Những siêu phẩm về thú cưng làm tan chảy hàng triệu trái tim

(LĐTĐ) Phim hoạt hình luôn là món ăn tinh thần không thể bỏ lỡ dành cho những khán giả nhí. Lôi cuốn bởi sự hài hước cùng với nội dung đầy tính nhân văn sâu sắc. Đặc biệt, với những bộ phim có đề tài là những “boss” – thú cưng - lại càng khiến các em nhỏ không thể bỏ lỡ.
Vì sao "Liên minh thú cưng" hút khán giả nhí vào dịp Tết?
Những thương hiệu hốt bạc của xưởng phim hoạt hình Illumination
"Gặp gỡ" các diễn viên lừng danh lồng tiếng bom tấn "Đẳng cấp thú cưng 2"

The Secret Life of Pets - Đẳng cấp thú cưng

"The Secret Life of Pets" là một trong những thương hiệu đình đám và sở hữu những pha hài hước “không giới hạn” đặc trưng của hãng Illumination. Bộ phim nổi bật bởi câu chuyện khám phá đời sống tình cảm của biệt đội thú cưng, mối liên kết sâu sắc giữa chúng và các gia đình. Và quan trọng hơn, giải đáp câu hỏi canh cánh trong lòng mỗi người chủ: Đám thú cưng thật sự làm gì khi chúng ta không ở nhà?

nhung sieu pham ve thu cung lam tan chay hang trieu trai tim
Đám thú cưng thật sự làm gì khi chúng ta không ở nhà?

Bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả nhí bởi tạo hình đáng yêu của dàn nhân vật chính. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật thú cưng đều có câu chuyện và nét khôi hài khác nhau và điều đó đã khiến bộ phim trở nên gần gũi với đại bộ phận khán giả: trong khi chú chó Max thì mắc hội chứng lo âu quá mức, thì Gidget lại là nàng tiểu thư ỏng ẹo, Chloe thì lười chảy thây và Snowball thì là một chú thỏ khùng nhưng dễ thương hết nấc.

Doraemon

Câu chuyện về chú mèo máy Doraemon và hành trình với những người bạn từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn, gắn với tuổi thơ của hầu hết các bé thiếu nhi và khiến khán giả ở mọi độ tuổi say mê. Tại Nhật Bản, Doraemon không chỉ mang giá trị của một bộ truyện tranh thiếu nhi, mà còn là một biểu tượng văn hóa cho đất nước, khiến người Nhật luôn yêu thích và tự hào. Còn với khán giả Việt Nam, Doraemon và Nobita chính là người bạn đồng hành thân thiết của tuổi thơ: từ những trang truyện tranh, từng tập phim phát sóng trên màn ảnh nhỏ, cho đến những phần phim ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng.

nhung sieu pham ve thu cung lam tan chay hang trieu trai tim
Doraemon và Nobita chính là người bạn đồng hành thân thiết của tuổi thơ

Nội dung Doraemon xoay quanh câu chuyện kể về chú mèo máy mang tên Doraemon đến từ thế kỷ 22 tương lai đã xuất hiện để giúp đỡ cậu bé học sinh lớp 5 hậu đậu tên Nobita ngốc nghếch. Những câu chuyện của Doraemon khá đơn giản, dễ hiểu nhưng chứa đầy bài học và cái nhìn lạc quan về cuộc sống.

Sing – Đấu trường âm nhạc

Năm 2016, khán giả đam mê phim ảnh từng thích thú với phim hoạt hình tràn ngập tiếng cười cùng những con vật đáng yêu và giai điệu của những nghệ sỹ nổi tiếng trong phim "Sing". Bộ phim xoay quanh câu chuyện về chú gấu koala mang tên Buster Moon. Để cứu vãn nguy cơ nhà hát của gia đình bị phá sản, anh quyết định tổ chức một cuộc thi âm nhạc với sự tham gia của những nhân tố đặc biệt, trong đó nổi lên những tài năng như một anh chàng gorilla thuộc một gia đình trộm cướp Johnny, bà mẹ heo nội trợ Rosita, chú chuột hát dạo Mike, cô nhím rocker Ash, nàng voi sợ sệt Meena, lợn Gunter siêu sành điệu …

nhung sieu pham ve thu cung lam tan chay hang trieu trai tim
Bộ phim là một câu chuyện cảm động

Với phần âm nhạc “chất” miễn chê gồm những bài hát nổi tiếng với giới trẻ, bộ phim còn mang đến thông điệp rất ý nghĩa cho những khán giả đến rạp: “dù bạn chỉ là một tay ngang, nhưng với sự nỗ lực cố gắng thì cũng có một ngày giấc mơ của bạn trở thành hiện thực”. Bộ phim là một câu chuyện cảm động về những nỗ lực không ngừng nghỉ của các nhân vật để chạm tay đến cơ hội đổi đời.

Tom & Jerry

Trận chiến bất tận giữa hai đối thủ truyền kiếp chú mèo Tom và chú chuột Jerry đã trở thành một trong những tựa phim hoạt hình kinh điển nhất mọi thời đại trong lòng biết bao thế hệ khán giả. Được phát triển lần đầu tiên vào năm 1940 bởi hai nhà đồng biên kịch và đạo diễn William Hanna và Joseph Barbera, "Tom & Jerry" đã 7 lần giành giải Oscar cho phim hoạt hình ngắn và có lượng khán giả đông đảo trên toàn thế giới từ trẻ em, cho tới thanh thiếu niên và người lớn.

nhung sieu pham ve thu cung lam tan chay hang trieu trai tim
"Tom & Jerry" đã 7 lần giành giải Oscar cho phim hoạt hình ngắn

Bộ phim xoay quanh âm mưu bắt chú chuột Jerry của chú mèo Tom với vô vàn mưu kế tinh vi. Dù sỡ hữu ưu thế về ngoại hình to lớn, nhưng Tom hiếm khi nào giành được chiến thắng bởi lẽ chú chuột Jerry tuy nhỏ bé nhưng lại rất thông minh. Theo thống kê, trong 163 tập phim, Jerry đã giành chiến thắng 123 lần còn Tom giành chiến thắng chỉ 10 lần.

Scoob!

Thương hiệu phim hoạt hình hơn 20 năm tuổi đời về chú chó Scooby-Doo đã từng là bầu trời ký ức tuổi thơ của các 8x và 9x Việt Nam. Khi xuất hiện trên sóng các chương trình truyền hình thiếu nhi những năm 2000, cuộc phiêu lưu của Scooby-Doo và nhóm thám tử săn ma đã mang đến biết bao tiếng cười cho cả một thế hệ chưa từng biết đến Internet hay smartphone là gì, chỉ ngày ngày ngồi trước màn ảnh nhỏ đợi chờ từng tập phim.

nhung sieu pham ve thu cung lam tan chay hang trieu trai tim
“Scoob!” dự kiến khởi chiếu từ 10/7

Mùa hè 2020, chú chó Scooby-Doo của “tuổi thơ vĩ đại” sẽ tái xuất màn ảnh rộng với câu chuyện chưa từng được kể: rốt cuộc biệt đội thám tử của Scooby-Doo được thành lập như thế nào?nguồn gốc của Scooby-doo như thế nào?... Đồng thời, bộ phim cũng mang đến cuộc phiêu lưu thú vị, bí ẩn và trắc trở nhất mà cả nhóm phải đối mặt.

Với sự góp giọng lồng tiếng của dàn sao đình đám như Zac Efron, Amanda Seyfried, Gina Rodriguez, Mark Wahlberg ..., “Scoob!” sẽ là một trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời của hình ảnh, âm nhạc cùng một câu chuyện thú vị, hài hước nhưng cũng vô cùng ý nghĩa về tình bạn vô giá.

Bảo Thoa

Ảnh trong phim

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 15 và 16/7/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 43. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung sau:
Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã tiếp xúc cử tri huyện Chương Mỹ sau Kỳ họp thứ 17, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

(LĐTĐ) Ngày 16/7, tại Quận ủy Hai Bà Trưng, Cụm thi đua số 1 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy, Hội khoẻ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024 chính thức bế mạc. Hội khỏe đã để lại dấu ấn, khơi dậy khí thế, nhiệt huyết của đông đảo đoàn viên, người lao động quận Cầu Giấy.
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

(LĐTĐ) Tính đến ngày 15/7/2024, ứng dụng iHanoi đã hơn 52.000 tài khoản, tiếp nhận 338 phản ánh kiến nghị của người dân. Hiện ứng dụng đã lọt top 7 trên Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Apple và top 12 Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Android.
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ban Chỉ đạo Chương trình số 01-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội (khóa XVII) về “Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị thành phố trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh cải cách hành chính giai đoạn 2021 - 2025”, tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Hoài Đức tổ chức Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 45 năm thành lập Công đoàn huyện Hoài Đức (28/7/1979 - 28/7/2024) và phát hành cuốn "Lịch sử phong trào công nhân viên chức lao động và Công đoàn huyện Hoài Đức giai đoạn 1979 - 2024".

Tin khác

"Vui lên nào anh em ơi", làn gió mới đậm sắc hài hước của phim Việt

"Vui lên nào anh em ơi", làn gió mới đậm sắc hài hước của phim Việt

(LĐTĐ) Bộ phim “Vui lên nào anh em ơi” là dự án phim mới nhất của đạo diễn Vũ Minh Trí. Phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như: Thái Sơn, Huyền Thạch, Anh Đức, Tô Dũng, Hương Giang... hứa hẹn mang tới cho khán giả truyền hình những phút giây hài hước, thú vị.
Phim truyền hình "Sao Kim bắn tim sao Hoả": Góc nhìn đa chiều về hôn nhân gia đình

Phim truyền hình "Sao Kim bắn tim sao Hoả": Góc nhìn đa chiều về hôn nhân gia đình

(LĐTĐ) Nỗi khổ phái yếu, nỗi niềm phái mạnh, những khác biệt về hoàn cảnh, những xung đột trong quan điểm sống sẽ lộ ra tất thảy khi hai người vốn độc lập, xa lạ quyết định "thổi cơm chung", chung sống bên nhau trọn đời. Tất cả được kể dưới góc nhìn đầy thú vị và hài hước trong bộ phim "Sao Kim bắn tim sao Hoả". Bộ phim sẽ lên sóng vào thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 27/6.
"Gia tài của Ngoại" gây sốt tại các phòng vé Việt

"Gia tài của Ngoại" gây sốt tại các phòng vé Việt

(LĐTĐ) Chính thức ra rạp từ ngày 7/6, phim điện ảnh của Thái Lan "Gia tài của Ngoại" đã gây cơn sốt lớn tại rạp Việt, đồng thời nhận được rất nhiều sự quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội Việt Nam.
Vừa lên sóng, phim mới của Lưu Diệc Phi thành chủ đề hot

Vừa lên sóng, phim mới của Lưu Diệc Phi thành chủ đề hot

(LĐTĐ) Ngay tập đầu phim "Câu chuyện hoa hồng", nhân vật Hoàng Diệc Mai do Lưu Diệc Phi thủ vai khiến cánh đàn ông bị "hồn xiêu phách lạc". Tình tiết drama giúp phim trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.
"Câu chuyện hoa hồng", "Thế giới võ hiệp Kim Dung" khởi động "bão phim hè" trên K+

"Câu chuyện hoa hồng", "Thế giới võ hiệp Kim Dung" khởi động "bão phim hè" trên K+

(LĐTĐ) Trong khi "Câu chuyện hoa hồng" hé lộ những cuộc tình đẫm drama giữa bà mẹ đơn thân Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng) cùng nhiều nam nhân quyến rũ do dàn nam thần Hoa ngữ đình đám thủ vai như Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân…, "Thế giới võ hiệp Kim Dung" lại đem đến những cảm giác võ thuật chân thực nhất.
Tình tiết mới nhất của phim "Trạm cứu hộ trái tim" tập 35

Tình tiết mới nhất của phim "Trạm cứu hộ trái tim" tập 35

(LĐTĐ) Những diễn biến mới của phim "Trạm cứu hộ trái tim" tập 35 sẽ lên sóng vào 21h40 ngày 28/5 trên kênh VTV3.
"Người một nhà" tập 18: Khanh bị lừa mất hết tiền, Trí tuyên bố "nuôi" Diệp

"Người một nhà" tập 18: Khanh bị lừa mất hết tiền, Trí tuyên bố "nuôi" Diệp

(LĐTĐ) Những tình tiết mới xung quanh bộ phim "Người một nhà" tập 18 vô cùng hấp dẫn sẽ phát sóng tối nay (24/5) trên VTV3 vào lúc 21h40.
“Trạm cứu hộ trái tim” tập 32: Tình tiết mới khiến khán giả sôi máu

“Trạm cứu hộ trái tim” tập 32: Tình tiết mới khiến khán giả sôi máu

(LĐTĐ) “Trạm cứu hộ trái tim” tập 32 phát sóng vào 21h40 ngày 21/5 trên kênh VTV3 với nhiều tình tiết gay cấn. Trong đó, tình tiết Ngân Hà quyết định từ bỏ vụ kiện với Nghĩa khiến khán giả “sôi máu”.
Sân khấu thiếu nhi rộn ràng chào hè

Sân khấu thiếu nhi rộn ràng chào hè

(LĐTĐ) “Bữa tiệc của Elsa”, “Vị vua không ngai”, “Giải cứu bà nội”, “Zorba - chú mèo thám tử” là những vở diễn mới của Nhà hát Tuổi trẻ sẽ ra mắt khán giả nhỏ tuổi trong dịp hè này, hứa hẹn sẽ mang đến cho các em cùng các bậc phụ huynh những trải nghiệm nghệ thuật đầy hào hứng và ý nghĩa.
Dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng đảm nhận vai chính trong “Những nẻo đường gần xa”

Dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng đảm nhận vai chính trong “Những nẻo đường gần xa”

(LĐTĐ) Chiều 10/5, tại Hà Nội, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) họp báo ra mắt bộ phim “Những nẻo đường gần xa” về khát vọng, hoài bão lập nghiệp của những người trẻ.
Xem thêm
Phiên bản di động