Prudential Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến
Cụ thể, khách hàng có thể kết nối, đặt lịch hẹn và khám sức khỏe thẩm định trực tuyến qua ứng dụng eDoctor trong vòng 24 giờ sau khi hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và có chỉ định mời khám sức khỏe thẩm định.
Các bước sử dụng ứng dụng Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến eDoctor. |
Trong giai đoạn đầu, dịch vụ được triển khai tại 7 tỉnh, thành phố đang chịu nhiều ảnh hưởng do tình hình giãn cách, bao gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa - Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Đà Nẵng, và Hà Nội. Dịch vụ sẽ được triển khai rộng đến các tỉnh, thành phố khác trong thời gian tới.
Bên cạnh dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, Prudential tiếp tục giới thiệu 2 tính năng nhằm đơn giản hóa quy trình từ tư vấn đến chi trả quyền lợi bảo hiểm.
Cụ thể: Khách hàng được cập nhật chính xác tiến trình giải quyết yêu cầu bồi thường trên cổng thông tin khách hàng PruOnline và trang Zalo - Prudential Vietnam. Tính năng này cho phép khách hàng biết hồ sơ của mình đang ở đâu trong tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm với mốc thời gian cụ thể từ khi đăng ký đến hoàn tất chi trả. Qua đó, khách hàng sẽ nhận được thông báo quyết định chi trả trong khoảng từ 30 phút đến tối đa 5 ngày.
Khách hàng có thể chọn định danh điện tử (eKYC) để tiết kiệm thời gian và tăng tính bảo mật. Cụ thể, khi điền thông tin vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 thao tác đơn giản là chụp hình khuôn mặt và đính kèm hình ảnh chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân. Tính năng eKYC giúp khách hàng hoàn thiện thủ tục định danh nhanh chóng, giảm thời gian xác thực nhận bộ hợp đồng từ vài ngày xuống còn 1 phút. Đồng thời, công nghệ nhận diện khuôn mặt nhờ trí tuệ nhân tạo (AI) giúp đảm bảo chính xác với độ tin cậy cao.
Những dịch vụ và tính năng kể trên đang tiếp tục hoàn thiện chuỗi các giải pháp số nhằm nâng cao trải nghiệm xuyên suốt của khách hàng Prudential. Đặc biệt, trong giai đoạn chuyển đổi số và cuộc sống người dân chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid-19, những dịch vụ trực tuyến này vừa giúp đảm bảo sự an toàn, vừa mang giải pháp bảo hiểm đến khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Trước đó, Prudential cũng đã ứng dụng thành công tự động hóa quy trình phát hành hợp đồng. Trong năm 2020, gần như 100% hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và hơn 70% yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential được thực hiện trên nền tảng trực tuyến.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Cửa Lò: Khát vọng toả sáng
Khoảnh khắc tự hào của hơn 1.800 học viên VUS tại buổi lễ trao bằng Cambridge
Tăng cường bay đêm, VNA nỗ lực "hạ nhiệt" giá vé máy bay
TP.HCM: Đốn hạ hơn 400 cây xanh sẽ để làm tuyến Metro số 2
3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới
Phiên chợ Xanh Tử tế ươm tạo những doanh nông tử tế
Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
Tin khác
Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa chất cấm sibutramin
Y tế 18/04/2024 17:21
Thủ tướng gửi thư khen 120 y bác sĩ ghép tạng cứu 7 người
Y tế 17/04/2024 16:00
Đồng Nai: Ghi nhận ca tử vong do sốt xuất huyết đầu tiên trong năm
Xã hội 17/04/2024 07:12
Hà Nội: Khám sức khỏe định kỳ đối với cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý
Y tế 16/04/2024 17:19
Không có bọ gậy, không bị sốt xuất huyết!
Đề án Hà Nội 16/04/2024 15:26
Hà Nội đẩy mạnh công tác phòng chống bệnh tay chân miệng tại trường học
Y tế 16/04/2024 06:28
Tiếp đón người bệnh bằng thẻ BHYT trên ứng dụng VssID, căn cước công dân gắn chip hoặc VNeID
Y tế 15/04/2024 17:13
Hà Nội ghi nhận thêm 161 trường hợp mắc tay chân miệng
Y tế 15/04/2024 13:23
Hy hữu người phụ nữ có hai bàng quang
Y tế 15/04/2024 10:50
Hội nghị quốc tế về "Quản lý đường thở WAAM" lần đầu tổ chức tại Đông Nam Á
Y tế 13/04/2024 15:28