Vì sao "Liên minh thú cưng" hút khán giả nhí vào dịp Tết?

(LĐTĐ) Suốt kỳ nghỉ Tết Nguyên đán - dịp lễ quan trọng nhất và cũng là kỳ nghỉ dài nhất trong năm, bên cạnh các hoạt động du xuân đa dạng thì ra rạp ngày Tết, chìm vào thế giới điện ảnh muôn màu của những bộ phim vui nhộn, hài hước được nhiều gia đình lựa chọn. Trong 3 ngày Tết, phim hoạt hình siêu dễ thương "Liên minh thú cưng" luôn "cháy vé".
vi sao lien minh thu cung hut khan gia nhi vao dip tet “Bác sĩ Dolittle”: Cảm xúc nhẹ nhàng từ hai “Siêu anh hùng” của Marvel
vi sao lien minh thu cung hut khan gia nhi vao dip tet Những loài động vật khuynh đảo màn ảnh rộng

Bộ phim kể về chú chó hoang Roger - một “Robin Hood” tại thành phố Robo, chuyên cướp đồ ăn của người giàu, rồi chia cho các con vật bị bỏ rơi, và cũng vì thế Roger luôn nằm trong tầm ngắm của hệ thống cảnh sát robot.

vi sao lien minh thu cung hut khan gia nhi vao dip tet
Dàn boss siêu dễ thương đốn tim khán giả nhí trong những ngày Tết (ảnh trong phim)

Một ngày nọ, thị trưởng Frank Stone bất ngờ ra lệnh trục xuất toàn bộ dân cư nơi đây. Thế là Roger bất đắc dĩ trở thành bạn đồng hành của đám thú cưng “giới thượng lưu” không kịp chạy trốn cùng chủ nhân và bị bỏ lại phía sau, bao gồm cô mèo đỏm dáng, chảnh chọe Belle; chú chó Poodle “siêu mẫu” Ronaldo; cô lợn đỏng đảnh Sophie, chó Pug dễ thương Walter, cùng chú gấu trúc đỏ Slomo. Trên đường chạy trốn khỏi thành phố, liên minh thú cưng này tình cờ phát hiện ra âm mưu mờ ám của thị trưởng và quyết tâm cứu lấy thành phố Robo.

Tuy nhiên, nội dung hấp dẫn chưa hút khán giả nhí đến thế. Với tạo hình nhân vật “cưng muốn xỉu” của dàn boss cùng bối cảnh thành phố Robo, tác phẩm của đạo diễn Reinhard Kloss đã đưa khán giả khám phá cuộc sống phồn hoa đô thị hiện đại bậc nhất và đem đến những tiếng cười giòn giã cũng như những bài học sâu sắc về tình bạn, sự trưởng thành.

vi sao lien minh thu cung hut khan gia nhi vao dip tet
Tác phẩm của đạo diễn Reinhard Kloss đã đưa khán giả khám phá cuộc sống phồn hoa đô thị hiện đại bậc nhất và đem đến những tiếng cười giòn giã cũng như những bài học sâu sắc về tình bạn, sự trưởng thành. (ảnh trong phim)

Bên cạnh chú cún cá tính và anh dũng Roger, bộ phim còn gây “choáng” với một dàn thú cưng sang chảnh, hóm hỉnh và tính cách vô cùng đáng yêu.

Sở hữu nhan sắc “vạn người mê” cùng cuộc sống sang chảnh người người ao ước, Mèo xiêm Belle nhận thức được rõ những ưu điểm của mình và điều đó phần nào đã ảnh hưởng tới cách cư xử của cô nàng.

Trước sự ganh tị của những cô mèo và ánh mắt ngưỡng mộ của các chàng mèo, Belle đôi lúc xử sự ích kỷ, thất thường và có phần kiêu căng ngạo mạn. Tuy nhiên, bên trong sự hào nhoáng, kiêu sa ấy là một trái tim ấm áp và nhân hậu, cô nàng sẵn sàng hi sinh để bảo vệ thành phố yêu mến của mình.

Mang trong mình một tinh thần lạc quan và yêu đời dù ở bất kì đâu, hoàn cảnh nào, Lợn rừng Sophie có thể nói là một ngọn lửa tiếp thêm hy vọng và động lực cho đồng đội để vượt qua gian nan dù đôi lúc cô có chút ồn ào và phiền phức.

Sức hấp dẫn của cô lợn không tới từ vẻ đẹp nữ tính vốn có như cô mèo Belle mà chính là khiếu hài hước. Sophie luôn tự tin và yêu cơ thể mình, dù cho nhiều người nói rằng nó không hoàn hảo. Sự tự tin, hóm hỉnh và lòng tốt đã giúp cô được mọi người xung quanh yêu mến.

Trái ngược với cô lợn Sophie, chú cún Walter luôn cảm thấy bi quan với mọi thứ. Cậu chẳng bao giờ tin tưởng vào ai hay bất cứu thứ gì, kể cả chính bản thân mình. Nhưng rồi định mệnh đã đưa cậu gặp được Sophie, cô đã giúp cậu vượt lên chính bản thân và nhìn cuộc đời theo hướng tích cực và tốt đẹp hơn. Cả hai cũng từ đó mà trở thành bạn bè tốt của nhau và là một cặp bài trùng không thể tách rời, một cặp đôi hài hước và đáng yêu.

Nếu như Belle là cô mèo sang chảnh bậc nhất thành phố thì anh chàng Ronaldo chính là chàng trai quý tộc được nuông chiều hết nấc bởi bà chủ người Ý của mình, cún Poodle hoàng gia Ronaldo. Được “cưng như trứng, hứng như hoa”, hàng ngày anh được bà chủ nấu cho ăn, tắm, tỉa lông, chơi đùa và chăm sóc anh cả ngày.

Vì quá được chiều chuộng, Ronaldo tin chắc rằng mình là thú cưng vĩ đại và không ai sánh bằng, điều đó được khẳng định qua việc cậu đã 5 lần liên tiếp giành giải thưởng thú cưng của năm.

vi sao lien minh thu cung hut khan gia nhi vao dip tet
Liên minh thú cưng trở thành món khai vị đáng yêu trong ngày tết của các gia đình (ảnh: B.T)

Không phải là chú cún “mông to chân ngắn” hay cô mèo đỏng đảnh yêu kiều, Robot thú cưng Bob là một con Robot bị lỗi, bị loại bỏ và sắp bị tiêu hủy, chỉ vì cậu là Robot có cảm xúc.

Tuy là cỗ máy tân tiến và khô khan nhưng Bob lại sở hữu tính cách vô cùng đáng yêu và ngọt ngào mà chắc hẳn bạn sẽ “đổ” ngay từ lần đầu tiếp xúc. Bob luôn dành tình cảm chân thành và sâu sắc nhất cho những người xung quanh, dù họ là bạn hay là thù và dù họ có đón nhận tình cảm đó hay không.

Được mệnh danh là bộ não của thành phố, vượn cáo Brian có biệt tài là quan sát và biết tuốt tất cả mọi thứ và điều quan trọng hơn cả, Brian luôn đưa ra những kết luận chính xác nhất.

Là một nhân tố không thể thiếu trong biệt đội anh hùng thú cưng, ông đã giúp đồng đội của mình chiến đấu chống lại thị trưởng Frank Stone một cách nhanh chóng và chính xác.

Bảo Thoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nguyên nhân khiến các bến xe “đìu hiu”?

Nguyên nhân khiến các bến xe “đìu hiu”?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây, lượng hành khách vào các bến xe có xu hướng giảm mạnh, cùng với đó là hàng loạt đơn vị vận tải tuyến cố định thông báo cắt lốt, ngừng hoạt động. Thực trạng này khiến các bến xe ngày càng vắng vẻ, thưa thớt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động bến bãi, điều này đòi hỏi các ngành chức năng cần có giải pháp tháo gỡ.
Ngày 25/4: Hà Nội ngày nắng, đêm có lúc có mưa rào và dông

Ngày 25/4: Hà Nội ngày nắng, đêm có lúc có mưa rào và dông

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 25/4, khu vực Hà Nội ngày nắng, đêm có lúc có mưa rào và dông, nhiệt độ cao nhất là 34 độ C.
Ấn tượng chương trình “Hát cho công nhân nghe - Nghe công nhân hát” huyện Thạch Thất

Ấn tượng chương trình “Hát cho công nhân nghe - Nghe công nhân hát” huyện Thạch Thất

(LĐTĐ) Nhằm kết nối công nhân, hướng về cơ sở, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thạch Thất đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Đáng chú ý là Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Hát cho công nhân nghe - nghe công nhân hát” vào sáng 24/4/2024.
55 người lao động khởi kiện Công ty cổ phần Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng

55 người lao động khởi kiện Công ty cổ phần Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng

(LĐTĐ) Sáng 24/4, các cấp Công đoàn thành phố Đà Nẵng và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tham gia buổi hòa giải lần thứ nhất vụ Công ty Cổ phần Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng nợ tiền lương, trợ cấp thôi việc của 89 người lao động.
LĐLĐ thị xã Sơn Tây thăm hỏi, tặng quà đoàn viên nhân dịp Tháng Công nhân

LĐLĐ thị xã Sơn Tây thăm hỏi, tặng quà đoàn viên nhân dịp Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty CP Bê tông Minh Đức tổ chức thăm hỏi, tặng quà đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024.
17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024

17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024

(LĐTĐ) Sáng 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam (Mining Vietnam 2024) đã được khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC), quận Từ Liêm, Hà Nội do Informa Markets Việt Nam tổ chức.
Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên

Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên

(LĐTĐ) Chiều 24/4, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã đến thăm, tặng quà một số thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Tin khác

Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

Phim 18+ “Cái giá của hạnh phúc”: Lỗi kịch bản hay “lọt” kiểm duyệt?

(LĐTĐ) Phim ảnh là một trong những loại hình của nghệ thuật thứ 7, bên cạnh chức năng giải trí còn có chức năng giáo dục. Song thời gian qua, không ít phim thương mại do các nhà sản xuất trong nước dàn dựng quá thiên về yếu tố “sinh lý”, thậm chí đi ngược với thuần phong, mỹ tục vẫn cứ được công chiếu. Phim “Cái giá của hạnh phúc” là ví dụ.
Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

Giờ thứ 9+: Sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam

(LĐTĐ) Sau hai mùa thành công, phiên bản mới của Giờ thứ 9+ mùa có nhiều đổi mới về nội dung, chương trình sẽ lên sóng vào lúc 15h00 ngày 28/4 trên VTV3.
Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

(LĐTĐ) Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, những nhân vật phản diện của "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, cũng có lúc "quay xe" cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.
Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần 1 với chủ đề “Du hành thời gian - Time travel” vừa khép lại tại Nhà hát TP.HCM.
9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

(LĐTĐ) Từ lâu thể loại phim Anime Nhật Bản đã thu hút được đông đảo người xem từ trẻ em, học sinh hay người lớn. Tháng 4 này có một sức hấp dẫn độc đáo với 9 phim Anime thú vị, mang đến nhiều bản phát hành mới mẻ.
"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

(LĐTĐ) Phim “Đóa hoa mong manh” do Mai Thu Huyền làm đạo diễn được công chiếu ở Mỹ từ ngày 28/3 và giành được 9 giải thưởng quốc tế. Tại phòng vé Việt Nam, ngay trong buổi đầu ra mắt, những suất chiếu đầu tiên đã "quá tải" người xem khiến nhà sản xuất không khỏi bất ngờ.
Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

(LĐTĐ) Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã có công văn gửi đến Công ty Netflix, yêu cầu tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam khi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng. Đồng thời, yêu cầu Công ty Netflix dừng việc quảng cáo, phát hành trò chơi điện tử trên ứng dụng Netflix và các kho ứng dụng trước ngày 25/4/2024.
"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

(LĐTĐ) Bộ phim "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng phim có độ thảo luận cao nhất mạng xã hội Việt Nam tháng 3, từ đó đến nay, cũng liên tục trụ hạng trong top 10, theo SocialTrend Ranking.
Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý vi phạm cài cắm đường lưỡi bò phi pháp đối với các phim MH370: Chiếc máy bay mất tích (3 tập), Hướng gió mà đi (39 tập), yêu cầu báo cáo thông tin phản ánh phim Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu…
Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ nhất (HIFF 2024) do Ủy ban nhân dân (UBND) TP.HCM tổ chức đã chính thức khai mạc vào tối 6/4 tại Nhà hát Thành phố.
Xem thêm
Phiên bản di động