Prudential Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến
Cụ thể, khách hàng có thể kết nối, đặt lịch hẹn và khám sức khỏe thẩm định trực tuyến qua ứng dụng eDoctor trong vòng 24 giờ sau khi hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và có chỉ định mời khám sức khỏe thẩm định.
![]() |
| Các bước sử dụng ứng dụng Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến eDoctor. |
Trong giai đoạn đầu, dịch vụ được triển khai tại 7 tỉnh, thành phố đang chịu nhiều ảnh hưởng do tình hình giãn cách, bao gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa - Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Đà Nẵng, và Hà Nội. Dịch vụ sẽ được triển khai rộng đến các tỉnh, thành phố khác trong thời gian tới.
Bên cạnh dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, Prudential tiếp tục giới thiệu 2 tính năng nhằm đơn giản hóa quy trình từ tư vấn đến chi trả quyền lợi bảo hiểm.
Cụ thể: Khách hàng được cập nhật chính xác tiến trình giải quyết yêu cầu bồi thường trên cổng thông tin khách hàng PruOnline và trang Zalo - Prudential Vietnam. Tính năng này cho phép khách hàng biết hồ sơ của mình đang ở đâu trong tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm với mốc thời gian cụ thể từ khi đăng ký đến hoàn tất chi trả. Qua đó, khách hàng sẽ nhận được thông báo quyết định chi trả trong khoảng từ 30 phút đến tối đa 5 ngày.
Khách hàng có thể chọn định danh điện tử (eKYC) để tiết kiệm thời gian và tăng tính bảo mật. Cụ thể, khi điền thông tin vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 thao tác đơn giản là chụp hình khuôn mặt và đính kèm hình ảnh chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân. Tính năng eKYC giúp khách hàng hoàn thiện thủ tục định danh nhanh chóng, giảm thời gian xác thực nhận bộ hợp đồng từ vài ngày xuống còn 1 phút. Đồng thời, công nghệ nhận diện khuôn mặt nhờ trí tuệ nhân tạo (AI) giúp đảm bảo chính xác với độ tin cậy cao.
Những dịch vụ và tính năng kể trên đang tiếp tục hoàn thiện chuỗi các giải pháp số nhằm nâng cao trải nghiệm xuyên suốt của khách hàng Prudential. Đặc biệt, trong giai đoạn chuyển đổi số và cuộc sống người dân chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid-19, những dịch vụ trực tuyến này vừa giúp đảm bảo sự an toàn, vừa mang giải pháp bảo hiểm đến khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Trước đó, Prudential cũng đã ứng dụng thành công tự động hóa quy trình phát hành hợp đồng. Trong năm 2020, gần như 100% hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và hơn 70% yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential được thực hiện trên nền tảng trực tuyến.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Phản biện đa chiều, gắn hơi thở cơ sở trong xây dựng chính sách văn hóa - xã hội Hà Nội
NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư
Hà Nội rạng rỡ ánh sáng "đánh thức" di sản nghìn năm Thăng Long
Lan tỏa nghĩa tình đồng đội tại xã Hòa Phú
Ông Nguyễn Lương Tâm tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam
Nâng cao nghiệp vụ báo chí gắn với thực tiễn phát triển địa phương
Báo Lao động Thủ đô tổng kết công tác năm 2025, triển khai nhiệm vụ năm 2026
Tin khác
Ứng dụng thiết bị bay không người lái trong vận chuyển y tế tại Hà Nội
Y tế 26/12/2025 11:41
Tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân
Y tế 25/12/2025 21:31
Ông Nguyễn Trọng Diện được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Y tế Hà Nội
Y tế 24/12/2025 18:57
Hà Nội ghi nhận thêm 117 trường hợp mắc sốt xuất huyết trong tuần
Y tế 22/12/2025 14:08
Phát hiện sớm, quản lý hiệu quả bệnh không lây nhiễm tại Hà Nội
Y tế 20/12/2025 10:15
Chính thức khánh thành cơ sở 2 của hai Bệnh viện Bạch Mai và Hữu nghị Việt Đức
Y tế 19/12/2025 15:45
Hành trình làm mẹ kỳ diệu của sản phụ đa u xơ tử cung nhờ kỹ thuật US-HIFU
Y tế 18/12/2025 14:49
Luật Phòng bệnh năm 2025: Thêm nhiều quyền lợi cho người dân
Y tế 16/12/2025 16:07
Bộ Y tế bảo đảm công tác y tế phục vụ Đại hội XIV của Đảng
Y tế 16/12/2025 14:57
Cúm mùa diễn biến nguy kịch trên bệnh nhân suy giảm miễn dịch
Y tế 16/12/2025 11:58
