Quy mô lớn, sản phẩm đa dạng, Novaland tăng cường hợp tác với các đơn vị phân phối uy tín

(LĐTĐ) Nằm trong kế hoạch phát triển kênh đại lý phân phối, ngày 29/5/2020, Tập đoàn Novaland đã ký kết hợp tác với nhiều đơn vị uy tín trong việc phân phối các sản phẩm Bất động sản Novaland nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu tìm hiểu thông tin, sở hữu và đầu tư ngày càng tăng cao của khách hàng trên cả nước. 
quy mo lon san pham da dang novaland tang cuong hop tac voi cac don vi phan phoi uy tin Novaland trao tặng trang thiết bị y tế chuyên dụng, cấp thiết
quy mo lon san pham da dang novaland tang cuong hop tac voi cac don vi phan phoi uy tin TP.HCM: Tặng 5.000 phần quà đến tận tay người có hoàn cảnh khó khăn
quy mo lon san pham da dang novaland tang cuong hop tac voi cac don vi phan phoi uy tin Novaland phát triển mô hình đô thị sinh thái thông minh bền vững
quy mo lon san pham da dang novaland tang cuong hop tac voi cac don vi phan phoi uy tin Novaland được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản đô thị tiêu biểu Việt Nam 2019”

Trải qua hành trình 28 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Novaland hiện là thương hiệu Nhà phát triển Bất động sản uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Bất động sản ở Việt Nam với danh mục hơn 40 dự án nhà ở tại các vị trí trọng điểm của Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như: căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng…

quy mo lon san pham da dang novaland tang cuong hop tac voi cac don vi phan phoi uy tin

Những đại lý phân phối uy tín, chuyên nghiệp sẽ góp phần mang đến những sản phẩm Bất động sản phù hợp với nhu cầu đa dạng khách hàng và nhà đầu tư

Năm 2020, Novaland bước vào năm thứ 3 triển khai chiến lược kinh doanh của Giai đoạn 2 - tập trung phát triển phân khúc Bất động sản trung cao, phát triển 03 dòng sản phẩm chủ lực bao gồm: Bất động sản trung tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bất động sản khu đô thị vệ tinh tại các tỉnh lân cận Thành phố Hồ Chí Minh và Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại các địa phương có kết nối giao thông thuận lợi và giàu tiềm năng du lịch như: Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa...

Có quy mô lớn với hàng chục nghìn sản phẩm trên mỗi dự án cùng đa dạng các loại hình, trải rộng tại nhiều tỉnh thành, việc ký kết chiến lược cùng các đại lý phân phối lần này là một sự kiện quan trọng để Novaland đẩy mạnh, tăng cường hơn nữa việc giới thiệu sản phẩm Bất động sản của Tập đoàn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư trên cả nước. Nổi bật trong đó là các sản phẩm biệt thự, nhà phố… tại Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City – dự án có quy mô lên đến gần 1.000 ha và đang được đánh giá là một trong những dự án được chú ý bậc nhất hiện nay tại phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, với các loại hình sản phẩm Second home (ngôi nhà thứ hai) đa dạng như biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố nghỉ dưỡng… Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí cao cấp NovaWorld Ho Tram và NovaWorld Phan Thiet có quy mô mỗi dự án khoảng 1.000 ha đang dẫn dắt xu hướng đầu tư Bất động sản, tạo phong cách sống mới cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

quy mo lon san pham da dang novaland tang cuong hop tac voi cac don vi phan phoi uy tin

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City – dự án có quy mô lên đến gần 1.000 ha

Đặc biệt, quỹ đất sở hữu và đang nghiên cứu lớn, khoảng gần 5.000ha sẽ giúp đảm bảo đà tăng trưởng cho Tập đoàn trong 10 năm tới; đồng thời cung cấp nguồn cung đa dạng và liên tục; tạo điều kiện để duy trì, phát triển hợp tác lâu dài, bền vững giữa Novaland và các đối tác phân phối. Theo đó, số lượng Đại lý dự kiến sẽ tăng lên hơn 50 đại lý trong năm 2020.

Bên cạnh việc phát triển về số lượng, các đơn vị hợp tác lần này đều là những công ty chuyên nghiệp đã khẳng định được tên tuổi trong mảng dịch vụ phân phối Bất động sản với đội ngũ chuyên viên tư vấn có kiến thức chuyên môn về thị trường Bất động sản, tài chính, đầu tư. Cùng với đó, Tập đoàn Novaland cũng tổ chức các chương trình đào tạo định kỳ từ tổng quát đến chuyên sâu về thương hiệu, sản phẩm, pháp lý dự án, chương trình ưu đãi… nhằm tiếp tục duy trì và khẳng định uy tín thương hiệu với những sản phẩm Bất động sản có giá trị gia tăng mạnh mẽ, bền vững.

Ngoài ra, Novaland cũng đã và đang mở rộng nhiều trung tâm giao dịch, khu nhà mẫu với ý tưởng thiết kế độc đáo, đặc trưng với từng loại hình sản phẩm tại các vị trí trọng điểm của Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành để tạo sự thuận tiện trong việc tìm hiểu thông tin cho khách hàng như Trung tâm Bất động sản Novaland 225 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3; Sàn giao dịch Bất động sản Novaland 74 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận, Trung tâm Bất động sản Novaland 177-181 Hàm Nghi, Q.1; Sàn giao dịch Bất động sản Novaland và khu nhà mẫu dự án Aqua City tại Đồng Nai; khu nhà mẫu và điểm giao dịch tại Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu); Sàn giao dịch Bất động sản Novaland Cam Ranh ngay tại vị trí dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hòa) và sắp tới là Khu Nhà mẫu dự án NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận)…

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tìm Xuân bên dòng Nho Quế

Tìm Xuân bên dòng Nho Quế

(LĐTĐ) Cùng với Mã Pì Lèng hiểm trở, sông Nho Quế đã trở thành huyền thoại, đi vào thơ ca và là một trong những biểu tượng của Hà Giang. Đến với Hà Giang vào những ngày tháng 3, thấy nơi đây dường như không có Hạ, Thu, Đông, chỉ có mùa Xuân luôn hiện hữu trong màu xanh của sông, của núi.
Tiếp tục triệu tập hàng nghìn bị hại trong vụ án Tân Hoàng Minh

Tiếp tục triệu tập hàng nghìn bị hại trong vụ án Tân Hoàng Minh

(LĐTĐ) Theo Chủ tọa phiên tòa Nguyễn Xuân Văn, Tòa án đã triệu tập 6.630 nhà đầu tư được xác định là người bị hại trong vụ án. Tuy nhiên, đến nay mới chỉ có gần 1.000 bị hại có mặt tại Tòa.
Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm có thêm một Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm có thêm một Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở, mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Gia Lâm đã ra quyết định thành lập và chỉ đạo tổ chức Lễ ra mắt Công đoàn cơ sở Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện Gia Lâm.
Vì sao doanh nghiệp phân bón “xin” chịu thuế giá trị gia tăng?

Vì sao doanh nghiệp phân bón “xin” chịu thuế giá trị gia tăng?

(LĐTĐ) Trong khi nhiều ngành hồ hởi bởi được bỏ ra khỏi danh sách phải chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT), thì ngành phân bón lại trông chờ được áp loại thuế này. Thực tế khi áp dụng Luật Thuế số 71/2014/QH13 về sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật về thuế (Luật Thuế 71) từ ngày 1/1/2015 để giảm gánh nặng giá phân bón cho nông dân, mục đích không những không đạt được mà còn gây tác dụng ngược khi giá thành phân bón bị tăng thêm 5 - 8%.
Gấp rút chuẩn bị nhân lực vận hành Sân bay Long Thành

Gấp rút chuẩn bị nhân lực vận hành Sân bay Long Thành

(LĐTĐ) Theo Cục hàng không Việt Nam, khi đưa vào khai thác giai đoạn 1 năm 2026, với công suất 25 triệu hành khách và 1,5 triệu tấn hàng hóa/năm, sân bay quốc tế Long Thành cần hơn 13.700 người để vận hành. Công tác chuẩn bị nguồn nhân lực để vận hành “siêu dự án” này đang là yêu cầu gấp rút.
Tỷ lệ bao phủ Bảo hiểm y tế quận Tây Hồ đạt trên 94%

Tỷ lệ bao phủ Bảo hiểm y tế quận Tây Hồ đạt trên 94%

(LĐTĐ) Thời gian qua, công tác Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ có sự chuyển biến tích cực, các chính sách Bảo hiểm y tế ngày càng đi vào đời sống nhân dân, năm 2023, tỷ lệ bao phủ Bảo hiểm y tế đạt 94,3%.
Sợ sai, nhiều doanh nghiệp thẩm định "né" giá đất

Sợ sai, nhiều doanh nghiệp thẩm định "né" giá đất

(LĐTĐ) Trả lời tại phiên chất vấn của Ủy ban Thường vụ Quốc hội ngày 18/3, về tình trạng một số công ty thẩm định giá bị xử lý sai phạm, nhiều doanh nghiệp thẩm định giá lại sợ rủi ro, từ chối thẩm định giá đất gây khó khăn cho nền kinh tế, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc khẳng định, sai thì phải xử lý kỷ luật hoặc xử lý hình sự.

Tin khác

Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 18/3, Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2024 với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” do Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trên cả nước phối hợp thực hiện.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ còn từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ còn từ 5,79%/năm

(LĐTĐ) Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank

Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank

(LĐTĐ) HDBank vừa tổ chức lễ quay số may mắn đợt 1 của chương trình “Mở tài khoản HDBank - Rinh ngay vàng ròng”. Khách hàng trúng thưởng 1 lượng vàng SJC 9999 đầu tiên đã xuất hiện. Cơ hội trúng vàng ròng vẫn còn đến 31/3/2024.
Ford Việt Nam chính thức giới thiệu Ford Ranger Stormtrak hoàn toàn mới

Ford Việt Nam chính thức giới thiệu Ford Ranger Stormtrak hoàn toàn mới

(LĐTĐ) Ford Việt Nam chính thức giới thiệu Ford Ranger Stormtrak hoàn toàn mới, hướng tới nhóm khách hàng cao cấp mong muốn sở hữu một chiếc Ranger với các trang bị hiện đại, thể thao và cá tính. Ranger Stormtrak sở hữu nhiều cải tiến khác biệt không chỉ ở ngoại hình, mà còn được tinh chỉnh bên trong, nhiều trang bị lần đầu xuất hiện trong phân khúc bán tải tại Việt Nam.
Đến Điện Biên, trải nghiệm Lễ hội hoa ban cùng Vietnam Airlines

Đến Điện Biên, trải nghiệm Lễ hội hoa ban cùng Vietnam Airlines

(LĐTĐ) Đồng hành cùng sự kiện Năm du lịch Quốc gia - Điện Biên 2024, Vietnam Airlines kỳ vọng sẽ góp phần lan tỏa hình ảnh của vùng đất Điện Biên giàu giá trị lịch sử, văn hóa đến với du khách trong nước và quốc tế.
Bàn giao công trình nhà bán trú học sinh tại tỉnh Bến Tre

Bàn giao công trình nhà bán trú học sinh tại tỉnh Bến Tre

(LĐTĐ) Sáng 14/3, tại tỉnh Bến Tre, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã thực hiện lễ bàn giao Công trình “Nhà bán trú học sinh và thiết bị nhà bếp” cho Trường Tiểu học Tân Thủy (huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre), góp phần cải thiện chất lượng giáo dục của nhà trường.
"Siêu vũ trụ giải trí" trong lòng Ocean City có gì mà khiến Gen Z mê mẩn?

"Siêu vũ trụ giải trí" trong lòng Ocean City có gì mà khiến Gen Z mê mẩn?

(LĐTĐ) Gen Z miền Bắc đồng loạt “tiến quân” về Ocean City - đại đô thị sở hữu cả một “vũ trụ giải trí - cái gì cũng có” ở phía Đông Hà Nội.
Tăng tốc chuyển đổi số, VietinBank sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới

Tăng tốc chuyển đổi số, VietinBank sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới

(LĐTĐ) Vừa qua, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức trực tuyến Hội nghị Nhà đầu tư và Chuyên gia phân tích năm 2024. Tham dự Hội nghị, về phía VietinBank có bà Phạm Thị Thanh Hoài - Thành viên HĐQT, cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị chủ chốt tại Trụ sở chính VietinBank. Về phía khách mời có gần 80 chuyên gia phân tích đến từ hơn 60 tổ chức, đại diện cho các quỹ đầu tư, công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ; cổ đông của VietinBank; các nhà đầu tư tiềm năng quan tâm đến cơ hội đầu tư vào cổ phiếu CTG.
Tượng Bồ Tát Di Lặc trên núi Bà Đen - kỳ quan từ đá sa thạch

Tượng Bồ Tát Di Lặc trên núi Bà Đen - kỳ quan từ đá sa thạch

(LĐTĐ) Sử dụng chất liệu đá lần đầu tiên ứng dụng để dựng tượng tại Việt Nam, biện pháp ghép đá từng làm nên kỳ quan kim tự tháp Ai Cập - đó là vài trong rất nhiều câu chuyện “thâm cung bí sử” làm nên kỳ tích mang tên Tôn tượng Bồ Tát Di Lặc trên đỉnh núi Bà Đen, Tây Ninh.
Từ tháng 3/2024, khách hàng Prudential có thêm lựa chọn đầu tư bền vững

Từ tháng 3/2024, khách hàng Prudential có thêm lựa chọn đầu tư bền vững

(LĐTĐ) Ngày 12/3, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam chính thức thông báo quỹ liên kết đơn vị PRUlink mới theo định hướng phát triển bền vững và đầu tư có trách nhiệm, mang tên “PRUlink Tương Lai Xanh” vừa được ra mắt ngày 8/3/2024. Đây là quỹ liên kết đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, mang đến cho khách hàng sở hữu sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị quyền lựa chọn đầu tư theo định hướng phát triển bền vững.
Xem thêm
Phiên bản di động