tiếp thành công này, Generali Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2021” với nhiều thông điệp tích cực, sâu sắc.

“Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch tiếp thị của năm”
Nối tiếp thành công của chiến dịch “Sống Như Ý”, Generali vừa cho ra mắt phiên bản Tết 2021 với thông điệp ý nghĩa, sâu sắc về tình cảm gia đình

Chiến dịch “Sống Như Ý” bao gồm một chuỗi phim âm nhạc ngắn xoay quanh các nhân vật luôn theo đuổi cuộc sống mình hằng mơ ước. Chiến dịch đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả, thu hút hơn 100 triệu lượt xem trên kênh YouTube và Facebook chính thức của Generali Việt Nam, cùng hơn 4 triệu lượt chia sẻ và bình luận, đặc biệt từ đông đảo thế hệ khán giả trẻ, đối tượng mục tiêu của chiến dịch.

Các đoạn phim được ra mắt vào các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán, Quốc tế phụ nữ, Ngày của Cha với chất lượng nghệ thuật cao và những câu chuyện đầy xúc cảm, phản ánh chân thực cuộc sống, chuyển tải những thông điệp sâu sắc về sự thấu hiểu, yêu thương, tôn trọng sự khác biệt để ai cũng được sống như ý, trọn vẹn.

Nối tiếp thành công các phiên bản của loạt phim âm nhạc “Sống Như Ý” được phát hành trong năm 2020, Generali Việt Nam vừa tiếp tục cho ra mắt phiên bản “Tết 2021”, thể hiện câu chuyện xúc động của người cha đầy trìu mến và người con gái với nhiều nỗi niềm “về quê ăn Tết” giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống mưu sinh. Câu chuyện lại càng trở nên gần gũi hơn với đông đảo khán giả sau một năm nhiều biến động và mất mát do thiên tai và dịch bệnh và vì thế đã nhanh chóng tạo nên sự lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng.

Là sản phẩm của sự hòa quyện khéo léo văn hóa Việt - Ý khi mang đến sự kết hợp giữa giai điệu dân ca Ý “Bella Ciao” và giai điệu thân thuộc đối với nhiều thế hệ người Việt qua bài hát “Cho con” của Nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu, đoạn phim tiếp tục chuyển tải thông điệp “Sống Như Ý” đầy tích cực, khuyến khích sự chia sẻ và cảm thông giữa các thành viên gia đình, để mang đến cho nhau điểm tựa vững chắc và cùng nhau đón một mùa Tết Tân Sửu như ý.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Tên gọi “Sống Như Ý” lấy cảm hứng từ lối sống tích cực, lạc quan và luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè của người Ý, đồng thời thể hiện ý nghĩa “sống đúng như ý muốn của mình”. Thông qua chiến dịch “Sống Như Ý”, chúng tôi muốn khuyến khích mọi người hãy đón nhận, sẻ chia với những ước mơ của người thân, để tất cả đều được sống “như ý” – can đảm sống cuộc sống mình mơ ước với nhiệt huyết và đam mê.”

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Kế hoạch hóa gia đình góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống

Kế hoạch hóa gia đình góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống

(LĐTĐ) Hiện nay, dân số Việt Nam là khoảng 96 triệu người. Tỷ lệ tăng dân số từ trên 2%/năm 1993 đã giảm xuống còn 1,14%/năm giai đoạn từ 2009-2019. Tuy ...
Thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm cà phê chế biến sang thị trường nước ngoài

Thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm cà phê chế biến sang thị trường nước ngoài

(LĐTĐ) Nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp chế biến cà phê xuất khẩu gặp gỡ, trao đổi với các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực chế biến cà ...
Giám đốc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh: Không bất ngờ khi F0 gia tăng

Giám đốc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh: Không bất ngờ khi F0 gia tăng

(LĐTĐ) Ngày 8/12, Hội đồng nhân dân thành phố Hồ Chí Minh khóa X tiếp tục ngày làm việc thứ 2 của kỳ họp thứ 4 với phần chất vấn Giám ...
Vì sao thành phố Hồ Chí Minh chưa dạy học trực tiếp với trẻ 5 tuổi và lớp 1?

Vì sao thành phố Hồ Chí Minh chưa dạy học trực tiếp với trẻ 5 tuổi và lớp 1?

(LĐTĐ) Ngày 8/12, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh vừa có văn bản về việc tổ chức dạy học trực tiếp tại các cơ sở giáo dục trên ...
Thành phố Hồ Chí Minh cần hơn 1 triệu người tham gia BHXH, BHYT

Thành phố Hồ Chí Minh cần hơn 1 triệu người tham gia BHXH, BHYT

(LĐTĐ) Từ nay đến cuối năm 2021, Bảo hiểm xã hội thành phố Hồ Chí Minh phải phát triển thêm 300.000 người tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc, 65.000 ...
Bamboo Airways tiếp tục giữ ngôi vị bay đúng giờ nhất 11 tháng năm 2021

Bamboo Airways tiếp tục giữ ngôi vị bay đúng giờ nhất 11 tháng năm 2021

(LĐTĐ) Với tỷ lệ bay đúng giờ (OTP) đạt 96,8%, Bamboo Airways tiếp tục giữ vững ngôi vị dẫn đầu về tình hình khai thác chuyến bay đúng giờ 11 tháng ...
Lập Hội đồng thẩm định điều chỉnh báo cáo dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa

Lập Hội đồng thẩm định điều chỉnh báo cáo dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Lê Văn Thành vừa ký Quyết định 2053/QĐ-TTg ngày 7/12/2021 thành lập Hội đồng thẩm định liên ngành thẩm định điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu tiền ...

Tin khác

Bamboo Airways tiếp tục giữ ngôi vị bay đúng giờ nhất 11 tháng năm 2021

Bamboo Airways tiếp tục giữ ngôi vị bay đúng giờ nhất 11 tháng năm 2021

(LĐTĐ) Với tỷ lệ bay đúng giờ (OTP) đạt 96,8%, Bamboo Airways tiếp tục giữ vững ngôi vị dẫn đầu về tình hình khai thác chuyến bay đúng giờ 11 tháng năm 2021.
SCB triển khai chương trình khuyến mại “Chuyển tiền nhanh - Ưu đãi lớn”

SCB triển khai chương trình khuyến mại “Chuyển tiền nhanh - Ưu đãi lớn”

(LĐTĐ) Từ ngày 01/11, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình khuyến mại “Chuyển tiền nhanh - Ưu đãi lớn” dành cho các Khách hàng có nhu cầu chuyển tiền ra nước ngoài với đa dạng mục đích: Trợ cấp thân nhân, Định cư, Du học, Chuyển thu nhập hợp pháp,…
Khai trương sân Golf Coffee đầu tiên tại Bắc Kạn

Khai trương sân Golf Coffee đầu tiên tại Bắc Kạn

(LĐTĐ) Sân Golf Coffee trong nhà đầu tiên đã có mặt tại Bắc Kạn, nhằm tạo ra một sân chơi golf mini tiện ích dành cho các golfer và những người yêu thích bộ môn thể thao này.
Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

(LĐTĐ) Đại dịch góp phần thúc đẩy nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe và Manulife Việt Nam đang khuyến khích người tiêu dùng có cái nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ bằng cách đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng từ cộng đồng.
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên đến Mỹ

Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên đến Mỹ

(LĐTĐ) Sáng 29/11, chuyến bay mang số hiệu VN98 của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã hạ cánh tại sân bay San Francisco, trở thành chuyến bay lịch sử đánh dấu sự kiện đường bay thẳng thương mại thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ chính thức được khai mở.
Tập đoàn Sun Group ký hợp tác với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Tập đoàn Sun Group ký hợp tác với Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

(LĐTĐ) Ngày 26/11, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) và Tập đoàn Sun Group đã tổ chức lễ ký kết Chương trình hợp tác về việc tăng cường gắn kết giữa giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp.
Công ty TNHH Kiểm toán và kế toán Hà Nội tuyển dụng

Công ty TNHH Kiểm toán và kế toán Hà Nội tuyển dụng

(LĐTĐ) Công ty TNHH Kiểm toán và kế toán Hà Nội là Công ty TNHH Kiểm toán đầu tiên được thành lập tại thành phố Hà Nội vào tháng 1/1999. Công ty đã có hơn 23 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán, tư vấn kế toán, thuế, thẩm định giá và tư vấn tài chính. Để chuẩn bị cho mùa kiểm toán 2021-2022, Công ty thông báo nhu cầu tuyển dụng nhân viên cho các vị trí sau:
Nam Phú Quốc sắp có resort đầu tiên mang thương hiệu đẳng cấp Curio Collection by Hilton

Nam Phú Quốc sắp có resort đầu tiên mang thương hiệu đẳng cấp Curio Collection by Hilton

(LĐTĐ) Ngày 19/11/2021, tại tổ hợp dự án Địa Trung Hải (Nam Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn Hilton đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton.
SCB nhận 3 giải thưởng quốc tế

SCB nhận 3 giải thưởng quốc tế

(LĐTĐ) Mới đây, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã liên tiếp nhận ba giải thưởng từ các tạp chí tài chính quốc tế uy tín.
Duy trì đà tăng trưởng, triển khai linh hoạt các giải pháp kinh doanh trong mùa dịch

Duy trì đà tăng trưởng, triển khai linh hoạt các giải pháp kinh doanh trong mùa dịch

(LĐTĐ) Trước những rủi ro và tác động khó lường của đại dịch Covid-19, việc tập trung phát triển hoạt động phi tín dụng là mục tiêu quan trọng nhằm đa dạng hóa nguồn thu cho Ngân hàng.
Xem thêm
Phiên bản di động