Prudential Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến
Cụ thể, khách hàng có thể kết nối, đặt lịch hẹn và khám sức khỏe thẩm định trực tuyến qua ứng dụng eDoctor trong vòng 24 giờ sau khi hoàn tất Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và có chỉ định mời khám sức khỏe thẩm định.
![]() |
Các bước sử dụng ứng dụng Khám sức khỏe thẩm định trực tuyến eDoctor. |
Trong giai đoạn đầu, dịch vụ được triển khai tại 7 tỉnh, thành phố đang chịu nhiều ảnh hưởng do tình hình giãn cách, bao gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa - Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Đà Nẵng, và Hà Nội. Dịch vụ sẽ được triển khai rộng đến các tỉnh, thành phố khác trong thời gian tới.
Bên cạnh dịch vụ khám sức khỏe thẩm định trực tuyến, Prudential tiếp tục giới thiệu 2 tính năng nhằm đơn giản hóa quy trình từ tư vấn đến chi trả quyền lợi bảo hiểm.
Cụ thể: Khách hàng được cập nhật chính xác tiến trình giải quyết yêu cầu bồi thường trên cổng thông tin khách hàng PruOnline và trang Zalo - Prudential Vietnam. Tính năng này cho phép khách hàng biết hồ sơ của mình đang ở đâu trong tiến trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm với mốc thời gian cụ thể từ khi đăng ký đến hoàn tất chi trả. Qua đó, khách hàng sẽ nhận được thông báo quyết định chi trả trong khoảng từ 30 phút đến tối đa 5 ngày.
Khách hàng có thể chọn định danh điện tử (eKYC) để tiết kiệm thời gian và tăng tính bảo mật. Cụ thể, khi điền thông tin vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện 1 thao tác đơn giản là chụp hình khuôn mặt và đính kèm hình ảnh chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân. Tính năng eKYC giúp khách hàng hoàn thiện thủ tục định danh nhanh chóng, giảm thời gian xác thực nhận bộ hợp đồng từ vài ngày xuống còn 1 phút. Đồng thời, công nghệ nhận diện khuôn mặt nhờ trí tuệ nhân tạo (AI) giúp đảm bảo chính xác với độ tin cậy cao.
Những dịch vụ và tính năng kể trên đang tiếp tục hoàn thiện chuỗi các giải pháp số nhằm nâng cao trải nghiệm xuyên suốt của khách hàng Prudential. Đặc biệt, trong giai đoạn chuyển đổi số và cuộc sống người dân chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid-19, những dịch vụ trực tuyến này vừa giúp đảm bảo sự an toàn, vừa mang giải pháp bảo hiểm đến khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Trước đó, Prudential cũng đã ứng dụng thành công tự động hóa quy trình phát hành hợp đồng. Trong năm 2020, gần như 100% hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và hơn 70% yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential được thực hiện trên nền tảng trực tuyến.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Tích cực triển khai xây dựng quốc lộ 6 để huyện Chương Mỹ bứt phá

Cơ hội thuận lợi giúp người lao động tìm được việc làm với thu nhập hấp dẫn

Công đoàn Bộ Tư pháp ủng hộ gần 92 triệu đồng cho Quỹ Phòng, chống tội phạm

Huyện Phú Xuyên: Nâng cao kiến thức pháp luật, kỹ năng cho hòa giải viên

Ấm áp lễ ra trường cho các bé 5 tuổi

Việt Nam yêu cầu Đài Loan huỷ bỏ hoạt động trái phép ở đảo Ba Bình

Sôi nổi Hội thi thợ giỏi huyện Đan Phượng năm 2022
Tin khác

Ngủ gật khi xem tivi có thể gây… tử vong sớm, béo phì

Hạnh phúc viên mãn cho những gia đình vô sinh, hiếm muộn

Lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội lý giải nguyên nhân gần 900 nhân viên y tế xin nghỉ việc

Dồn sức "chặn đứng" dịch sốt xuất huyết bùng phát tại các tỉnh phía Nam

TP.HCM: 76% số ca nhiễm HIV mới ghi nhận ở nhóm quan hệ đồng tính nam

Tiêm mũi nhắc lại vắc xin Covid-19: Cần sự đồng thuận của người dân

Khắc phục ngay tình trạng thiếu thuốc, thiết bị, vật tư y tế

Tiêm vắc xin Covid-19 mũi nhắc lại để bảo vệ cơ thể trước các biến chủng mới

TP.HCM ghi nhận thêm 1 bệnh nhân tử vong vì sốt xuất huyết
