Prudential Việt Nam đón nhận 2 giải thưởng uy tín cho kênh phân phối qua hợp tác Ngân hàng

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa đón nhận hai tin vui khi được Global Business Outlook (GBO) và International Finance Magazine (IFM) - hai tạp chí Anh Quốc - ghi nhận đóng góp trong hành trình phát triển kênh phân phối bảo hiểm thông qua kênh hợp tác Ngân hàng bằng Giải thưởng “Công ty Bancassurance tốt nhất” năm 2022 tại Việt Nam.
Hơn 22 nghìn học sinh và 600 giáo viên được tiếp cận với giáo trình tài chính bài bản Prudential tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh hợp tác ngân hàng Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần

Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, doanh thu phí bảo hiểm phân phối qua kênh hợp tác ngân hàng (bancassurance) năm 2021 chiếm khoảng 39% tổng doanh thu khai thác mới. Con số này khá thấp so với Philippines (43%), Thái Lan (47%), Singapore (51%), Indonesia (57%), và Trung Quốc (68%), nhưng lại cho thấy tiềm năng mở rộng của hình thức kinh doanh hợp tác này trong tương lai.

Tại Việt Nam, Prudential là doanh nghiệp tiên phong đưa mô hình này vào hoạt động phân phối bảo hiểm. Đến nay, Prudential Việt Nam có quan hệ hợp tác đồng thời với 7 ngân hàng uy tín, gồm: UOB, Standard Chartered, Shinhan Bank, PVcomBank, SeABank, MSB và VIB.

Bất chấp những thách thức do Covid-19 gây ra vừa qua, Prudential đã kết thúc năm 2021 với nhiều kết quả nổi bật như giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường bancassurance Việt Nam, tăng trưởng 18% so với năm 2020 và đạt được 2.906 tỷ đồng APE, chiếm hơn 50% tổng doanh thu của Prudential Việt Nam.

Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, Prudential Việt Nam cùng các ngân hàng đối tác triển khai nhiều sáng kiến để gia tăng trải nghiệm dành cho khách hàng, như PRURewards - chương trình dành cho khách hàng thân thiết, ứng dụng công nghệ trong quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm (e-Claim), tích hợp ứng dụng Pulse by Prudential trên nền tảng của các ngân hàng giúp khách hàng dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm.

Bên cạnh các dòng sản phẩm bảo hiểm dành cho cá nhân, cuối năm 2021, Prudential Việt Nam lần đầu tung ra sản phẩm bảo hiểm nhóm với tên gọi PRU - Gắn kết, củng cố hơn nữa cam kết của công ty trong việc phục vụ khách hàng doanh nghiệp của đối tác ngân hàng tốt hơn.

Ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Sự hợp tác giữa công ty bảo hiểm và ngân hàng đang tạo nên những trải nghiệm liền mạch hơn cho khách. Với việc tuổi thọ của người Việt ngày càng tăng và việc gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng mối quan hệ đối tác chiến lược giữa công ty bảo hiểm và các ngân hàng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ mong muốn tiếp cận những dịch vụ chăm sóc y tế tốt hơn, giải pháp bảo vệ tài chính, một khoản tích lũy cho các nhu cầu khác nhau của cuộc sống hay gia tăng tài sản trong tương lai.”

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Tĩnh: Công đoàn các trường học nỗ lực phối hợp khắc phục hậu quả sau lũ lụt

Hà Tĩnh: Công đoàn các trường học nỗ lực phối hợp khắc phục hậu quả sau lũ lụt

(LĐTĐ) Những ngày qua, mưa lớn kéo dài khiến nhiều trường học tại 2 huyện Hương Sơn và Đức Thọ ngập sâu, nhiều bàn ghế, thiết bị, đồ dùng học tập ...
Nỗ lực để đóng góp nhiều sáng kiến cải tiến cho doanh nghiệp

Nỗ lực để đóng góp nhiều sáng kiến cải tiến cho doanh nghiệp

(LĐTĐ) Làm việc tại Công ty TNHH Điện Stanley Việt Nam, công nhân Nguyễn Thế Tiến - Tổ trưởng phụ trách bộ phận môi trường của Công ty luôn đặt ra ...
Chú trọng triển khai các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động

Chú trọng triển khai các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động

(LĐTĐ) Trong 9 tháng đầu năm, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mê Linh đã triển khai hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước tới các Công đoàn cơ ...
Kiên trì tuyên truyền vận động để người lao động hiểu lợi ích khi gia nhập tổ chức Công đoàn

Kiên trì tuyên truyền vận động để người lao động hiểu lợi ích khi gia nhập tổ chức Công đoàn

(LĐTĐ) Luôn xác định phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở, xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ...
Thí điểm tăng thu nhập khắc phục tình trạng công chức, viên chức nghỉ việc

Thí điểm tăng thu nhập khắc phục tình trạng công chức, viên chức nghỉ việc

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội yêu cầu các sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp công lập, UBND các quận, huyện, thị xã triển khai một ...
Liên đoàn Lao động huyện Phúc Thọ vượt chỉ tiêu thành lập Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động huyện Phúc Thọ vượt chỉ tiêu thành lập Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Trong 9 tháng đầu năm 2022, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phúc Thọ đã thành lập mới 8/5 Công đoàn cơ sở, đạt 160% chỉ tiêu LĐLĐ thành phố ...
Biểu dương 40 “Người tốt - Việc tốt” và Hội khỏe công nhân viên chức lao động năm 2022

Biểu dương 40 “Người tốt - Việc tốt” và Hội khỏe công nhân viên chức lao động năm 2022

(LĐTĐ) Sáng 4/10, tại Trường Đại học Thủy lợi, Cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức hội nghị biểu dương “Người tốt - Việc ...

Tin khác

AEON Ekiden 2022 - Sự kiện tri ân 10 năm AEON Việt Nam

AEON Ekiden 2022 - Sự kiện tri ân 10 năm AEON Việt Nam

(LĐTĐ) Chuỗi sự kiện cộng đồng của AEON Việt Nam nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập - AEON Ekiden vừa diễn ra chặng cuối tại AEON Tân Phú ngày 2/10. Sự kiện gồm Giải chạy “Cung đường tiếp sức - Cả nhà cùng vui” và ngày hội Văn hoá Việt - Nhật được tổ chức lần lượt tại Hà Nội, Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh, mang đến những trải nghiệm gắn kết ý nghĩa cho hàng nghìn gia đình và khách hàng địa phương.
Molex mở rộng nhà máy sản xuất tại Việt Nam

Molex mở rộng nhà máy sản xuất tại Việt Nam

(LĐTĐ) Molex doanh nghiệp hàng đầu thế giới về linh kiện điện tử và thiết bị kết nối, công bố kế hoạch mở rộng nhà máy sản xuất hiện tại ở Hà Nội, với tổng diện tích khu vực sản xuất mở rộng lên đến 16,000 m2. Kế hoạch mở rộng nhà máy này được kỳ vọng sẽ tạo thêm ít nhất 200 việc làm mới trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao.
Lộ diện 3 khách hàng lái thử xe Hyundai trúng cặp vé xem World Cup 2022

Lộ diện 3 khách hàng lái thử xe Hyundai trúng cặp vé xem World Cup 2022

(LĐTĐ) Ngày 30/9, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã tiến hành bốc thăm và công bố kết quả chương trình "Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến". Theo đó, 3 cặp vé đến Qatar xem World Cup 2022 đã dành cho 3 người may mắn nhất.
Công ty Hoàng Viên Quảng Bá tích cực kết nối các hoạt động cộng đồng

Công ty Hoàng Viên Quảng Bá tích cực kết nối các hoạt động cộng đồng

(LĐTĐ) Vừa qua, Công ty Hoàng Viên Quảng Bá đã tổ chức thành công sự kiện “Ngày hội các câu lạc bộ Hồ Tây” lần thứ 2. Mục tiêu chương trình nhằm thúc đẩy hoạt động của các câu lạc bộ địa phương và giáo viên trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc và thể thao, tái khởi động sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Sống khỏe chủ động cùng máy lọc không khí Amway - Atmosphere Mini™

Sống khỏe chủ động cùng máy lọc không khí Amway - Atmosphere Mini™

(LĐTĐ) Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp chính thức ra mắt máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Với khả năng loại bỏ hiệu quả đến 99.99% bụi mịn, vi khuẩn, vi rút có kích thước siêu nhỏ đến 0.0024µm (micromet), máy lọc không khí Atmosphere Mini™ mang đến làn khí sạch cho không gian nhà bạn trong lành, giúp người dùng sống khỏe chủ động.
BAC A BANK ra mắt Gói tài khoản siêu miễn phí Super Free Combo

BAC A BANK ra mắt Gói tài khoản siêu miễn phí Super Free Combo

(LĐTĐ) Mới đây, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức ra mắt Gói tài khoản Siêu miễn phí (Super Free Combo) dành cho khách hàng cá nhân, bao gồm tất cả các dịch vụ: Tài khoản Thanh toán, Dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internet Banking & Mobile Banking) và Dịch vụ Thẻ ghi nợ nội địa.
Công ty điện tử Samsung tăng cường hỗ trợ nỗ lực kết nối 5G của Comcast

Công ty điện tử Samsung tăng cường hỗ trợ nỗ lực kết nối 5G của Comcast

(LĐTĐ) Các giải pháp mạng truy cập vô tuyến 5G RAN (Radio Access Network) của Samsung cung cấp cho Comcast cách thức mới nhằm mang lại trải nghiệm kết nối thông suốt mọi lúc mọi nơi cho khách hàng của Xfinity Mobile và Comcast Business Mobile.
NovaGroup - 30 năm cho cuộc sống bừng sáng

NovaGroup - 30 năm cho cuộc sống bừng sáng

(LĐTĐ) NovaGroup kiên định với Tầm nhìn và Chiến lược dài hạn: “Sự phát triển của Tập đoàn gắn liền với sự phát triển của đất nước”.
Vietnam Airlines và Học viện Hàng không Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 - 2023

Vietnam Airlines và Học viện Hàng không Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 - 2023

(LĐTĐ) Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Học viện Hàng không Việt Nam (VAA) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022-2023.
Viettel tiếp tục duy trì vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp

Viettel tiếp tục duy trì vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp

(LĐTĐ) Với mức định giá 8,8 tỷ USD, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp. Thông tin vừa được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới công bố.
Xem thêm
Phiên bản di động