Nestlé MILO trao tặng 16 suất học bổng tại Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc
Rèn luyện sức khỏe và ý chí bền bỉ thông qua thể thao Nestlé MILO đồng hành cùng Giải bơi “Đường đua xanh” 2023 |
Ngày 5/8,Lễ bế mạc Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 đã diễn ra tại Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Kết quả, đội NAVY Phú Nhuận xuất sắc vượt qua đội Hưng Yên trong trận chung kết kịch tính với tỷ số 2-1, chính thức trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay.
Là sân chơi lành mạnh nhằm phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi nhi đồng, Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức, đã thực sự trở thành ngày hội bóng đá của lứa tuổi nhi đồng trong mùa hè năm nay.
Đội NAVY Phú Nhuận chính thức trở thành nhà vô địch |
Trong khuôn khổ của giải đấu, nhằm đồng hành và khích lệ các em trên hành trình rèn ý chí cùng thể thao thông qua Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc, Nestlé MILO đã trao tặng 16 suất học bổng “Có chí thì nên” cho 16 em vận động viên nỗ lực vượt qua khó khăn của bản thân, kiên trì tham gia tập luyện trong điều kiện hoàn cảnh thi đấu xa nhà và không ngừng nỗ lực để đóng góp vào thành công của đội bóng. Đây cũng là một trong những hoạt động đồng hành của Nestlé MILO trong việc mang hành trình “Có chí thì nên” cùng thể thao đến nhiều trẻ em Việt Nam, bền bỉ chung tay cùng cơ quan ban ngành và phụ huynh Việt xây dựng một thế hệ ý chí.
Thông qua giải đấu, nhiều tài năng thể thao trẻ đã được đào tạo và bổ sung vào lực lượng đội tuyển quốc gia, góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam và nền thể thao nước nhà. Đặc biệt, trải qua quá trình tập luyện thể thao, các em còn có thể học được những giá trị quý báu như ý chí bền bỉ, lòng kiên trì, sự tự tin và không bao giờ bỏ cuộc, khả năng lãnh đạo cùng tinh thần đồng đội.
Bà Trần Thị Chính, Trưởng phòng Dịch vụ Marketing, Công ty Nestlé Việt Nam, trao tặng học bổng "Có chí thì nên" cho 16 em vận động viên nỗ lực vượt qua khó khăn, thể hiện ý chí cố gắng, đóng góp vào thành công của đội bóng |
Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng Biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Trưởng Ban Tổ chức giải phát biểu: “Với mong muốn tiếp tục chắp cánh cho những ước mơ bóng đá, duy trì sân chơi thể chất thường niên đầy ý nghĩa cho thiếu nhi và góp phần rèn luyện ý chí bền bỉ cho các em thông qua thể thao, chúng tôi rất trân trọng sự đồng hành của Nestlé MILO. Sự tham gia của nhãn hàng là yếu tố góp phần mang đến sự thành công của Giải, chung tay để giúp các em phát triển thể chất và ý chí bền bỉ thông qua thể thao.”
Đồng hành cùng Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc năm 2023, bên cạnh 16 suất học bổng “Có chí thì nên”, nhãn hàng Nestlé MILO cũng đã tài trợ nhiều hạng mục khác bao gồm đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.
Giải là sân chơi lành mạnh nhằm phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi nhi đồng |
Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 trong nhiều năm nay, chúng tôi hy vọng từ những trải nghiệm thi đấu, các em sẽ có thêm động lực để tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê, và đặc biệt là có thể trui rèn ý chí bền bỉ - một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công trong tương lai. Đây cũng chính là lý do chúng tôi trao tặng 16 suất học bổng “Có chí thì nên” cho 16 em cầu thủ nỗ lực vượt qua khó khăn của bản thân trong hành trình trui rèn ý chí cùng giải đấu. Đó cũng là tầm nhìn chung của nhãn hàng khi triển khai chuỗi hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam trong những năm qua tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.”
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
3 đội bóng châu Á giành quyền dự Olympic Paris 2024
Chelsea đánh bại Tottenham
TP.HCM: Quy định mới về đánh giá chất lượng cán bộ, công chức, viên chức
Đề xuất giảm tiếp 2% đối với thuế GTGT trong 6 tháng tới
Hôm nay (3/5): Hà Nội có mưa rào và dông, khả năng xảy ra mưa đá
Đi bộ lên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 1 người đàn ông tử vong
Giá vàng quay đầu giảm mạnh
Tin khác
3 yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng của giới trẻ thế hệ Gen Z
Cộng đồng 02/05/2024 16:15
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024
Cộng đồng 02/05/2024 11:48
Tại sao xu hướng “chữa lành” lại được giới trẻ ưa chuộng?
Cộng đồng 01/05/2024 13:53
Cảnh báo gia tăng lừa đảo bằng công nghệ Deepfake
Xã hội 01/05/2024 06:14
Khi tình yêu đủ lớn để ấm áp mỗi sớm mai
Cộng đồng 30/04/2024 15:06
Nam Định: Nắng nóng, người dân đổ xô ra bãi biển “giải nhiệt”
Cộng đồng 30/04/2024 11:00
Đi bơi ở sông Hồng, 2 học sinh lớp 11 đuối nước
Cộng đồng 29/04/2024 19:15
Trung tâm thương mại, công viên nước đông kín người dịp nghỉ lễ
Cộng đồng 29/04/2024 19:11
Nghỉ lễ 30/4-1/5, biến "bão táp" nghịch ngợm thành kỷ niệm gia đình
Cộng đồng 28/04/2024 07:10
Chuyện tình yêu qua chiến tranh
Cộng đồng 27/04/2024 18:31