Prudential Việt Nam đón nhận 2 giải thưởng uy tín cho kênh phân phối qua hợp tác Ngân hàng
Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, doanh thu phí bảo hiểm phân phối qua kênh hợp tác ngân hàng (bancassurance) năm 2021 chiếm khoảng 39% tổng doanh thu khai thác mới. Con số này khá thấp so với Philippines (43%), Thái Lan (47%), Singapore (51%), Indonesia (57%), và Trung Quốc (68%), nhưng lại cho thấy tiềm năng mở rộng của hình thức kinh doanh hợp tác này trong tương lai.
Tại Việt Nam, Prudential là doanh nghiệp tiên phong đưa mô hình này vào hoạt động phân phối bảo hiểm. Đến nay, Prudential Việt Nam có quan hệ hợp tác đồng thời với 7 ngân hàng uy tín, gồm: UOB, Standard Chartered, Shinhan Bank, PVcomBank, SeABank, MSB và VIB.
Bất chấp những thách thức do Covid-19 gây ra vừa qua, Prudential đã kết thúc năm 2021 với nhiều kết quả nổi bật như giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường bancassurance Việt Nam, tăng trưởng 18% so với năm 2020 và đạt được 2.906 tỷ đồng APE, chiếm hơn 50% tổng doanh thu của Prudential Việt Nam.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, Prudential Việt Nam cùng các ngân hàng đối tác triển khai nhiều sáng kiến để gia tăng trải nghiệm dành cho khách hàng, như PRURewards - chương trình dành cho khách hàng thân thiết, ứng dụng công nghệ trong quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm (e-Claim), tích hợp ứng dụng Pulse by Prudential trên nền tảng của các ngân hàng giúp khách hàng dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm.
Bên cạnh các dòng sản phẩm bảo hiểm dành cho cá nhân, cuối năm 2021, Prudential Việt Nam lần đầu tung ra sản phẩm bảo hiểm nhóm với tên gọi PRU - Gắn kết, củng cố hơn nữa cam kết của công ty trong việc phục vụ khách hàng doanh nghiệp của đối tác ngân hàng tốt hơn.
Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Sự hợp tác giữa công ty bảo hiểm và ngân hàng đang tạo nên những trải nghiệm liền mạch hơn cho khách. Với việc tuổi thọ của người Việt ngày càng tăng và việc gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng mối quan hệ đối tác chiến lược giữa công ty bảo hiểm và các ngân hàng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ mong muốn tiếp cận những dịch vụ chăm sóc y tế tốt hơn, giải pháp bảo vệ tài chính, một khoản tích lũy cho các nhu cầu khác nhau của cuộc sống hay gia tăng tài sản trong tương lai.”
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đồng hành gìn giữ di sản, nâng tầm chất lượng phục vụ du khách
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Lễ tôn vinh doanh nhân - doanh nghiệp Thăng Long 2025 sẽ diễn ra vào ngày 28/12
Giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”: Tôn vinh những con người bình dị mà phi thường
Tin khác
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Thông tin doanh nghiệp 05/12/2025 21:26
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:38
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:37
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 28/11/2025 22:01
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân
Thông tin doanh nghiệp 27/11/2025 09:18
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp 26/11/2025 14:04
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai
Thông tin doanh nghiệp 25/11/2025 09:08
"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026
Thông tin doanh nghiệp 24/11/2025 20:12
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”
Thông tin doanh nghiệp 23/11/2025 08:04
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2025 21:26
